Bachelor’s Completion chính là cơ hội vàng cho sinh viên Việt Nam muốn có được tấm bằng Cử nhân từ một ngôi trường Đại học danh giá trong một khoảng thời gian ngắn và với mức chi phí hợp lý nhất.

 


Mỹ luôn nằm trong top đầu điểm đến đối với các du học sinh và sinh viên quốc tế với nền giáo dục lớn nhất và tân tiến nhất thế giới. Điều này được chứng minh chi tiết nhất bằng việc các sinh viên và du học sinh tại các trường đại học uy tín của Mỹ đều có cơ hội làm việc rất cao. Việt Nam cũng là một trong 10 nước có số lượng du học sinh tại Mỹ cao và có xu hướng ngày càng tăng.


Nguồn: Xem tại đây


Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, nhu cầu về học tập và nghề nghiệp ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, các trường Đại học Mỹ luôn có nhiều chính sách ưu đãi cũng như dành nhiều chương trình học hấp dẫn cho sinh viên quốc tế. Cụ thể là trường đại học Northeastern -  top 40 trường đại học hàng đầu nước Mỹ thu hút nhiều du học sinh lựa chọn bởi chất lượng đào tạo tiên tiến và kết hợp với thực tiễn. Hơn hết đó là chương trình thực tập hưởng lương Bachelor Completion của trường với yêu cầu đầu vào không quá cao và bắt kịp nhu cầu của nhà tuyển dụng.


Các ngành đào tạo chủ yếu tại Đại học Northeastern. Nguồn: Xem tại đây

 

1.     Chương trình Bachelor Completion – Chương trình chuyển tiếp Đại học

Northeastern University là trường Đại học duy nhất hiện đang tuyển sinh chương trình đặc biệt Chuyển tiếp ĐH 2+2 (Bachelor’s Completion) giúp sinh viên Việt Nam có thể chuyển tiếp toàn bộ tín chỉ đang có sang trường và tiếp tục chương trình học ở Mỹ. Đây là chương trình nhằm tạo cơ hội để sinh viên nắm bắt và chinh phục các cơ hội việc làm trên toàn thế giới với tấm bằng Mỹ. Với thế mạnh về kinh tế, trường đào tạo sinh viên chương trình này theo 4 chuyên ngành:

-         Quản lý Tài chính và Kế toán - BS Finance and Accounting Management

-         Công nghệ Thông tin - BS Information Technology

-         Lãnh đạo Doanh nghiệp - BS Leadership with a Business Minor

-         Quản trị Kinh doanh - BS Management

Chương trình dành cho các đối tượng sinh viên như:

-        Sinh viên năm 2,3,4 tại các trường Cao đẳng, Đại học

-        Sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học tại quốc gia sinh sống

-        Sinh viên có bằng Associate Degree của Mỹ (hoàn thành Cao đẳng cộng đồng tại Mỹ)

-        Sinh viên chuyển tiếp từ Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand

Với chương trình này, trường không yêu cầu về SAT or ACT, bên cạnh đó, học phí của chương trình khá tiết kiệm và hợp lý dành cho sinh viên quốc tế. Tạo nên con đường ngắn nhất để sinh viên hoàn thiện việc học của mình cũng như những kinh nghiệm về thực tế để chuẩn bị cho sự nghiệp sau này.


Ở học xá Boston, các sinh viên sẽ được sống và học tập trong một môi trường với không gian rộng mở và một chuỗi các hoạt động giải tri. Tại đây, có tới 400 câu lạc bộ và tổ chức khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể đến với thư viện Snell để trải nghiệm bởi đây được đánh giá như một trung tâm công nghệ với các phòng thu âm, thu video, phòng media. Ngoài ra, trường còn có các phòng học nhóm, học cá nhân, phòng thuyết trình, hội thảo. Ấn tượng hơn cả là 3 khu trung tâm thể thao khác nhau là trung tâm giải trí Marino 3 tầng với: sân bóng rổ, khu leo núi, khu có máy tập thể dục. Trung tâm Cabot bao gồm bể bơi, sân chơi games, khu chạy bộ,lái xe và cuối cùng là trung tâm Badger & Rosen với góc nhìn ra đường chân trời Boston vô cùng ấn tượng. Học xá Boston thực sự là một không gian vô cùng tuyệt vời mang đến cho các sinh viên tại đây những cảm giác thoải mái nhất trong quá trình theo học.


 

Lý do nên chọn học chương trình Bachelor’s Completion (Chương trình chuyển tiếp 2 + 2)

-        Học tại Northeastern University là top 5 đại học danh giá tại Boston

-        Chương trình tiết kiệm thời gian với yêu cầu đầu vào đơn giản

-        Thời gian học ngăn và tiết kiệm chi phí, học phí chỉ bằng ½ chi phí mỗi năm của chương trình Cử nhân tại trường

-        Sau khi hoàn tất chương trình, sinh viên sẽ được giảm thêm 25% học phí khi tiếp tục đăng kí học lên Thạc sĩ

-        Được lựa chọn học theo các khối ngành như: Tài chính và Kế toán, Lãnh đạo, Quản lý và Công nghệ thông tin

-        Có cơ hội làm quen với môi trường quốc tế và giao lưu văn hóa Mỹ

-        Chương trình thực tập 15 tuần trong số 3,000 đối tác của trường

-        Có cơ hội làm việc 1 năm tại Mỹ để học tập và trau dồi kinh nghiệm


Học phí 2018

Chương trình

Yêu cầu đầu vào

Thời gian học

Học phí (tham khảo)

BS Finance and Accounting Management

+ Tích lũy đủ 50 tín chỉ chuyên ngành khi học Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam

+ GPA 2.25/4 (6.5/10)

+ IELTS 6.5 (không kĩ năng nào dưới 6.0)

+ Hoặc TOEFL 79/KiBT 79/C1 Kaplan Certificate

21 – 25 tháng

$37,000 - $43,000

BS Information Technology

BS Leadership with a Business Minor

BS Management


* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


2.     Kết hợp với chương trình Co-op – Vừa học vừa làm


Chương trình “Co-op” của Đại học Northeastern đã được triển khai trong gần 100 năm qua, là một trong những đơn vị tiên phong tại Mỹ giúp sinh viên vừa đi học, vừa đi làm, ứng dụng những lý thuyết và kỹ năng đào tạo trên nhà trường vào công việc thực tế.

Sinh viên vào năm 2 Cử nhân có thể tham gia chương trình, tổng thời gian làm việc lên tới 18 tháng, sinh viên được trả lương và miễn học phí trong các kỳ Co-op. Hằng năm, Northeastern sắp xếp cho khoảng 6,000 sinh viên làm việc với hơn 2,500 đối tác tuyển dụng. Trong đó có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Apple, Google, General Electric, HSBC, IBM, Massachusetts General Hospital, Motorola, Microsoft, MTV, Novartis, Procter & Gamble, Reebok, US White House, Walt Disney,…

Ngoài ra, cơ hội tham gia chương trình Internship lấy kinh nghiệm làm việc, nâng cao các kỹ năng mềm cũng như xây dựng và mở rộng thêm các mối quan hệ. Nhờ vào sự giới thiệu của trường, sinh viên có thể được làm việc tại những công ty/doanh nghiệp hàng đầu có trụ sở chính ngay tại Boston… Đây là cơ hội để sinh viên có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như gặt hái nhiều thành công cho công việc sau này. Đối với chương trình Co-op, sinh viên có thu nhập hơn $20,000/6 tháng và có nhiều cơ hội làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp.


Mức lương theo trình độ tại Co-op. Nguồn: Xem tại đây


3.     Cơ hội nghề nghiệp cao sau khi hoàn thành chương trình chuyển tiếp tại Đại học Northeastern

Nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên hoàn thiện trình độ của mình, sau khi kết thúc chương trình chuyển tiếp, sinh viên được phép lựa chọn tham gia các khóa thực tập trả lương từ 12 đến 36 tháng. Bên cạnh đó, theo các thống kê gần đây, các ngành nghề về Kinh doanh, Tài chính, Công nghệ Thông tin có xu hướng tăng về mức lương cũng như phúc lợi cao do nhu cầu về thị trường Mỹ lớn.


Các ngành hot với mức lương hấp dẫn tại Mỹ. Nguồn: Xem tại đây


Hơn hết, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại đại học Northeastern luôn được các nhà tuyển dụng săn đón với mức lương cho các ngành về Kinh doanh, Quản lý khá cao, dao động trung bình từ $30,000 - $70,000.


Nguồn: Xem tại đây


Đặc biệt, ngành Công nghệ thông tin luôn chiếm mức lương cao nhất cũng như nhu cầu việc làm cao nhất lại Mỹ. Theo báo cáo của diễn đàn kinh tế thế giới, Mỹ đứng thứ 5 về phát triển công nghệ thông tin trong 138 nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Các trường cao đẳng và đại học kết hợp với các tập đoàn máy tính và công nghệ hàng đầu đặt tại Hoa Kỳ (như Intel, Microsoft, Apple, Google) thiết kế chương trình thực tập cho sinh viên (bao gồm sinh viên quốc tế). Đây là cơ hội cho sinh viên có đam mê và muốn học tập ngành này. Các trường Đại học Mỹ luôn là một lựa chọn đúng đắn cho ước mơ du học của sinh viên quốc tế


Nhu cầu ngành IT trên toàn nước Mỹ. Nguồn: Xem tại đây

 


Mức lương trung bình của ngành IT tại Mỹ. Nguồn: Xem tại đây



New World Education, đại diện chính thức tập đoàn Kaplan tuyển sinh cùng Northeastern University. Ngoài Northeastern University, Kapplan còn liên kết nhiều trường tại Mỹ, Singapore, Anh,... Sinh viên quan tâm chương trình chuyển tiếp 2 năm cuối lấy bằng cử nhân, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Mỹ tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.



Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

ZyI3u7

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm