TỔNG QUAN

Tọa lạc tại Regina, thủ phủ của bang Saskatchewan, University of Regina là một trong 10 trường đại học tổng hợp hàng đầu của Canada. Trong suốt 10 năm qua, khuôn viên trường đã mở rộng gấp đôi và là ngôi nhà chung của một quần thể nghệ thuật nằm ngay tại trung tâm của công viên thành phố - công viên lớn nhất Bắc Mỹ. Với tiếng vang lâu đời, tỷ lệ sinh viên và giáo sư cao nhất Canada, môi trường học tập chất lượng quốc tế cùng học phí thấp, trường đã thu hút rất nhiều sinh viên đến từ 60 quốc gia trên thế giới.

Saskatchewan hiện đang biết đến là một trong những địa điểm sinh sống tuyệt vời nhất Canada với việc sở hữu một trong số các nền kinh tế hùng mạnh và phát triển nhanh nhất Canada trong khi chi phí sinh hoạt tại đây lại rẻ hơn 2 thành phố: Vancouver và Toronto. Điểm tuyệt vời nhất của The University of Regina phải kể tới là chúng tôi có khả năng sắp xếp việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Chúng tôi là một trong 5 trường đại học nằm tại phía Tây Canada tham gia vào Chương trình Hợp tác Giáo dục – chương trình tổ chức 2 học kì thực tập luân phiên, cùng với công nhân bản địa hoặc quốc tế, sinh viên sẽ được trả lương tuần nhằm mục đích đem lại kinh nghiệm làm việc cho họ, giúp họ thành công hơn trên con đường lập nghiệp sau này. Mức lương trung bình của sinh viên quốc tế tham gia kì thực tập 4 tháng là $11.000. Những sinh viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Canada sẽ có thời gian ở lại Canada dễ dàng hơn sau khi tốt nghiệp, đặc biệt là bang Saskatchewan – bang có chính sách nhập cư dễ chịu nhất Canada.


Ký túc xá của trường mang tới cho sinh viên một môi trường tập trung, sạch đẹp và an toàn. Trường Đại học Regina có 4 khu ký túc xá bao gồm 2 tòa nhà mới xây dựng với rất nhiều lựa chọn, từ kiểu ký túc xá truyền thống cho tới căn hộ nhỏ có 4 giường và 1 bếp. Với 1.200 căn phòng đầy đủ tiện nghi trong tổ hợp 4 khu ký túc, bạn được toàn quyền lựa chọn!

Đại học Regina cung cấp cho sinh viên 120 chương trình đào tạo đại học và sau đại học, hầu hết các chương trình đều có học bổng, dịch vụ nghiên cứu và các dịch vụ công cộng. Đặc biệt, nhà trường còn đào tạo các chương trình thu hút nhiều sinh viên nhất như báo chí, y tá, nghiên cứu và sản xuất truyền thông, khoa học thống kê bảo hiểm, chương trình sau trung học đào tạo kĩ sư dầu khí lớn nhất Canada, các ngành mỹ thuật, hệ thống phần mềm, chính trị và quản trị kinh doanh.

ĐIỂM NỔI BẬT

-       University of Regina là một cộng đồng quốc tế. Chúng tôi đủ tầm lớn mạnh để thu hút sinh viên từ 90 quốc gia trên khắp thế giới nhưng lại rất chặt chẽ trong việc đem lại cho họ kinh nghiệm học thuật trọng tâm và cá nhân hóa. Bạn hoàn toàn có thể gặp gỡ các giáo sư và đội ngũ giáo viên của chúng tôi dễ dàng. Tỷ lệ sinh viên/giáo viên tại đây là 20:1, một trong những tỉ lệ tốt nhất tại Canada.

-       Trong chường trình SDS (visa miễn chứng minh tài chính) và học sinh tốt nghiệp được visa làm việc Post-Graduation Work Permit Program (PGWPP)

 
-       Là một sinh viên, chúng tôi chăm sóc toàn diện cho bạn không chỉ về mặt học thuật mà còn cả về các hành vi cá nhân kể từ khi mới bắt đầu cho tới khi kết thúc. Đội ngũ hỗ trợ sinh viên quốc tế của chúng tôi được sáng lập nhằm giúp đỡ các bạn. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn từ việc đưa đón tại sân bay cho tới việc tổ chức các hoạt động xã hội.

-       Xếp thứ Top 14 tại trong các trường ĐH toàn diện của Canada (Chi tiết xem tại đây)

 

-       Chương trình Anh ngữ ESL của Đại học Regina mang tới cho bạn các kĩ năng ngôn ngữ cần thiết để bạn thành công trong con đường học tập đại học. Mỗi chương trình ESL được thiết kế sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và gặt hái được kết quả tốt nhất. Với quy mô các lớp học nhỏ, bạn sẽ tập trung khi theo học các chương trình có tính cá nhân và điều chỉnh tùy biến nhằm giúp bạn đạt được những mục tiêu ngôn ngữ của mình.

-       Regina có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp thấp nhất Canada. Bạn luôn được bảo đảm!


-       Với chương trình này, Đại học Regina đảm bảo rằng nếu bạn không tìm được việc trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp, chúng tôi sẽ trả học phí cho bạn để bạn tham gia một khóa học đại học khác trong vòng 1 năm.



KHÁI QUÁT

-       Tên trường: University of Regina

-       Loại trường: trường có các chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ và tiến sĩ

-       Cơ sở trường: nằm trong công viên thành phố tuyệt đẹp

-       Chỉ tiêu tuyển sinh: 12.000

-       Chỉ tiêu tuyển sinh sinh viên quốc tế: 1.500

-       Số lượng quốc gia có sinh viên quốc tế theo học: 90

-       Các lớp: các chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ và tiến sĩ

-       Sĩ số lớp: trung bình khoảng 20 sinh viên

-       Thành phố gần nhất (trụ sở chính): Regina

-       Dân số thành phố: 200.000

-       Chi phí sinh hoạt: thấp hơn so với 2 thành phố Vancouver và Toronto

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

Sinh viên quốc tế hoàn toàn được theo học tất cả các chương trình đào tạo. Chương trình đào tạo Y tá của University of Regina đòi hỏi sinh viên phải có chứng nhận khả năng tiếng Anh đầu vào cao hơn các chương trình khác.

HỖ TRỢ DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

University of Regina sẽ sắp xếp việc đưa đón tại sân bay, mở tài khoản ngân hàng, tổ chức các chuyến du lịch, các khóa định hướng, hướng dẫn nhập cư, lấy bằng lái xe tại Canada, kiểm tra sức khỏe tổng thể, cố vấn học thuật... Trung tâm Liên kết Y tế cung cấp các dịch vụ y tế cho sinh viên miễn phí. Du học dành cho sinh viên quốc tế - sinh viên quốc tế của chúng tôi vẫn có những cơ hội khám phá các quốc gia khác khi tham gia chương trình trao đổi giáo dục. Trung tâm Đào tạo Quốc tế sẽ tổ chức các hội thảo, các sự kiện đặc biệt, các khóa học thêm cũng như hướng dẫn về văn hóa cuộc sống.

 

CÁC CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN ĐẶC BIỆT CỦA TỈNH BANG DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

1.     Cơ hội đinh cư: Saskatchewan Immigrant Nominee Program (SINP) (Tham khảo: Tại đây)

Saskatchewan là một tỉnh bang phía Tây của Canada và là tỉnh bang có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất Canada. Thu nhập trung bình của một gia đình ở đây khoảng 80.000 CAD, cao hơn mức mặt bằng chung ở Canada. Chi phí nhà ở của Saskatchewan ở mức thấp nhất ở Canada, cộng thêm các nguồn tài nguyên thiên nhiên giúp giảm chi phí năng lượng. Saskatchewan có truyền thống tổ chức các chương trình hỗ trợ xã hội do chính phủ tài trợ nhằm góp phần duy trì mức sống cao cho mọi cư dân trong tỉnh. Người sáng lập ra những chương trình này là cựu Thủ tướng của Saskatchewan, Tommy Douglas, người được xem là cha đẻ của chính sách miễn phí y tế tại Canada. Saskatchewan cung cấp một hệ thống giáo dục miễn phí từ mẫu giáo đến lớp 12 thông qua hệ thống trường công của mình.

2.     Hoàn học phí tới tối đa CA$20,000: Graduate Retention Program Application (Tham khảo: Tại đây)


3.     Cơ hội việc làm: Mức tăng trưởng việc làm của tỉnh bang Saskatchewan dẫn đầu Canada với 8000 việc làm tạo thêm mỗi tháng. (Khảo sát Lực lượng Lao động Canada, Tháng 2, 2017) (Tham khảo:
Tại đây)

 
MỘT SỐ NGÀNH HỌC TẠI TRƯỜNG


Đại học

Chứng chỉ và Cao đẳng

Business: Marketing, Accounting, Finance, Human Resources, Management, Entrepreneurship, International Business

Engineering: Software, Electronic, Environmental, Petroleum, Industrial

Science: Computer Science, Chemistry, Biology, Physics, Mathematics, Geology

Media, Art and Performance (Trường top 5 đào tạo ngành Theatre): Film, Music, Creative Technologies, Theatre, Visual Arts

Business Diploma (2 years)

Computer Science (2 years)

Public Relations (1 year)

Administration Level  1 (1 year)

Administration Level  2  (1 year)

Economics Certificate (1 year)

 

HỌC PHÍ*

1.     Chương trình tiếng anh ESL

Đây là chương trình dành cho sinh viên chưa đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào của trường nhằm hỗ trợ cho sinh viên có thể cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có thể đạt được mục tiêu học tập trong tương lai

Học kì

Học phí

Mùa xuân/hè

$4,110

Mùa thu

$4,170

Mùa đông

$4,170

 

2.     Chương trình đại học

Chương trình

Học phí

Yêu cầu đầu vào

Nghệ thuật

$16,129

Tốt nghiệp THPT

IELTS 6.5 (không kĩ năng nào dưới 5.0) hoặc TOEFL iBT 80 (Đọc 19, Nghe 19, Nói 18, Viết 18)

Quản trị Kinh doanh

$18,060

Giáo dục

$16,129

Kỹ thuật

$18,060

Truyền thông

$16,129

Kinesiology (Nghiên cứu Vận động học)

$16,129

Điều dưỡng

$18,060

Khoa học

$18,060

Công tác xã hội

$16,129


3.     Chương trình Sau đại học

Chương trình

Học phí

Yêu cầu đầu vào

Thạc sĩ (tất cả các chương trình)

$3,876.85

Tốt nghiệp đại học

IELTS >= 6.5 (không kĩ năng nào dưới 6.0) hoặc TOEFL iBT 80 (không kĩ năng nào dưới 20)

Riêng ngành Nghệ thuật IELTS 7.5 mỗi kĩ năng hoặc TOEFL iBT 100 (không kĩ năng nào dưới 25)

Thạc sĩ Kĩ thuật

$5,460.85

Thạc sĩ Điều dưỡng

$5,460.85

Thạc sĩ báo chí

$5,460.85

Tiến sĩ các ngành

$3,180.85


Chi phí khác

Mục

Chi phí

Phí đăng kí

$100

Sách vở

$1,000

Phí giáo dục

$67.75

Phí Co-op

$871

Đi lại (Xe buýt)

$175

Phí hoạt động

$92.70

Phí sắp xếp chỗ ở

$50

Ăn ở

Phòng ở: $3,992 - $7,184

Tiền ăn uống: $2000 - $3000

Ăn + Ở: $5,922 - $10,184

Bảo hiểm y tế

Miễn phí

 
* Lưu ý: Học phí từng chương trình ngành học và các chi phí khác, có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí


 

New World Education, Đại diện chính thức hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học Canada
tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng cùng chính sách visa từ các trường. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

Chúng tôi - New World Education, tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

UVDwPm

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm