1.     Một vài giới thiệu về trường SDH, Singapore

Học viện SDH có tên đầy đủ là School D’Hopitality Institute được thành lập vào năm 2007 thuộc tập đoàn Shin. SDH nằm ở trung tâm thành phố của Singapore trên đường Anson Rd, là một thành phố sôi động và là khu trung tâm kinh tế lớn, nơi đây được coi là một trong những nơi an toàn nhất trên thế giới, một lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên quốc tế. Với khí hậu nhiệt đới có nhiệt độ nhất quán, độ ẩm cao và mùa hè quanh năm, nhiệt độ trung bình thường dao động từ 25-35°C thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của sinh viên khi học về các ngành liên quan đến nhà hàng và khách sạn.

Đây là trường chuyên đào tạo tay nghề và những nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực kinh doanh ngành công nghiệp không khói như: du lịch, nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện và Casino. Học viện cung cấp các chương trình từ cơ bản đến nâng cao bao gồm các khóa Chứng chỉ ngắn hạn, Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Đại học và Thạc sĩ. Những chương trình này không chỉ trang bị cho sinh viên các kỹ năng, kiến thức chuyên môn cho ngành công nghiệp khách sạn trên toàn cầu, mà còn nhằm mục đích khắc sâu một thái độ phục vụ xuất sắc. Trường đã được chứng nhận về chất lượng đào tạo bởi Hiệp hội các nhà Quản trị Kinh doanh (ABE) và Hiệp hội các học viện kinh doanh (ABP) của Vương quốc Anh.

 
Du học Singapore ngành Du lịch – Khách sạn đang là 1 trong 10 ngành học hot nhất ở Singapore với chương trình giảng dạy tốt nhất và chi phí vô cùng hợp lý. Học tập tại trường SDH, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ hành trang kiến thức và kinh nghiệm cho một sự nghiệp thành công và năng động.

Không chỉ thế, SDH là học viện giáo dục đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, được Institute of Hospitality, Anh Quốc công nhân chất lượng chương trình đào tạo và đặc biệt tại SDH xây dựng hình thức “Practical School”, tức là ở các cấp học trường đều bố trí thời gian thực tập để các bạn có cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với môi trường công việc thực tế để tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân mình khi du học Singapore tại trường.

Đối tác hiện tại của Học viện SDH Singapore là Vatel International Business School Hotel & Tourism Management, Pháp.  Vatel nằm trong top 10 trường đào tạo chuyên về nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trên toàn thế giới. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tại Vatel đạt đến 93%.

Trường cũng có liên kết với các đối tác thực tập như: Rasa Sentosa Resorts, Hilton Hotels & Resorts, Holiday Inn, Goodwood Park Hotel và Fullerton Hotel. Các đối tác bao gồm Hiệp hội các nhà quản trị kinh doanh, là hội đồng kiểm tra quốc tế và là nhà cung cấp các văn bằng kinh doanh và quản lý. Bên cạnh đó, trường có đội ngũ giảng viên là những chuyên viên cao cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp du lịch, khách sạn của những cơ sở hàng đầu như Raffle Hotels, Goodwood Park Hotel.

Về đi lại: Các bạn có thể đi bằng xe đạp, xe buýt. Hệ thống xe lửa ở Singapore được gọi là Tàu điện ngầm MRT (Mass Rapid Transport) và LRT (Light Rail Transit), hệ thống xe buýt được gọi là SBS Transit và SMRT Corporation. Thẻ EZ-Link là một thẻ vận chuyển cho phép bạn thanh toán cho tất cả các chuyến đi xe buýt và xe lửa trên khắp Singapore.


Ưu điểm của trường SDH Institute, Singapore

 

-        Mạng lưới ngành du lịch khách sạn mạnh. Là trường tiên phong trong số các trường khu vực Đông Nam Á đào tạo chương trình được thẩm định bởi Institute of Hospitality, UK – tổ chức lớn nhất thế giới về ngành công nghiệp khách sạn.

-        Quản lý lãnh đạo có kinh nghiệm: nhiều cán bộ quản lý cấp cao của trường đến từ Hội đông quản trị du lịch Singapore (STB), Viện giáo dục kĩ thuật (ITE) và bộ ngoại giao Singapore (MFA)

-        Được đào tạo bởi các chuyên gia trong ngành: đội ngũ giảng viên chất lượng cao, các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiêm làm việc cho các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới: Raffle Hotels, Goodwood Park Hotel

-        Chương trình học có liên quan và phù hợp cao: Chương trình giảng dạy gắn liền với thực tế. Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề và các chuyến tham quan thực tế để sinh viên có thể trao đổi với các nhà lãnh đạo hàng đầu và các chuyên gia của ngành công nghiệp du lịch và khách sạn.

-        Đầy đủ lộ trình giáo dục từ chứng chỉ sang chương trình Thạc sĩ (MBA)

-        Chứng nhận của các cơ quan hàng đầu: SDH cũng là trung tâm được công nhận của Pearson BTEC, Anh Quốc và Trường còn đạt chứng chỉ Edutrust của Hội đồng giáo dục tư thục trực thuộc bộ Giáo dục Singapore

-        Chương trình học tập đa dạng từ ngắn hạn đến Thạc sĩ qua các chuyên ngành Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn và sự kiện.

-        Chất lượng đào tạo chuyên sâu và chất lượng giáo dục được đảm bảo bởi Hội đồng giáo dục tư nhân Singapore, Hiệp hội các nhà quản trị kinh doanh (ABE), Hiệp hôi các Học viện kinh doanh (ABP) của vương quốc Anh. SDH được trao chúng nhận Edu Trust (4 năm) về chất lượng đào tạo.

-        Học viện nằm tại trung tâm thành phố Singapore với các trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên, phòng học tiên tiến, phòng thực hành, phòng hội thảo, thư viện và internet miễn phí. SDH duy trì tỉ lệ giảng viên/sinh viên trong giờ học lý thuyết là 1/100 và thực hành là 1/25.

-          100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường và nhận bằng Vatel và đạt 90% tỉ lệ hài lòng của nhà tuyển dụng trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn

2.     Chương trình đào tạo:

-        Lộ trình học lên:



-        Chương trình học:


Chương trình học

Loại văn bằng/chứng chỉ

Thời gian học

Học phí (SGD)*

Yêu cầu đầu vào

Cao đẳng

(Diploma)

Cao đẳng Vận hành Khách sạn

12 tháng (bao gồm 6 tháng thực tập)

S$8,000

- Tuổi: 17,5

- Bằng tốt nghiệp của SDH

- Trình độ GCE ‘A’ hoặc tương đương

Hoặc IELTS 5.0

- Giấy chứng nhận THPT hoặc tương đương

Cao đẳng Quản lý sự kiện

15 tháng (bao gồm 6 tháng thực tập)

$$8,000

 

Cao đẳng Hàng không

15 tháng (Bao gồm 6 tháng thực tập)

S$13,200

Cao đẳng nâng cao

(Advance Diploma)

Bằng cao đẳng quản trị khách sạn và du lịch

18 tháng (bao gồm 6 tháng thực tập)

S$20,000

-Tuổi: 17

- Tiếng Anh thông thạo : IELTS 5.5/TOEFL 500 hoặc học tiếng Anh tại SDH

Cử nhân

(Vatel Degree)

Bằng đại học Quản lý khách sạn quốc tế do Trường Vatel, Pháp cấp bằng

6 tháng học + 6 tháng thực tập

S$17,200

- Tuổi: 19

- Hoàn thành chứng chỉ SDH nâng cao trong quản lý Khách sạn và du lịch tương đương

- Tiếng Anh thông thạo: IELTS 5.0 hoặc tương đương

- Kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn: 6 tháng

MBA (Vatel)

Thạc sĩ quản lý khách sạn quốc tế

12 tháng học + 6 tháng thực tập

S$21,800

- Tuổi: 21

- Đã có bằng cử nhân

- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hoặc tương đương

- Tiếng Anh thông thạo: TOEFL 550 (213 PC) hoặc IELTS 5.5 hoặc tương đương


Tỷ giá: 1 SGD = 17,300 VNĐ


* Lưu ý: Thông tin học phí được cập nhật mới nhất trong tháng 6/2020. Quý phụ huynh và học sinh sinh viên quan tâm, vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

-        Chi phí sinh hoạt hàng tháng (SGD)

Mục

Chi phí ước tính hàng tháng (SGD)

Tiền thuê (bao gồm phí tiện ích)

300 - 600

Ăn uống

200 - 300

Sách, văn phòng phẩm, photocopy

50 - 100

Phương tiện công cộng

60 - 100

Chi tiêu cá nhân

Thay đổi theo từng cá nhân




Du Học New World Education, đại diện tuyển sinh hầu hết các trường lớn tại Singapore. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng đăng ký theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

bI4K8v

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm