Du học Úc từ bậc trung học phổ thông đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Du học sớm giúp du học sinh tiếp cận môi trường học tập hiện đại, hoàn thiện năng lực tiếng Anh, dễ dàng ghi danh vào các đại học hàng đầu và phát huy tốt hơn trong môi trường làm việc quốc tế sau này.  

Từ 1/7/2016, tất cả sinh viên xin Visa du học Úc bậc THCS và THPT sẽ dễ dàng hơn, Visa 571 sẽ loại bỏ, thay vào đó và Visa 500. Sinh viên theo học tại các trường thuộc diện Visa ưu tiên được cho phép từ Bộ Di Trú, đơn giản hóa thủ tục chứng minh tài chánh, sinh viên chỉ cần được 1 trường tại Úc chấp nhận khóa học.

DU HOC UC VISA SSVF


Visa ưu viên SSVF thay đổi có những thuận lợi gì cho sinh viên Việt Nam khi nộp Visa THCS, THPT?

  • Visa không yêu cầu bằng chứng Tiếng Anh
  • Visa không yêu cầu chứng minh tài chánh  từ người bảo trợ
  • Cơ hội chuyển tiếp vào các trường Đại học hang đầu Úc
  • Không tạo áp lực cho các gia đình có ý định đầu tư cho con em du học nghiêm túc, thu nhập cao nhưng ko có bằng chứng giấy tờ đủ thuyết phục Lãnh sự
  • Sinh viên có cơ hội học tập sớm, nền tảng kiến thức tốt để vào các trường đại học hàng đầu tại Úc
  • Sinh viên được cộng điểm định cư cao hơn nếu học sớm theo quy định  thang điểm định cư, có nghĩa bạn càng ở úc lâu, hoc tốt, yếu tốt định cư gần như tuyệt đối ....


Lưu ý:
Chính sách Visa ưu tiên chỉ dành cho 1 số trường tại một số Bang được cho phép từ Bộ Di Trú.
Vui lòng xem thông tin chính xác chi tiết cho từng trường về yêu cầu mới từ Bộ Di Trú tại website: https://www.border.gov.au/Trav/Visa


Visa ưu viên SSVF thay đổi có bất lợi cho sinh viên khi nộp Visa THCS, THPT không ?


Hoàn toàn không ảnh hưởng, học phí các trường vẫn như cũ. Đây là cơ hội lớn chưa từng có cho các học sinh và gia đình có ý định đầu tư nghiêm túc cho con du học nhưng chứng minh tài chánh làm cản trở lớn, thậm chí có 1 vài học sinh bị từ chối Visa nếu bổ sung tài chánh không đủ sức thuyết phục về nguồn thu nhập hằng tháng từ người bảo lãnh

Nếu có ý định đầu tư nghiêm túc và đơn giản hóa thủ tục, bạn nên lựa chọn các trường thuộc diện ưu tiên để có cơ hội sở hữu tấm vé vào xứ sở Kangaroo du học 

1/ Vì sao nên chọn du học bậc trung học tại Úc?

Theo báo cáo của chính phủ Úc (Nguồn internationaleducation.gov.au), số lượng học sinh quốc tế du học bậc trung học tại Úc tăng nhanh chóng qua các năm 2012 – 2015. Theo thống kê mới nhất 2015 số lượng du học sinh bậc trung học nhập học đạt 210,908 học sinh tăng 12,3% so với năm trước. Riêng học sinh trung học Việt Nam có khoảng hơn 19,000 học sinh nhập học năm 2015 tăng gần 1,000 học sinh so với năm 2014.

du hoc uc

Nguồn https://internationaleducation.gov.au/research/international-student-data/pages/default.aspx


Cũng giống như các nước Anh, Mỹ.. du học bậc Trung học phổ thông tại Úc đang trở thành lựa chọn hàng đầu của học sinh Việt Nam và quốc tế vì những lý do như sau:

Giáo dục tiên tiến, nhiều chương trình học. Bậc trung học của Úc gồm 6 năm, bắt đầu từ lớp 7 - lớp 12 và chia làm hai bậc: Junior Secondary (Year 7-10) và Senior Secondary (Year 11-12). Ở bậc Senior Secondary, học sinh bắt đầu có các lựa chọn môn học đa dạng tùy theo định hướng tương lai của mình. Học sinh có thể lựa chọn các chương trình học như:  Certificate I đến Certificate IV, chương trình Foundation dự bị đại học 1 năm hoặc tuyển vào đại học.

 

Cấu trúc chương trình học quốc gia của Úc tập trung phát triển các kỹ năng, kiến thức, thái độ và giá trị của học sinh trong 8 lĩnh vực học tập: Tiếng Anh; toán; khoa học tự nhiên; công nghệ; khoa học xã hội và môi trường; giáo dục y tế và thể chất; các sinh ngữ khác; và mỹ thuật. Về công nghệ, Úc đặc biệt chú trọng đến việc giảng dạy công nghệ thông tin và truyền thông trong nhà trường phổ thông và những kỹ năng ứng dụng các công nghệ này vào đời sống.

Rút ngắn con đường vào đại học Úc. Để được học tại các trường đại học danh tiếng tại Úc, nhiều học sinh Việt Nam phải mất thời gian, công sức và tiền bạc tham gia các khóa học bắt buộc trước khi được nhận vào trường. Tuy nhiên, du học bậc trung học tại Úc là con đường ngắn nhất để chuyển tiếp đến bất cứ Đại học nào ở Úc mà bạn mong muốn và có được bằng trung học được công nhận toàn thế giới.

Trau dồi khả năng tiếng anh, hòa nhập môi trường hiện đại. Càng du học sớm, đồng nghĩa với việc tiếp xúc với nền văn hóa bản địa càng nhiều, được hòa mình vào ngôn ngữ – nhịp sống hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ hơn khi học tập cũng như cuộc sống thường ngày. Hơn nữa, thời gian học tập và sinh sống càng lâu, trình độ tiếng anh tốt đồng nghĩa với cơ hội định cư việc làm càng cao (Vì trình độ tiếng anh, thời gian làm việc..là một trong những tiêu chí xét định cư tại Úc).

 

du hoc uc trung hoc pho thong


2/ Chính sách visa ưu tiên SSVF nhiều thuận lợi cho du học sinh bậc trung học tại Úc


Bộ Di trú Úc và Bảo vệ Biên giới (DIBP)  áp dụng chương trình visa ưu tiên SSVF  (Simplified Student Visa Framework) nhằm đơn giản hóa visa cho sinh viên quốc tế đến học tập Úc. Chương trình visa ưu tiên SSVF có 3 sự thay đổi đáng kể so với các chương trình visa trươc đây:

 

 - Một là tất cả các cơ sở giáo dục sẽ tham gia vào chương trình từ bậc học từ tiểu học, trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học.

 

- Hai là du học Úc hiện nay chỉ còn quy về 2 loại visa Subclass 500 (dành cho học sinh, sinh viên du học ở mọi cấp độ: cao đẳng, đại học, cao học..) và visa Subclass 590 dành cho thân nhân hay người giám hộ đi theo sinh viên. Lưu ý: Những sinh viên quốc tế đang học tập tại Úc với visa du học từ subclass 571 vẫn giữ nguyên visa cho đến khi hết hạn, không bị ảnh hưởng bởi thay đổi này.

 

- Ba là Danh sách các truờng trong danh sách visa ưu tiên SSVF sẽ xếp theo 3 cấp độ: Cấp độ 1 đại diện cho nguy cơ nhập cư thấp và cấp độ 3 đại diện cho nguy cơ nhập cư cao nhất. Cấp độ đánh giá càng cao thì người nộp hồ sơ càng phải nộp bằng chứng chứng minh việc xin visa là nhằm phục vụ cho mục đích học tập.

Như vậy có thể thấy rằng, chương trình visa ưu tiên SSVF sẽ hỗ trợ sinh viên quốc tế tại Úc bằng cách làm đơn giản hóa quá trình thị thực du học, SSVF rút gọn quy trình xin visa du học còn 2 - 4 tuần, thời gian có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy từng hồ sơ.


3/ Danh sách trường thuộc mức xét duyệt Visa ưu tiên bậc trung học sau ngày 1/7/2016 được tổng hợp

 

(Lưu ý: Danh sách trường chỉ có giá trị tại thời điểm New World Education cập nhật, Vui long xem thông tin mới nhất từ website Bộ Di Trú https://www.border.gov.au/Trav/Visa).

Tại Úc có các trường Trung học phổ thông công lập và các trường tư, các trường tư với chi phí và chất lượng đào tạo không thua kém các nước trên thế giới như Anh, Mỹ.. Sau đây sẽ là danh sách một số trường trung học tại Úc thuộc chính sách Visa ưu tiên SSVF (Cập nhật thông tin theo Bộ Di Trú Úc) mà du học sinh Việt Nam nên chọn để hưởng nhiều lợi ích nhất từ visa ưu tiên SSVF

 

Tên trường

Bang

Học phí

Yêu cầu

Taylor College

 

Sydney, Perth  

   20,000 - 25,000 AUD

Tiếng anh tổi thiểu IELTS 4.5, 5.0, 5.5 tương ứng lớ 10, 11, 12

Du học sinh VN có kết quả lớp 9, 10 có số môn qua 6/9; lớp 11 có điểm trung bình 7.5

Có hỗ trợ tiếng Anh (bài test) cho du học sinh quốc tế

ACT Education and Training Directorate – High School Government

 

Canberra

10,000 – 17,000 AUD

Nhận học sinh từ 12-16 tuổi tương ứng lớp 7-10

Có hỗ trợ tiếng Anh (bài test) cho du học sinh quốc tế

Department for Education and Child Development – High School Government

Adelaide

10,000 – 17,000 AUD

IELTS tối thiểu 5.0 hoặc 5.5 tùy vào nhập học lớp 11 hay lớp 12

Có hỗ trợ tiếng Anh (bài test) cho du học sinh quốc tế

John Paul College Limited

 

Queensland

10,000 – 20,000 AUD

Bảng điểm 2 năm liền kề

IELTS tối thiểu 5.0

Có hỗ trợ tiếng Anh (bài test) cho du học sinh quốc tế

Department of Education and Training – High School Government – Queensland

Brisbane

10,000 – 17,000 AUD

Có hỗ trợ tiếng Anh (bài test) cho du học sinh quốc tế

 

*** Chính sách Visa này được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trúc cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World. Hoặc website chính thức từ Bộ Di Trú Úc: https://www.border.gov.au/Trav/Visa

 

Đại diện chính thức nhiều trường tại Úc tuyển sinh tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học, vui lòng liên hệ trức tiếp chuyên viên tư vấn du học New World để được kiểm tra liệu bạn có đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu từ trường cho Visa mới sau ngày 1/7/2016 hay không. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khóa học, học phí, học bổng mới nhất từ trường đến quý phụ huynh và học sinh

Du hoc Uc trung hoc pho thong


CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC ÚC TỪ 15/7/2016 - 30/10/2016

 


GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA < 7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé may bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

 

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

 

Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 

 

 

New World Education, Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2015. New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2016 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Chúng tôi tin tưởng vào công việc mà chúng tôi đang làm. Đội ngũ nhân viên New world chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Sinh viên quan tâm  vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


• Cách 1: Đăng ký tư vấn trực tuyến: https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc

• Cách 2: Gửi  email: info@newworldedu.vn

• Cách 3: Gửi hồ sơ online https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

>>> DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC 2016

>>>Thực tập hưởng lương và học bổng các trường Úc 2016

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Z7oNZl

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm