Trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, vai trò của nhà tạo mẫu tóc theo đó mà được nhìn nhận cao hơn so với trước đây.Trong các chương trình thời trang, các cuộc thi sắc đẹp hay quy mô nhỏ hơn là các buổi tiệc, đám cưới,… thì vai trò của nhà tạo mẫu tóc là vô cùng quan trọng.

Họ là những người đảm bảo cho các người mẫu, thí sinh hoa hậu, hay cô dâu và dàn dâu phụ xuất hiện lộng lẫy với các kiểu tóc đẹp, phù hợp với trang phục và phong cách makeup. Dó đó, tạo mẫu tóc ngày càng được quan tâm và nó đã trở thành một ngành học với lý thuyết bài bản và những giờ thực tập nghiêm túc để đào tạo ra những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tại một số trường Canada, đây là một trong những ngành hot và thu hút đông đảo sinh viên đăng ký. Sau đây là một số trường có đào tạo ngành này.

 

Du học Canda 2016 cùng ngành tạo mẫu tóc



LAMBTON COLLEGE

 

Với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trường cao đẳng Lambton là trường công lập phi lợi nhuận có chương trình học tân tiến tại Canada. Trường có 2 cơ sở chính ở 2 thành phố lớn Sarnia và Toronto

 

Cao đẳng Lambton có chương trình đào tạo chú trọng vào kinh nghiệm làm việc thực tế cho sinh viên và tạo dựng mối quan hệ tốt với các nhà tuyển dụng tại Cannada. Trong hai năm qua, các nhà tuyển dụng sinh viên của Cao đẳng Lambton có mức độ hài lòng đạt 97,5%. Đây là mức cao nhất trong số 27 trường công tại tỉnh Ontario.

 

Chương trình Hairstyling tại Lambton College:

 

  • Bằng cấp: bằng cao đẳng
  • Thời gian đào tạo: 1 năm
  • Kỳ nhập học: tháng 1, tháng 9

 

Chương trình này sẽ đào tạo sinh viên 1,500 giờ về tạo mẫu tóc. Trong đó bao gồm 510 giờ lý thuyết và 990 giờ thực hành tạo mẫu tóc bao gồm: cắt, nhuộm, uốn, duỗi, pha hóa chất dưỡng tóc,…

 

Học ngành này sinh viên sẽ được thực hành trong các salon và phòng lab ứng dụng tại Lambton. Tại đây, các bạn sẽ được học các kỹ năng kinh doanh thẩm mỹ viện để trang bị cho bản thân những kinh nghiệm cần thiết trước khi bước vào thị trường lao động trong lĩnh vực trang điểm, tạo mẫu tóc, spa hay thẩm mỹ viện.

Mỗi tuần, học sinh sẽ chào đón khách hàng vào salon và cung cấp một loạt các dịch vụ. Các kỹ năng trong quá trình chăm sóc khách hàng sẽ là cơ sở phát triển kiến ​​thức và giúp sinh viên làm chủ các kỹ năng tạo mẫu tóc của mình.

Triển vọng nghề nghiệp:

 

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong tiệm nail, spa, resort như nhà tạo mẫu tóc, nghệ sĩ sân khấu, các nhà quản lý thẩm mỹ viện hoặc các chủ doanh nghiệp mỹ phẩm. Họ cũng có thể được tuyển như là đại diện bán hàng hoặc các nhà giáo dục sản phẩm cho các nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ các sản phẩm tạo mẫu tóc. ( Nguồn: xem tại đây )


Chi tiết về trường " xem tại đây"

 

Du học Canda 2016 cùng ngành tạo mẫu tóc



TRƯỜNG NIAGARA COLLEGE

 

Được thành lập năm 1967 tại Welland, Ontario, Canada – sau hơn 45 năm thành lập, Niagara College là một trong những trường phát triển và lớn mạnh nhất trong cộng đồng giáo dục cao đẳng. Trong số 24 trường cao đẳng ở bang Ontario, Niagara College đã đứng đầu trong suốt 6 năm liền và được bình chọn là trường được các sinh viên ưa chuộng nhất.

Niagara College nằm trong khu vực của thác nước Niagara nổi tiếng trên khắp thế giới, cách thành phố Toronto khoảng 1 giờ và cách Buffalo, New York khoảng 45 phút. Khu vực Niagara có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị, thu hút hơn 15 triệu khách du lịch đến tham quan hàng năm. Bên cạnh đó, thành phố Niagara là một thành phố lớn với 430,000 dân, trong đó 20% dân số nói tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2. Do đó, Niagara College được bình chọn là 1 trong những trường có môi trường du học và sinh sống an toàn và thuận lợi nhất Ontario.

Chương trình Hairstyling tại Niagara College:

 

  • Bằng cấp: bằng cao đẳng
  • Thời gian đào tao: 2 năm
  • Kỳ nhập học: tháng 9/2016, tháng 1/2017

 

Pat Spano, giáo sư chương trình tạo mẫu tóc tại Niagara nói: “ Ngành công nghiệp thiết kế và tạo mẫu tóc là một ngành luôn luôn biến hóa, phát triển nhanh và được tán dương hơn bao giờ hết. Nhu cầu các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đang ngày càng cao. Với vô số cơ hội việc làm, ngành công nghiệp tạp mẫu tóc hứa hẹn sẽ mang lại một tương lai tươi sáng với các khoản thu nhập béo bở”.

 

Học tại Niagara college, sinh viên sẽ được thực hành trong các salon hiện đại của trường. Đồng thời trường cũng hợp tác với các công ty trong lĩnh vực làm đẹp, cung cấp cơ hội thực hành và làm việc với các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp.

Đội ngũ giảng viên và nhân viên có kinh nghiệm và uy tín của trường luôn khuyến khích sinh viên sáng tạo và  tạo ra giá trị nghệ thuật, đồng thời bảo đảm cung cấp kiến thức đào tạo cần thiết cho sinh viên để sau khi tốt nghiệp họ sẽ thành công trong lĩnh vực thú vị này. ( Nguồn: xem tại đây )

Chi tiết về trường " xem tại đây" 

 

TRƯỜNG FANSHAWE COLLEGE

 

Fanshawe College (thành lập năm 1967), tọa lạc tại thành phố London, là trường cao đẳng lớn thứ 6 của Canada với hơn 15.000 sinh viên đang theo học. Trong đó gồm 1.300 sinh viên quốc tế đến từ 40 quốc gia và 20 sinh viên đến từ Việt Nam. Trường cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo cử nhân đại học, cao đẳng, các chứng chỉ nghề ngắn hạn. Số lượng các chương trình đào tạo có kết hợp kỳ thực tập trả lương (chương trình co-op) chiếm hơn 40% tổng số ngành. Các ngành nghề: kinh doanh, quản lý khách sạn, y tế, công nghệ thông tin, thiết kế, truyền thông và sản xuất tiêu dùng mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm quý giá, cho phép các bạn có được giấy phép làm việc lên tới ba năm sau khi tốt nghiệp.

 

Chương trình Hair Stylist tại Fanshawe College:

 

  • Bằng cấp: bằng cao đẳng
  • Thời gian học: 2 năm
  • Kỳ nhập học: tháng 1, tháng 9

 

Học cách để biết được mong muốn của khách hàng và biến chúng thành sự thất là một nhiệm vụ trọng yếu của nhà tạo mẫu tóc. Chương trình tạo mẫu tóc kép dài 48 tuần tại Fanshawe sẽ đào tạo cho bạn những kỹ năng cần thiết để làm hài lòng khách hàng của bạn và khiến họ mỉm cười hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của bạn.

 

Học chương trình này, bạn sẽ tìm hiểu các yếu tố cần thiết của nghề tạo mẫu tóc, với các lớp học cắt và tạo kiểu tóc, nhuộm màu và duỗi tóc, chăm sóc da mặt và trang điểm, cùng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác. Bạn sẽ được học tập và thực hàng trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo – nơi mà bạn sẽ được đào tạo để trở thành 1 hair stylist thực thụ. Tất nhiên là chúng ta đều biết sẽ rất khó để thành công trong thế giới tạo mẫu tóc không ngừng thay đổi nếu không có một nền tảng vững chắc trong hoạt động thương mại. Đó là lý do tại sao bạn sẽ được theo học các lớp  giới thiệu về quy trình kinh doanh và Quan hệ con người trong lĩnh vực doanh nghiệp Salon để hiểu được cách tiếp thị, kế toán, và chăm sóc khách hàng để có thể thành công.

Triển vọng nghề nghiệp: Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong các salon, spa hay tự bắt đầu doanh nghiệp kinh doanh làm đẹp nếu hoàn thành đủ số giờ thực tập của chương trình này. ( Nguồn: xem tại đây )

Chi tiết về trường " xem tại đây "


Du học Canada 2016 Chương trình Visa ưu tiên Canada Express Study (CES)


Canada Express Study (CES) là chương trình xét cấp visa du học Canada nhanh hơn cho sinh viên Việt Nam theo học tại các trường cao đẳng học viện tại Canada (CICan). Với 45 trường tham gia CES kể từ 04/2016. Sinh viên quan tâm du học Canada theo chương trình này, cần kiểm tra kỹ các thông tin bên dưới:


du hoc canada 2016


Sinh viên cần có IELTS 5.0 đủ điều kiện tham gia chương trình CES (bắt buộc). Tuy nhiên, ngoài điều  kiện về IELTS, học sinh cần phải đáp ứng yêu cầu khác như: 

  • Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình CES; Danh sách 45 trường tham gia CES kể từ 04/2016
  • Bằng chứng đã chi trả học phí trong vòng 1 năm;
  • Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo GIC từ Scotiabank trị giá 10.000 CAD;
  • Nộp hồ sơ thị thức 60 ngày trước ngày nhập học;
  • Tiến hành khám sức khỏe tối thiếu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.


Thông tin chi tiết: 
>>> Thông tin về chính sách CES Canada 2016 Sinh viên cần biết



CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC CANADA TỪ 15/7/2016 - 30/10/2016


GPA≥8.0 & IELTS≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥5.0

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé máy bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học


>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016

 

chap canh uoc mo du hoc



New World Education
, Đại diện tuyển sinh nhiều trường Cao Đẳng, Đại Học Canada tại Việt Nam.Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ trường. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

Chúng tôi - New World Education, tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

>>> Chính sách Visa CES 2016
>>> Thông tin học bổng du học Canada cập nhật mới nhất 2016
>>> Chính sách xét Visa thay đổi, thuận lợi cho sinh viên Việt Nam 2016



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

AoUbTn

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm