Nằm bên bờ biển xinh đẹp phía Tây Canada, hội đồng trường Surrey là hội đồng trường có tốc độ phát triển nhanh nhất và tân tiến nhất trong tỉnh British Columbia. Hội đồng gồm các trường tại 2 thành phố; Surrey và White Rock. Được biết đến với tên gọi “City of Parks”, thành phố Surrey được hình thành từ sáu trung tâm thành phố riêng biệt và đa dạng. Thành phố White Rock là một thành phố biển đẹp với những dải cát, những cửa tiệm bên bờ và những nhà hàng sang trọng. Cả hai cộng đồng đều có những hoạt động nghệ thuật và thể thao tuyệt vời, từ trang bị những cơ sở vật chất trong thể thao mang tầm cỡ quốc tế cho đến những nhà hát lớn. Đây cũng là trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất của quốc gia, nhiều nhà hàng với nền ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, tại đây học sinh có tất cả mọi thứ họ cần để tận hưởng cuộc sống của họ ở Canada.

 


ĐÔI NÉT VỀ HỘI ĐỒNG TRƯỜNG SURREY

Surrey School District – Hội đồng trường Surrey – tọa lạc tại bờ biển phía tây thật đẹp của Canada, học đường Surrey nằm cách thành phố Vancouver chỉ có 30 phút về phía đông nam và 2 tiếng về hướng bắc của Seatle, Hoa Kỳ. Hội đồng trường này cung cấp các dịch vụ giáo dục cho học sinh cư ngụ tại một trong các thành phố tăng trưởng nhanh nhất của Canada, thành phố Surrey, và cộng đồng White Rock thật đẹp cạnh bờ biển. Surrey được thành lập năm 1906, với 128 trường, trong đó có 20 trường phổ thông. Với mùa hè mát mẻ và mùa đông ôn hòa tạo cho cơ hội cho học sinh tham gia các hoạt động thú vị ngoài trời suốt cả năm.

Các trường trong Hội đồng giáo dục Surrey được trang bị cơ sở vật chất hiện đại bao gồm phòng vi tính, phòng thí nghiệm khoa học, thư viện, phòng nghê thuật, cửa hàng thương mại và phòng tập thể dục với đầy đủ trang thiết bị. Chính sách của Hội đồng trường mong muốn giới hạn lại số lượng học sinh quốc tế tại mỗi trường để đảm bảo học sinh được hỗ trợ và quan tâm đầy đủ. Du học sinh sẽ được học cùng và hội nhập hoàn toàn với học sinh Canada. Toàn thể các học sinh sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn khi sống trong sự chăm sóc và hỗ trợ từ gia đình bản xứ.

Du học sinh sẽ có nhiều lựa chọn chương trình học đa dạng, có thể học chương trình bình thường hoặc những chương trình đặc biệt riêng của trường như chương trình học trước, tú tài quốc tế và nghệ thuật để các em có thể phát huy tiềm năng, năng khiếu và sở trường của mình. Bên cạnh những khóa học nền tảng như toán học, khoa học xã hội, tiếng anh, khoa học và ngôn ngữ thứ hai, các em có thể còn có thể nâng cao học vấn của mình thông qua một số môn tự chọn trong các lĩnh vực chuyên ngành khác như công nghệ, kinh doanh, thương mại, nghệ thuật hay cả điền kinh.

Hàng năm, học sinh của trường giành được nhiều giải thưởng cấp tỉnh, cấp quốc gia và quốc tế cho thành tích xuất sắc trong học tập, thể thao và âm nhạc.

 

 

VÌ SAO HỌC SINH QUỐC TẾ YÊU THÍCH HỘI ĐỒNG TRƯỜNG SURREY?
 

Với 21 trường trung học và hơn 100 trường tiểu học, Surrey được coi là trường dẫn đầu về giáo dục tại BC. Trường thường được chọn để thí điểm chương trình giảng dạy và chương trình mới trước khi chúng được triển khai cho phần còn lại của tỉnh. Chúng tôi đã thêm trường trung học mới thứ 21 vào tháng 9 năm 2021 – nằm ở Nam Surrey. Điều này cho phép các đại lý tùy chỉnh trải nghiệm du học cho khách hàng cụ thể của họ và chúng tôi có thể căn cứ vào vị trí của họ dựa trên học lực, lựa chọn khóa học tự chọn, thể thao, hoạt động hoặc cảm nhận về khu phố. Xem tài liệu quảng cáo của chúng tôi để biết ví dụ về các khóa học tự chọn và học thuật hiện có. Chỉ cần gửi cho tôi một email về một học sinh tương lai và tôi sẽ gửi lại một vài lựa chọn trường học tốt và rất nhiều liên kết/thông tin để bạn trình bày với gia đình.

Là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở Canada, Surrey mang đến những thiết kế và công nghệ mới nhất. Surrey có các tuyến xe buýt tuyệt vời và mọi khu vực ở Surrey đều có nhà hàng, khu mua sắm, trung tâm cộng đồng, hồ bơi, sân trượt băng và nhiều lựa chọn giải trí khác.

Với tất cả các trường trung học trong hệ thống học kỳ, Chương trình Học sinh Quốc tế của Trường Surrey cho phép nhập học vào cả tháng 9 và tháng 2 trong hầu hết các năm. Nói chung, các đơn đăng ký của chúng tôi được mở cho tháng 9 từ giữa tháng 1 cho đến khi chúng tôi hết chỗ học, thường là vào khoảng cuối tháng 5.

 Không có lệ phí để nộp đơn trực tuyến. Không gian cho phép, bạn có thể chọn trường học của bạn. Tuy nhiên, tôi khuyến khích bạn gửi email trực tiếp cho tôi kèm theo một chút thông tin về học sinh của bạn và tôi sẽ đề xuất cho bạn hai lựa chọn trường học phù hợp để học sinh tùy chỉnh trải nghiệm của mình tốt hơn.

Surrey giới hạn số lượng sinh viên quốc tế tối đa là 5% mỗi trường và hiện tại tỷ lệ này ít hơn ở hầu hết các trường. Học sinh của bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm nói tiếng Anh hòa nhập, đó là lý do các em đến Canada!

Tú tài Quốc tế (Văn bằng và MYP), Xếp lớp Nâng cao (AP), Mỹ thuật, Học viện Khoa học, Học viện Khúc côn cầu, Trường hè và Học trực tuyến là một số chương trình độc đáo của Surrey. Chúng tôi cũng có lớp ESL ở tất cả các trường trung học.

Mang đến những khu dân cư an toàn và thân thiện với các gia đình, Surrey là một thành phố có dân số gần 600.000 người. Điều này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ homestay của chúng tôi lựa chọn những gia đình tốt nhất để phù hợp với các học sinh mới đến của chúng tôi. Các nhà cung cấp dịch vụ homestay nói tiếng Quan thoại của chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ tuyệt vời cho sinh viên quốc tế Trung Quốc của chúng tôi.


Điều phối viên quốc tế tại các trường của chúng tôi là những giáo viên chuyên hỗ trợ học sinh quốc tế trong việc cố vấn học tập, hỗ trợ tiếng Anh và lập kế hoạch cho các sự kiện đặc biệt. Học sinh quốc tế được hòa nhập hoàn toàn vào các lớp học với học sinh Canada và mục tiêu của chương trình là giúp học sinh quốc tế nhanh chóng và thoải mái kết bạn, tham gia các câu lạc bộ và hoạt động cũng như cảm thấy được kết nối với văn hóa của trường. Nhân viên đa văn hóa (MCW) cũng cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ.

Surrey cách trung tâm thành phố Vancouver và sân bay quốc tế (YVR) khoảng 40 phút đi ô tô hoặc tàu điện ngầm/metro (Skytrain). Với mùa đông ôn hòa và mùa hè ấm áp, học sinh có thể tận hưởng hoạt động ngoài trời quanh năm. Surrey thường nhận được lượng mưa và tuyết ít hơn đáng kể so với các khu vực khác gần núi trong khu vực Vancouver.

Định hướng (Học khu, trường học và nhà trọ), đánh giá tiếng Anh cá nhân, tư vấn, nhân viên đa văn hóa để hỗ trợ học sinh bằng ngôn ngữ đầu tiên của họ và chương trình ESL tùy chỉnh có sẵn cho tất cả học sinh. Lưu ý rằng chúng tôi có một nhân viên người Việt Nam làm việc toàn thời gian để hỗ trợ học sinh của chúng tôi.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO


  • Chương trình tú tài quốc tế (Diploma và MYP: từ 16 – 19 tuổi và 11 đến 16 tuổi)

  • Các chương trình đào tạo từ mẫu giáo đến lớp 12

  • Chương trình xếp lớp nâng cao (AP)

  • Các môn nghệ thuật

  • Các môn khoa học

  • Các chương trình học hè và chương trình học trực tuyến

HỌC PHÍ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC TẠI SURREY

KINH PHÍ HỌC TẬP (Đơn vị tính: CAD – Canada)

ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH

Học phí thường niên

$15,700 ( 10 tháng/1 năm học)

  • Điểm trung bình 2 năm học gần nhất đạt loại khá trở lên và tiếng anh đạt trình độ căn bản (IELTS hoặc TOEFL)

 

Sách và dụng cụ học tập

Đã bao gồm trong học phí

Bảo hiểm Y tế

Đã bao gồm trong học phí

Phí pick up sân bay

$210

Phí sắp xếp chỗ ở

$367.5

Phí ăn ở

$1,050/tháng

Custodianship Service

$1,942.5/năm

 

* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.



New World Education
, đại diện chính thức hầu hết các hệ thống trường THPT của Canada tại Việt Nam, xem chi tiết " tại đây ".Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

xirKLN

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm