Trường Abbotsford nằm trên vùng phía tây của Canada gần tiểu bang Vancouver. Thành Phố Abbotsford được công nhận là 1 trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở Canada với 1 nền giáo dục phát triển và cộng đồng hoà đồng nhất ở Canada. Trường Abbotsford tự hào là trường được nhiều giải thưởng trong giảng dạy du học sinh quốc tế trong nhiều năm.

Đến với hệ thống, học sinh sẽ được tiếp cận các môn học được đào tạo chuyên sâu ở trường gồm Học Thuật, Công Nghệ, Nghệ Thuật và Khoá Học ESL trong môi trường học tập hiện đại với trang thiết bị tối tân và phương pháp giảng dạy mới nhất. Trường cung cấp Khoá Học Tú Tài, Lớp Học Nâng Cao và nhiều môn học tự chọn khác bao gồm Thể Thao, Nghệ Thuật và Công Nghệ Cao. Abbotsford rất hân hạnh chào đón học sinh từ mọi vùng miền của thế giới đến và học tập tại các trường trong học khu.


Giới thiệu về hệ thống trường học Abbotsford

Abbotsford được đặt tại trung tâm vùng Fraser Valley thuộc tỉnh bang British Columbia – Canada. Abbotsford được công nhận là một trong những cụm trường công lập của Canada có nền giáo dục xuất sắc. Các trường của Abbotsford School District có các chương trình thể thao nổi bật, các học sinh của trường đoạt giải vô địch hàng năm trong nhiều môn thể thao.

Ngoài ra, tất cả học sinh của trường được đào tạo khoá học tiếng anh ESL khi được chuẩn bị tốt nghiệp trung học và nhập học ở các trường đại học tại Canada , Mỹ và cả toàn thế giới. Các môn học được đào tạo chuyên sâu ở trường là Học Thuật, Công Nghệ, Nghệ Thuật và Khoá Học ESL trong môi trường học tập hiện đại với trang thiết bị tối tân và phương pháp giảng dạy mới nhất. Trường cung cấp Khoá Học Tú Tài, Lớp Học Nâng Cao và nhiều môn học tự chọn khác bao gồm Thể Thao, Nghệ Thuật và Công Nghệ Cao. Học sinh có thể tham gia nhiều câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khoá của trường tổ chức định kỳ.

Abbotsford luôn tự hào với sự đánh giá cao của học sinh. Để tạo một môi trường quốc tế hoà đồng cho học sinh, Abbotsford có 8 chuyên gia quốc tế giao tiếp nhiều ngôn ngữ khác nhau với kinh nghiệm nhiều năm giao tiếp với nhiều du học sinh quốc tế , giáo viên và gia đinh bản xứ. Abbotsford luôn khuyến khích hết mức cho học sinh được hoà nhập vào cuộc sống ở Canada và hoàn thiện khả năng ngoại ngữ . Các học sinh trẻ tuổi sẽ được chào đón sống trong 1 gia đình khi học cùng trường Abbotsford.  


Lý do học sinh yêu thích học khu Abbotsford School District

  • Là trường liên tục đạt được giải thưởng trong các kỳ thi văn hóa cũng như thể thao (Yale Secondary).

  • Được bình chọn là 10 trường hàng đầu của Canada (theo WJ Mouat).

  • Theo kết quả báo cáo, Abbotsford là một trong các trường được trao học bổng của tỉnh bang nhiều nhất (Theo Rick Hansen Secondary).

  • Hệ thống hỗ trợ sinh viên luôn cố gắng hết lòng giúp các bạn sinh viên quốc tế nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống du học. Trường cam kết cung cấp cho mọi học sinh một môi trường học tập tuyệt vời nhất và đảm bảo hỗ trợ giáo dục đến mức tối đa có thể.

  • Abbotsford cung cấp cho học sinh những cơ hội học tập cao cấp ở những trình độ cao hơn. Tại Abbotsford, học sinh quốc tế có cơ hội học tiếng Anh, tiếp thu một nền giáo dục mang đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm một nền văn hóa mới.

  • Tọa lạc tại Thành Phố có 160,000 dân là địa điểm lý tưởng - chỉ cách Trung Tâm Thành Phố Vancouver có một giờ lái xe. Đồng thời có nhiều công nghệ đa dạng đang phát triển như ngành làm vườn, hàng không và trồng cây ăn trái.

  • Khí hậu nơi đây rất ôn hòa so với phần còn lại của Canada. Mùa Đông có ít tuyết [trừ vùng núi] với nhiệt độ ban ngày khoảng 7°C trong Tháng Giêng và Tháng Hai. Mùa Hè rơi vào khoảng Tháng Tám, nhiệt độ trung bình ban ngày vào khoảng 24°C.

  • Học sinh có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt địa phương bao gồm các sự kiện cộng đồng hàng năm như biểu diễn hàng không Abbotsford Air Show và lễ hội Berry Festival.

Mở cửa chào đón các học sinh quốc tế khắp nơi trên toàn cầu

Khu Học Chánh Abbotsford nhận học sinh quốc tế từ khắp thế giới đến học tại các trường hàng đầu tại học khu. Trải nghiệm Abbotsford bao gồm một chương trình quốc tế chú trọng vào phẩm chất, trường sở hiện đại, và nơi ăn ở như gia đình được lựa chọn thận trọng. Abbotsford cung cấp huấn luyện ngôn ngữ cũng như các chương trình học văn hóa được Bộ Giáo Dục BC công nhận. Abbotsford cũng cung cấp những cơ hội học tập cao cấp cho học sinh nào muốn được thử thách ở trình độ cao hơn, và cơ hội lấy các tín chỉ hậu trung học trong khi vẫn theo học trung học. Tại Abbotsford, học sinh quốc tế có cơ hội học tiếng Anh và trải nghiệm một nền văn hóa mới, trong khi tiếp thu một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế.

Khu Học Chánh Abbotsford có khoảng:


    + 19,000 học sinh

    + 1400 giáo viên

    + 350 học sinh quốc tế

    + 31 trường tiểu học (Mẫu Giáo đến lớp 5)

    + 7 trung học cấp hai (lớp 6 đến lớp 8)

    + 7 trung học cấp ba (lớn 9 đến lớp 12)

Hỗ Trợ ESL ngay tại học khu

-       Trải nghiệm ngôn ngữ trọn vẹn - học sinh quốc tế học các môn văn hóa thường lệ bên cạnh bạn bè Canada, trong khi vẫn được hỗ trợ đầy đủ về ESL.

-       Tỷ lệ học sinh Quốc Tế - Canada thấp - trong số vào khoảng 19,000 học sinh tại Abbotsford, chỉ có chừng 350 học sinh quốc tế, đưa đến tỷ lệ học sinh quốc tế khoảng 1.5%.

-       Thẩm định và xếp lớp ESL - học sinh quốc tế được thẩm định toàn diện để xếp lớp khi mới đến và trợ giúp về ESL được cung cấp trên căn bản kết quả thẩm định.

Các Chương Trình Đặc Biệt tại học khu Abbotsford  

-       Trường Nghệ Thuật Kết Hợp Abbotsford (ASIA): Các môn nghệ thuật được kết hợp vào học trình căn bản. Học sinh luân phiên học Kịch, Âm Nhạc, Nghệ Thuật Tạo Hình và Khiêu Vũ với các giáo viên chuyên môn.

-       Học Viện Thể Thao: Học sinh chú trọng vào thể thao trong một số giờ nhất định và lấy tín chỉ cho môn Thể Dục và môn tự chọn. Học sinh học chung những lớp thường lệ với những học sinh Canada khác. Nhiều học sinh tại Học Viện Thể Thao trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong ngành thể thao. Hiện có các môn Hockey, Bóng Đá, và Bóng Chày/Bóng Chày Banh Mềm (Baseball/Softball).

-       Học Bằng Tiếng Pháp: Cơ hội trải nghiệm việc học văn hóa bằng cả tiếng Pháp và tiếng Anh cùng lúc.

-       Chương Trình Tú Tài Quốc Tế: Có Chương Trình Các Năm Trung Cấp (MYP) cho các Cấp Lớp 6 đến 10. Có Chương Trình Bằng Quốc Tế, để giúp học sinh chuẩn bị vào đại học, cho các Cấp Lớp 11 và 12. Học sinh lấy tín chỉ đại học (tương đương với năm thứ 1 Đại Học) trong khi học trung học.

-       Chương Trình Học Nhảy [AP]: Có tại các trường cấp ba và cho phép học sinh lấy tín chỉ đại học trong khi học trung học.

-       Trung Tâm Kỹ Thuật Nghề Chuyên Môn: Hợp tác đặc biệt giữa Khu Học Chánh Abbotsford và trường Đại Học Fraser Valley. Cho phép học sinh kết hợp hai năm cuối trung học với việc làm để lấy chứng chỉ hậu trung học miễn phí. Học sinh được các giảng viên đại học dạy đầy đủ các bộ môn và cung cấp kinh nghiệm làm việc.


BẢNG KINH PHÍ HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG HỌC KHU ABBOTSFORD


Chương trình giáo dục 1 năm học

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC 1 NĂM HỌC

PHÍ ĐĂNG KÝ HỒ SƠ

$200 (Không hoàn trả, đóng 1 lần)

PHÍ ĐĂNG KÝ HOMESTAY

$450 (Không hoàn trả)

CHI PHÍ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO*

$14,500

THUÊ HOMESTAY**

$9,300

GIÁM HỘ

Free

ĐƯA ĐÓN TẠI SÂN BAY

$175

 

Chương trình giáo dục 1 học kỳ

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC 1 HỌC KỲ

PHÍ ĐĂNG KÝ HỒ SƠ

$200 (Không hoàn trả, đóng 1 lần)

PHÍ ĐĂNG KÝ HOMESTAY

$450 (Không hoàn trả)

CHI PHÍ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO*

$6725

THUÊ HOMESTAY**

$4800

GIÁM HỘ

Free

ĐƯA ĐÓN TẠI SÂN BAY

$175

 

*Lưu ý:

-       Chi phí chương trình đào tạo đã bao giồm Học phí, Sách và Bảo hiểm Y tế.

-       Trong đó, 05 hoặc 10 tháng phí thuê nhà Homestay đã bao gồm lệ phí hàng tháng + 10 ngày (Giá cố định: $28.5/ngày).  Với những ngày học sinh không sử dụng Homestay (nếu báo trước) sẽ được hoàn trả lại cho học sinh.

-       Học phí tại các trường thuộc hệ thống có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


New World Education
 
đại diện trực tiếp Abbotsford School District tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường thuộc hệ thống, vui lòng liên hệ theo các cách sa
u, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

116Kh1

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm