Du học Canada trong năm 2017 này chính là sự lựa chọn hàng đầu của các du học sinh Việt Nam khi đang chuẩn bị mọi thứ trước khi du học tại quốc gia này. Lý do vì sao các sinh viên lại chọn năm 2017 cũng không còn quá xa lạ bởi năm nay chính là giai đoạn chạy nước rút của chương trình ưu tiên visa dành cho du học sinh Việt Nam đồng thời Canada là đất nước có nền kinh tế cùng với nền giáo dục phát triển hàng đầu trên thế giới trong đó không thể không nhắc đến thành phố Vancouver.

Bởi vì nơi đây từ lâu đã là một sự lựa chọn ưu tiên trên hết của đa số sinh viên quốc tế trên toàn cầu, thành phố Vancouver đã mang đến cho Canada những cảnh quan thoáng đãng, một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Chính phủ sẵn sàng đầu tư một nền giáo dục chất lượng và cả chính sách đãi ngộ cơ hội làm việc & định cư tại Canada… chắc chắn sinh viên sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi đặt chân đến đây.


Nguồn: Xem tại đây



Giới thiệu đôi nét về thành phố Vancouver - Thành phố lý tưởng nhất trên thế giới để sống


Vancover là thành phố nằm ở bờ biển Thái Bình Dương của tỉnh British Columbia, cạnh sát hai thành phố của Mỹ là Seatle và San Francisco. Vancouver là thành phố lớn thứ ba và cũng là hải cảng quan trọng nhất của Canada, nó góp phần thúc đẩy nền kinh tế của Canada phát triển trong quá khứ, ở hiện tại và tiếp tục phát triển ở tương lai để đáp ứng được nhu cầu về hàng hóa, trang thiết bị, công nghệ….của các cơ sở sản xuất trong nước và xuất khẩu các sản phẩm tới nhiều quốc gia khác nhau bằng đường thủy.

Trong hơn một thập niên, Vancouver được xếp hạng là một trong các thành phố dễ sống nhất trên thế giới. Năm 2010, Vancouver được xếp hạng có chất lượng sinh hoạt cao thứ 4 trong tất cả các thành phố trên Trái Đất. Kết quả của cuộc thăm dò về 127 thành phố trên thế giới do The Economist của Anh tiến hành cho biết Vancouver chính là thánh phố lý thưởng nhất trên thế giới.

Sinh sống tại Vancouver sinh viên sẽ được sống trong một môi trường trong lành, an toàn, hiện đại và đẹp. Những ngọn núi mang nhiều hình dáng lạ mắt khác nhau, bãi biển thơ mộng, rừng nguyên sinh, thảm cỏ rộng lớn và các con đường dọc theo bờ biển chính là điểm khác biệt của Vancouver vớn những thành phố khác. Ngoài những tiêu chí trên thì yếu tố ít bị khủng bố để ý là một trong những lý do chính khiến cho thành phố Vancouver đứng đầu danh sách “Thành phố lý tưởng nhất trên thế giới để sống”. Canada nổi tiếng là một đất nước hòa bình, sạch đẹp và an toàn.



Giải thích lý do sinh viên Việt Nam nên chọn thành phố Vancouver du học ngay trong năm 2017

Vancouver “Thành phố trẻ nhất Bristish Columbia” – Nền kinh tế phát triển vững mạnh nhất tại Canada

Vancouver nằm trong số các thành phố trẻ nhất tại British Columbia; khu định cư đầu tiên của người châu Âu tại nơi mà nay là Vancouver hình thành vào năm 1862. Sau đó 1 năm, một xưởng cưa được dựng nên tại Moodyville (nay là Thành phố North Vancouver) vào năm 1863, khởi đầu cho mối liên hệ lâu dài của thành phố với ngành khai thác gỗ. Các xưởng thuộc sở hữu của Thuyền trưởng Edward Stamp nhanh chóng xuất hiện sau đó trên bờ nam của vịnh.

Đến năm 1898, trong cơn sốt vàng Klondike, các thương nhân Vancouver cung ứng trang bị cho những người thăm dò. Một trong số các thương nhân đó là Charles Woodward, ông mở cửa hàng bách hóa Woodward’s đầu tiên tại Abbott và Cordova Streets vào năm 1892, cùng với các cửa hàng bách hóa Spencer’s và vịnh Hudson tạo thành trung tâm của ngành bán lẻ của thành phố trong hàng thập niên.

Kinh tế của Vancouver ban đầu nằm dưới quyền chi phối của các công ty lớn như Đường sắt Thái Bình Dương Canada, công ty thúc đẩy hoạt động kinh tế và khiến cho thành phố trẻ phát triển nhanh chóng. Thực tế thì Đường sắt Thái Bình Dương Canada là hãng sở hữu bất động sản và phát triển nhà ở chính trong thành phố.

Xét về sự phát triển kinh tế của Vancouver phải nhắc đến lĩnh vực tài nguyên, ban đầu dựa trên khai thác gỗ và sau đó dựa vào hoạt động xuất khẩu thông qua các hải cảng, và hoạt động xuất khẩu này đã giúp Vancouver trở thành thành phố phát triển nhất Canada nhưng năm 1930.

Với vị trí nằm trong vành đai Thái Bình Dương, là điểm cuối cùng ở phía tây của các tuyến đường bộ và đường sắt xuyên lục địa của Canada, Vancouver là một trong các trung tâm công nghiệp lớn nhất toàn quốc. Cảng Metro Vancouver là cảng lớn nhất và đa dạng nhất của Canada, hàng năm có giao thương với trên 160 nền kinh tế. Vancouver cũng là trụ sở của các công ty lâm sản và khai mỏ. Trong những năm gần đây, Vancouver trở thành một trung tâm ngày càng quan trọng đối với phát triển phần mềm, công nghệ sinh học, hàng không vũ trụ, phát triển trò chơi điện tử, xưởng phim hoạt hình, một ngành sản xuất truyền hình sôi động và công nghiệp điện ảnh.



Điểm đến lý tưởng để học tập và nghiên cứu giáo dục Canada

 

1.      Giáo dục tại Vancouver – Mối quan tâm hàng đầu của Quốc gia nói chung & Thành phố nói riêng

Giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân Vancouver nói riêng và của cả Canada nói chung nên giáo giục là ngành mà chính quyền nơi đây đầu tư nhiều nhất. Canada là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các nước G8. Trong các cuộc thi Toán và Khoa học quốc tế, các học sinh Canada luôn đạt kết quả cao nhất, đó là bằng chứng cho chất lượng giáo dục vượt trội của nền giáo dục Canada. Bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực.

Là đất nước đào tạo chất lượng giáo dục cực tốt nên sinh viên từ nhiều quốc gia luôn chọn Vancouver làm nơi để học tập và nghiên cứu. Điều này tạo lên một cộng đồng dân cư đa dạng các nguồn văn hóa khác nhau, là môi trường vô cùng thuận lợi để du học sinh tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau trên thế giới thông qua sinh viên học cùng mình.

2.      Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp – Một trải nghiệm thú vị chỉ có tại Vancouver



Nguồn: Xem tại đây



Ngành kinh tế:
Là thành phố trung tâm công nghiệp quy mô của Canada, thành phố này mang trong mình hệ thống đường sắt và đường cao tốc quy mô nhất trên thế giới, đặc biệt cảng Metro Vancouver chính là đầu mối giao thông hàng đầu kết nối hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Bên cạnh đó, nơi đây còn là trụ sở của rất nhiều công ty lớn, đa quốc gia của Canada và nước ngoài. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu về nhân lực và tài chính, chiến lược doanh nghiệp luôn ở mức rất cao.

Khoa học ứng dụng: Bên cạnh kinh tế thì khoa học ứng dụng luôn là ngành chiếm thế mạnh của xứ sở lá Phong. Bởi vì môi trường du học và nghiên cứu tuyệt vời, tại đây đã cho ra đời một đội ngũ những nhà giáo giỏi nhất với 7 giải Nobel, 10 giải đề cứ Nobel.


Nghệ thuật điện ảnh: Vô cùng thiếu sót nếu không nói đến ngành điện ảnh tại Canada. Xếp thứ ba chỉ sau New York và Los Angeles, thành phố Vancounver được xem là Hollywood của phương Bắc. Ngành điện ảnh và nghệ thuật của Canada nổi tiếng khắp thế giới với rất nhiều bộ phim đã đoạt giải Oscar.


Nguồn: Xem tại đây



3.      Hoạt động vui chơi giải trí chỉ có tại Thành phố trẻ này

Sau những giờ học tập căng thẳng, sinh viên có thể dành thời gian khám phá những cửa hiệu, nhâm nhi tách cappuccino tại các quán cà phê cùng sinh viên ở Gastown, hay shopping tại các cửa hàng trên đường Robson danh tiếng và dùng thưởng thức các món ăn tại khu phố Trung Hoa Chinatown nhộn nhịp.

Sinh viên cũng đừng quên khám phá Trung Tâm Khoa Học và xem những bộ phim hay tại rạp phim IMAX. Nếu sinh viên là người ưa thích các họat động ngoài trời thì không nên bỏ lỡ các hoạt động : trượt tuyết, đi bộ hay cắm trại. Trong phạm vi thành phố, sinh viên có thể tìm thấy công viên Stanley, với những cây lá đỏ tuyệt đẹp và bãi biển rất đáng yêu. Đi thuyền dạo bến cảng hay ngang qua cầu Capilano, cầu dành cho người đi bộ lớn nhất trên thế giới đôi khi cũng giúp sinh viên giảm bớt những áp lực học tập.


4.      Việc ăn uống dễ dàng tại thành phố Tây Vancouver

Thông thường các sinh viên có thể mua thực phẩm tại các hệ siêu thị hoặc tại chợ về nấu ăn để tiết kiêm chi phí. Sinh viên có thể tìm thấy mọi thứ, từ gạo, nước mắm, chả giò gia vị, rau thơm, các loại cá… nhập khẩu từ trong nước, kể cả các loại thức ăn nấu sẵn như canh chua, cá lóc, cá kho tộ. Sinh viên có thể dễ dàng mua được những thực phẩm cần thiết tại Granville Island Market, T&T, Osaka, vv. Nếu nhớ gia đình, thèm hương vị cơm Việt Nam thì sinh viên có thể đến khu ChinaTown.



Sinh viên tốt nghiệp: Gia tăng cơ hội định cư tại Thành phố Vancouver, Canada

Dưới đây là nhóm các đối tượng có kỹ năng phù với nhu cầu tuyển dụng của các nhà doanh nhiệp ở Vancouver. Chương trình lập ra nhằm mục đính dành cho những sinh viên du học Canada tại Vancouver có ý định làm việc, sinh sống ở tại tỉnh bang này và trở thành công dân chính thức ở Canada. Các điều kiện tối thiểu dành cho các ứng cử viên khi đăng ký chương trình:

  • Skilled Workers: các nhà chuyên môn, các cấp quản lý, thợ có tay nghề cứng.

  • Health Care Professional: các bác sỹ, y tá và những người hoạt động trong lĩnh vực y tế có đăng ký, được thuê bởi chính phủ.

  • International Graduate: người có bằng cấp cao đẳng hoặc đại học được cấp bởi các trường cao đẳng hoặc đại học ở Canada.

  • International Post Graduate: với bằng Tiến sỹ hoặc Thạc sỹ về các ngành khoa học tự nhiên, khoa học sức khỏe và khoa học ứng dụng, được cấp bởi các trường đại học nằm tại British Columbia.

  • Entry Level and Semi Skilled: công nhân trong lĩnh vực khách sạn và nhà hàng du lịch, vận tải đường dài bằng đường bộ và chế biến thực phẩm, hoặc những người làm việc tại khu vực Đông Bắc British Columbia.

Thông tin về các diện định cư skilled immigration tại Vancouver:

1.      Skilled workers: chương trinh định cư lao động theo tay nghề của tỉnh bang.

2.      Health Care Professional: chương trình định cư dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

3.      International Graduate: chương trình định cư dành cho các sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp.

4.      International Post Graduate: chương trình định cư dành cho các sinh viên quốc tế có các văn bằng sau chương trình đại học.

5.      Entry Level and Semi Skilled: chương trình định cư bán chuyên


Nguồn: Xem tại đây



Khám phá Thành phố trẻ Vancouver, Canada cùng với Top những trường thuộc diện Visa ưu tiên CES

Langara College

Cao đẳng Langara thành lập vào năm 1970, nằm trong danh sách 3 trường cao đẳng công lập lớn nhất Vancouver, Canada. Langara cao đẳng đào tạo liên kết hàng đầu với các trường của Canada và Mỹ như ĐH British Columbia, ĐH Victoria, ĐH Saskatchewan, ĐH York…

Trường Langara có đầu vào khá dễ dàng khi chấp nhận sinh viên bất kỳ cấp độ tiếng anh, các sinh viên được đào tạo nền tảng kiến thức tiếng Anh trước khi nhập học chính thức và trường không bắt buộc trải qua các kì thi năng lực nào khác.

Douglas College

Tọa lạc tại Metro Vancouver từ năm 1970, Douglas College là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất phía Tây Canada. Ngoài chương trình Anh ngữ (ESL) chất lượng, Cao Đẳng Douglas còn cung cấp các chương trình đào tạo cử nhân 4 năm, chương trình Đào tạo liên kết 2 năm, chương trình cao đẳng và một số chương trình chứng chỉ khác.

Bên cạnh đó, sinh viên còn có thể hoàn thành khóa học Chuyển tiếp đại học kéo dài 2 năm tại cao đẳng Douglas và tiếp tục ghi danh vào năm thứ 3 của trường đại học công lập hàng đầu Canada. Mỗi năm, có khoảng 14.000 sinh viên theo học tại trường Douglas College, trong đó có khoảng 950 sinh viên quốc tế tới từ 50 quốc gia. Bằng cấp chuẩn mực về chất lượng được công nhận bởi Hội đồng đánh giá chất lượng bằng của chính phủ.

Vancouver Community College (VCC)

Trường cao đẳng cộng đồng Vancouver thành lập vào năm 1965 tại thành phố Vancouver, Canada, trường cao đẳng công lập có lịch sử lâu đời về giảng dạy và giáo dục đào tạo chất lượng chuyên môn cao. Trường hiện có 2 cơ sở ở Broadway và Downtown, thành phố Vancouver.

Điều đáng tự hào của trường là tỷ lệ 90% sinh viên có việc làm chỉ sau 4 tháng tốt nghiệp từ trường, học tập tại trường với nhiều chương trình chuyển đổi giúp sinh viên thực hiện được những mục tiêu cá nhân, giáo dục, nghề nghiệp, rút ngắn thời gian học và giảm thiểu chi phí phát sinh.

Vancouver Community College nằm trong danh sách những trường được lựa chọn thí điểm chương trình du học Canada CES của chính phủ Canada tạo các điều kiện cho sinh viên Việt Nam khi học tập tại Canada.



Đại học Vancouver Island


Vancouver Island University (VIU) được thành lập năm 1969, VIU là trường đại học công lập của Canada, được thế giới biết đến và công nhận, trường tọa lạc tại Tỉnh British Columbia xinh đẹp. Trường có hàng trăm chương trình để sinh viên lựa chọn, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, ngành học chất lượng cao, vị trí trung tâm gần Vancouver và Victoria, VIU là nơi thích hợp để sinh viên sống, học tập và làm việc.

Đại học Vancouver Island không ngừng cung cấp cho các học viên hàng loạt các Chứng chỉ, Bằng tốt nghiệp:  Chương trình văn bằng liên kết,  Chương trình văn bằng cử nhân, Chương trình chứng chỉ,    Chương trình văn bằng, Chương trình văn bằng nâng cao và sau đại học, Chương trình High School Equivalency (ABE), Chương trình văn bằng thạc sĩ.

Vancouver Island cũng là một trong những trường nằm trong danh sách những trường được lựa chọn thí điểm chương trình du học Canada CES của chính phủ Canada.

Đại học Capilano

Được thành lập vào 1968, Đại học Capilano là một trong những trường công lâu đời nhất tại British Columbia. Nổi tiếng với phương châm đào tạo xuất sắc và khuyến khích sáng tạo, Đại học Capilano cam kết vì sự thành công của sinh viên.

Trường cung cấp hệ thống văn bằng cử nhân, chương trình chuyển tiếp khoa học và nghệ thuật, các chương trình liên kết đào tạo và định hướng nghề nghiệp, các chương trình đào tạo Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL). Văn bằng của đại học Capilano được công nhận và dễ dàng chuyển tiếp để theo học tại các trường đại học ở Canada và quốc tế. Capilano University đào tạo các chuyên ngành bao gồm truyền thông, kinh doanh, nghệ thuật, giáo dục, quản trị du lịch nhà hàng khách sạn.


Nguồn: Xem tại đây



New World Education
đại diện chính thức
hầu hết các trường Cao đẳng, Đại Học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 






New World Education
tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

d4CCBh

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm