Không ít các phụ huynh có con đang học tập tại Việt Nam nhanh chóng có thể tiếp cận và hòa nhập cùng nền giáo dục tân tiến của các quốc gia phát triển bậc nhất trên Thế Giới. Trong đó, hầu như các gia đình đều có nhu cầu định hướng con cái theo học tại các quốc gia nổi tiếng về nền giáo dục vững chắc cho tương lai học sinh – sinh viên như Mỹ, Úc, Canada, Anh Quốc…

Trong số đó, để phù hợp với nhu cầu chương trình các khóa học, trường học uy tín và chi phí hàng năm phù hợp với khả năng tài chính, các gia đình đều muốn con em đăng ký du học tại đất nước xinh đẹp Canada phồn vinh như hiện nay. Để giúp học sinh nhanh chóng có thể hòa nhập vào môi trường giáo dục, các gia đình Việt Nam ngày nay đã nhanh chóng nắm bắt xu thế và chiến lược đầu tư dài hạn cho con em phát triển từ thuở bắt đầu bước vào bậc Trung học. Nào, hãy cùng New World tìm hiểu một trong những ngôi trường trung học tối tân nhất của Canada qua lăng kính tại trường Anglophone West School District nhé.

 


Vị trí địa lý và điều kiện sống lý tưởng

Khi tìm hiểu về một ngôi trường ở nước ngoài, phần đông các bạn trẻ đều quan tâm đến chương trình học, học phí, chất lượng đào tạo và không những thế các bạn còn muốn được trải nghiệm trong một môi trường sống lý tưởng ở phương trời Tây.

Và với các bạn du học sinh đến từ 30 quốc gia trên Thế giới khi có dự định sang Canada học tập, trường Trung học Anglophone West District là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi Anglophone West District không những đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về chương trình giảng dạy mà còn là nơi đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân đến một tỉnh bang ven biển xinh đẹp nằm ở phía Đông của Canada (New Brunswick).

Hơn nữa, vùng đất này luôn để lại ấn tượng đặc biệt bởi cộng đồng người dân hầu hết rất thân thiện, hòa đồng, an ninh trật tự luôn được thắt chặt và chất lượng trường học ở New Brunswick luôn được đánh giá cao trên bảng xếp hạng các trường học thuộc Top của Thế giới.

 

Tầm nhìn và sứ mệnh

Anglophone West School District được biết đến là một trong những ngôi trường trung học đem lại nhiều ấn tượng nhất với du học sinh tại đất nước Canada bởi Anglophone West School District luôn khuyến khích mỗi một thành viên tham gia tại trường đều phải nâng cao sức mạnh tinh thần đoàn kết, làm việc và học tập trau dồi kiến thức cùng nhau.

Với một môi trường giáo dục tân tiến cùng cơ sở vật chất được đầu tư khá mạnh, Anglophone West School District luôn tự hào là một trong những ngôi trường hiện đại nhất tại Canada không những mang đến nguồn tri thức dồi dào cho học sinh mà còn có thể giúp mỗi em nhận thấy và phát huy tốt thế mạnh của bản thân và hạn chế tối đa những khuyết điểm để từ đó nhanh chóng cải thiện và phát triển tốt tiềm năng của bản thân.


Hồ sơ tuyển sinh tại Anglophone West School District

Trường Anglophone West School District luôn sẵn sàng chào đón tất cả các học sinh đang có nhu cầu và mong muốn học tập tại Canada với cách thức ứng tuyển hồ sơ rất đơn giản với hai sự lựa chọn: Đăng ký chương trình học ½ năm hoặc Đăng ký chương trình học cả năm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình khách nhau.

Anglophone West School District được thành lập và tổ chức giảng dạy các lớp từ 6 đến 12. Với mỗi một học sinh du học đến ngôi trường này đều phải trải qua một bài thi kiểm tra chất lượng Anh văn đầu vào để có thể hỗ trợ nhà trường có thể sắp xếp chính xác nhất năng lực của từng học sinh khác nhau từ đó lộ trình học tập và cơ hội phát triển của các em sẽ nhanh chóng được nâng cao hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Học phí tham khảo năm học

Chương trình học

Học phí

Cả năm (Thời gian: 10 tháng)

$13.365,00

Nửa năm (Thời gian: 05 tháng)

$6.683,00

 

* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.



New World Education
, đại diện chính thức Anglophone West School District tại Việt Nam. Ngoài Anglophone West School District, New World còn đại diện nhiều trường thuộc hệ thống công lập, xem chi tiết " tại đây ". Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

L2DSnn

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm