Ngoài những ngành học quen thuộc thì tại Anh vẫn có những khóa học “độc” mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng New World điểm qua 10 khóa học độc đáo tại Anh trước khi du học để xem nó có phù hợp với mình không nhé.

10 khóa học độc đáo bạn nên biết khi du học Anh

Quản lý công nghệ nướng bánh – London Southbank University: Chỉ cần nhìn vào sự phổ biến của The Great British Bake-Off trên truyền hình thì bạn cũng có thể thấy được độ hot làm nên xu hướng của chương trình này. Khóa học là sự kết hợp giữa các bài tiểu luận, thực hành và các kỳ thi lý thuyết. Trong 2 năm của khóa dự bị đại học, không chỉ được học cách để nướng một ổ bánh mì thật hấp dẫn, thơm ngon mà bạn còn được học những môn như quản lý tiệm bánh, lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức tài chính, ứng dụng kinh doanh.



10 khóa học độc đáo bạn nên biết khi du học Anh


 

Phương tiện truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội – Leeds Trinity University: Chắc hẳn bạn biết về Twitter nhưng liệu bạn có biết được tầm quan trọng của nó? Ở Leeds Trinity, bạn sẽ được học về tầm quan trọng và ý nghĩa triết học của phương tiện truyền thông xã hội, tham gia vào 12 tuần làm việc thực tế trong một công ty kỹ thuật số để tích lũy kinh nghiệm. 91% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp hoặc tiếp tục học cao hơn là minh chứng rõ ràng nhất cho độ hot của ngành học này.

Giáo dục học – Durham University: Khóa học đã thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều lời phê bình vì là khóa học đầu tiên tại vương quốc Anh đưa Harry Potter vào chương trình học toàn thời gian. Tuy nhiên, với thực tế ngày càng có nhiều nhà tuyển dụng tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng xã hội và trình độ chuyên môn, kể say sưa tác động/ ý nghĩa đạo đức của lời nguyền tra tấn sẽ rất tuyệt vời và giúp bạn tạo nên sự ấn tượng. Và một trong những bài giảng trong chương trình có tiêu đề “’Hermione Granger: Biểu tượng của nữ quyền?”.

Trồng nho và sản xuất rượu – Plumpton College: Khóa học này có nghĩa là gì? Là khóa học 3 năm tìm hiểu về việc làm thế nào để sản xuất rượu vang hoàn hảo? Đây cũng là chương trình duy nhất ở Anh Quốc nghiên cứu chuyên sâu về quy trình sản xuất rượu – tìm hiểu về cách tạo nên thương hiệu cho riêng mình. Có thể lĩnh vực này không làm bạn là ứng viên sáng giá, hấp dẫn cho Deloitte nhưng chắc hẳn sẽ làm bạn nổi tiếng với bạn bè của mình.

Sản xuất và chắt lọc bia – Heriot-Watt University: Với sự phổ biến và ngày càng tăng của bia ở Anh thì đây là khóa học hấp dẫn và rất đáng để xem xét. Với 4 năm, bạn sẽ được học tất cả mọi thứ về quy trình sản xuất bia rượu. Khóa học này thực sự rất khoa học và có mức độ rất khó, rất cao, và những học phần về hóa sinh được xem là bắt buộc.

Nghiên cứu Viking – University College London: Đây thực sự là một khóa học cạnh tranh, giảng dạy cho bạn tất cả mọi thứ từ ngôn ngữ thần thoại đến truyền thuyết. Với khóa học này, bạn sẽ tập trung nghiên cứu lịch sử và ngôn ngữ, văn hóa đương đại Bắc Âu, Đan Mạch, Iceland. Vào năm thứ 3, bạn sẽ được học tại trường Đại học Scandinavia.

Khoa học và Công nghệ lướt sóng – Cornwall College: Trong 2 năm của khóa học này, bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử phát triển của bộ môn lướt sóng, cũng như những học phần thực tế trong cách xây dựng một ván lướt sóng tốt và bắt sóng hoàn hảo. Khóa học cũng đi vào tìm hiểu tâm lý của lướt sóng thành công, khám phá mối quan hệ giữa con người và việc tập thể dục, cho phép học viên trải nghiệm thực tế công việc trong một công ty liên quan đến lướt sóng.

Hacking có đạo đức – University of Abertay Dundee: Khóa học 4 năm sẽ dạy cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần biết để xâm nhập thành công vào một máy tính hiện nay. Tìm hiểu cách thức mà các hacker đột nhập vào máy tính, cách để giải quyết vấn đề an ninh. Sinh viên sẽ được học cách để hack và làm việc trên các dự án nhóm. Với tỉ lệ 88% học viên sau khi tốt nghiệp có việc làm hoặc tiếp tục học cao hơn thì dường như là một lựa chọn đúng đắn.

Xiếc đương đại và biểu diễn thể dục – Bath Spa University: Trong khóa dự bị đại học này, bạn sẽ được chọn những học phần trong những môn chuyên ngành, từ nhào lộn đến kịch hình thể với nhiều lý thuyết. Bao gồm: phản ánh và tâm lý của rạp xiếc, cách để trở thành người chủ động trong rạp xiếc. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để biểu diễn nhóm hay cá nhân trước gia đình, bạn bè. Nhưng tất nhiên, nó không đơn giản chỉ là lôi một chú thỏ ra khỏi chiếc mũ.

The Beatles, Nhạc Pop và Xã hội – Liverpool Hope University: Có thể đây là khóa học Thạc sĩ thú vị nhất. Trong suốt khóa học, bạn sẽ được nghiên cứu về ảnh hưởng của The Beatles trong bản sắc văn hóa và các ngành công nghiệp ở quê hương của nhóm nhạc này – Liverpool. Chương trình giảng dạy bao gồm các bài giảng văn hóa xung quanh The Beatles cũng như đi sâu vào nghiên cứu lịch sử hậu Chiến tranh thế giới thứ 2, ký hiệu âm nhạc, Merseyside. Để học khóa học này có thể rất khó khăn, nhưng vì nghiên cứu những điều thú vị như vậy thì rất đáng để cân nhắc đấy!

4 cách giúp bạn tiết kiềm tiền khi du học Anh

Việc quản lý ngân sách của mình, không thể để nó vượt ra ngoài tầm kiểm soát và không phải thực hiện những cuộc gọi điên cuồng hay gửi email về gia đình để được chuyển khoản gấp khi đi du học Anh là điều rất quan trọng.

Mở tài khoản ngân hàng: Điều đầu tiên bạn nên làm là hãy chắc chắn rằng bạn mua sắm hợp lý từ những thỏa thuận tốt nhất về tài khoản ngân hàng sinh viên. Rất nhiều tài khoản ngân hàng sẽ cung cấp ưu đãi miễn phí và quà tặng với tài khoản sinh viên như: miễn phí từ 16 – 25 railcard (NatWest), một thẻ NUS miễn phí (Lloyds) hoặc giảm giá trên bảo hiểm (Barclays).

Khi mở một tài khoản ngân hàng, bạn nên đăng ký ngân hàng trực tuyến và tải về ứng dụng của họ. Bạn có thể truy cập vào thông tin tài chính của mình để kiểm tra số dư và có sự sắp xếp chi tiêu hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện chuyển khoản ngân hàng để thanh toán các hóa đơn khi nhận được chúng.

Giữ liên lạc với gia đình, bạn bè: Điều quan trọng khi đi du học ở một đất nước xa xôi chính là giữ liên lạc với gia đình và bạn bè. Có rất nhiều cách để giữ liên lạc mà không tác động nhiều đến hóa đơn trên điện thoại của bạn. Skype chính là cách phổ biến để nói chuyện với gia đình, người thân, bạn bè thông qua cuộc gọi âm thanh hoặc video. Rất dễ dàng để cài đặt và sử dụng cũng như ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí dù ở những nước khác nhau.

Nhờ sự tiến bộ của smartphones, máy tính bảng và các ứng dụng khác đã giúp cho việc giữ liên lạc với người thân ở nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cũng như Skype thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng khác như Whatsapp, Facetime, Facebook Messenger, Google Hangouts…



10 khóa học độc đáo bạn nên biết khi du học Anh

 

Làm thêm trong thời gian học: Làm thêm trong thời gian học cũng là một cách để sinh viên có thêm chi phí trang trải sinh hoạt. Du học Anh Quốc vừa học vừa làm, sinh viên quốc tế được phép làm thêm tối đa 10 giờ 1 tuần trong suốt năm học. Mức lương tối thiểu ở Anh là £6.50/1 giờ cho những người trên 21 tuổi và £5.03 nếu bạn từ độ tuổi 18 – 20. Còn nếu như bạn đang sống ở London thì mức lương 1 giờ có thể lên đến £8.80. Bạn cũng có thể làm thêm nhiều giờ trong kỳ nghỉ hoặc thực hiện như một phần yêu cầu trong khóa học. Nếu bạn là một người yêu thời trang thì có thể làm việc trong một shop thời trang bán lẻ. Còn nếu như bạn đang học IT hay thiết kế đồ họa có thể làm việc trong cửa hàng công nghệ như PC World…

Tiết kiệm hàng ngày: Bạn có thể tiết kiệm tiền hàng ngày bằng cách mua thẻ giảm giá NUS với £10. Bạn sẽ được giảm giá 20% tại mọt loạt các nhà hàng và các nhà bán lẻ như Top Shop và Pizza Express. Tương tự như vậy, trước khi mua sắm bất cứ thứ gì, bạn nên kiểm tra trang web giảm giá trực tuyến để xem chương trình ưu đãi tốt nhất như Groupon và KGB. Tương tự như mua hàng trên Amazon thường rẻ hơn nhiều so với việc mua từ một cửa hàng thực tế.

Nếu bạn đang sống chung với một nhóm bạn bè có thể cân nhắc việc mua sắm số lượng lớn để được giảm giá thực phẩm và nhu yếu phẩm gia dụng. Khi nhắc đến siêu thị thì hãy tránh Marks & Spencer và Waitrose bởi vì nó khá đắt, thay vì chọn Lidl, Poundland, Asda and Tescos. Nhiều siêu thị áp dụng chương trình mua một tặng một đối với một số sản phẩm tươi sống. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đi mua sắm thì hãy khuyến khích bạn bè và chia tiền hóa đơn

 
CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC ANH TỪ 15/7/2016 - 30/10/2016

GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA < 7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé may bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

 

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

 

Tặng ba lô du học

Tặng ba lô du học

Tặng ba lô du học

Tặng ba lô du học


>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức cùng 3 tập đoàn lớn của INTO, Study Group và Kaplan. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui long liên hệ chuyên viên Tư vấn du học
New World theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 


New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2016 và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

 =>>Thông tin học bổng du học Anh cập nhật mới nhất 2016


>>> Học bổng du học Anh trong tháng 9/2016

>>> Chi phí du học Anh 2016 hết bao nhiêu ?

>>> Du học Anh Quốc 2016 - Chương trình dự bị - Bước đệm vào các trường Đại Học danh tiếng

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

 

 

 

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

upWvph

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm