Những lý do bạn nên chọn Scotland khi du học Anh: Nền giáo dục tại Anh trở nên cuốn hút với nhiều du học sinh, sinh viên với chất lượng giáo dục tốt cùng với nhiều ngôi trường cổ kính. Một trong những thành phố đáng chú ý và có nhiều trường đại học cổ kính nhất tại Anh là Scotland. Vậy lý do gì nên chọn Scotland khi du học Anh?

15 lý do để bạn chọn Scotland khi du học Anh

1. Chính phủ Scotland sẽ đầu tư hơn 1 tỷ bảng Anh vào giáo dục bậc Đại học trong năm nay, điều này tương ứng với con số 4,700 bảng Anh cho mỗi sinh viên.

2. Ba trường Đại học của Scotland có tên trong danh sách 3 trường Đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng QS là University of Edinburgh (17), University of Glasgow (51) và University of St Andrews (83).

3. Robert Gordon University ở Aberdeen là ngôi trường mà sinh viên có triển vọng nghề nghiệp nhất sau khi ra trường. Trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp, đến 97.7% sinh viên của trường đã tìm được công việc đầu tiên.

4. Glasgow Caledonian University đã được xếp hạng thứ 2 về hạng mục mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế trong bảng khảo sát International Student Barometer 2013.

5. Dundee University sẽ ra mắt nhiều chương trình đào tạo mới vào tháng 9 năm nay, bao gồm cả Luật quốc tế và An ninh, Thủ lĩnh và sáng tạo, Lý luận và Y tế công cộng nha khoa

Những lý do nên chọn Scotland khi du học Anh 2016 


6. Chương trình Thạc sĩ Vật lý lý thuyết và Vật lý Toán học vừa được ra mắt tại University of Edinburgh. Sinh viên chương trình này sẽ được giảng dạy bởi những thành viên của trung tâm Higgs Centre, được đặt theo tên của nhà khoa học được giải Nobel, Peter Higgs. Những khóa học Sau Đại học khác tại trường Edinburgh có Thạc sĩ Y tế toàn cầu và Chính sách công, Thạc sĩ phát triển bền vững về môi trường và Thạc sĩ Luật về Môi trường toàn cầu và Luật về biến đổi khí hậu.

7. Queen Margaret University là ngôi trường đầu tiên ở Vương quốc Anh lần đầu ra mắt chương trình Thạc sĩ về Nghệ thuật ăn uống (gastronomy). Ngành học độc đáo này sẽ cho phép sinh viên tìm hiểu về các vấn đề thực phẩm, giảm cân, sức khỏe, dinh dưỡng và gốc gác món ăn. Có 12 học bổng toàn phần cho chương trình này.

8. Trong tháng này, University of the West of Scotland (UWS) sẽ ra mắt chương trình Thạc sĩ Sức khỏe học (Sức khỏe gia đình).

9. Một khóa học điều dưỡng hè sẽ được tổ chức tại Edinburgh Napier University vào tháng 6, dành cho các y tá và những ai làm việc trong lĩnh vực sức khỏe

10. Có hơn 60 học bổng Tiến sĩ trong ngành Khoa học trái đất và môi trường, tương đương với trị giá 5 triệu bảng Anh, sẽ được dành tặng cho những ứng viên thích hợp trong vòng 5 năm tới. Những học bổng này sẽ được trao cho sinh viên 5 trường Đại học của Anh, trong đó có Glasgow, St Andrew’s và Stirling ở Scotland.

11. Để mừng Commonwealth Games (Thế vận hội khối thịnh vượng chung) được tổ chức vào năm nay tại Glasgow, Glasgow Caledonian University (GCU) sẽ trao tặng học bổng có tên gọi GCU Commonwealth.

12. Những bạn sinh viên quan tâm đến lĩnh vực công nghiệp năng lượng giờ đây có thể đăng ký 1 trong tổng số 17 học bổng do Scottish Power Foundation và Fundacion IBERDROLA cấp. Học bổng này được trao cho sinh viên 5 trường Đại học toàn Vương quốc Anh, trong đó có Edinburgh, Glasgow và Strathclyde.

13. Heriot-Watt University tại Edinburgh sẽ mở cửa trung tâm huấn luyện thể thao cho các vận động viên tài năng. Trung tâm đáng giá 30 triệu bảng Anh này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2006 với các chương trình huấn luyện bóng đá, rugby, bóng chuyền, cầu long, bóng rổ, circket và bóng ném.

14. Scotland vốn nổi tiếng là điểm đến của những công trình nghiên cứu thiên về công nghệ lượng tử. Chương trình hợp tác quốc tế Max-Planck hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều hoạt động hợp tác giữa các trường Đại học Glasgow, Strathclyde, St Andrews, Heriot-Watt và Edinburgh với 5 viện Max-Planck danh tiếng ở Đức.

15. Một cặp sinh viên kỹ sư của trường Đại học Strathclyde sẽ trải qua 2 tuần lễ trên một sa mạc của Mỹ để cùng với một nhóm sinh viên đến từ mọi miền thế giới, chuẩn bị cho chuyến khám phá đến Sao Hỏa. Elif Oguz and Martin Kubicek sẽ đến thăm Trạm nghiên cứu sa mạc sao Hỏa ở Utah để tìm hiểu trước về những vấn đề mà một phi hành đoàn có người lái trong tương lai có thể gặp phải trên hành tinh đỏ.

4 trường đại học cổ kính tại Scotland bạn cần biết khi du học Anh

Scotland có nền giáo dục lâu đời,nổi tiếng từ những thế kỷ 15, cũng trong khoảng thời gian này nhiều trường đại học đã được hình thành và vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Những ngôi trường này đã được xếp vào danh sách những trường đại học cổ xưa nhất nước Anh. Trải qua nhiều thế kỷ, thời gian tạo nên bề day lịch sử cho các ngôi trường đại học tại đây. Các trường đại học cổ kính ở Scotland đã đào tạo ra nhiều danh nhân, học giả, nhà kinh tế, nhà khoa học… nổi tiếng thế giới. Mô hình giáo dục của Scotland đã trở thành kiểu mẫu cho các nền giáo dục tiên tiến và hiện đại khác trên thế giới như Canada, Mỹ… 4 trường đại học được thành lập từ thế kỷ 16 trở về trước ở Scotland gồm:

4 trường đại học cổ kính tại Scotland bạn cần biết khi du học Anh 2016



1.University of St Andrews (1410 – 1413): Trường đại học St Andrews khiến người ta say đắm với nét kiến trúc cổ xưa, tọa lạc tại thủ đô Endinburgh xinh đẹp của Scotland. Các ngành học của trường rất phong phú và đa dạng, từ khoa học xã hội đến khoa học tự nhiên, các ngành nghệ thuật cũng như kinh tế, phương pháp giáo dục thực tiễn, hiện đại. Nơi đây từng là môi trường học tập của nhiều nhân vật hoàng gia Anh, các hoàng tử, công chúa và công nương đã trưởng thành từ ngôi trường này, với tất cả những gì tạo dựng được qua hơn 6 thế kỷ qua, giảng đường của đại học St Andrews luôn là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên trên khắp thế giới.

2. University of Glasgow (1451): Glasgow là thành phố lớn nhất của Scotland nổi tiếng với nền kinh tế, văn hóa vô cùng sôi động, là quê hương của rất nhiều nghệ sĩ lừng danh thế giới. Du học ở Glasgow bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm, được hòa mình vào các lễ hội âm nhạc được người dân xứ này tổ chức hằng năm. Đại học Glasgow cũng là một trong những trường đại học cổ xưa và danh tiếng nhất ở nước Anh, với khoảng gần 10 phân khoa khác nhau, nghiên cứu và đào tạo đa ngành và lĩnh vực. Điều đặc biệt đáng mừng đối với sinh viên Việt Nam nói riêng và với sinh viên quốc tế nói chung, Glasgow luôn có rất nhiều chương trình học bổng lớn dành cho sinh viên quốc tế, mở rộng cơ hội học tập tại ngôi trường này cho những sinh viên tài năng đến từ các quốc gia khác nhau.

3. University of Aberdeen (1495-1505): Đây là ngôi trường đại học được sáng lập bởi William Elphinstone là một công dân ưu tú của Scotland.  Theo thứ tự năm thành lập thì đại học Aberdeen là trường đại học cổ thứ 3 ở Scotland, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp từ đại học Aberdeen khá lớn, với chất lượng giáo dục đào tạo tuyệt vời, các cử nhân của Aberdeen luôn được cọ sát với thực tế, khiến họ trở thành những con người năng động và chuyên nghiệp. Đó cũng chính là lý do chính giải thích vì sao các cử nhân của Aberdeen luôn được các nhà tuyển dụng chào đón.

4.University of Edinburgh (1583): Tọa lạc ngay tại thủ đô Edinburgh lộng lẫy và cổ kính, đại học Edinburgh được thành lập từ cách đây khoảng nửa thiên niên kỷ, trường có một bề dày lịch sử hoành tráng không kém gì các trường đại học cổ khác ở nước Anh nói chung và Scotland nói riêng. Nhiều sinh viên Anh Quốc rất thích học tập tại ngôi trường này, một phần vì sức hấp dẫn đầy mê hoặc của thành phố Edinburgh, mỗi ngày sống tại thủ đô Scotland bạn sẽ tìm ra được một điều gì đó mới mẻ. Thành phố này luôn tạo ra sự bất ngờ không chỉ cho những người lần đầu tiên đến với nó mà còn cả đối với những người dân đã sống lâu năm trong lòng nó.

 
New World Education
, đại diện tuyển sinh cho rất nhiều trường Đại học tại Anh và được ủy quyền tuyển sinh từ các tập đoàn lớn như: Study Group, Navitas, Into. New World mong muốn là cầu nối giữa các trường và sinh viên trong năm 2016. 

New World Education, thành công (100%) visa du học Anh trong năm 2015. Công ty được tuyên dương từ Hội Đồng Anh (năm 2014). Chúng tôi hy vọng và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học. Chúng tôi tự hào và tin tưởng và công việc chúng tôi đang làm.

 =>>Thông tin học bổng du học Anh cập nhật mới nhất 2016

Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

>>> CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC 2016


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học
  • Miễn phí dịch thuật,và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839252917-0839256917 - Fax:0839252957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

MirZ5y

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm