ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG

Queen's University được thành lập vào năm 1841 là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Kingston, Ontario, Canada. Ontario là nơi tập trung nhiều thành phố nổi tiếng như Toronto (thành phố lớn nhất Canada), Ottawa (thủ đô của Canada), thành phố London, North York, Windsor, Mississauga, Hamilton… Đặc biệt tại các thành phố lớn như Toronto còn có các khu phố của các dân tộc như: Khu phố Trung Hoa, Corso Italia, Greektown, Kensington Market, Koreatown, Little India, Little Italy, Jamaica,  Bồ Đào Nha và Roncesvalles. Tất cả tạo nên một bức tranh văn hóa đa sắc tộc phong phú, đây là nơi lý tưởng để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi những điều lý thú và trau dồi khả năng tiếng Anh trong thời gian du học Canada.


Về mặt học thuật, trường Đại học Queen’s luôn luôn bảo đảm được trình độ rất cao, có người đã gọi trường này là “ Prinston của Canada”. Trường thuộc Đại học tổng hợp London, nổi tiếng về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy. Với khuôn viên xinh đẹp làm bằng đá vôi, các tòa nhà tiện nghi hiện đại, các chương trình giảng dạy thực tiễn, Queen đem đến cho sinh viên một sự tiện ích tối đa khi theo học tại đây.

Đây là một trong những cơ sở đào tạo cấp bằng uy tín và lâu đời nhất của Canada. Trường chuyên cấp các chương trình thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, bao gồm cả nghệ thuật và khoa học; Giáo dục; Kỹ thuật và Khoa học ứng dụng; Khoa học Y tế; Luật; và Kinh doanh ở cả hai bậc Đại học và sau Đại học. Các chương trình nghiên cứu của trường hiện tập trung vào các vấn đề Khoa học tính toán, Toàn cầu hóa và Sức khỏe tâm thần. Đại học Queen là ngôi trường điển hình của môi trường giáo dục đa văn hóa, với cộng đồng sinh viên đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau.

Khu học xá chính của Queen’s University nằm ở thành phố Kingston, Ontario; nằm ở phía nam của hồ Ontario, ở phía đông nam của bệnh viện đa khoa Kington, phía đông của công viên thành phố và chỉ mất có 10 phút đi bộ tới trung tâm thành phố. Khuôn viên trường được tọa lạc trên khu vực 40ha, được làm bằng đá vôi với các công trình kiến trúc phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên như thư viện, căng teen, các tòa nhà học tập, hội trường, phòng trưng bày….

Trong khu học xá, các tòa nhà được sử dụng để phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, biểu diễn các buổi hòa nhạc, các cuộc họp, các kỳ thi…. Trong đó, lâu đời nhất phải kể đến 2 tòa nhà Summerhill và Grant Hall, nó được coi là nhân chứng lịch sử của Queen’s University.


TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG

-        89,5% sinh viên tốt nghiệp trong vòng 7 năm – Xếp thứ nhất tại Canada (Theo xếp hạng năm 2018 của Maclean)

-        9,8% tỉ lệ sinh viên quốc tế học đại học

-        #4 trong số các trường đại học y khoa tại Canada (Theo bảng xếp hạng 2018 (Maclean)

-        50 trường nghiên cứu hàng đầu tại Canada (Infosource 2014)

-        Trường cung cấp chương trình chất lượng cao dành cho sinh viên quốc tế

-        Trường được đầu  tư các thiết bị hiện đại, tân tiến phục vụ học tập cho sinh viên

-        Bạn sẽ được tiếp cận với nhiều dịch vụ khác nhau về vấn đề nhà ở khi theo học tại trường. Các bạn được tư vấn tận tình về các dịch vụ nhà ở, các hướng dẫn đăng ký cho sinh viên năm đầu tiên, các hỗ trợ về chuyển đổi nhà ở, các thông tin về tiêu chuẩn nhà ở, chủ nhà – người thuê, phí và các khoản phí…

-        Trường luôn có trung tâm y tế thường xuyên túc trực để đảm bảo cho sức khỏe của sinh viên

-        Sinh viên theo học tại Queen’s còn được tham gia các hội nhóm, câu lạc bộ học tập, các chương trình văn nghệ giải trí, các câu lạc bộ thể thao…. Giúp cho sinh viên phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tăng cường giao lưu, và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng…

CÁC KHOA CỦA TRƯỜNG:

-        Faculty of Art and Science: Ở khoa Nghệ thuật và Khoa học, sinh viên được học cách phân tích và tư duy phản biện, thực hành giao tiếp qua các cuộc tranh luận, học kĩ năng giải thích và đánh giá áp dụng cho công việc sau đại học.

-        Faculty of Education: Khoa Giáo dục chú trọng phát triển sinh viên tư duy tiến bộ, đạo đức, năng lực thông qua giảng dạy, nghiên cứu, hợp tác chuyên nghiệp, giúp sinh viên sau này trở thành những người có năng lực trong ngành giáo dục.

-        Faculty of Engineering and Applied Science: Khoa Kĩ thuật và Khoa học ứng dụng tự hào về truyền thống lâu đời trong cả học tập và các hoạt động ngoại khóa. Khoa Kĩ thuật và Khoa học ứng dụng của đại học Queen’s dẫn đầu trong ngành giáo dục kĩ thuật tầm quốc tế. Sinh viên năm đầu của khoa sẽ học tất cả các lĩnh vực của kĩ thuật, làm nền tảng cho những kiến thức chuyên ngành sẽ học vào các năm tiếp.

-        Faculty of Health Sciences: Khoa Khoa học Sức khỏe bao gồm các lĩnh vực về Dược, Điều dưỡng và Phục hồi chức năng trị liệu. Sự liên kết mạnh mẽ với các trường, khoa, tổ chức giúp cho khoa trở thành trung tâm đào tạo giáo dục sức khỏe.

-        Faculty of Law: Khoa Luật của đại học Queen’s đào tạo ra các chuyên gia pháp lý với quan điểm toàn cầu, thúc đẩy sự hiểu biết về pháp luật thông qua những phương pháp giáo dục tiên tiến.

-        Smith School of Business: Trường Kinh doanh Smith thuộc đại học Queen’s được đánh giá là một trong những môi trường giáo dục ngành kinh doanh hàng đầu thế giới, đào tạo ra những sinh viên xuất sắc với quan điểm toàn cầu và những tri thức kinh doanh, xã hội tiến bộ.

-        School of Graduate Studies: Trường nghiên cứu sau đại học của đại học Queen’s có 120 chương trình cấp bằng và có cơ hội vào hơn 50 phòng ban và các trung tâm nghiên cứu. Thông qua những tư duy năng động, sinh viên sẽ có những tác động nhất định với thế giới.

-        School of Policy Studies: Trường nghiên cứu về chính sách là một môi trường giáo dục tiên tiến, thông qua nghiên cứu, tranh luận, tương tác, sinh viên sẽ được nâng cao tri thức trong ngành chính sách công và quản lý.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

-        (B): Bachelor’s (undergraduate) degree program or concentration

-        (C): Certificate

-        (D): Doctoral degree program or concentration

-        (GD): Graduate Diploma

-        (JD): Juris Doctor

-        (M): Master’s (graduate) degree program or concentration

-        (MD): Doctor of Medicine

-        (P): Postgraduate Medical Education

HỌC PHÍ*

Ngành học

Đại học (năm)

Thạc sĩ

Tiến sĩ

Engineering & Applied Science

$49,026.55

$14,898.80 - $57,129.63

$14,898.80 - $21,735.97

Mining Engineering Technology

$29,328.46

Arts and Science

$48,046.57

Commerce

$50,884.31

Education

$954/tín chỉ

Law

$63,448.12

Medicine

$86,226.35

Nursing

$48,077.78

Health Sciences

$35,599.63

 
* Lưu ý: Bảng học phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Yêu cầu đầu vào:

Đại học

Sau đại học

Tốt nghiệp THPT; TOEFL iBT từ 80 điểm trở lên/ IELTS 5.0 trở lên

Tốt nghiệp đại học; TOEFL iBT từ 88 điểm trở lên/ IELTS 7.0 trở lên

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học Canada tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ theo các cách sa
u, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

G4Glzc

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm