Với nền kinh tế phát triển bậc nhất khắp các châu lục trên thế giới và đồng thời khả năng đầu tư giáo dục của Chính phủ cũng được đẩy mạnh liên tục, Canada chính là một địa điểm lý tưởng khiến cho không ít bạn trẻ Việt Nam chúng ta luôn có khát khao được đặt chân đến đó để bắt đầu 4 năm Đại học và cả cơ hội được khởi nghiệp sau khi nhận bằng tốt nghiệp. Liệu rằng chọn con đường du học Canada có dễ dàng với các bạn hay không? Trải qua nhiều năm chào đón hàng nghìn “tân binh” từ khắp các quốc gia trên thế giới đến đây du học, Canada sẽ đưa ra những quyết sách mới như thế nào để có thể tiếp tục chiêu mộ nhân tài hay không đặc biệt đối với sinh viên Việt Nam chúng ta? Hãy cùng chúng tôi – New World Education tìm hiểu nhé !


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


Những khuyết điểm Chính phủ Canada muốn giải quyết nhanh trong năm 2017

Đầu tư tài chính ưu tiên phát triển giáo dục đặc biệt đối với sinh viên quốc tế bởi vì đây là nguồn nhân lực trẻ có khả năng vượt trội và được qua đào tạo bài bản tại Canada sẽ hòa nhập nhanh chóng vào thị trường lao động tại đây nhất.

Giải quyết thực trạng thiếu hụt trầm trọng đội ngũ hiền tài có khả năng cống hiến cho quốc gia trong khi dân số Canada đang tiếp tục bị già hóa theo từng năm.


Chính phủ muốn đẩy mạnh tập trung phát triển kinh tế ở các nhóm ngành đòi hỏi nhân lực trẻ, mang lợi nhuận cao mà đang rất khát nhân lực như: Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư máy tính, Khoa học máy tính, Phát triển phần mềm, Quản trị du lịch khách sạn, Y tá - Điều dưỡng.

Đẩy mạnh nhanh chóng phương hướng giải quyết các vấn đề phúc lợi xã hội mang lại chất lượng sống cao nhất cho người dân tại Canada.


Nguồn: Xem tại đây


Thêm nhiều quy định và chế độ ưu đãi cho sinh viên quốc tế định cư dài hạn tại Canada

Theo báo cáo cho thấy rằng kể từ ngày 11/11/2016 năm ngoái, Bộ trưởng Bộ quốc tịch và nhập cư Canada John McCallum đã công bố chế độ ưu tiên mới với việc cộng thêm điểm trong chính sách định cư tại Canada và đặc biệt dành cho những ứng viên đang theo học tại nước này sẽ được thừa hưởng quyền ưu tiên xét duyệt định cư có hiệu lực từ ngày 19/11/2016.

Thông tin công bố cụ thể như sau:

  • Sinh viên du học tại Canada và sở hữu Bằng cấp của nước này sẽ có điểm cao hơn bằng cấp tương đương ngoài Canada 15 hoặc 30 điểm.

  • Sinh viên đã tốt nghiệp và tìm được công việc có Job offers hợp lệ sẽ có thể cộng thêm 50 hoặc 200 điểm.

  • Sinh viên quốc tế sẽ có thời gian chuẩn bị và nộp hồ sơ được nới lỏng thêm lên đến 60 hoặc 90 ngày.

  • Đồng thời, Chính phủ đã có sự thay đổi lớn trong việc áp dụng cho cách tính điểm trong hệ thống Express Entry, điều này có sự ảnh hưởng đến các chính sách xin định cư Canada theo chương trình Express Entry. Trong đó, chính sách thay đổi bao gồm:

1.     Federal Skilled Worker Class

2.     Federal Skilled Trades Class

3.     Canadian Experience Class

Theo báo cáo cho biết, trước đây cách tính điểm trong hệ thống Express Entry được áp dụng trong thời gian từ ngày 01.01.2015 – 19.11.2016 đều không có chính sách ưu ái cho sinh viên học tại Canada. Thế nhưng, mới đây Chính phủ Canada cho biết theo cách tính điểm mới trong hệ thống Express Entry này đã có sự thay đổi rõ rệt, cụ thể như kể từ ngày chính thức áp dụng (19.11.2016): Sinh viên tốt nghiệp tại Canada sẽ có cơ hội nhận ngay điểm cộng thêm so với những ứng viên sở hữu những bằng cấp giá trị như Bậc cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ nhưng hoàn toàn không nằm trong khu vực lãnh thổ của Canada.


Hai nhóm ứng viên được liệt kê và có nhiều chế độ ưu ái trong chính sách định cư của Chính phủ Canada, bao gồm:


  • Nhóm skill level A (SL.A): Người tốt nghiệp bậc đại học, thạc sĩ, hoặc tiến sĩ tại Canada sẽ được cộng thêm 30 điểm. Nói cách khác, người tốt nghiệp đại học tại Canada sẽ được cao hơn 30 điểm so với một người tương tự tốt nghiệp đại học ngoài Canada.

  • Nhóm skill level B (SL.B): Người tốt nghiệp Diploma hoặc chứng chỉ postgraduate tại Canada sẽ được cộng thêm 15 điểm.


Nguồn: Xem tại đây


Đặc biệt tại bang Ontario, mọi đối tượng dễ dàng có khả năng xin Permanent Resident (PR) để định cư, cùng với nhiều điều khoản có lợi khác. Cụ thể, bang Ontario dễ cho phép xin PR trong khi chuẩn bị tốt nghiệp, không cần phải có việc làm. Một số tỉnh bang khác yêu cầu phải có Job Offer hoặc kinh nghiệm làm việc từ 6-12 tháng. Hơn nữa, Canada còn cho phép người dân mang 2 quốc tịch.

Và tại bang Manitoba, du học sinh được phép định cư sau tốt nghiệp 6 tháng, không cần xét điểm. Đây là chính sách định cư được áp dụng chỉ duy nhất với sinh viên quốc tế học tập tại các trường thuộc tỉnh bang Manitoba. Sau khi tốt nghiệp và làm việc tối thiểu 6 tháng tại Manitoba, sinh viên quốc tế có quyền nộp hồ sơ xin định cư (chương trình của tỉnh Manitoba mà không cần người bảo lãnh, không cần dựa vào hệ thống tính điểm).


Chương trình siêu ưu đãi dành riêng du học sinh Việt Nam (CES) với chính sách Visa ưu tiên không chứng minh tài chính


Visa Canada - Việt Nam có sự tăng trưởng đáng mừng trong Quý 1/2016. Nguồn: Xem tại đây

 

Mục đích chương trình

 

Chương trình Canada Express Study (CES) nhằm đem lại sự tiện lợi và giảm áp lực chứng minh tài chính du học Canada xuống mức tối đa bằng phương châm giảm thiểu thời gian xét visa đồng thời giảm bớt số lượng giấy tờ chứng minh tài chính sinh viên phải chuẩn bị cho Lãnh sự quán Canada. Đến với CES, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận đến khái niệm Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC). Cụ thể, sinh viên sẽ được rút gọn số lượng hồ sơ chứng minh liên quan về tài chính, lịch sử giao dịch và tiền gửi trong các tài khoản tại ngân hàng.

 

Thời gian xin thư mời học

Có thể kéo dài từ 2 đến 4 tuần, cá biệt có trường hợp cần tới 8 tuần. Chưa kể việc chuẩn bị hồ sơ du học cùng những giấy tờ cần thiết (tài chính, hồ sơ học bạ, giấy khám sức khỏe, một số giấy tờ dịch thuật công chứng,…) cũng tiêu tốn tối thiểu 1 tháng sau đó mới yên tâm nộp hồ sơ xin visa và chuẩn bị. Nguồn: Xem tại đây

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì Chương trình Canada Express Study (CES) đã trải qua hơn 2/3 chặng đường kể từ ngày công bố áp dụng chính thức (tháng 3/2016). Và trong tháng 4/2017 này, chương trình đã bước qua giai đoạn chạm mức báo động. Để kịp tranh thủ từng phút cuối của chương trình siêu lợi ích này của Chính phủ Canada dành riêng cho tất cả sinh viên Việt Nam và chạy đua kịp thời với kỳ nhập học tháng 9/2017 sắp tới, nếu sinh viên muốn được hưởng những ưu tiên về Chính sách visa nhanh – Miễn bỏ chứng minh tài chính thì hãy liên hệ cùng với New World Education để được tư vấn và bắt đầu ngay quy trình đăng ký Visa ưu tiên CES nhé.   

Điều kiện áp dụng Chương trình CES

 
  • Sinh viên yêu cầu phải đạt tối thiểu số điểm thi IELTS là 5.0 trong đó không có kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây.   

  • Từng chưa thành công Visa ở nhiều quốc gia khác như: Mỹ, Úc
 
  • Đăng ký học tập tại các trường thành viên thuộc nhóm Colleges and Institutes Canada là đối tác của chương trình CES.

  • Đóng đầy đủ học phí cho 02 học kỳ trong một năm học tại trường nhằm mục đích kịp thời đăng kí xét duyệt thị thực Canada đúng hạn.

  • Nộp hồ sơ xin thị thực Canada ưu tiên CES: 60 ngày trước ngày nhập học chính thức tại các trường thành viên.

  • Có đăng ký Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo từ Scotiabank với tổng giá trị trong tài khoản là 10.000 CAD nhằm chi trả phí sinh hoạt trong năm học đầu tiên tại Canada.

Nguồn: Xem tại đây

 

Nguồn: Xem tại đây

New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp hầu hết các trường Cao đẳng, Đại Học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


 



New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:  
  https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

vd9vum

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm