Edinburgh Napier là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Anh nằm ở thành phố Edinburgh, Scotland.

Đại học Edinburgh Napier được thành lập vào năm 1964, thu hút hơn 18,000 sinh viên quốc tế theo học mỗi năm, trong đó có hơn 5,000 sinh viên quốc tế đến từ 115 quốc gia trên thế giới.


ĐÔI NÉT VỀ THÀNH PHỐ EDINBURGH

Edinburgh, thủ đô của Scotland, trung tâm của những lễ hội văn hóa, ẩm thực độc đáo, đa dạng, và là cái nôi của nền văn học nghệ thuật.

Edinburgh được bạn bè quốc tế công nhận là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới bởi rất nhiều lý do. Trước hết phải kể đến nét đẹp cổ kính mà cũng rất sang trọng của thành phố này, được tạo nên bởi những toà lâu đài tuyệt đẹp, những công trình lịch sử và những con đường rải sỏi. Khi đi bộ qua thành phố, bạn sẽ có cảm giác như đang được quay ngược lại thời gian vậy. Bên cạnh đó, Edinburgh còn được đánh giá là một nơi có giá cả sinh hoạt vô cùng phải chăng, môi trường đa văn hoá, cuộc sống dễ dàng tiếp cận.

Edinburgh là trung tâm tài chính lớn thứ 4 ở châu Âu, với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của ngành du lịch, những cách tân trong ngành IT và ngành công nghiệp sáng tạo. Edinburgh có cuộc sống về đêm rất tuyệt vời và sôi động bởi tại đây ngành công nghiệp phát triển mạnh và văn hoá đa dạng.

Đại học Edinburgh Napier là một trong những trường đại học công lập lớn nhất tại vùng này. Hàng năm trường đón chào hơn 18.000 sinh viên, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia trên thế giới.


GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG EDINBURGH NAPIER

Được thành lập vào năm 1964, ENU là ngôi trường đại học hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu tại Anh. Với hơn 12.000 sinh viên từ UK, châu Âu và trên 6.300 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau, hiện đây là một trong những trường đại học lớn nhất tại Scotland.

Đại học Edinburgh Napier được biết đến là một trường đại học năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ giáo dục dựa vào nhu cầu của sinh viên và thị trường lao động. Trường cung cấp các khóa học được thiết kế sáng tạo, phương pháp học tập linh hoạt nhằm giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp được trang bị những kiến thức cần thiết để có thể hòa nhập với thị trường làm việc cạnh tranh ngày nay. Edinburgh Napier còn được đánh giá là trường đại học hàng đầu ở Vương Quốc Anh về cơ hội nhận được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường có 3 cơ sở đều tọa lạc tại Scotland gồm có Sighthill, Merchiston, Craiglockhart. Học xá tại Sighthill là nơi giảng dạy chương trình Khoa học Y tế, khoa đời sống và xã hội. Khuôn viên của Sighthill bao gồm một trung tâm tài nguyên học tập năm tầng và 25 phòng giảng dạy chuyên ngành, bao gồm các phòng thí nghiệm kỹ năng lâm sàng, phòng môi trường và phòng thí nghiệm cơ khí sinh học. Học xá tại Merchiston được xem là trung tâm máy tính giảng dạy ngành công nghệ thông tin với 500 chỗ. Trung tâm mở cửa 24 giờ/ngày để phục vụ cho việc dạy và học online. Học xá Craiglockhart giảng dạy các chương trình liên quan về lĩnh vực kinh doanh cũng được trang bị mọi thiết bị hiện đại nhất tại Scotland.

Edinburgh Napier là nơi tập hợp những con người, những sinh viên tiến bộ luôn chứa đựng niềm cảm hứng mạnh mẽ đối với thế giới xung quanh mình. Trường tạo điều kiện và hỗ trợ sinh viên cá nhân hóa việc học cùng với các cơ hội được nghiên cứu, khảo sát; từ đó giúp sinh viên phát triển khả năng và đưa ra những giải pháp thực sự hiệu quả cho các vấn đề của thế giới trong hiện tại và tương lai.

Trường đại học Edinburgh tự hào khi đứng ở top đầu các trường đại học Anh về tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp, với 95,2% sinh viên có được việc làm hoặc tiếp tục học lên cao trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.


NHỮNG LÝ DO SINH VIÊN NÊN CHỌN ĐH EDINBURGH NAPIER:

1. Chương trình đào tạo đa dạng, chất lượng hàng đầu:

Theo Guardian University Guide đây là trường đại học hiện đại nhất ở Scotland. Sinh viên của trường được đào tạo các khóa học đa dạng, giúp các em tự tin để ứng dụng tốt nhất cho môi trường làm việc sau này.

2. Chuyên ngành đào tạo liên quan chặt chẽ với thực tế công việc:

Trường cung cấp các khóa học dạy các chứng chỉ ACCA, CIMA, CIPFA, CIM, DMA nhằm giúp sinh viên dễ dàng xin việc hơn.

3. Môi trường sống và học tập tại Edinburgh Napier rất an toàn, thân thiện và mang tính quốc tế.

4. Tỷ lệ sinh viên ra trường tìm đươc việc làm sau khi tốt nghiệp đạt 95,2%.

5. Cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại:

Trường tự hào là trường đại học trẻ và hiện đại bậc nhất nước Anh với số vốn đầu tư hơn 100 triệu bảng Anh. Cùng với cơ sở học tập thân thiện, khuôn viên của trường kết hợp giữa nét cổ kính và phong cách hiện đại giúp cho sinh viên càng thêm thích thú và đam mê khám phá. Trường cung cấp cho sinh viên những cơ sở vật chất tốt để giúp các em nâng cao chất lượng học và thỏa mãn nhu cầu cuộc sống như: Phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng hội thảo, trung tâm thể dục thể thao… Đặc biệt với các ngành nghề trong lĩnh vực báo chí, trường có trang bị một tòa soạn nhằm giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết với chương trình phát sóng và làm báo, với TV và thiết bị vô tuyến điện đạt chuẩn công nghiệp.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Ngành

Chương trình

Học phí*

  • Du lịch
  • Thiết kế
  • Kĩ thuật và xây dựng môi trường
  • Nghệ thuật và truyền thông
  • Kinh doanh và ngôn ngữ
  • Máy tính
  • Tội phạm học, tâm lý và luật
  • Chăm sóc sức khỏe xã hội
  • Khoa học cuộc sống
  • Khoa học thể thao

Đại học

£ 11,950 – £13,900/ năm

Sau Đại học

£12,620 – £15,630

 

Yêu cầu đầu vào

a.       Đại học

  • Sinh viên Việt Nam thường được yêu cầu theo học chương trình dự bị trước khi chuyển tiếp lên đại học tại trường cao đẳng Edinburgh International College (EIC).

b.      Sau đại học

  • Có bằng đại học với GPA 6.0

  • IELTS 6.0

  • Sinh viên không đáp ứng đủ điều kiện đầu vào của trường Đại học Edinburgh Napier thì có thể theo học chương trình dự bị chuyển tiếp tại trường Edinburgh International College (EIC).

TRƯỜNG EDINBURGH INTERNATIONAL COLLEGE (EIC)

EIC trực thuộc trường Đại học Edinburgh Napier, cung cấp chương trình chuyển tiếp vào cử nhân và thạc sĩ. EIC mang đến một môi trường học tập tuyệt vời, cung cấp cho sinh viên mọi thứ cần thiết để phục vụ cho việc học tập của mình, tạo bước đệm vững chắc cho sinh viên theo học lên chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường Đại học Edinburgh Napier. Tại EIC, sinh viên sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích:

Thư chấp thuận nhập học trọn khóa – EIC sẽ cấp thư mời học cho toàn bộ chương trình học, từ khoá tiếng Anh dự bị (nếu có) cho đến khi bạn tốt nghiệp trường Đại học Edinburgh Napier.

Sự linh hoạt – EIC có ba đợt tuyển sinh mỗi năm với lịch khai giảng rất linh hoạt. Điều này giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn thời gian học tập phù hợp cho mình.

Được sử dụng cơ sở vật chất của trường Edinburgh Napier – Theo học tại EIC, bạn sẽ được sử dụng các trang thiết bị và dịch vụ hiện đại của trường Đại học Edinburgh Napier danh tiếng. Bạn cũng có cơ hội tham gia các hoạt động của Hội sinh viên trường Đại học Napier và các dịch vụ hỗ trợ của hội.

Các lớp học nhỏ quan tâm tới từng cá nhân – Với những lớp học không quá 35 học viên, EIC chú trọng quan tâm đến từng cá nhân, giảng viên của trường luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên sau giờ học.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên tận tình – Đội ngũ nhân viên hỗ trợ của trường luôn sẵn sàng lắng nghe 24/7. Họ sẽ giúp đỡ bạn từ việc tìm chỗ ở lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, đến những vấn đề khó khăn dù là nhỏ nhất trong học tập hoặc cá nhân mà bạn gặp phải.

Giá trị đầu tư – Với mức học phí cực kỳ hợp lý nhưng bạn lại được hưởng một chất lượng giáo dục vô cùng chất lượng. Điều này mang đến lợi ích tối đa cho khoản đầu tư của bạn.

Chương trình học ở EIC

Ngành

Học phí*

Dự bị đại học

Kinh doanh, du lịch

£11,300

Máy tính, kĩ thuật, sức khỏe và khoa học đời sống

£12,800

Tài chính

£12,800

Dự bị thạc sĩ

Dự bị thạc sĩ

£6,850

Tài chính và công nghệ thông tin( năm đầu)

£12,800

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Chương trình tiếng Anh

6 Week

£1,280*

12 Week

£3,040*

47 Week

£8,090*

 

Yêu cầu đầu vào

 

Dự bị Đại Học năm 1

Dự bị thạc sĩ

Yêu cầu tiếng Anh

Ielts 5.5

Ielts 5.5

Yêu cầu học thuật

Hoàn thành lớp 11 với GPA 6.5

Tốt nghiệp ĐH

 



New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Đại học, Cao đẳng Vương Quốc Anh tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh, phụ huynh và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

FQpP5g

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm