Giới thiệu về Học khu Grande Yellowhead Public School Division

Hệ thống các trường của học khu đều trang bị đội ngũ giáo viên là những nhà giáo có chuyên môn cao, tận tụy với học sinh, giúp học sinh tìm được sự đam mê trong học tập và phát huy hết tiềm năng của các em trong học đường và suốt cuộc đời. Học khu gồm 18 trường với khoảng 5.000 học sinh và 300 giáo viên, chia thành 5 cộng đồng riêng rẽ: Jassper, Hinton, Edson, Evansburg, Grande Cache.

Chương trình học của Học khu Grande Yellowhead Public School Division đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tại Alberta, học sinh quốc tế tại đây có nhiều cơ hội trải nghiệm học vấn toàn diện. Trường cho phép học sinh thăm dò các ý thích cá nhân qua việc cung cấp những môn học khác biệt. Các chương trình giảng dạy của học khu cung cấp cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12.

Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ, công nghệ cao, có phòng thí nghiệm và máy tính hiện đại phục vụ cho việc học của học sinh. Sau mỗi giờ học trên lớp học sinh được tham gia các hoạt động thể thao tại phòng tập thể dục của trường và rất nhiều các hoạt động thể thao khác ở rặng núi Rockies như: leo núi, trượt tuyết, trượt băng…

Ngoài ra, phong cảnh nơi đây được mệnh danh là một trong những địa điểm có phong cảnh tuyệt vời và không khí êm đềm nhất Alberta, cộng đồng này có nhiều cơ hội giải trí thám hiểm vùng hoang vu xanh tươi của Alberta như đi bộ đường dài và trượt tuyết đồng bằng...


Vì sao học sinh nên đến Grande Yellowhead Public School Division để du học?

Chương trình học của Học khu Grande Yellowhead Public School Division trong những năm vừa qua đã liên tiếp được ghi nhận danh hiệu là một trong những học khu xuất sắc nhất tại Canada, trong đó Học khu đã đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tại Alberta. Khi đến đây du học, học sinh quốc tế chắc chắn có nhiều cơ hội trải nghiệm mô hình học tập mới mẻ hiện đại và được đầu tư sự phát triển trí tuệ toàn diện.

Đội ngũ giảng viên đang giảng dạy tại các trường của Học khu Grande Yellowhead đều là những bậc chuyên gia có kinh nghiệm dạy học lâu năm và tận tâm với nghề sư phạm.

Học khu hiện nay đã mở khoảng 18 trường trung học, trong đó có khoảng 5.000 học sinh đang theo học và trang bị hơn 300 giáo viên chia thành 5 cộng đồng riêng rẽ: Jassper, Hinton, Edson, Evansburg, Grande Cache.

Hệ thống cơ sở vật chất & hạ tầng đều được trang bị đầy đủ và phủ khắp công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay. Học sinh sẽ yên tâm học tập và nghiên cứu khoa học khi nhà trường đều đã có hệ thống máy tính và phòng thí nghiệm được lắp thiết bị công nghệ cao phục vụ rất tốt cho toàn bộ môn học tại trường…

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà du học sinh có thể trải nghiệm khi đến Học khu này chính là cơ hội sống chung với người dân địa phương. Ở bậc trung học, chính nhà trường sẽ sắp xếp cho học sinh quốc tế với gia đình bản xứ và phối hợp sâu sát với gia đình để đảm bảo cho học sinh một trải nghiệm giáo dục bổ ích, toàn diện và đáng nhớ.

Học khu luôn đặt tầm quan trọng của việc chăm sóc học sinh khi ở nhà dân người bản xứ Canada ngang hàng với việc dạy dỗ học sinh ở trường – đây có lẽ là ưu điểm nổi trội nhất của giáo dục bậc phổ thông chỉ có ở Học khu này dành cho học sinh quốc tế.

Sống cùng với gia đình bản xứ học sinh của Học khu Grande Yellowhead sẽ có nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm một sách sâu rộng văn hóa đa dạng, tập quán phong tục, thói quen sinh hoạt của người dân Canada và rất nhiều những cơ hội khác mà việc sống chung với gia đình bản xứ đem lại.


Chương trình đào tạo tại Học khu Grande Yellowhead


  • Các môn học văn hóa bắt buộc trong trường như Toán, Hóa, Vật Lý, Sinh học, Khoa học, tiếng Anh…

  • Các môn học tự chọn như Truyền thông, Nghệ thuật biểu diễn, Âm nhạc, Tiếng Pháp, Tin học, Công nghệ xây dựng, Động vật hoang dã…

  • Nhiều hoạt động sinh hoạt ngoại khóa: Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bầu dục, trượt tuyết, trượt ván, băng cầu, bơi lội, golf, curling, điền kinh, vật và cầu lông…

  • Các hoạt động và câu lạc bộ như hội đồng học sinh, hợp ca, ban nhạc và đàn guitar, nghệ thuật tạo hình, kịch nghệ và các nhóm môi trường và lãnh đạo.

  • Nhà trường thường xuyên sắp xếp nhiều chuyến tham quan dã ngoại dịp lễ, cuối tuần & kì nghỉ hè cho học sinh.

THÔNG TIN HỌC PHÍ

Học phí & Phí sinh hoạt

Giá tiền (CAD)

Phí xét tuyển

$250 (Không hoàn trả)

Học phí

$9,500/năm học

Phí đăng ký Homestay

$500

Homestay

$850/tháng

Đưa đón sân bay

$1,000

Tổng cộng

$19,750/10 tháng

 

* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Điều Kiện Tuyển Sinh

  • Tất cả các học sinh đều phải đạt thành tích tốt tại trường học sở tại.

  • Ứng viên phải nộp lại học bạ với điểm chuyên cần và ý thức làm bài tập tốt.

 



New World Education, đại diện chính thức hầu hết các hệ thống trường THPT của Canada tại Việt Nam, xem chi tiết " tại đây ".Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

zgMnmT

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm