Khi nhắc đến du học Singapore, hầu hết các bạn học sinh quốc tế đều biết đến Học Viện Kaplan Singapore là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của trăm nghìn sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, Vương quốc Sư Tử Singapore ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều sinh viên quốc tế trong đó không thể không kể đến các bạn sinh viên Việt Nam.

Nếu phải bỏ ra một khoản chi phí lớn và thời gian không phải là ít, thường các bậc phụ huynh và học sinh sẽ rất đắn đo và thi thoảng có nhiều trường hợp phải bỏ cuộc vì không thể đầu tư kinh phí trong suốt 4-5 năm học tập tại nước ngoài. Nhưng với Kaplan một Học viện với chi phí rẻ nhưng chất lượng cao và gặt hái không ít thành tích đáng nể phục, có lẽ đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất hầu hết dành cho học sinh Việt Nam. Cùng điểm qua những thành tích vượt bậc mà Kaplan đã giành được trong suốt thời gian hoạt động tại Singapore nhé.



Giới thiệu sơ nét về Kaplan Singapore


Kaplan – Singapore là thành viên của Tập đoàn giáo dục KAPLAN (Mỹ) –  tổ chức quốc tế hàng đầu về dịch vụ giáo dục và sự nghiệp cho cá nhân và công ty. Được biết, Kaplan ngay từ giai đoạn đang phát triển đã gặt hái không ít thành tích nổi bật thu hút đông đảo sinh viên tin tưởng và chọn là con đường phát triển cho sự nghiệp tương lai.

Học viện Kaplan đã nhanh chóng nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía sinh viên, gia đình và Sở Giáo dục quốc gia của Singapore đồng thời đạt nhiều thành tích trong nước suốt nhiều năm liền là Trường tư thục được yêu thích nhất tại Singapore (JobsCentral Learning Ranking 2011, 2012, 2013, 2014), Top 1 trường tư thục đào tạo Đại học được lựa chọn nhiều nhất tại Singapore (Jobscentral Ranking 2012, 2013, 2014),
Top 1 Trường tư thục đào tạo Cao đẳng được lựa chọn nhiều nhất Singapore (Jobscentral Ranking 2012, 2013, 2014), Top 1 trường tư thục tại Singapore (AsiaOne People’s Choice Award 2009 - 2016), Giải thưởng VÀNG dành hạng mục Higher Education (Reader’s Digest Trusted Brands 2011), EDUTRUST – 4 NĂM ...

Kaplan mong muốn xây dựng hình ảnh đại diện là một trong những học viện danh giá mang tầm cỡ quốc tế không chỉ duy nhất tại Vương quốc Sư Tử. Trường đem đến các bằng cấp hàng đầu cho chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học và chương trình tiếng Anh cho hơn 24,000 sinh viên, trong đó 6,000  học sinh đến từ khoảng 20 quốc gia khác nhau.


Các ngành đào tạo duy nhất chỉ có tại Kaplan Singapore

  • Quản trị kinh doanh

  • Kế toán

  • Marketing

  • Tài chính - Ngân hàng

  • Quản lý hậu cần

  • Quản trị du lịch khách sạn

  • Quản lý đầu tư chứng khoán 

  • Công nghệ thông tin

  • Quan hệ công chúng (PR)

  • Thạc sỹ Quản trị nguồn nhân lực

  • Truyền thông

du hoc singpapore kaplan


Ngưỡng mộ với thành tích nổi bật của Học viện quốc tế Kaplan Singapore

1. Kaplan Singapore “Tổ chức giáo dục tư thục tốt nhất tại Đảo Quốc Sư Tử”

Theo báo cáo của JobsCentral Learning Ranking trong suốt năm 2011, 2012, 2013 và 2014, Kaplan Singapore là trong vòng nhiều năm liền được mệnh danh là ngôi trường tư thục được yêu thích nhất tại Singapore.

Dựa trên kỷ lục ghi nhận tại Jobscentral Ranking 2012, 2013 và 2014, ngôi trường tư thục có cơ sở đào tạo Đại học tốt nhất tại Singapore không ai khác chính là Học viện Kaplan. Đồng thời, nơi đây còn là Học viện được đánh giá là ngôi trường tư thục đào tạo Cao đẳng tốt nhất tại Singapore.

du hoc kaplan singapore


Press Release năm 2013 của hệ thống Jobs Central Learning Rankings and Survey

Nguồn: https://careerbuilder.com.sg/press-releases/articles/2013-jobscentral-learning-rankings-and-survey


Không dừng lại ở đó, chưa đi hết năm 2016 nhưng vừa rồi trường Kaplan Singapore đã đạt thêm những giải thưởng danh giá của JobsCentral T.E.D Awards 2016 như “Giải Trường Tư thục xuất sắc nhất Singapore” về đào tạo lĩnh vực:

  • Business Management

  • Communication and Media

  • Computer Science and IT

  • Marketing        


Nguồn: 
https://learning.jobscentral.com.sg/campaign/ted-awards


Theo thông tin nhận được từ nguồn xếp hạng tiêu chuẩn Châu Á của Asianone People’s Choice từ giai đoạn 2009 đến 2016 vừa qua, Kaplan chính thức trở thành một trong những nhà đại diện ưu tú của TOP 3 các trường tư thục tại Singapore.


Nguồn:


Ngoài ra, Kaplan cũng vinh dự nhận được giải thưởng vàng năm 2011 trong hạng mục “Các trường tư thục đào tạo sau tin học” và đồng thời nhận được danh hiệu Edutrust bởi hội đồng giáo dục tư thục Singapore.


du hoc kaplan singapore

2.  Kaplan Singapore “Chương trình đào tạo xuất sắc”


Kaplan Singapore đã nhận được Giải thưởng chứng nhận EduTrust 4 năm – một trong những giải thưởng chứng nhận về chất lượng giảng dạy và đào tạo danh giá bậc nhất ngay tại Singapore.

Đồng thời, nhà trường còn được công nhận là nhà cung cấp chương trình đạo tạo xuất sắc với tên gọi là Singapore Platinum Approved Provider – Một trong những thứ hạng đánh giá cao nhất do ACCA trao tặng cho các tổ chức giáo dục đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất cho sinh viên.

Theo hệ thống của Reader’s Digest Trusted Brands trong năm 2011, Học viện được ghi nhận là cơ sở đào tạo giáo dục xứng đáng được nhận Giải thưởng Vàng dành hạng mục Higher Education.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn năm 2016 vừa rồi, Học viện Kaplan Singapore được vinh danh là cơ sở chất lượng cao có thể nhận giải thưởng của JobsCentral T.E.D Awards 2016. Theo đó, Kaplan là “Đơn vị xuất sắc cung cấp chương trình Huấn luyện Doanh nghiệp” trong lĩnh vực: Computer Science and IT, Finance Management và Leadership. Đồng thời, học viện còn là “Đơn vị cung cấp dịch vụ đạt Tiêu chuẩn Vàng (Gold Standard)” trong lĩnh vực: Accountancy và Hospitality and Tourism.


Nguồn: 
https://learning.jobscentral.com.sg/campaign/ted-awards

 

3. Kaplan Singapore “Vinh dự cơ hội liên kết với nhiều trường Đại học danh giá tại Úc, Anh, Mỹ”

 

  • Birmingham City University, UK: Một trong những trường đại học lớn nhất tại Anh; đứng thứ 13 cả nước về sự tiến bộ trong học tập của học sinh.

  • University College of Dublin, Ireland: Xếp hạng 2 về chất lượng đào tạo ở Ireland

  • Đại học Portsmouth: Xếp hạng 35 về ngành kế toán và tài chính.

  • Đại học Murdoch, Úc: Xếp hạng Top 100 trường đại học mới có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới.

  • Royal Holloway, University of London, UK: Xếp hạng 118 trên thế giới và hạng 12 các trường Đại học uy tín nhất tại Anh

  • Đại học Northumbria: Trường đại học lớn nhất và quốc tế nhất vùng Bắc nước Anh; xếp thứ 22 tại Anh về chương trình đào tạo khối ngành Kinh tế – Kinh doanh

  • Đại học Essex, UK: Xếp hạng Top 2% về chất lượng đào tạo của chương trình học bậc cao; nằm trong Top 60 trường Đại học có lịch sử dưới 50 năm đạt chất lượng giáo dục uy tín nhất thế giới.

 

du hoc kaplan Singapore


4. Kaplan Singapore “Sinh viên bình chọn là 1 trong 3 cơ sở giáo dục bậc nhất tại Vương quốc Sư Tử”


- Học phí siêu tiết kiệm


Có thể nói rằng chi phí du học Singapore chỉ bằng từ 1/3 đến 1/2 so với các quốc gia khác mà hơn thế nữa, khi du học tại Kaplan Singapore, sinh viên còn có thể hưởng một mức chi phí lại rẻ hơn nhiều so với các trường đại học khác tại nước này. Nhận được học phí rẻ những chất lượng không hề đơn giản như bạn thường tưởng tượng. Kaplan Singapore nổi tiếng là cơ sở có sự liên kết hợp tác với các trường danh tiếng trên thế giới vì vậy mặc dù học tại Singapore, sinh viên vẫn sẽ được nhận bằng chính thức của các trường tại Anh, Úc, Mỹ…

Đặc biệt, đối với chuyên ngành kinh tế sinh viên được học chuyên ngành kép mà không phải đóng thêm phí so với ngành đơn và hoàn thành trong thời gian không đổi. Qua đó, sinh viên không những tiết kiệm được chi phí du học mà còn được nhận bằng cấp Anh, Úc ngay tại Singapore.

- Cơ sở vật chất hiện đại bật nhất tại Đảo Quốc


Kaplan Singapore có hai khu học xá hiện đại nằm ở trung tâm Singapore – Sommerset và Dhoby Ghaut với tổng diện tích hơn 100,000 feet với gần 70 phòng học máy lạnh, 2 phòng thực hành vi tính, 2 thư viện và phòng thư giãn…dành cho sinh viên Kaplan Singapore. Khu ký túc xá hiện đại và tiện nghi dành riêng cho sinh viên quốc tế.

- Chuyển tiếp vào Đại học sau khi học xong tại Kaplan

Chương trình chuyển tiếp linh hoạt cho các sinh viên đang học đại học. Sinh viên có thể lấy bằng cử nhân chỉ trong 2-2.5 năm, thạc sĩ trong 1 năm hoặc chuyển tiếp đến nước thức 3 để học năm cuối lấy bằng cử nhân. 

Tham khảo bảng chi phí học tập tại Kaplan Singapore " Tại Đây"

HỌC BỔNG KAPLAN SINGAPORE 2017

Học bổng

Giá trị

Điều kiện

Học bổng dành cho sinh viên chuyển tiếp từ Cao Đẳng lên Đại Học

$5,000

 $7,500

$10,500

  • Phải tham dự ít nhất 90% tổng số tiết học trong kì
  • Tất cả các môn đều đạt trong kỳ thi đầu tiên
  • Điểm Trung Bình học kì phải từ 28 trở lên
  • Ghi danh theo học chương trình Đại Học tại Kaplan sau khi hoàn tất chương trình Cao đằng
  • Học bổng sẽ được trừ vào học phí Đại học

Học bổng dành cho sinh viên Đại học chuyển tiếp lên Thạc sĩ

$5,000

 $7,500

$10,500

  • Phải tham dự ít nhất 95% tổng số tiết học trong kì
  • Tất cả các môn đều đạt trong kỳ thi đầu tiên
  • Điểm Trung Bình học kì phải trên 85%
  • Ghi danh theo học chương trình Thạc sĩ tại Kaplan sau khi hoàn tất chương trình Đại học
  • Học bổng sẽ được trừ vào học phí chương trình Thạc sĩ


du hoc kaplan singapore 2017


New World Education – Công ty tuyển sinh du học hàng đầu cho Kaplan Singapore


Bên cạnh đó, trong 2016 New World Education rất tự hào khi được bình chọn là một trong những công ty du học tuyển sinh tốt nhất hàng đầu cho hệ thống giáo dục Kaplan Singapore ngay tại thị trường Việt Nam. Cùng điểm qua bảng tổng hợp danh sách các bạn đã thành công Visa của Học Viện Kaplan Singapore 2016:

Số TT

Danh sách học sinh

1.       

Nguyễn Thị Minh H 

2.       

Lê Bạch Băng T 

3.       

Chế Minh Đ 

4.       

Nguyễn Đan L

5.       

Nguyễn Trần Nh

6.       

Nguyễn Minh H

7.       

Văn Quốc T

8.       

Nguyễn Phương Tr

9.       

Nguyễn Kiều M

10.   

Hồ Thị Minh T

11.   

Hồ Thị Minh Th

12.   

Huỳnh Thị P





Du Học New World Education, đại diện Kaplan Singapore tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học. 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
  0839 252 909 
 0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Hb7mpv

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm