Hội đồng giáo dục West Vancouver được thành lập từ năm 1982, chào đón du học sinh từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. Hội đồng trường West Vancouver bang British Columbia có truyền thống lâu đời và đạt được thành tích xuất sắc trong học thuật, mỹ thuật, và thể thao, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi. Trong đó, chương trình học dài hạn dành cho học sinh quốc tế của khu học xá West Vancouver được áp dụng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.


GIỚI THIỆU VỀ WEST VANCOUVER SCHOOL DISTRICT

Học tập tại West Vancouver School District xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho du học sinh bậc trung học. Thành phố của West Vancouver School District được Liên Hiệp Quốc công nhận là một trong những nơi đáng sinh sống nhất trên thế giới với môi trường xung quanh thân thiện và an lành. Hệ thống các trường của West Vancouver School District được xếp hạng tốt nhất tại tỉnh British Columbia. West Vancouver School District luôn áp dụng những phương pháp giảng dạy sáng tạo, tiên tiến nhằm mục đích đảm bảo chất lượng giáo dục hàng đầu và ổn định về mặt học thuật, thể dục thể thao hay nghệ thuật.
  

Hội đồng giáo dục West Vancouver được thành lập từ năm 1982, chào đón du học sinh từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. Hội đồng trường West Vancouver bang British Columbia có truyền thống lâu đời và đạt được thành tích xuất sắc trong học thuật, mỹ thuật, và thể thao, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi. Trong đó, chương trình học dài hạn dành cho học sinh quốc tế của khu học xá West Vancouver được áp dụng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Hiện tại, hội đồng trường West Vancouver bang British Columbia hiện tại đang có 17 cơ sở, 14 cơ sở cho tiểu học và 3 cơ sở trung học. Có khoảng 6,800 học sinh trong đó có 3,600 học sinh trung học, có khoảng 600 học sinh quốc tế.

Ưu thế nổi bật chỉ có tại Hội đồng trường West Vancouver

  • 70% sinh viên được chấp nhận vào trường đại học British Columbia, 1 trong 30 trường đại học hàng đầu thế giới

  • 98% sinh viên tốt nghiệp mỗi năm, đạt tỉ lệ sinh viên hoàn thành chương trình Dogwood cao nhất tỉnh B.C, 80% sinh viên tốt nghiệp tiếp tục chương trình sau trung học

  • Tọa lạc tại West Vancouver – khu vực sống tuyệt đẹp ở phía bắc the Coast Mountains hùng vĩ và ở phía nam Thái Bình Dương cách trung tâm thành phố Vancouver 20 phút

  • Hội đồng trường West Vancouver tại bang British Columbia thuộc Top 3 trường trung học của trường xếp hạng 3, 4 và 13 trong 232 trường công lập theo bảng xếp hạng về thành tích học tập của Fraser của học sinh trung học


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC WEST VANCOUVER

1.      Chương trình tú tài quốc tế IB

Chương trình IB được cung cấp tại trường trung học West Vancouver là một chương trình quốc tế công nhận và khuyến khích học sinh mở rộng tầm nhìn trí tuệ, xã hội và văn hóa của mình trong một môi trường học tập nghiêm ngặt, và tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp tiếp tục học tập tại các trường cao đẳng và đại học ở Canada và ở nước ngoài.

2.      Chương trình thay thế ACCESS

Chương trình thay thế ACCESS là một chương trình học thay thế được thiết kế cho các sinh viên từ khối lớp 9-012 đang gặp khó khăn khi theo học trong hệ thống lớp học chính khóa nhắm đến mục tiêu tốt nghiệp trung học. Mục tiêu của ACCESS là giúp sinh viên có thể tiếp tục chương trình chính khóa hoặc tốt nghiệp trung học cơ sở theo chương trình ACCESS

3.      Chương trình nâng cao AP

Chương trình nâng cao – Advanced Placement (AP) là một chương trình giáo dục hợp tác giữa các trường trung học và các trường cao đẳng đại học. Chương trình AP cho phép học sinh trung học được học chương trình học tập tương đương đại học, đồng thời tạo cơ hội để học sinh chứng minh năng lực của mình qua kỳ thi AP. Sinh viên có thể được công nhận tín chỉ hoặc được tuyển vào các trường cao đẳng và đại học.

4.      Chương trình tiểu học

Với môi trường học năng động, tiên tiến, kỹ thuật hiện đại 14 trường tiểu học West Vancouver nằm trong top các trường của bang British Columbia về thành tích học tập, thể thao và năng khiếu. Hơn 95% học sinh lớp 3-7 đạt hoặc vượt mức yêu cầu trong các kỳ thi của chính phủ về đọc, viết và toán.

5.      Chương trình Trung học

West Vancouver có 3 cơ sở cung cấp chương trình học tập hệ trung học cho cấp lớp 8-12. Các cơ sở của trường đều nằm ở những khu vực an toàn và thu hút ở Canada, cung cấp một môi trường học tập chất lượng cao. Trường đầu tư rất nhiều vào các dự án tu sửa đổi mới cung cấp cơ sở vật chất hiện đại. Các cơ sở của trường đều được kết nối mạng Internet tốc độ cao, hiện đại, tinh vi.

6.      Chương trình Tiếng Anh

Chương trình tiếng Anh (ESL) được hỗ trợ cho những học sinh sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, giúp học sinh có thể thành công trong lớp học. Theo chương trình của Sở giáo dục đào tạo bang British Columbia thì học sinh được xếp lớp theo đúng độ tuổi để có thể hòa nhập và thực hành tốt nhất. Mục tiêu chính của chương trình là giúp học sinh sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp, học tập và có khả năng sử dụng ngôn ngữ thích hợp cho từng tình huống cụ thể. Chương trình có thể được dạy theo chương trình riêng hoặc lồng vào chương trình chính khóa.

CHI PHÍ HỌC TẬP

Đơn vị ước tính: $CAD – Canadian dollars.

MỘT NĂM HỌC

MỘT HỌC KỲ

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC

Application Fee: $600

Application Fee: $600

  • Học bạ và bảng điểm trong bốn năm học trước đó
  • Học sinh cần chuẩn bị đơn xin nhập học
  • Thư giới thiệu từ giáo viên hoặc thầy hiệu trưởng
  • Trình độ tiếng Anh IELTS hoặc TOELF tương đương

Học phí: $15,400

Học phí: $7,700

Phí thuê Homestay hàng tháng*: $975

Phí thuê Homestay hàng tháng*: $975

2 Tuần định hướng du học trong tháng 8 (Tùy chọn): Miễn phí

2 Tuần định hướng du học trong tháng 8 (Tùy chọn): $700

Homestay Fees for Orientation: $500

Homestay Fees for Orientation in August: $500

Giám hộ học sinh: Miễn phí

Giám hộ học sinh: Miễn phí

Đưa đón học sinh từ sân bay trở về (Lần đầu tiên): Miễn phí

Đưa đón học sinh từ sân bay trở về (Lần đầu tiên): Miễn phí

Phí đăng ký lần 2 và những năm liên tiếp: $200


 

*Lưu ý:

-       Phí thuê Homestay hàng tháng được tính từ ngày đầu tháng đến ngày cuối tháng và không nhân chia theo tỷ lệ nào.

-       Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


New World Education
, đại diện chính thức hầu hết các Hội đồng trường THPT của Canada tại Việt Nam, xem chi tiết " tại đây ". Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

PZFjK2

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm