Theo thống kê gần nhất của cục Giáo dục quốc tế Canada - Canadian Bureau for International Education số lượng du học sinh quốc tế tại Canada gia tăng  nhanh chóng trong nằm gần đây; Có gần 400,000 sinh viên quốc tế  mỗi năm nhập học tại Canada, tăng 83% kể từ năm 2008, và tăng 10% so với năm trước. Trong đó Việt Nam có nguồn sinh viên du học tại Canada ổn định và dự kiến sẽ tăng mạnh trong năm nay với chính sách visa ưu tiên mới bắt đầu từ ngày 1/3/ 2016.

(Tổng hợp từ: https://www.rcinet.ca/en/2015/08/06/international-students-increasing-in-canada/, https://www.cbie.ca/about-ie/facts-and-figures/ )

du hoc canada
Du học Canada - Visa ưu tiên cùng chính sách định cư 2016

Visa du học Canada 2017 dễ dàng hơn nhờ chương trình CES

Chương trình Canada Express Study (CES) do Tổng Lãnh sự quán Canada hối hợp cùng Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (CICan) thực hiện nhằm thúc đẩy quá trình cấp xét thị thực cho sinh viên Việt Nam có ước muốn theo học tại các trường tại Canada.  Chương trình CES mang lại nhiều ưu điểm cho sinh viên Việt Nam như

  • Hồ sơ chứng minh tài chính gọn nhẹ hơn
  • Ưu tiên trong quá trình cấp xét thị thực đối với hồ sơ xin học tại các trường thành viên tham gia CES
  • Thời gian xét visa nhanh hơn.

Xem thêm thông tin tại https://www.collegesinstitutes.ca/what-we-do/international/canada-express-study-program-ces/ và danh sách Hiệp hội các trường cao đẳng và Học viện Canada tại: https://www.collegesinstitutes.ca/our-members/member-directory/

 

Ngoài những ưu điểm chính sách visa, Canada còn thu hút sinh viên Việt Nam bởi nhiều hỗ trợ cho sinh viên quốc tế. Sinh viên được thoải mái làm việc trong khuôn viên trường mà không cần bất cứ giấy phép nào; Sau 6 tháng học tập sinh viên được làm thêm 20h mỗi tuần bên ngoài, tự do làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ. Ngoài ra ở một số trường còn có các chương trình thực tập hưởng lương trong chương trình học (Co-op).  


du hoc canada
Du học Canada - Visa ưu tiên cùng chính sách định cư 2016

 


Đặc biệt, tại 2 bang Manitoba và Saskatchewan chi phí về sức khỏe, y tế của du học sinh quốc tế sẽ được chính quyền bang chi trả, chính sách hoàn trả học phí hấp dẫn cho du học sinh nếu làm việc tại 2 tỉnh bang này. Tại tỉnh bang Manitoba, sẽ được hoàn lại 60% học phí các chương trình học từ cao đẳng trở lên, và tối đa là 25.000 CAD.; tại  Saskatchewan việc hoàn trả học phí sẽ được xét theo hồ sơ cụ thể và mức hoàn trả tối đa là 20.000 CAD

 

Hơn thế nữa, chính sách định cư tại Canada tương đối mở rộng đối với du học sinh. Sinh viên quốc tế có thể đăng ký thẻ thường trú khi vừa mới ra trường lên tới 3 năm .  Sau khi có việc làm full-time từ 6 tháng đến 1 năm, dựa vào bảng xếp hạng điểm số thì ứng viên đạt chuẩn sẽ nhận thư mời thường trú ITA và hưởng nhiều phúc lợi từ chính phủ Canada.

du hoc canada
Du học Canada - Visa ưu tiên cùng chính sách định cư 2016

Những ngành nghề được ưu tiên định cư tại Canada

Canada được xếp hạng vị trí thứ 7 trong danh sách “Điểm đến phổ biến nhất trên thế giới dành cho sinh viên quốc tế” với nền giáo dục phát triển, học phí vừa phải, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và định cư.

Chính phủ Canada đang cải cách hệ thống nhập cư để cung cấp nhập nhanh để người nhập cư có tay nghề người muốn đến sinh sống, là cách thu hút nguồn nhân lực đáp ứng sự thiếu hụt tại đây. Canada đang tích cực tuyển dụng người nhập cư có tay nghề cao trong 50 ngành nghề thị trường lao động cần nhất sau đây (Xem nguồn: https://www.cbc.ca/news/politics/skilled-immigrants-recruited-in-50-occupations-ahead-of-express-entry-launch-1.2673822)

  • Nhóm ngành kinh tế: Chuyên viên tài chính,  quản trị tài chính, quản trị nhân lực, kế toán tài chính, kiểm toán..
  • Nhóm ngành kỹ thuật: Kỹ sư điện tử, kỹ sư điện, kỹ sư phần mềm, thiết kế..
  • Nhóm ngành y: y tá, vật lý trị liệu, bác sĩ..
  • Nhóm ngành giáo dục, hành chính: Giáo sư, giảng viên đại học, giáo viên mầm non, giao dịch viên..


>>> Những Ngành Học Ưu Tiên Định Cư Canada


Nếu như so với các nước trước đây thu nhập tại Canada thấp hơn các nước phương Tây nhưng hiện nay hoàn toàn khác; Mức lương trung bình Canada đã tăng khoảng 22% kể từ năm 2007. Trong năm 2015, thu nhập trung bình theo giờ trên tất cả các nhân viên trong hoặc toàn hoặc bán thời gian làm việc là 25,11 $ so với năm 2007 là 20,56.

du hoc canada

Bảng so sánh lương trung bình theo giờ tại Canada năm 2011,  2013, 2015. Nguồn: https://www.livingin-canada.com/work-salaries-wages-canada.html

Canada luôn nằm trong top 10 các quốc gia có lương trung bình cao nhất thế giới (The Top 10 Highest Average Salary Per Country) với thu nhập trước thuế $42,253; đứng vị trí thứ 7 so với thu nhập trung bình cao nhất thế giới $54,450 tại Mỹ (theo therichest.com). Như vậy, có thể nói Canada là môi trường du học rất tốt với du học sinh quốc tế, không chỉ nền giáo dục tiên tiến, môi trường học tập tốt mà có chế độ lương thưởng cao và cạnh tranh trên thế giới.


Lộ trình du học dễ dàng định cư tại Canada 

Từ tháng 9/ 2003 Canada đã giảm thang điểm định cư từ 75 xuống còn 67, giúp gia tăng đáng kể số lượng người đáp ứng các yêu cầu thị thực để bổ sung nguồn nhân lực lao động có tay nghề tại Canada. (Nguồn https://www.workpermit.com/canada/individual/skilled.htm) Theo hệ thống bảng điểm nhập cư Canada  (Points Based Immigration Canada) trong 100 điểm thì trình độ học vấn chiếm 25 điểm, tùy theo mức độ học vấn bằng cấp đại học, cao đẳng, thạc sĩ.. mà điểm nhập cư cao hay thấp.

du hoc canada


Ngoài ra kinh nghiệm làm việc cũng chiếm khoảng 21 điểm, tùy theo năm kinh nghiệm mà điểm cộng nhập cư sẽ khác.

du hoc canada


Như vậy chính sách nhập cư tại Canada có nhiều điều kiện cho sinh viên quốc tế; Song với rất nhiều các chương trình khác nhau du học Canada, sinh viên phải lựa chọn cho mình một con đường phù hợp. Để dễ dàng có được việc làm và định cư tại Canada chúng tôi khuyến khích du học sinh lựa chọn các lộ trình du học.

Lưu ý: Chính sách Visa ưu tiên CES có giá trị trong vòng 18 tháng (có giá trị từ 03/2016). Vui lòng cập nhật lại thông tin CES mới nhất từ VP du học New World hoặc website bộ Di Trú để hồ sơ du học của bạn tốt hơn.

Vui lòng liên hệ nhân viên New World để được cập nhật chi tiết chính sách Visa ưu tiên (CES). Đội ngũ nhân viên tư vấn New World sẽ kiểm tra hồ sơ của bạn liệu có đủ điều kiện tham gia vào chính sách CES không.




Danh sách 45 trường thành viên tham gia Canada Express Study

STT

Trường

Thành phố

Bang

1

Bow Valley College

Calgary

Alberta

2

Lakeland College

Vermilion

Alberta

3

Medicine Hat College

Medicine Hat

Alberta

4

NorQuest College

Edmonton

Alberta

5

Northern Alberta Institute of Technology (NAIT)

Edmonton

Alberta

6

SAIT

Calgary

Alberta

7

British Columbia Institute of Technology

Burnaby

British Columbia

8

Camosun College

Victoria

British Columbia

9

Capilano University

North Vancouver

British Columbia

10

College of New Caledonia

Prince George

British Columbia

11

College of the Rockies

Cranbrook

British Columbia

12

Douglas College

New Westminster

British Columbia

13

Emily Carr University of Art and Design

Vancouver

British Columbia

14

Kwantlen Polytechnic University

Surrey

British Columbia

15

Langara College

Vancouver

British Columbia

16

North Island College

Courtenay

British Columbia

17

Northwest Community College

Terrace

British Columbia

18

Okanagan College

Kelowna

British Columbia

19

Selkirk College

Castlegar

British Columbia

20

University of the Fraser Valley

Abbotsford

British Columbia

21

Vancouver Island University

Nanaimo

British Columbia

22

Assiniboine College

Brandon

Manitoba

23

Manitoba Institute of Trades and Technology

Winnipeg

Manitoba

24

Red River College

Winnipeg

Manitoba

25

New Brunswick Community College

Fredericton

New Brunswick

26

Marine Institute

St. John's

Newfoundland and Labrador

27

Algonquin College

Ottawa

Ontario

28

Cambrian College of Applied Arts and Technology

Sudbury

Ontario

29

Canadore College

North Bay

Ontario

30

Centennial College

Toronto

Ontario

31

Conestoga College

Kitchener

Ontario

32

Confederation College

Thunder Bay

Ontario

33

Durham College

Oshawa

Ontario

34

Fanshawe College of Applied Arts and Technology

London

Ontario

35

Fleming College

Peterborough

Ontario

36

George Brown College

Toronto

Ontario

37

Georgian College

Barrie

Ontario

38

Humber College

Toronto

Ontario

39

Lambton College

Sarnia

Ontario

40

Loyalist College

Belleville

Ontario

41

Mohawk College

Hamilton

Ontario

42

Niagara College

Welland

Ontario

43

Seneca College

Toronto

Ontario

44

St. Clair College

Windsor

Ontario

45

Saskatchewan Polytechnic

Saskatoon

Saskatchewan

 

 

du hoc canada


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada. Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học. Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách.


Ưu đãi từ chương trình “Chắp Cánh Ước Mơ Du Học Canada – Visa du học Canada 45 trường theo diện CES”

 

- Tặng 3 triệu lệ phí xin Visa du học Canada

- Tặng 1 triệu lệ phí khám sức khỏe 

- Tặng 1 triệu vé máy bay 

- Tặng Ba lô du học


* Chỉ áp dụng cho những trường New World Education đại diện. Chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education.

 

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh hầu hết các trường Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tinChúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

 



New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

>>> Chính sách Visa CES 2016
>>> Thông tin học bổng du học Canada cập nhật mới nhất 2016
>>>Thời điểm vàng du học Canada cùng Visa ưu tiên CES và cơ hội định cư cao 2016

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

L4r92X

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm