1. Tâm điểm việc học tiếng Anh tại Philippines là hình thức lớp học 1:1 (1 giáo viên 1 học viên) 

Hình thức học 1:1 hay còn gọi là “man to man”. Đây là mô hình đang được phổ biến rộng rãi tại các trường Anh ngữ tại Philippines, là hình thức 1 học viên học cùng với 1 giáo viên. Với phương pháp học 1:1 này, khác hẳn với phương pháp học nhóm cổ điển tại các quốc gia khác, giúp giáo viên nắm bắt rõ trình độ thực tế từng học viên để dạy sát trình độ cũng như tập trung vào các kỹ năng còn yếu kém của học viên.

Đặc biệt, với hình thức học 1:1 này, các học viên còn e ngại nói, cảm thấy xấu hổ vì sợ sai (đặc điểm chung của đa số học viên Việt Nam) khi học lớp nhóm, các bạn có thể tự tin nói chuyện, trao đổi với giáo viên một các tự nhiên, dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp một cách nhanh chóng. 

Tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển mô hình lớp học 1:1 với số lớp học từ 3~6 giờ/ ngày bên cạnh các tiết học nhóm. Lịch học tiếng Anh chính thức từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và chủ nhật học viên được học các lớp option (lớp tùy chọn) theo nhu cầu hoặc theo sở thích, hoặc thi thử miễn phí TOEIC, IELTS, TOEFL hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa tùy theo đặc trưng của từng trường. 

Như vậy, lớp học nhóm xây dựng cho học viên khả năng tư duy, làm việc nhóm, tự tin trước đám đông, khả năng thuyết trình, tư duy phản biện... thì ở các lớp học 1:1 sẽ cải thiện tối đa các kỹ năng của học viên một cách nhanh nhất. 

Ngoài ra, các trường Anh ngữ tại Philippines đều cho phép học viên được chọn giáo viên, đổi giáo viên phù hợp với trình độ, sở thích và năng lực để giúp học viên có thể tự tin, thoải mái nhằm mang lại hiệu quả học tập cao nhất. 


Mô hình 1-1 ( 1 giáo viên, 1 học sinh) cải thiện khả năng Anh ngữ của bạn nhanh nhất

2. Học phí khóa tiếng Anh rẻ, linh hoạt, chi phí sinh hoạt tương đương Việt Nam 

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, sự cạnh tranh về chi phí là điều đáng được quan tâm. Học phí của các trường tiếng Anh tại Philippines trung bình từ khoảng 600 đến 1.300 USD/ 4 tuần với số tiết học trung bình từ 6-10 tiết/ ngày. Và chi phí ký túc xá tùy thuộc vào loại phòng (phòng đơn, phòng đôi, phòng ba,…) đã bao gồm 3 bữa ăn/ ngày và các dịch vụ khác như giặt giũ, dọn phòng, phòng gym, hồ bơi... 

Nếu so sánh với các nước phương Tây thì bạn đã tiết kiệm được 50~60% chi phí. Ví dụ nếu như thời gian học của bạn là 16 tuần, thì chỉ tính khoản chi phí chênh lệch bạn cũng đã tiết kiệm được khoảng 2.000 USD. Thậm chí, nếu so sánh với Singapore, thì chi phí ở Philippines vẫn rẻ hơn rất nhiều. 

Vì sao chọn du học Philippines là sự đầu tư thông minh?

Philippines

Singapore

USA

Lớp học 1:1 (1 giáo viên và 1 học viên)

- Tập trung tất cả các kỹ năng
- Có thời gian luyện phát âm
- Được chọn và đổi giáo viên

Lớp học trung bình 10 - 14 học viên

- Tập trung nghe, không có thời gian nói
- Không có thời gian luyện phát âm
- Không được chọn, đổi giáo viên

Lớp học trung bình 10 - 14 học viên

- Tập trung nghe, không có thời gian nói
- Không có thời gian luyện phát âm
- Không được chọn, đổi giáo viên

Giờ học: 7 - 10 tiếng/ ngày

Trung bình 4 tiếng/ ngày

Trung bình 4 tiếng/ ngày

Học phí, ăn ở, sinh hoạt

Trung bình 1.300 USD/ tháng

27.300.000 VND

Học phí, ăn ở, sinh hoạt

Trung bình 2.000 USD/ tháng

42.000.000 VND

Học phí, ăn ở, sinh hoạt

Trung bình 3.500 USD/ tháng

73.500.000 VND


Một ưu điểm nữa là lợi thế về khoảng cách địa lý. Múi giờ tại Philippines chỉ trước Việt Nam một giờ nên có thể coi là một khoảng cách ngắn. Vì vậy, giá vé máy bay cũng rẻ hơn đáng kể so với các nước khác. 

3. Philippines – Hệ thống giáo dục tiếng Anh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ 

Với lịch sử gần 100 năm là thuộc địa của Hoa Kỳ, Philippines là một trong những quốc gia có dân số sử dụng tiếng Anh tốt nhất tại Khu vực Đông Nam Á. Được đánh giá là nước có sử dụng Tiếng Anh đứng hàng thứ 3 trên thế giới sau Mỹ và Anh (theo Global English Corporation). Từ sau năm 1990, hàng loạt các chương trình du học Anh ngữ ngắn hạn ở Philippines được hình thành, các học viên quốc tế đến đây học tiếng Anh, điều này càng minh chứng về hiệu quả của việc học tiếng Anh ở Philippines. Đặc biệt, được mệnh danh là thiên đường học tiếng Anh cho những học viên từ cơ bản đến nâng cao, ngày càng nhiều học viên quốc tế đến Philippines để cải thiện Anh ngữ của mình. Hệ thống giáo dục ở Philippines tương đương với Hoa Kỳ vì là quốc gia từng là thuộc địa của Hoa Kỳ trong một thời gian dài. Chương trình giáo dục tiếng Anh tại Philippines dựa theo theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh và Mỹ, Úc, Canada, New Zealand (ĐH Oxford, ĐH Cambridge…) 

4. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm 

Gần như 70% các lớp học là lớp 1:1 nên chất lượng của đội ngũ giáo viên là tiên quyết để đảm bảo chất lượng giáo dục. Chính vì thế mà yêu cầu của các trường Anh ngữ đối với việc tuyển dụng giáo viên rất khắc khe, các giáo viên giảng dạy phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure Examination for Teacher), thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages) và các kỳ thi tuyển khác. Đồng thời, các giáo viên phải tham gia thường xuyên các lớp bồi dưỡng năng lực giảng dạy và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm. 

5. Không cần visa nhập cảnh, thủ tục học tập đơn giản, nhanh chóng 

Cùn là các quốc gia của cộng đồng ASEAN nên công dân Việt Nam được miễn visa 30 ngày đầu tiên và không phải xin cấp visa trước khi nhập cảnh vào Philippines học tập tiếng Anh. Do vậy học viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khác khi chuẩn bị nhập học. Trước khi nhập học, học viên chỉ cần có passport, vé máy bay khứ hồi và thư mời nhập học của trường là có thể lên đường du học tiếng Anh. Đây cũng là điều kiện rất thuận lợi cho các bậc phụ huynh có con em sang Philippines học tập vì họ có thể sang thăm một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Philippines thuận lợi đi lại: Chỉ với hơn 2 giờ 30 phút là các học viên có thể yên tâm bay từ Việt Nam sang Philippines và ngược lại với giá vé rất mềm, chỉ bằng giá vé bay nội địa. 

6. Ký túc xá trong khuôn viên trường: tiện nghi, hiện đại, thoải mái 

Ký túc xá cho học viên đều nằm trong khuôn viên trường tạo thành một chuỗi khép kín, tiện nghi với đa dạng phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng ba người… được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đếm cho học viên sự thoải mái nhất (giường, nệm, chăn, gối, bàn ghế học, máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, máy tắm nước nóng, tủ quần áo, nhà vệ sinh bên trong phòng…)


Ký túc xá trong khuôn viên trường: tiện nghi, hiện đại, thoải mái 

7. Học tập cùng học viên quốc tế, đa dạng quốc tịch 

Các trường Anh ngữ tại Philippines thu hút rất nhiều du học sinh đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Mông Cổ, Iran, Libya, Brazil, Nga… đến để học tập tiếng Anh và du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để tham quan, du lịch.  

Đây là cơ hội rất tốt để học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường quốc tế, cơ hội làm quen với nhiều bạn bè quốc tế, tìm hiểu nhiều điều mới lạ về văn hóa, ẩm thực, con người và đất nước khác, làm tiền đề cho học viên du học đến các nước phát triển khác hay đi định cư, làm việc trong môi trường quốc tế một cách tự tin, hòa đồng. 

8. Môi trường học thân thiện và an ninh tuyệt đối kết hợp du lịch, khám phá 

Tại Philippines, bạn không những được học trong môi trường quốc tế mà còn có cơ hội khám phá, trải nghiệm các điểm đến độc đáo như tham quan các công trình kiến trúc với nét văn hóa Đông - Tây, các ruộng bậc thang, leo núi lửa đã ngủ yên, những hòn đảo nguyên sinh, công viên hải dương, ngắm những bãi biển đẹp của thế giới. Ngoài ra, các bạn có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn bậc nhất trong khu vực, xem các chương trình giải trí hay thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng cùng các học viên khác tại các nhà hàng, quán ăn ở Philippines.

Tại thành phố biển Cebu xinh đẹp, bạn có thể đến tham quan các địa điểm du lịch như Mountain View, đảo Bantayan, ngắm cá voi tại Oslop, công viên Rainforest, du lịch sinh thái đảo Bohol, leo đỉnh núi Osmena, hay đi đảo Mactan, Vịnh Plantation Bay. 

Tại thành phố cao nguyên, sương mù Baguio (được mệnh danh là Đà Lạt của Philippines), bạn có thể tham quan Đỉnh Mine Views, Trường Sĩ quan Quân đội (PMA), Baguio Cathedral, Mansion House & Wright Park, công viên Burnham Park và các khu vườn trái cây hàn đới… 

Tại thành phố biển và cao nguyên Davao, học viên có thể khám phá 4 biểu tượng đặc sắc của thành phố gồm núi Apo có độ cao 3.412 m (cao nhất Philippines) và công viên thiên nhiên Eden nằm ở độ cao gần 2.000 m so với mực nước biển, hoa lan waling waling, sầu riêng và chim đại bàng. Davao còn được xem là thủ phủ cây trái của Philippines, bởi khí hậu phù hợp với nhiều loại trái cây nhiệt đới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi đến các điểm du lịch tại các thành phố khác như Thủ đô Manila, Boracay, Elnido, Palawan, Núi lửa Pinatubo, Đồi Socola, Island Hoping… 

9. Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu 

Năm 2009 chính phủ Việt Nam đã ký với chính phủ Philippines một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp. Do vậy, bằng cấp của học viên Việt Nam sau khi học tập tại Philippines được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế. 

10. Là bước chuẩn tốt các kỹ năng và tâm lý cho học viên có ý định du học 

Học viên vừa làm quen và hòa nhập với môi trường quốc tế với nền văn hóa đa dạng từ nhiều học viên khác đến từ nhiều quốc gia. Cùng với đó là các khóa học về TOEFL, IELTS, TOEIC… là bước đệm để các bạn học viên bước tiếp vào môi trường đại học ở Mỹ, Anh, Canada, Úc, New Zealand… 

Hiện nay, các trường dạy tiếng Anh tại Philippines đều đào tạo các khóa học tiếng Anh ESL từ căn bản đến nâng cao, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEFL, TOEIC, với mô hình học chủ yếu là lớp học 1:1 (1 học viên học với 1 giáo viên)


Du Học New World Education, đại diện tuyển sinh hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Philippines... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917 
028 39 252 916 – 028 39 252 918
028 39 252 909 
028 39 252 957
028 39 252 919
– 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928

Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

pzLePm

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm