GIỚI THIỆU VỀ TỔ CHỨC GIÁO DỤC AMERIGO

Amerigo là tập đoàn giáo dục đai diện các trường trung học phổ thông nội trú Mỹ. Tập đoàn này xây dựng một môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại, giúp các học sinh quốc tế nhận được một sự giáo dục tốt nhất, tạo điều kiện cho các bạn học sinh tự tin phát triển bản thân một cách toàn diện. Nhờ đó, các học sinh theo học ở các trường nội trú Mỹ  thuộc tập đoàn không chỉ đạt được thành tích cao trong học tập mà còn giúp các bạn hình thành những nhân cách tốt để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Theo học tại các trường đối tác của Amerigo, các bạn học sinh sẽ được chăm sóc toàn diện với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm ở trong một môi trường giáo dục chất lượng cao. Các em sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, được hỗ trợ tiếng Anh miễn phí trong suốt thời gian học để có sự chuẩn bị tốt nhất vào các trường đại học mong muốn. Bên cạnh đó, mỗi em học sinh đều được cung cấp các bữa ăn mỗi ngày, được sống trong khu dân cư hiện đại và an ninh dưới sự quản lý của Amerigo. Amerigo luôn có đội ngũ nhân viên quản lý tại từng trường và trực 24/24 để có thể hỗ trợ các bạn học sinh một cách nhanh nhất. Ngoài ra ở Amerigo luôn có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần cũng như các ngày nghỉ lễ để các học sinh quốc tế có thể nhanh chóng hòa nhập vào văn hóa tại Mỹ, được tham quan các công viên văn hóa, bảo tàng, hoặc các khu công nghệ cao nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về xứ sở cờ hoa.

Các học sinh tốt nghiệp tại các trường đối tác của Amerigo được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ như Harvard University, Yale University, Cornell University…và các trường ĐH nằm trong top 100 như Duke University, Michigan State University, v.v. Ngoài ra, các bạn học sinh quốc tế sẽ được đảm bảo nhận vào các trường Đại học đối tác của Amerigo mà không cần phải bổ sung thêm ACI/SAT/IELTS/TOEFL


ĐÔI NÉT VỀ CÁC TRƯỜNG THUỘC AMERIGO


1.     Amerigo Chicago – Marian Catholic High School

-        Trường trung học Marian Catholic được thành lập năm 1958, tại Chicago, bang Illinois. Trường có 2% là học sinh quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Với quy mô lớp học nhỏ chỉ với trung bình 14 học sinh một lớp, học sinh theo học tại trường sẽ được các giáo viên quan tâm và theo sát từng bước một, giúp các em học tập hiệu quả hơn. Bên cạnh đó trường còn có cơ sở vật chất hiện đại với thư viện hơn 28,000 đầu sách khác nhau và hệ thống phòng lab nghiên cứu hiện đại chuyên về vật lý, sinh học và hóa học, phục vụ việc học tập và nghiên cứu của học sinh.

  • Giải thưởng: Blue Ribbon School of Excellence

  • Khung chương trình: Advanced Placement (AP) và Honors

  • Chương trình nổi bật: STEM, mỹ thuật

  • Hoạt động ngoại khóa: hơn 20 đội nhóm thể thao và 25 câu lạc bộ

  • Tỷ lệ vào ĐH: 100%

  • Danh sách các trường ĐH học sinh được nhận vào: Harvard University, Stanford University, MIT, New York University, Michigan State University, Boston University, Northwestern University, v.v

  • Mỗi học sinh được cấp iPad trong lớp học

 


2.     Amerigo Lexington – Lexington Catholic High School


Được thành lập năm 1951 tại thành phố Lexington, bang Kentucky, trường trung học Lexington là trường công giáo đã được công nhận ở Mỹ. Trường đào tạo nhiều chương trình học đa dạng chất lượng cao như khóa học AP, hay chương trình honors. Đặc biệt trường Lexington còn có chương trình Air – Space Academy, chương trình dành riêng cho những bạn đam mê về hàng không, không gian và vũ trụ, và học sinh theo học sẽ có cơ hội tham quan NASA. Theo học ở trường, học sinh sẽ được học trong một môi trường năng động với hơn 28 đội nhóm thể thao và 40 câu lạc bộ dành cho học sinh tham gia, giúp các em trở nên tự tin và năng động hơn.

  • Giải thưởng: Blue Ribbon School of Excellence

  • Khung chương trình: Advanced Placement (AP) và Honors

  • Chương trình nổi bật: STEM, Air + Space Academy (chương trình dành riêng cho những bạn đam mê về hàng không, không gian và vũ trụ, cơ hội tham quan NASA), Mỹ Thuật, Toán, Khoa học và Công nghệ

  • Tỷ lệ vào ĐH: 100%

  • Danh sách các trường ĐH học sinh được nhận vào: Harvard University, Cornell University, New York University, Duke University, New York University, University of California - Bekerly, v.v

 

3.     Amerigo Maryland

a.     Trường dành cho Nam sinh – Archbishop Curley High School

Trường Archbishop Curley là trường trung học nam sinh được thành lập năm 1961 tại Baltimore, Maryland.  Trường có quy mộ lớp học nhỏ chỉ với 13 học sinh một lớp, cho phép giáo viên có thể theo sát từng học sinh một và tạo ra một môi trường học tập gần gũi và cởi mở. Bên cạnh đó, với hơn 26 đội nhóm thể thao và 40 câu lạc bộ, học sinh theo học ở trường sẽ được học tập trong một môi trường năng động và thân thiện.

  • Khung chương trình: Advanced Placement và Honors

  • Chương trình nổi bật: STEM, Kinh doanh, Luật, Mỹ thuật

  • Mỗi học sinh được cấp iPad trong lớp học

  • Tỷ lệ vào ĐH: 100%

  • Danh sách các trường ĐH học sinh được nhận vào: Brown University, Johns Hopkins University Columbia University George Manson University, v.v

b.     Trường dành cho Nữ sinh – Mercy High School

Trường nữ sinh Mercy được thành lập năm 1960, tọa lạc tại Baltimore, Maryland. Hơn 55 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trường đã dành được giải thường Blue Ribbon School of Excellence ( chỉ 4% trường của Mỹ được cấp) cho những hoạt động giáo dục xuất sắc của mình. Nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy của mình, trường Mercy luôn duy trì lớp học ở sĩ số chỉ khoảng 12 học sinh một lớp, nhằm giúp các giáo viên có thể quan tâm và theo dõi tình học tập của từng em học sinh một. Bên cạnh chương trình học thuật, học sinh của trường còn được tham gia hơn 16 môn thể thao và 20 câu lạc bộ đội nhóm giúp các em có thể trau dồi thêm những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống.


  • Khung chương trình: Advanced Placement và Honors

  • Giải thưởng: Blue Ribbon School of Excellence

  • Chương trình nổi bật: Y khoa (với cơ hội được thực tập tại Mercy Medical Center), Công nghệ (cơ hội thực tập tại AOL, Y sinh học)

  • Mỗi học sinh được cấp iPad trong lớp học

  • Tỷ lệ vào ĐH: 100%

  • Danh sách các trường ĐH học sinh được nhận vào: Boston College, Cornell University, Darthmouth College, Johns Hopkins University, Yale University, v.v

HỌC PHÍ*

Chi phí cho một năm học: US$65,000.

Đây là chi phí trọn gói cho học sinh, bao gồm: học phí, hỗ trợ tiếng Anh, chương trình khu dân cư Amerigo, hỗ trợ học thuật, tư vấn đại học và hướng nghiệp, ký túc xá và an ninh, phần ăn (3 bữa/ngày; 7 ngày/tuần), các chuyến đi thực tế, phí tốt nghiệp, bảo hiểm, hoạt động nghỉ lễ Tạ ơn và nghỉ Xuân, iPad, Điện thoại, đồng phục, sách vở, đưa đón sân bay, xe buýt đến trường, hoạt động giải trí cuối tuần.

Phụ Huynh và học sinh không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào trong thời gian học, ngoại trừ những phí phát sinh liên quan đến sinh hoạt cá nhân.

*Lưu ý:
Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC

-        Điểm trung bình 7.0 (hoặc GPA 2.7)

-        Điểm IELTS 5.0 hoặc TOEFL 59. Học sinh chưa thi IELTS/TOEFL có thể đăng ký làm bài thi của Amerigo.

-        Bảng điểm 2 năm học gần nhất

-        Thư giới thiệu của Giáo viên Toán và tiếng Anh



New World Education đại diện tuyển sinh chính thức Amerigo Education tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng đăng ký theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

fyoNbI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm