Đại học Otago nằm trong Top 200 trường trên thế giới và Top 3 tại New Zealand. Trường có bề dày lịch sử về chất lượng lượng giảng dạy, nghiên cứu.

 


GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

  • Trường đại học lâu đời nhất tại New Zealand

  • Trường đại học được xếp hạng cao nhất về chất lượng nghiên cứu tại New Zealand

  • Những hướng theo đuổi chuyên ngành chất lượng cao

  • Thành phố đại học - Số lượng sinh viên chiếm đến 20% dân số của thành phố

  • Đời sống trung tâm đô thị an toàn, gắn bó và không quá đắt đỏ

 

Trường đại học Otago thành lập vào năm 1869, là trường đại học lâu đời nhất tại New Zealand. Trường đại học Otago cũng là trường đại học được xếp hạng cao nhất về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy, cung cấp đa dạng các loại hình đào tạo đại học và sau đại học tại New Zealand (theo kết quả đánh giá chất lượng nghiên cứu năm 2006). Thế mạnh của Đại học Otago: xếp hạng 159 trong Top 200 đại học tốt trên thế giới (theo QS rankings 2017).


Sự nổi bật về danh tiếng giảng dạy và nghiên cứu của trường đã thu hút được nhiều thành viên ưu tú đến từ khắp mọi nơi trong New Zealand và từ nước ngoài. Trường đại học Otago có nhiều mạng lưới nghiên cứu và trao đổi sinh viên rộng khắp với những trường đại học hàng đầu ở châu Á, châu Âu, châu Mỹ.

Trường có chương trình trao đổi sinh viên đa dạng với hơn 90 đối tác ở 31 quốc gia; 5 cơ sở đào tạo tại các thành phố: Dunedin (cơ sở chính), Auckland, Wellington, Chrischurch, Invercargill; sinh viên được phép làm thêm 20h mỗi tuần trong thời gian học và làm toàn thời gian vào các kỳ nghỉ, lễ; ở lại làm việc một đến 3 năm sau khi học xong và định cư khi đủ điều kiện.

 


Địa Điểm

Địa điểm trụ sở chính của trường đặt tại thành phố Dunedin, một thành phố của văn hoá và tri thức ở phía nam New Zealand với phong cảnh tươi đẹp (dân số khoảng 120.000 người). Nơi đây đem đến những hoạt động giải trí ngoài trời và những cơ hội nghiên cứu điều tra ngoài trời tuyệt vời. Các sinh viên theo học trọ tại các khu kí túc xá của trường hoặc tại các khu nhà cho thuê nằm ngay gần trường đại học và thành phố. Môi trường này tạo ra một đời sống đại học sôi nổi mang lại sự nổi tiếng cho Trường Đại học Otago.

Trường Đại học Otago thu hút được một phần đông sinh viên theo học đến từ các nơi khác ngoài thành phố Dunedin (trên 80% số sinh viên theo học tại trường đến từ nơi khác ngoài thành phố Dunedin). Trường Đại học Otago có các cơ sở trên toàn quốc, trong đó có các  cơ sở về y khoa và khoa học y tế tại Christchurch và Wellington.

CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ TẠI TRƯỜNG

-       Phòng Quốc tế: cung cấp thông tin, hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên tham gia chương trình trao đổi sinh viên với các trường nước ngoài. Phòng tổ chức các chương trình định hướng cho tân sinh viên, chương trình phụ đạo, hỗ trợ gia hạn visa và cung cấp bảo hiểm y tế và bảo hiểm đi lại. Cố vấn sinh viên Quốc tế thường trực có thể trợ giúp riêng cho từng người về mọi vấn đề hoặc thắc mắc có thể nảy sinh trong thời gian học tại Otago. 

 

-       Dịch vụ Y tế sinh viên: được đặt ngay trong khuôn viên trường, cung cấp dịch vụ tư vấn y tế, điều dưỡng, tư vấn tâm lý cũng như điều trị cho tất cả các sinh viên, đảm bảo quyền riêng tư, bí mật. 

-       Trung tâm học tập sinh viên: cung cấp dịch vụ hỗ trợ học thuật miễn phí và riêng tư cho mọi sinh viên ở tất cả các bậc học. Hỗ trợ bao gồm hướng dẫn và tư vấn kỹ năng học tập, phụ đạo trực tuyến, hỗ trợ viết bài, cơ hội cho sinh viên quốc tế tham gia vào các nhóm thực hành kỹ năng hội thoại tiếng Anh với người bản ngữ. 

 

-       Dịch vụ công nghệ thông tin: các nhân viên bộ phận dịch vụ công nghệ thông tin sẽ trợ giúp sinh viên trong việc sử dụng máy tính và các hệ thống mạng internet trong trường. Các phòng máy tính được bố trí xung quanh cơ sở Dunedin, nhiều phòng mở cửa 24/7. Mạng wifi được cung cấp ở một số địa điểm và ở tất cả các thư viện trong trường. 

      Thư viện: có kho sách gồm trên 3 triệu bản, được bố trí ở nhiều tòa nhà, bao gồm thư viện trung tâm, các thư viện chuyên ngành luật, khoa học sức khỏe, giáo dục, bộ sách Hocken (tài liệu lưu trữ New Zealand). 

 

-       Hội Sinh viên Đại học Otago (OUSA): thường xuyên tổ chức chương trình định hướng vào đầu năm học, nhiều hoạt động giao lưu xã hội, thể thao, ra báo sinh viên hàng tuần và quản lý một đài phát thanh FM. OUSA hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên, cấp thẻ hội viên đến các nơi như tiệm cà phê, trung tâm giải trí Unipol, các câu lạc bộ và trung tâm hiệp hội. 

-       Trung tâm phát triển nghề nghiệp: Trung tâm phát triển nghề nghiệp cung cấp cho sinh viên thông tin, kiến thức chuyên môn, tổ chức hội thảo và tư vấn về cơ hội nghề nghiệp, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp và chiến lược tìm việc.

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

-       Đại học:

  • Âm nhạc (3 năm)
  • Công nghệ Nha (3 năm)
  • Dược (4 năm)
  • Giảng dạy (3 năm)
  • Giáo dục Thể chất (4 năm)
  • Khoa học (3 năm)
  • Khoa học Thực nghiệm Y tế (4 năm)
  • Khoa học Ứng dụng (3 năm)
  • Kinh doanh (3 năm)
  • Luật (4 Năm)
  • Nha phẫu (5 năm)
  • Sức khỏe Đường miệng (3 năm)
  • Thần học (3 năm)
  • Trắc địa (4 năm)
  • Văn chương (3 năm)
  • Vật lý trị liệu (4 năm)
  • Y khoa (6 năm)
  • Y Sinh học (3 năm)

-       Bậc Cao học: Các chương trình đào tạo Chứng chỉ tốt nghiệp cao học, Thạc sĩ từng môn kết hợp với nghiên cứu và Tiến sĩ được đưa ra tại các chuyên ngành ghi ở trang cuối của quyển sách nhỏ này. *Otago là trường đại học duy nhất được xếp hạng trong bốn trường đứng đầu trong số tất cả thước đo điểm số chất lượng trung bình (AQS) trong Đánh giá Chất lượng Nghiên cứu năm 2012 và xếp hàng đầu về khả năng tiếp cận đội ngũ chuyên gia nghiên cứu trong bậc cao học.


-       Trung tâm Ngôn ngữ Trường Đại học Otago: Trung tâm Ngôn ngữ tại Trường Đại học Otago đưa ra các khóa đào tạo tiếng Anh chuẩn bị cho chương trình Dự bị Đại học, Đại học hay Cao học, và cho giao tiếp phổ thông. Trung tâm Ngôn ngữ là một trung tâm có đăng ký đăng cai tổ chức các kỳ thi IELTS, TOEFL, và TOEIC. Các sinh viên theo học tại trung tâm được phép tiếp cận tới hầu hết các dịch vụ và tiện nghi của trường.

-       Chương trình Dự bị Đại học Trường Đại học Otago đưa ra chương trình dự bị đại học kéo dài tám tháng dành cho những sinh viên có nhu cầu nâng cao vốn tiếng Anh và chuẩn bị kiến thức văn hoá trước khi bắt đầu chương trình đại học. Chương trình Dự bị Đại học được giảng dạy ngay tại khu trường sở của trường và các sinh viên theo học có thể tiếp cận tới hầu hết các dịch vụ và tiện nghi của trường. Chương trình Dự bị Đại học tiếp nhận sinh viên nhập học vào tháng hai, tháng sáu và tháng mười tại Dunedin và tiếp nhận sinh viên nhập học tại Queenstown (chỉ vào tháng tư cho chuyên ngành Thương mại/Văn chương).

HỌC PHÍ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO*

Khóa học

Thời gian học

Học phí/năm

Yêu cầu

Tiếng Anh

Đại học

3-4 năm

$27,154 - $95,319 NZD

- Tốt nghiệp THPT, học hết năm 1 Đại học tại Việt Nam, Hoặc: Tốt nghiệp THPT, học dự bị 1 năm tại New Zealand

- IELTS 6.0 trở lên (không band nào dưới 6.0) hoặc tương đương

-   Riêng với ngành Giáo dục/Sư phạm/ Sức khỏe Đường miệng thì IELTS 7.0 (không band nào dưới 7.0)

-   Paper-based TOEFL: 550 hoặc Internet-based TOEFL: 80

 

Sau Đại học

2 năm

$22,889 - $45,778 NZD

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan (1 số ngành yêu cầu kinh nghiệm)

- IELTS 6.5 trở lên (không band nào dưới 6.0)

- Riêng ngành Sức khỏe Cộng đồng/ Sư phạm/ Giáo dục/Nha Phẫu/ Nha khoa với IELTS: 7.5, ngành Marketing với IELTS: 7.0

-  Paper-based TOEFL: 587 hoặc Internet-based TOEFL: 95

- Riêng với ngành Nha khoa/Nha phẫu với Internet-based TOEFL: 102 hoặc Paper-based TOEFL – 600

Dự bị - art and commerce

3 kì

$28,174 NZD

- Tốt nghiệp THPT

 

- IELTS 5.5

 

Dự bị- science

3 kì

$25,083 NZD

- Tốt nghiệp THPT

 

- IELTS 5.5

 

 

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH

Tiếng Anh tổng quát

$429/ tuần

Tiếng Anh học thuật

$429/ tuần

Tiếng Anh Otago

$6885 (15 tuần)

 

* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 

 
Du Học New World Education
đại diện tuyển sinh University Otago tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường tại New Zealand, xin vui lòng đăng ký theo các cách sau, để hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào New Zealand du học. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

e7IZae

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm