ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG TRUNG HỌC BODWELL

Trường trung học nội trú Bodwell được thành lập vàonăm 1991, tọa lạc ở một khu vực đẹp như tranh tại Bắc Vancouver, thuộc tỉnh British Columbia. Đây là trường trung học quốc tế hiện đang thu hút khoảng 570 học sinh đang theo học đến từ 40 quốc gia khác nhau trên thế giới. Trường đã được chứng nhận và thanh tra bởi Sở Giáo Dục British Columbia và được công nhận là một trường hàng đầu trong số các trường nội trú Canada. Hầu hết các học sinh tốt nghiệp trường Bodwell (97%) đều vào được đại học, và nhiều em nhận được học bổng.

Trong khi nỗ lực hoàn thành mục tiêu giáo dục chính – thu thập kiến thức học thuật, Bodwell cũng rất quan tâm đến sự phát triển thể chất, thẩm mỹ và văn hóa của học sinh để hun đúc học sinh thành những thanh niên phát triển toàn diện.

Với chương trình đào tạo chất lượng, trường trung học Bodwell đã  được tạp chí Study Travel Magazine( một ấn phẩm hàng đầu trong ngành giáo dục ở Canada) công nhận và trao giải thưởng Trường Trung Học Của Năm 2014 và 2015.

Trường trung học Bodwell cung cấp các chương trình từ lớp 8-12. Chương trình học của trường Bodwell High School được kiểm tra cẩn thận, có ý nghĩa, đa dạng, cân bằng và, quan trọng nhất là, tăng cường sự phát triển hài hòa về nhân cách, trí tuệ và thể chất. Trường Bodwell không ngừng đảm bảo sự cải thiện và điều chỉnh chương trình học theo các tiêu chuẩn của Sở Giáo Dục British Columbia. Nhờ vậy học sinh của trường đạt thành tích rất cao trong các kỳ thi cấp tỉnh và SAT… Sau khi tốt nghiệp phổ thông tại Bodwell, rất nhiều học sinh đã đạt được các học bổng cao của các trường đại học Canada danh tiếng , được xét vào các trường Đại học, Cao đẳng uy tín tại Canada.


LÝ DO NÊN CHỌN TRƯỜNG TRUNG HỌC BODWELL

  • Chương trình học chất lượng, luôn được cải thiển, đổi mới theo các tiêu chuẩn của sở giáo dục British Columbia nhằm mang đến cho học sinh 1 chương trình học xuất sắc nhất.

  • Trường có các dịch vụ hỗ trợ cho học sinh như chọn trường đại học & tư vấn nghề nghiệp thông qua các chương trình hội thảo, thuyết trình,.. Đội ngũ nhân viên của nhà trường sẽ hỗ trợ học sinh trong việc chọn trường và làm đơn vào các trường đại học và cao đẳng trên khắp Canada, Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

  • Các giáo viên trường Bodwell khuyến khích học sinh của mình chủ động học tập, và giúp các em phát triển các kỹ năng lãnh đạo và tiếp cận giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Nhà trường cũng có những tư vấn viên giàu kinh nghiệm, họ sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.

  • Cam kết đảm bảo hoạt động giảng dạy đổi mới, Bodwell cấp cho tất cả học sinh laptop được tối ưu cho nghiên cứu học tập, gồm có phần mềm thiết yếu như Microsoft Office 365, Adobe Creative Cloud. Đội ngũ CNTT tận tâm của trường cung cấp sự hỗ trợ toàn diện, cũng như lập chương trình và giám sát mạng Internet tốc độ cao để đảm bảo nội dung thích hợp.

  • Học sinh nội trú của trường sẽ được học các kỹ năng sống ở bốn lĩnh vực: tự chăm sóc, kỹ năng liên nhân, lập kế hoạch cá nhân và kỹ năng lãnh đạo.

  • Bên cạnh chương trình học thuật, học sinh của trường phải tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa và các hoạt động khác. Nhà trường tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và giải trí gồm có các chuyến tham quan rạp hát, các cuộc thi đấu thể thao, các chuyến dã ngoại đến những thành phố khác nhau ở Canada, v.v.c. Ngoài ra tất cả học sinh sẽ học ba giờ rèn luyện vào sáng thứ Bảy hàng tuần, ngoài 30 giờ học thuật từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Học sinh sẽ ghi danh tham gia một khóa học vào Thứ Bảy trong mỗi học kỳ ở một trong các môn sau đây: -Rèn Luyện Tiếng Anh -Công Dân Toàn Cầu -Tìm Hiểu Nghề Nghiệp -Giáo Dục & Thể Thao Ngoài Trời -Phương Tiện Mới và Nghệ Thuật Trình Diễn. Học sinh được hướng dẫn chọn và đăng ký các khóa học vào Thứ Bảy trong mỗi học kỳ, được chấm điểm và ghi vào sổ liên lạc.

  • Quy mô lớp học nhỏ, chỉ khoảng 18 học sinh 1 lớp.

  • 97% học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường đều được nhận vào các bậc học cao hơn. Năm 2015, học sinh sau khi tốt nghiệp ở trường đã được nhận vào 97 trường đại học ở 14 quốc gia.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Chương trình trung học bán trú và nội trú cho học sinh từ lớp 8–12.

  • Lựa chọn đa dạng giữa hình thức ở ký túc xá hoặc nhà người dân bản địa (homestay).

  • Tổ chức các khóa học ngắn hạn vào tháng bảy và tháng tám (chương trình Anh ngữ ESL và giao lưu văn hóa) dành cho các cá nhân và nhóm nhỏ.

  • Thường xuyên tổ chức các khóa học ngắn hạn (tập trung đào tạo Anh ngữ ESL và giao lưu văn hóa) dành cho các nhóm học sinh trong trong suốt năm học.

NHÀ Ở NỘI TRÚ

Học sinh sống trong các ký túc xá tại trường. (được thiết kế dành cho trên 450 người). Các căn phòng (sức chứa 2-4 người) có thể nhìn ra phong cảnh tuyệt đẹp với núi non và vịnh biển. Các nam nữ học sinh sống trong các khu riêng trong ký túc xá dưới sự giám sát thường xuyên của các tư vấn viên thanh niên.

Học sinh nội trú của chúng tôi học các kỹ năng sống ở bốn lĩnh vực: tự chăm sóc, kỹ năng liên nhân, lập kế hoạch cá nhân và kỹ năng lãnh đạo.

Tất cả học sinh mới sẽ bắt đầu chương trình nội trú. Sau khi hoàn thành Chương Trình Nội Trú, học sinh có thể làm đơn xin chuyển sang chương trình lưu trú ở nhà dân của Bodwell.

Chương trình nhà trọ – Một lựa chọn chỗ ở khác là ở trong nhà trọ với các gia đình Canada được lựa chọn cẩn thận, ở đó học sinh được cung cấp dịch vụ ăn ở đầy đủ với phòng riêng.

Học phí

Mục

Phí/Chi phí

Phí ghi danh

$350

Giám hộ

$400

Học phí

$18,000

Nội trú

$16,000

Phí hoạt động, câu lạc bộ

$900

Phí IT

$400

Phí đặt cọc cơ sở vật chất

$1,000

Bảo hiểm y tế

$400

Đồng phục

$1,000


*Lưu ý: Thông tin học phí  và các chi phí khác có hiệu lực trong thời điểm hiện tại và có thể thay đổi theo thời gian mà không thông báo trước. Xin
vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


New World Education, đại diện chính thức Bodwell High School tại Việt Nam. Ngoài Bodwell High School, New World còn đại diện nhiều hệ Thống THPT, "xem tại đây". Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

jmHeZK

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm