Sinh viên hoàn toàn có thể trở thành một điều tra viên hiện trường hay một nhà nghiên cứu chất độc, vì bằng cấp chuyên ngành khoa học pháp y sẽ cho ra nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác nhau. Nhiều sinh viên vẫn đang theo đuổi ước mơ của mình trong lĩnh vực khoa học để trở thành những dược sĩ, những trợ lý phòng thí nghiệm hoặc những nghiên cứu sinh; nhưng nếu biết cách sử dụng tốt sự tư duy, phân tích dựa trên bằng chứng của những bộ óc khoa học ấy vào các lĩnh vực khác thì sẽ là cực kỳ hữu ích hơn nữa. Chẳng hạn như một số sinh viên hoàn toàn có thể trở thành một luật sư giỏi hoặc một giáo viên tốt thông qua các kiến thức và kỹ năng mà các sinh viên được trang bị từ chuyên ngành học khoa học pháp y của mình.  



Du học Anh tại Bournemouth

 

Nếu sinh viên chọn một chuyên ngành gắn liền với khoa học để có được một nền tảng lý thuyết vững chắc, thì Đại học Bournemouth là sự lựa chọn số một, nơi giảng dạy các môn cốt lõi như hóa học, sinh học tế bào, cơ thể con người và sinh lý học cho chuyên ngành điều tra pháp y.

Đến năm hai, sinh viên sẽ được học pháp luật đại cương và thực tiễn, bên cạnh đó sinh viên cũng có thể lựa chọn các học phần bổ sung khác nhau, từ khung xương, đốt xương đến hệ thống thông tin địa lý, Sinh viên có thể lựa chọn hướng học chuyên sâu vào năm thứ ba,tìm hiểu cặn kẽ ngành nhân học cũng như những gì mà khóa học mang đến cho sinh viên trong năm cuối cùng của chương trình học. Khóa học này rõ ràng không dành cho những người dễ buồn nôn.

Từ rất lâu, Anh Quốc được xem là một trong nền giáo dục tốt nhất thế giới thu hút hàng trăm ngàn du học sinh theo học hàng năm, đặc biệt là sinh viên đến từ châu Á (Theo thống kê của UKCISA) với những ưu điểm vượt trội của nền giáo dục lâu đời.


Bảng xếp hạng 10 quốc gia trong top 20 quốc gia dành cho sinh viên quốc tế năm 2015



Nguồn Theguardian: Xem tại đây


Theo thống kê và đánh giá của Theguardian, trong top các quốc gia hàng đầu tốt nhất thế giới năm 2015, quốc gia tốt nhất cho sinh viên quốc tế thì Anh Quốc xếp vị trí thứ 2 chỉ sau Mỹ.



Theo báo cáo của ICEF Monitor, Anh là quốc gia nằm trong nhóm 10 nước có lượng sinh viên Việt Nam theo học nhiều nhất. Số sinh viên Việt Nam đang học tập tại anh ước tính hơn 5,000 người vào năm 2013 và có xu hướng tăng lên trong các năm sau đó. Là một trong các trung tâm tài chính toàn cầu, Anh luôn là điểm đến lý tưởng cho các sinh viên Việt Nam muốn theo học khối ngành kinh tế. Ngoài ra, chính sách học bổng đa dạng cũng giúp các sinh viên có thể tiếp cận với giáo dục tại Anh dễ dàng hơn.

Nhóm 10 quốc gia có nhiều du học sinh Việt Nam nhất

Nation

Number of Vietnamese Students

Úc

26,015

US

19,591

Japan

13.328

China

13,000

Singapore

10,000

France

6,700

Taiwan

6,000

UK

5,118

Russia

5,000

Germany

4,600

Nguồn: Xem tại đây



Anh quốc được biết đến như cái nôi của giáo dục toàn cầu. Với hơn 3000 cơ sở giáo dục, sinh viên có thể tìm được bất kỳ ngành học mong muốn nào tại nước Anh. Thời gian cho một khóa học tại anh cũng ít hơn các quốc gia khác. Trong khi nhiều quốc gia phải mất 4 năm cho trình độ Đại học thì anh chỉ mất 3 năm cho khóa học tương đương và một năm cho chương trình sau Đại học. Điều này giúp sinh viên hạn chế các chi phí và bắt đầu sự nghiệp sớm hơn.


Ngoài ra, Anh Quốc đứng thứ 6 trong Top 10 quốc gia có mức lương trung bình cao nhất thế giới năm 2015, với bằng cấp của Anh luôn được công nhận và đánh giá cao trên toàn cầu, sinh viên tốt nghiệp tại Anh Quốc dễ dàng xin việc tại Mỹ, Úc hay Thụy Sĩ có mức thu nhập cao hơn tại các quốc gia này.


Nguồn: Xem tại đây



Du học Úc tại Melbourne


Đại học Deakin là trường đại học đầu tiên và duy nhất của Úc và trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương có các khóa học khoa học pháp y chuyên nghiệp được công nhận, vì vậy đây là điểm đến lý tưởng của những nhà điều tra pháp y tiềm năng.

Có hai khóa học cử nhân khoa học tự nhiên sinh viên có thể ghi danh vào: Khoa Học Pháp Lý và Khoa Học Pháp Y/ Cử nhân Tội Phạm, do đó sinh viên có thể chọn được cho mình một khóa học thích hợp cho định hướng nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực hình sự mà sinh viên mong muốn. Nhưng điều đó cũng không thực sự quan trọng bằng sự hứng thú và kiến thức phong phú như nhau ở cả hai khóa học.

Theo thống kê của Bộ GD-ĐT năm 2016 vừa qua, các quốc gia Nhật Bản, Úc, Hoa Kỳ, Trung Quốc là những quốc gia có nhiều du học sinh Việt Nam nhất. Báo cáo một số vấn đề giáo dục mà Chính phủ trình lên Quốc hội ngày 18/10 nêu con số: Hiện có 130.000 công dân Việt Nam đang học tập ở nước ngoài. Trong đó số du học sinh Việt Nam tại Úc đông thứ hai sau Nhật Bản với khoảng 31.000 sinh viên, chiếm 23,8%.

Số du học sinh Việt Nam đang học tập tại nước ngoài

 


Nguồn: Xem tại đây



Bên cạnh đó trong suốt nhiều năm qua, Úc luôn là điểm đến thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên và là lựa chọn của quý phụ huynh khi tìm kiếm một môi trường sư phạm chất lượng quốc tế. Điều này không quá bất ngờ bởi Úc hiện đang nằm trong top 5 quốc gia du học tốt nhất thế giới. Xứ sở chuột túi chính là điểm đến được các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam chọn học nhiều nhất theo thống kê 2014 của Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT).

Những lý do chính giúp Úc trở nên hấp dẫn trong mắt cộng đồng du học sinh chính là môi trường sống thân thiện và chất lượng đầu ra của sinh viên. Theo khảo sát mới nhất về top thành phố du học hấp dẫn nhất thế giới 2016 tiến hành bởi 2 tổ chức giáo dục uy tín Quacquarelli Symonds và Elsevier, Úc là quốc gia duy nhất có đến hai đại diện trong top 5 là Melbourne và Sydney. Ngoài ra, thành phố Canberra, bang New South Wales và bang Queensland là những nơi sở hữu các trường đại học nằm trong top 100 thế giới.

Bảng số lượng sinh viên quốc tế đăng ký học tập tại Úc 1994 - 2015


Nguồn: Xem tại đây



Du học Mỹ bang Texas và New York


Đại học Texas A & M được biết đến với một chương trình học khoa học pháp y và điều tra nổi tiếng và được đánh giá cao. Có nhiều chuyên ngành cụ thể cho sinh viên lựa chọn, với nhiều tín chỉ và chương trình học pháp y đa dạng... Ví dụ như sinh viên sẽ được học tất cả những điều cơ bản và quan trọng để định hướng một nghề nghiệp trong lực lượng cảnh sát, như chụp ảnh pháp y và lấy lời khai tại phòng xử án, khi tham dự khoá học Chuyên Viên Điều Tra Pháp Y. Nếu lựa chọn chuyên ngành Chuyên Viên Điều Tra Tội Phạm, sinh viên sẽ được học các môn tương tự, nhưng được bổ sung thêm các môn học như điều tra nguyên nhân tử vong, phân tích vết máu và điều tra tử thi.

Hầu hết các giải thưởng dành cho các trường đại học hiển nhiên đều thuộc về Cao Đẳng John Jay College thuộc Bộ Tư Pháp Hình Sự Hoa Kỳ, có trụ sở tại New York. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ có thể rút ra các kết luận khoa học thích hợp từ các bằng chứng và số liệu thực nghiệm, hiểu rõ vai trò của sự sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề và áp dụng các nguyên tắc khoa học trong việc thu thập và phân tích dữ liệu khoa học. Hơn nữa, trong suốt khóa học, sinh viên sẽ tích lũy được kinh nghiệm thực hành trong phòng thí nghiệm và kỹ năng nghiên cứu thực tế, trong đó nhấn mạnh vai trò của việc bảo đảm chất lượng và tính khách quan trong việc thu thập dữ liệu khoa học. Các khóa học cũng chútrọng đến đạo đức nghề nghiệp trong khoa học. Điều đó có nghĩa là sẽ có một vị trí trong phòng thí nghiệm sẵn sàng cho sinh viên ngay khi tốt nghiệp.

Với những ngành học hấp dẫn mà chương trình đào tạo lại phù hợp với khả năng và năng lực tài chính của sinh viên Việt Nam do đó con số gia tăng lượng sinh viên Việt sang Mỹ trong giai đoạn những năm gần đây dường như tăng đột biến. Và hiện tượng này gây ra không ít làn sóng dư luận ca ngợi rằng Hoa Kỳ đang thúc đẩy hội nhập giao lưu văn hóa với hầu hết các quốc gia đến từ các nước láng giềng và cả các nước đến từ Châu Á.


Top 10 quốc gia đứng đầu số lượng du học sinh tại Mỹ. Nguồn: Xem tại đây

 


Theo thống kê trong năm 2016 số lượng du học sinh quốc tế theo học tại Mỹ đã vượt hơn 1 triệu người và có mức tăng liên tục trong thời gian sắp tới với mức tăng trưởng trung bình 9%/ năm. Cụ thể, trong đó số lượng du học sinh Việt Nam đứng thứ 6 trong “Top 10 quốc gia đứng đầu số lượng du học sinh tại Mỹ”. Và nếu xét theo mức độ tăng trưởng du học sinh trong năm 2016, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 2 trong top 10 quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng du học sinh tại Mỹ cao nhất chỉ sau Ấn Độ.

 


Mức tăng trưởng số lượng du học sinh Việt Nam tại Mỹ trong giai đoạn 2009 đến 2016. Nguồn: Xem tại đây

 


Nếu như so với số liệu của năm 2005 vừa qua, Việt Nam là nước có số lượng du học sinh Việt Nam tăng trưởng vượt bậc nhất từ vị trí đứng thứ 26 với hơn 3,000 du học sinh tại Mỹ thì đến năm 2009 có hơn 12,000 du học sinh. Và cho đến năm 2016, Việt Nam đánh dấu mốc có hơn 21,400 sinh viên được xếp bảng ở vị trí thứ 6 sau Canada. Sau khi điểm qua một số bảng thống kê số liệu du học sinh quốc tế và du học sinh Việt Nam đang có mặt tại Mỹ cho thấy ngày nay đã có rất nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa đất nước cờ hoa chính là địa điểm học tập và nghiên cứu phát triển sự nghiệp cho con em của họ.


 

Du Học New World Education, đại diện hầu hết các trường tại Anh Quốc, Mỹ, Úc tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 




Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

RxYB7k

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm