Du học Mỹ là một trong những giấc mơ đẹp nhưng lại rất khó thực hiện đối với các bạn trẻ Việt Nam. Để có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực, đó là cả một quá trình gian nan. Tuy nhiên hoài bão đó thời nay đã trở thành một chủ đề “nóng bỏng” bởi đã xuất hiện rất nhiều chương trình săn đón những suất học bổng có giá trị lên đến 50%. Và hôm nay, một cơ hội mới lại đến với các bạn học sinh trung học và để có được một trong những cơ hội may mắn sở hữu suất học bổng tại Mỹ có giá trị hoàn toàn không khó. Hãy đến với chương trình Phỏng vấn nhận ngay Học bổng giá trị lên đến 50% duy nhất trong năm 2017 với 04 trường THPT hàng đầu thuộc Amerigo Education ngay hôm nay nhé!


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình học bổng lên đến 50%, New World Education phối hợp cùng Tập đoàn giáo dục Amerigo Education tổ chức buổi phỏng vấn và gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin về các trường THPT cùng Tập đoàn giáo dục Amerigo Education. Giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Khách mời:

- Mr. Scott Spragg, Vice President – Global Enrollment Tập đoàn giáo dục Amerigo Education

- Mr. Josh Gabriel - Director of Recruitment for North and South East Asia

- Ms. Anna Nguyen - Recruitment and Marketing Manager


Thời gian:
09h00, ngày 15 tháng 07 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình, Vui lòng đăng ký
"TẠI ĐÂY"

Nguồn: Xem tại đây


Giải đáp lý do vì sao khi du học Mỹ nên săn đón Học bổng giá trị 50%

Kể từ hôm nay trở đi, giấc mơ du học tại Mỹ không còn là ước mơ khó thực hiện nữa mà nó đã trở nên khá phổ biến và khả năng thành công rất cao. Có thể nói rằng du học Mỹ luôn là ước mơ trong tương lai hoặc đang là hi vọng trong hiện tại của nhiều bạn trẻ, từ học sinh cho đến sinh viên. Tuy nhiên, một khi bạn đã xác định sẽ đi du học thì không thể không nghĩ đến vấn đề tài chính. Nếu gia đình bạn thuộc tầng lớp lao động trung bình chỉ đủ điều kiện sống tạm bợ thì chắc hẳn vấn đề du học sẽ là một gánh nặng khó giải quyết trong thời gian lâu dài.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tai đặc biệt trong năm 2017 này, giấc mơ du học Mỹ sẽ là một trong những chủ đề nóng bỏng nhờ sự kiện trao ngay học bổng giá trị lên đến 50% có thể tài trợ cho việc học của các bạn học sinh THPT. Mục đích chương trình trao học bổng xuất phát từ quan điểm học bổng du học không phải dành cho người xuất chúng mà là phần thưởng cho những nỗ lực tìm kiếm không ngừng nghỉ. Do đó, để giành lấy cơ hội du học Mỹ ngay trong năm nay, chuyện có săn học bổng du học thành công hay không là tùy vào sự cố gắng của chính cá nhân bạn.

Ai cũng hiểu được các suất học bổng có giá trị luôn là mơ ước của mỗi bạn trẻ, để săn được một suất học bổng du học tài trợ lên đến 50% tuy không khó nhưng nó đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng, chủ động tìm kiếm thông tin ở tất cả mọi nguồn mà bạn có thể tiếp cận được như báo chí, bạn bè, người thân, các hội thảo du học, các diễn đàn du học. Nhưng trong thực tế, khá nhiều bạn đều nghĩ săn học bổng rất khó khăn tuy nhiên nếu nắm được bí quyết và kinh nghiệm từ những người đi trước để lại, cơ hội săn học bổng du học của bạn sẽ cao hơn nhiều.


Giới thiệu sơ lược về Tập Đoàn Giáo Dục Amerigo Education

Amerigo là tập đoàn giáo dục đai diện các trường trung học phổ thông nội trú Mỹ. Tập đoàn này xây dựng một môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại, giúp các học sinh quốc tế nhận được một sự giáo dục tốt nhất, tạo điều kiện cho các bạn học sinh tự tin phát triển bản thân một cách toàn diện. Nhờ đó, các học sinh theo học ở các trường nội trú Mỹ  thuộc tập đoàn không chỉ đạt được thành tích cao trong học tập mà còn giúp các bạn hình thành những nhân cách tốt để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Các học sinh tốt nghiệp tại các trường đối tác của Amerigo được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ như Harvard University, Yale University, Cornell University…và các trường ĐH nằm trong top 100 như Duke University, Michigan State University, v.v. Ngoài ra, các bạn học sinh quốc tế sẽ được đảm bảo nhận vào các trường Đại học đối tác của Amerigo mà không cần phải bổ sung thêm ACI/SAT/IELTS/TOEFL.

Danh sách các trường THPT trực thuộc Tập đoàn Amerigo Education

Du học sinh bậc THPT người Việt tại Mỹ: “Cơn sốt chưa thể giải nhiệt!” 

Chỉ trong quý I năm 2017 này, Mỹ đã công bố thông tin cho biết Việt Nam đã có hơn 30.817 học sinh đang theo học các bậc giáo dục khắp 50 tiểu bang của nước này và con số này được dự báo tiếp tục thay đổi tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Và phần lớn các gia đình Việt Nam đều đầu tư giáo dục cho con em của mình ngay từ cấp trung học chứ không phải bậc đại học hay cao đẳng như mọi người vẫn nghĩ bởi giáo dục trung học của Mỹ đem lại vô số những lợi ích thiết thực cho các em học sinh quốc tế sau này.

Cụ thể, trong năm 2017 này, vượt qua cả Canada, Việt Nam hiện có số lượng du học sinh theo học tại Mỹ nhiều thứ 5 so với các nước và lãnh thổ trên thế giới theo trang University World News dẫn kết quả thống kê của Bộ An ninh nội địa Mỹ.

Theo bảng thống kê tính đến tháng 3.2017, có 30.817 du học sinh Việt Nam theo học tại mọi cấp trong hệ thống giáo dục và phân bổ ở tất cả 50 tiểu bang của Mỹ. Nơi du học sinh Việt Nam tập trung đông nhất là bang California (6.283 người), tiếp đến là Texas (5.382 người) và bang Washington (2.504 người). Cũng theo bảng thống kê cho biết hiện nay học sinh Trung Quốc là nước có số lượng du học sinh tại Mỹ nhiều nhất với con số 370.765 người tiếp đến là Ấn Độ, Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út.


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


Du học bậc THPT tại Mỹ, nên hay không?

- Cơ hội có ngay Visa Mỹ khi đăng ký nhập học với bậc THPT

Ngày nay, việc xin Visa du học Mỹ tại các trường THPT danh tiếng của Mỹ luôn luôn dễ dàng hơn là xin vào các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng tại quốc gia này. Quả đúng là như vậy, với các bạn sinh viên nếu muốn vào các trường Đại học tốt của Mỹ, phần lớn lãnh sự luôn yêu cầu tối thiểu bạn phải có điểm GRE, SAT, hoặc ACT đủ điều kiện mới cho phép bạn đến Mỹ học tập. Ngược lại, bạn chỉ có thể xin vào các trường chất lượng trung bình chứ không thể đủ điều kiện vào được những trường top 100 của Mỹ. Thế nhưng nếu bạn xin vào những trường THPT danh tiếng của Mỹ, bạn chỉ cần Điểm trung bình 8.0 và khả năng tiếng anh khá trở lên.

- Tập trung phát triển trí tuệ cùng THPT tại Mỹ

Một điểm đặc biệt khá thú vị chính là nền giáo dục Mỹ rất quan trọng với độ tuổi 16 – 18 tuổi, đây là độ tuổi chín muồi về trí tuệ cũng như thể lực. Vì vậy chương trình Trung học của Mỹ rất tập trung vào sự phát triển trí tuệ, thể chất cũng như tinh thần cho các bạn học sinh trong những năm này. Khác hẳn với các trường tại Việt Nam, chỉ tập trung học vào khối kiến thức khổng lồ nhằm để phục vụ cho việc thi đại học.

- Cơ hội chuyển tiếp vào Top trường Đại học hàng đầu tại Mỹ

Được biết, việc học THPT tại Mỹ chắc chắn sẽ giúp cho con đường học lên bậc học cao hơn của các bạn học sinh thuận lợi hơn rất nhiều so với việc học THPT tại quê nhà. Nhờ các chương trình đào tạo ở trường THPT của Mỹ được các trường đại học ở nước này đánh giá cao hơn và công nhận chất lượng tuyệt đối. Do đó, việc du học THPT tại Mỹ sẽ giúp cho sinh viên quốc tế có được nền tảng cũng như những bước đệm vững vàng hơn về kiến thức lẫn kĩ năng sống trước khi bước tiếp vào giai đoạn bậc Đại học tại Mỹ.

- Cơ hội dễ dàng định cư cùng bậc THPT tại Mỹ

Ngoài ra, nếu khoảng thời gian học sinh du học tại Mỹ càng lâu, bạn càng dễ định cư lại Mỹ hơn. Cụ thể, với 4 năm học Đại học thì không dài bằng 3 năm trung học và 4 năm đại học thế nên các gia đình và học sinh cũng đừng ngạc nhiên khi có không ít người được nước Mỹ chào đón ở lại sau 7 năm học tập và làm việc.



New World Education đại diện tuyển sinh chính thức Amerigo Education tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng đăng ký theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 




Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

VCzRPC

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm