Vài điểm sơ lược về DePaul

Trường với số học viên theo học đông đảo 22,769 sinh viên. Bởi trường học theo hướng tư thục phi lợi nhuận nên trường là sự lựa chọn lí tưởng cho học viên. Là đại học Cơ đốc giáo lớn nhất nước Mỹ nên đời sống trong trường phản ánh sự phong phú và đa dạng về sắc tộc, tôn giáo, địa lý và kinh tế.


DePaul hàng năm cấp trên 6.000 văn bằng cử nhân và thạc sĩ về hơn 275 chuyên ngành và 5 ngành tiến sĩ. Trường được Ủy ban Đại học thuộc Hiệp hội các trường đại học cao đẳng bắc miền trung kiểm định toàn bộ, đồng thời còn có chứng nhận kiểm định chương trình và chuyên môn khác của:

-        Hội Thúc đẩy các trường kinh doanh bậc đại học – Quốc tế: AACSB – với các chương trình cử nhân và sau đại học ngành Kinh doanh, các chương trình cử nhân và sau đại học ngành Kế toán

-        Hội Luật sư đoàn Mỹ, Hội đồng Ban Giáo dục Pháp lý và Kết nạp vào Luật sư đoàn: ngành Luật (LAW) – đối với các trường chuyên nghiệp

-        Hội Tâm lý học Mỹ, Ban Kiểm định: Tâm lý học Lâm sàng (CLPSY) – đối với các chương trình Tiến sĩ TS

-        Uỷ ban Giáo dục Điều dưỡng đại học: Điều dưỡng (CNURED) – đối với chương trình cử nhân và thạc sĩ

-        Hội đồng Giáo dục Công tác Xã hội: đối với chương trình thạc sĩ công tác xã hội

-        Hội các trường âm nhạc quốc gia, Ban Kiểm định, Ban Kiểm định các cao đẳng/đại học cộng đồng: đối với ngành âm nhạc (MUS)


DePaul tự hào với các giáo sư uyên bác, những người thử thách sinh viên với các vấn đề và phân tích thế giới thực tiễn, và tự hào với những sinh viên luôn vươn lên, không chỉ khao khát học tập mà còn mong được ứng dụng những điều đã học.

Giáo dục đại học của DePaul tích hợp tất cả các tiết học cơ bản với trải nghiệm thế giới thực; còn giáo dục sau đại học phát triển tư duy phê phán bằng cách chú trọng nghiên cứu và tính chuyên ngành đặc thù, đồng thời tiếp tục phương thức gắn chặt lý thuyết với thực tiễn. Từ các cơ hội học tập qua phục vụ đến công tác thực tập và tuyển dụng, DePaul liên tục bồi đắp quan hệ giữa sinh viên với cộng đồng, các cơ quan chính phủ, tổ chức quốc tế, các bảo tàng và phòng tranh đến các hãng dược phẩm lớn, và các hãng tư vấn uy tín quốc gia.

92% sinh viên của trường tìm được việc làm hoặc học lên cao trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp DePaul. Ngoài ra còn có Trung tâm Việc làm, với các tư vấn viên việc làm giàu chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau, luôn sẵn sàng trao đổi với bạn. Bạn cũng có thể nhận trợ giúp qua mạng từ bí quyết viết CV đến kỹ năng chuẩn bị phỏng vấn.

DePaul có phạm vi vươn ra toàn cầu. DePaul tham gia các chương trình đào tạo cấp bằng, có các cơ hội du học nước ngoài, đề tài nghiên cứu và dự án trao đổi của giảng viên, đối tác/tham vấn xây dựng chương trình đào tạo, và các chương trình phục vụ ở khoảng 30 nước tại châu Mỹ, châu Âu, châu Phi, Trung Đông, châu Á và vành đai Thái Bình Dương.


Thành tích mà trường đạt được:


-        Thuộc “Những trường sáng tạo nhất” nước Mỹ”, Báo cáo Thời sự Mỹ & Thế giới (2015)

-        Thuộc số những sinh viên hạnh phúc nhất nước Mỹ, Tạp chí Princeton (2014)

-        Đứng thứ 20 trong Khảo sát toàn quốc về Những nơi làm việc tốt nhất cho các nhà quản lý đa dạng (2015) của Tạp chí MBA Diversity năm 2015

-        Tạp chí Princeton xếp chuyên ngành Doanh nghiệp học bậc đại học của DePaul đứng thứ 15 (2015) và chương trình SĐH ngành Doanh nghiệp học đứng thứ 20 toàn quốc (2014) trong hơn 2.000 trường được khảo sát về Trường Doanh nhân Tốt nhất.

-        Được xếp trong 25 trường sân khấu hàng đầu thế giới theo The Hollywood Reporter và xếp thứ 18 về đào tạo Thạc sĩ Mỹ thuật. (2015)

-        Tạp chí Animation Career xếp chương trình thiết kế trò chơi đứng thứ 11 toàn quốc (2015).

-        Đứng thứ 3 trong các đô thị đại học tốt nhất nước Mỹ theo Tạp chí Princeton với 379 Đại học Tốt nhất. (2014)

-        Chương trình Điện ảnh Kỹ thuật số đứng trong 20 trường điện ảnh hàng đầu toàn quốc theo The Hollywood Reporter. (2014)

-        Tờ báo sinh viên DePaulia giành 15 giải của Hội Báo chí đại học Illinois, trong đó có giải nhất Chất lượng Xuất sắc với một tờ Tuần báo Đại học đường. (2014)

Trường có 2 cơ sở chính ở Chicago thuận tiện cho việc học sinh trên cả nước Mỹ cũng như du học sinh theo học. 2 cơ sở đó là:

-        Cơ sở Công viên Lincoln

Đây là cơ sở được thành lập lâu đời. Với diện tích 14 héc ta nằm ngay giữa công viên Lincoln cổ kính. Với 3000 sinh viên sống nội trú trong 11 khu ký túc xá, cơ sở có một môi trường rất truyền thống.

Cơ sở Công viên Lincoln có Trường Khoa học Xã hội Nhân văn, Trường Khoa học và Y tế, Trường Giáo dục, Trường Âm nhạc, Trường Sân khấu và Thư viện John T. Richardson phong phú.

Trung tâm Sinh viên của trường là điểm tiếp cận một cửa đối với mọi dịch vụ sinh viên – nhà ăn, tiệm cà phê internet và không gian rộng mở cho các tổ chức như các câu lạc bộ sở thích đặc thù và Trung tâm Văn hóa. Ngoài ra còn có Tòa Nghệ thuật & Văn chương rộng trên 11.000m2, Bảo tàng Nghệ thuật DePaul cao ba tầng, Trung tâm Khoa học McGowan và Trung tâm Giải trí và Thể hình Ray Meyer, với 4 sân bóng rổ, bể bơi 6 làn và hàng loạt các máy tập thể hình và các loại tạ khác nhau.

-        Cơ sở Loop

Loop là trung tâm DePaul được mệnh danh là tòa nhà cổ kính với cửa hàng bách hóa Goldblatt luôn luôn đi đầu trong suốt hơn 30 năm qua. Trung tâm DePaul có các phòng học công nghệ cao và dịch vụ sinh viên, thư viện phổ thông, và hiệu sách Barnes & Noble. Trường Kinh doanh Driehaus, Truyền thông, Máy tính và Phương tiện kỹ thuật số, Luật và Trường Tân học cũng nằm ở đây, chỉ vài bước là tới thị trường chứng khoán, khu thương mại Chicago, và các cơ quan văn hóa như bảo tàng và khu sân khấu nổi tiếng thế giới.

DePaul có 9 trường thành viên

Các trường thành viên của DePaul đã được các chuyên gia về giáo dục kiểm nhận và chứng nhận đạt chuẩn. Chín trường đó là:

1. Trường Kinh doanh Driehaus

Là trường lâu đời thứ 10 nước Mỹ chuyên phục vụ các cá nhân và tổ chức muôn tiếp cận giáo dục kinh doanh chất lượng cao. Mục đích để làm phương tiện thực hiện các mục tiêu trí tuệ và nghề  nghiệp. Trường cũng có các chương trình sau đại học uy tín cao về kinh doanh.

Khoa Kinh doanh Sau đại học Kellstadt đào tạo sinh viên trở thành các nhà lãnh đạo bằng cách thường xuyên cập nhật chương trình để theo kịp những biến chuyển đổi mới trong kinh doanh toàn cầu.

2. Trường Truyền thông

Trường Truyền thông cung cấp cho sinh viên tập hợp những nguyên lý vĩnh cửu cùng các công cụ mới nhất, dù họ theo đuổi nghề báo chí; quan hệ công chúng và quảng cáo; truyền thông y tế; truyền thông học; phát thanh truyền hình và điện ảnh; truyền thông quan hệ, nhóm và tổ chức; hay văn hóa và truyền thông.

3. Trường Máy tính và Phương tiện số

Trường Máy tính và Phương tiện số (CDM) là một trong những trường lớn nhất thuộc ngành này ở Mỹ; Trường đào tạo ra các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà hoạt hình và kỹ sư giúp ngành kỹ xảo hình ảnh lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. CDM có hai khoa là:

+ Khoa Điện ảnh và Phương tiện Tương tác (CIM) với các ngành nghệ thuật kỹ thuật số như điện ảnh kỹ thuật số, phát triển trò chơi điện tử, hoạt hình và phương tiện tương tác.

+ Khoa Máy tính (SoC) kết hợp các chuyên ngành công nghệ thông tin truyền thống như khoa học máy tính, an ninh, hệ thống thông tin, mạng và công nghệ phần mềm.

4. Trường Giáo dục

Trường Giáo dục đào tạo các chương trình cấp bằng giáo dục song ngữ/song văn hóa; tư vấn; nghiên cứu chương trình đào tạo; giáo dục mầm non; lãnh đạo giáo dục; giáo dục tiểu học; giáo dục toán THCS; giáo dục đọc chuyên biệt; giáo dục THPT; cơ sở văn hóa xã hội của giáo dục; giáo dục đặc biệt và giáo dục ngôn ngữ thế giới.

5. Trường Luật

Trường Luật DePaul là một trong những trường luật đầu tiên trên toàn quốc triển khai đổi mới giáo dục như việc nghiên cứu kỹ thuật đàm phán, các khóa đào tạo luật hình sự quốc tế và các khóa đào tạo kỹ năng thử nghiệm. Ngày nay, chương trình sở hữu trí tuệ và luật y tế của trường thuộc hạng tốt nhất nước Mỹ, theo Báo cáo Thời sự Mỹ & Thế giới.

6. Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn

Là trường lâu đời nhất ở DePaul, Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn (LAS) đào tạo hơn 28 chương trình đại học và 27 chương trình sau đại học, chủ yếu tại cơ sở Công viên Lincoln.

7. Trường Khoa học Tự nhiên và Y tế

Trường Khoa học Tự nhiên và Y tế (CSH) được thành lập năm 2011 để giúp sinh viên đáp ứng được yêu nhu cầu của lĩnh vực khoa học tự nhiên và y tế ngày càng phát triển. CSH đào tạo nhiều ngành đại học và chương trình sau đại học về các lĩnh vực sinh học, hóa học, khoa học môi trường, toán học, điều dưỡng, vật lý học và tâm lý học.

8. Trường Âm nhạc

Trường Âm nhạc DePaul được thành lập năm 1912 và luôn đảm bảo chất lượng xuất sắc trong cả giảng dạy và biểu diễn âm nhạc. Những lúc không lên lớp cho sinh viên DePaul, nhiều giảng viên của trường làm thành viên của Dàn Giao hưởng Chicago, Nhà hát Ôpêra Trữ tình Chicago, hay Dàn Giao hưởng Grant Park, hoặc làm nhạc công tự do cho các thính phòng và sàn nhạc jazz nổi tiếng nhất trong vùng.

9. Trường Sân khấu

Thành lập năm 1925 với tên gọi Trường Sân khấu Goodman, Trường Sân khấu DePaul là học viện đào tạo sân khấu lâu đời nhất vùng Trung Tây. Nổi tiếng với các chương trình có kết cấu tuyệt vời, lại nằm trong một thành phố sân khấu nổi tiếng thế giới, trường đã giành được uy tín về tiêu chuẩn chất lượng trong đào tạo sân khấu chuyên nghiệp Mỹ.

Học phí*

Chương trình

Học phí (năm)

Đại học

Kinh doanh

Tin học

Truyền thông kĩ thuật số

Khoa học và Sức khỏe

$39,369

Truyền thông

Giáo dục

Nghệ thuật tự do và Khoa học

$39,369

Âm nhạc

$40,599

Sân khấu

$40,599

Sau đại học

Giáo dục, Khoa học và nghệ thuật, Y tế, Truyền thông, Kĩ thuật số và Máy tính, Âm nhạc

$640 – $1,060/tín chỉ

Quản trị Kinh doanh

$43,000

Sân khấu

$35,820

Luật

$47,716

 
* Lưu ý:
Bảng học phí chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Các kì nhập học: Tháng 1, 4, 6, 9

Điều kiện nhập học

 

Cấp bậc

Bậc Đại học

Bậc Thạc sỹ

Nhập học Trực tiếp

– Tốt nghiệp THPT với GPA >= 2.7

– 6.5 IELTS/80 TOEFL iBT/SAT English 550

– SAT(chỉ dành cho học bổng)

– Tốt nghiệp THPT với GPA >= 3.0

– 6.5 IELTS/80 TOEFL iBT GMAT/GRE major specific

Pathway

– Tốt nghiệp THPT với GPA >= 2.3

– Tốt nghiệp THPT với GPA >= 2.5

– 5.5 IELTS/60 TOEFL iBT

 


New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Đại học, Cao đẳng Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

5nVkjc

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm