Trường Đại học Edith Cowan (ECU) là trường Đại học hàng đầu của Úc bởi chất lượng giáo dục cao, chú trọng đào tạo chuyên ngành với văn bằng có giá trị.

 

Được thành lập vào năm 1991, được đặt tên theo Edith Cowan Dirksey – người phụ nữ đầu tiên được bầu vào Quốc hội Úc. Trường tọa lạc tại thành phố Perth – thủ phủ của bang Tây Úc. Trường còn có 3 khu học xá: Mount Lawley, Joondalup và South West nằm không xa thành phố Perth phía Tây nước Úc. Trường hiện đang phát triển nhanh chóng và đã có tên trong danh sách 150 trường đại học dưới 50 năm tuổi tốt nhất thế giới vào năm 2018 theo Times Higher Education Young University Rankings.


Là một trong những trường ĐH hàng đầu tại Úc, Đại Học Edith Cowan chuyên cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao với hơn 300 khóa học các chuyên ngành: Giáo dục, Nghệ thuật, Kinh doanh, Luật, Y tế, Kỹ thuật, Khoa học… Hiện trường có khoảng 23.000 SV theo học các khóa, trong đó có khoảng 3.600 SV quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

ECU có 4 giá trị theo đuổi, đó là: hòa nhập, tôn trọng, phản biện lý tính và hoàn thiện cá nhân. Những giá trị này giúp sinh viên và đội ngũ giảng viên khai thác tốt nhất có thể năng lực bản thân, cũng như mang lại những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng nhà trường và môi trường xung quanh. Nhà trường tôn vinh sự khác biệt và đa dạng văn hóa, đồng thời khuyến khích sinh viên tìm đến các hỗ trợ của trường khi có nhu cầu.

Nhà trường có rất nhiều câu lạc bộ, hội nhóm và các tổ chức học thuật và xã hội mà sinh viên có thể tham gia, qua đó ECU muốn mỗi sinh viên có được một trải nghiệm khó quên và đặc trưng nước Úc. Các khóa học đều được gọt giũa nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp, và đội ngũ giảng viên luôn làm việc tận tâm giúp sinh viên đạt được nguyện vọng của bản thân. Với nhiều chương trình du học và trao đổi cũng như các lựa chọn khóa học toàn thời gian, trường kỳ vọng thu hút được các đối tượng sinh viên quốc tế khác nhau đến theo học tại một trong 8 khoa đào tạo của trường.


THÀNH TÍCH CỦA TRƯỜNG:

-       Thành Viên Úc Hạng Nhất của Hiệp Hội vì sự Tiến Bộ Tin Học trong Giáo Dục (AACE). Chỉ có 4 trường được trao giải trên toàn cầu (Prof Ron Oliver)

-       Giải Thưởng Thành Tựu Cá Nhân Xuất Sắc năm 2006 của Mạng lưới các Nhà Tư Vấn Sinh Viên Quốc Tế của Úc (ISANA). (Cô Cassandra Colvin – Người Điều Phối Hỗ Trợ Sinh Viên Quốc tế)

-       Giành được 5 hạng mục tại Các Giải Thưởng Quốc Gia của Hiệp Hội Giáo Dục Báo Chí Năm 2007

-       Đoạt giải thế giới trong Cuộc Thi Quảng Cáo Sinh Viên Toàn Cầu lần thứ 11 IAA Dentsu năm 2007.

-       Theo đánh giá của Good Universities Guide năm 2019, trường đã đạt 86.4% về chất lượng giảng dạy, và kết quả này đã giúp trường có mặt trong top 20% các trường đại học của Úc

-       Trường còn được công nhận 5 sao về chất lượng giảng dạy trong 12 năm liên tiếp, và đây cũng là trường đại học công lập duy nhất ở Tây Úc đạt thành tích này.

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG?

-        ECU luôn được đánh giá cao nhờ tiêu chuẩn đào tạo xuất sắc

-        Đội ngũ giảng dạy và nghiên cứu  đều tận tâm với việc phát triển, mang đến cho sinh viên một nền giáo dục giúp cho cuộc sống cá nhân lẫn đời sống người dân toàn cầu thêm phần tốt đẹp

-        Các khóa học được chú trọng việc làm, kết hợp nội dung giảng dạy dựa trên lời khuyên thực tế

-        Trường có cơ sở vật chất hiện đại, thỏa mãn nhu cầu của đông đảo sinh viên nội địa và quốc tế

-        Các lớp học được thiết kế nhỏ và được đầu tư kĩ càng

-        Kí túc xá ngay trong khuôn viên trường mang tới cho sinh viên một môi trường thân thiện và hiện đại

CÁC KHOA GIẢNG DẠY

-         Khoa Nghệ thuật và Nhân văn

Rất nhiều ngành học được giảng dạy tại Khoa Nghệ thuật & Nhân văn, trải dài từ nghệ thuật đương đại đến khoa học xã hội. Sinh viên được khuyến khích theo học các nhóm môn học trên ở nhiều ngành khác nhau để có được một nền giáo dục phổ quát.

-        Khoa Kinh doanh và Luật

Các chương trình học của Khoa Kinh doanh & Luật thuộc ECU được thiết kế tập trung vào nhu cầu của ngành công nghiệp. Sinh viên có thể chọn học Luật, Tài chính, Marketing và nhiều ngành khác nữa.

-        Khoa Sư phạm

Với quy mô lớn nhất Tây Úc, Khoa Sư phạm dành cho những sinh viên có nguyện vọng mang lại ảnh hưởng tích cực cho cuộc sống của thế hệ trẻ. Toàn bộ các khóa học đều rất giá trị với nhiều trải nghiệm thực hành hữu ích.

-        Khoa Kỹ thuật

Khoa Kỹ thuật của ECU cung cấp các chương trình đào tạo trải dài trên những chuyên ngành kỹ thuật khác nhau – từ điện tử cho đến kỹ thuật tàu thủy. Tất cả các khóa học đều được kiểm định bởi Engineers Australia và được Washington Accord công nhận.

-        Khoa Y tế và Khoa học Sức khỏe

Những ai quan tâm đến khoa học y sinh, khoa học môi trường, an toàn lao động và các ngành liên quan, Khoa Y tế và Khoa học Sức Khỏe là nơi có rất nhiều khóa học đa dạng đang được tổ chức giảng dạy.

-        Khoa Điều dưỡng và Hộ sinh

Rất nhiều các chương trình đào tạo chuyên ngành đang được giảng dạy tại Khoa Điều dưỡng & Hộ sinh, và tất cả đều được giảng dạy kết hợp lý thuyết với trải nghiệm thực hành.

-        Khoa Khoa học

Với việc cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng, Khoa Khoa học sẽ giúp khai mở tư duy của những học viên mong muốn theo học ngành máy tính, sinh học, toán học hay những ngành khoa học liên quan.

-        Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Tây Úc

Vốn nổi danh trên toàn nước Úc và được công nhận toàn cầu, các khóa học của WAAPA bao gồm các ngành học biểu diễn, cả trên lẫn đằng sau sân khấu.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

* Chương trình tiếng Anh: Trung tâm Anh ngữ quốc tế IEC của ECU chuyên cung cấp các khoá tiếng Anh cho sinh viên đến từ các nước không sử dụng tiếng Anh như Tiếng Anh tổng quát, Tiếng Anh học thuật, Anh ngữ Cambridge, Tiếng Anh chuyên ngành

* Chương trình cao đẳng (tương đương với đại học năm nhất): đào tạo ngành kinh doanh, du lịch khách sạn, Công nghệ thông tin, Khoa Học, Truyền thông.

* Đại học và sau Đại học (Chứng chỉ sau Đại học và Thạc sỹ):

Các chuyên ngành: Kinh doanh, Kế toán, Tài Chính, Du lịch khách sạn, Y tá, Sức khoẻ, Tâm lý, Tin học, Công nghệ thông tin, Công nghệ, Cơ khí, Hàng không, Nghệ thuật, Biểu diễn, Thiết kế, Lập trình game, Sư phạm, Luật và Tư pháp, Khoa học, Môi trường, An ninh, Báo chí, Quảng cáo, Truyền Thông…

HỌC PHÍ*

Cấp bậc

Học phí

Yêu cầu đầu vào

Chương trình tiếng Anh

$440/10 tuần

$440/20 tuần

$420/25-40 tuần

$410/45-50 tuần

Làm bài test đầu vào

Cao đẳng

$23,000 - $30,500

Tốt nghiệp THPT

IELTS 5.5 (không band nào dưới 5.0)

Đại học

$29,800

Hoàn tất năm nhất Đại học hoặc chương trình Cao đẳng tại trường Đại học được công nhận

IELTS: 6.0 hoặc TOEFL: 70/550/213

Sau đại học

$30,800

Tốt nghiệp đại học

IELTS 6.5 (Không kĩ năng nào dưới 6.0) hoặc tương đương

  
* Lưu ý:
 Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 
New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức Edith Cowan University thông qua Tập Đoàn Navitas tại thị trường Việt Nam. Ngoài Edith Cowan University, Navitas còn đại diện nhiều trường tại Úc, Mỹ, Canada,...Sinh viên quan tâm chương trình học, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Úc theo các cách sau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 
Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. Chúng tôi xử lý thành công nhiều Visa du học Úc sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên thực hiện được ước mơ du học Úc.

 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

cqo0Ki

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm