Nếu chọn ngành Quản trị Khách sạn khi du học tại New Zealand năm 2017, các bạn sinh viên quốc tế không chỉ có nhiều cơ hội học tập những kỹ năng chuyên nghiệp, khám phá môi trường làm việc đẳng cấp tại các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp… mà sinh viên còn có thể tham gia vào những chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn nhất chỉ có tại New Zealand. Tại sao sinh viên nên tham gia vào chương trình thực tập khi còn ngồi trên ghế nhà trường? Bởi vì đây là một trong những bước đệm quan trọng trên chặng đường tìm đến sự thành công đối với tất cả sinh viên quốc tế và kể cả sinh viên Việt Nam có mong muốn theo học ngành “Công nghiệp không khói” này tại New Zealand.


Nguồn: Xem tại đây

 

Ngành Quản trị khách sạn tại New Zealand (NZ)

Ngành quản trị khách sạn tại New Zealand đang là một trong những ngành nghề “HOT” nhất hiện nay, được nhiều bạn sinh viên quan tâm và lựa chọn. New Zealand được biết đến là quốc gia xinh đẹp của châu Đại Dương, cũng là điểm đến du lịch của nhiều du khách trên thế giới.

Là 1 quốc gia dân số nhỏ, New Zealand đang là điểm đến lý tưởng cho nhiều sinh viên học tập và làm việc lâu dài. Với nhu cầu ngày càng cao, trong khi sự đáp ứng của các trường Đại học trong nước có giới hạn, nhiều sinh viên đã lựa chọn đi du học để có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Nhiều sinh viên Việt Nam đã và đang chọn các quốc gia như Thụy Sỹ, Singapore, Anh Quốc, Úc, New Zealand để theo đuổi sự nghiệp thành công của ngành này. Trong đó, New Zealand – một trong những quốc gia yên bình, đáng sống nhất thế giới được cho là điểm đến yêu thích của nhiều du học sinh đam mê quản lý nhà hàng – khách sạn.



Chương trình thực tập hưởng lương Ngành Quản trị Khách sạn tại NZ

Hiện nay, ngành Quản trị khách sạn với chương trình thực tập hưởng lương quốc tế đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh Thụy Sĩ hay Singapore thì New Zealand cũng đang là một quốc gia nhiều triển vọng cho những bạn sinh viên đam mê ngành này bởi chất lượng giáo dục đẳng cấp, chi phí hợp lí cũng như cơ hội nghề nghiệp phong phú.

Và nếu sinh viên Việt Nam đã chọn New Zealand và ngành Quản trị khách sạn tại đây làm điểm xuất phát xây dựng tương lai thì đừng bỏ qua một trong những ưu ái đặc biệt của các Doanh nghiệp quốc tế và Nhà trường dành cho sinh viên. Và một trong những động lực khuyến khích sinh viên quốc tế muốn đến New Zealand du học quản trị khách sạn chính là chương trình thực tập hưởng lương ngay trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Chương trình này được tổ chức hàng năm tại New Zealand và thu hút số lượng sinh viên tham gia đông đảo đến từ khắp nơi trên thế giới. Đa số sinh viên được thực tập hưởng lương từ 3- 6 tháng (tùy từng trường) và mức lương tối thiểu tại New Zealand là 12 NZD/giờ, 35 giờ một tuần. Top các trường có chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn dành cho sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn, như sau:

  • Pacific International Hotel Management School (PIHMS)

  • National Tertiary Education Consortium

  • Queenstown Resort College (QRC)

  • Học viện Le Cordon Bleu

  • Học viện AIS St. Helens

  • Đại học Lincoln

  • Đại học Công nghệ Auckland


Đặc biệt, một trong những môi trường giáo dục có chương trình thực tập hưởng lương nổi tiếng trong ngành này không thể bỏ qua chính là Trường Pacific International Hotel Management School (PIHMS) tại NZ. Cụ thể, khi đến với PIHMS, trong 3 năm của khóa học Quản trị Khách sạn, sinh viên sẽ có 2 kì thực tập hưởng lương, mỗi kì kéo dài 6 tháng với cơ hội kiếm được $30.000 (~600.000.000 VND) ngay khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Các kì thực tập này được cung cấp và quản lý bởi chính PIHMS, sinh viên sẽ cơ hội thực hành ở những khách sạn hàng đầu tại New Zealand và Úc. Trải qua kì thực thập này, sinh viên Việt Nam chắc chắn không chỉ có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống mà còn tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thực tế, tiếp cận với nhà tuyển dụng, “bỏ túi” các mối quan hệ cá nhân sẽ giúp ích cho nghề nghiệp sau này.

Ngoài PIHMS, tại New Zealand còn có Học viện National Tertiary Education Consortium (NTEC) cũng mang đến cho sinh viên những chương trình thực tập ngành khách sạn rất tuyệt vời. Qua quá trình thực tập được tổ chức và giám sát bởi trường NTEC, sinh viên sẽ có thể đúc kết thêm những kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành quản trị khách sạn du lịch, tạo điều kiện thuận lợi sau khi ra trường làm việc và định cư tại New Zealand.

 


Nguồn: Xem tại đây

 

Dự báo cơ hội việc làm Ngành Quản trị khách sạn vài năm tới tại NZ

Ngành du lịch khách sạn hiện là nguồn xuất khẩu cao thứ nhì ở New Zealand, đóng góp 13% tổng doanh thu xuất khẩu. Lượng khách du lịch quốc tế đã chạm mốc 3 triệu người vào năm ngoái. Vì thế, nhu cầu nhân lực của ngành này luôn cao. Những chương trình học ở New Zealand đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, giảng viên luôn lấy lợi ích của sinh viên làm trọng tâm. Đặc biệt, du học New Zealand đồng nghĩa với việc khởi động một hành trình khám phá môi trường giáo dục quốc tế đậm tính thực tiễn. Hầu hết trường đều có nhà hàng để thực hiện những chương trình đào tạo nghiệp vụ tại chỗ. Cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp ở New Zealand cũng rất hứa hẹn khi càng lúc càng có nhiều resort, khách sạn, nhà hàng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày một cao.


Nguồn: Xem tại đây


Bằng cấp và các chương trình học tại New zealand vẫn luôn được quốc tế công nhận. Tại New Zealand, một phần mười số người có việc làm đều liên quan đến lĩnh vực dịch vụ du lịch. Khách du lịch đóng góp 18.6 tỷ đô la mỗi năm cho nền kinh tế, chiếm khoảng 9% tổng sản phẩm quốc nội. Cơ hội việc làm tại những thành phố du lịch như Queenstown - New Zealand là không khó. Trung bình 1 giờ làm việc sinh viên có thể kiếm được 13 - 14 NZD. Một tuần các bạn sinh viên được làm 20 giờ theo quy định của chính phủ New Zealand. Theo thống kê, 83% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp chuyên ngành.


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây

 

Sinh viên Việt Nam có cơ hội kiếm được việc làm và định cư New Zealand theo chính sách ưu tiên ngành nghề

Ngoài việc bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, môi trường học tập cũng như môi trường sống lý tưởng thì New Zealand còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế đặc biệt là tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế làm thêm và định cư ở lại sau khi học xong. New Zealand luôn mở rộng cửa đón người di cư đặc biệt là sinh viên quốc tế bởi với đà tăng trưởng kinh tế như hiện nay của New Zealand thì nhu cầu nhân lực luôn cấp thiết và tạo áp lực lớn lên dân số chỉ vỏn vẹn hơn 4,5 triệu người, trong khi khu vực địa lý rộng lớn và kinh tế phát triển nhanh.

Có rất nhiều cách và theo nhiều diện để có thể định cư ở New Zealand nhưng du học vẫn là con đường dễ dàng và thuận lợi nhất. Theo thông tin từ Bộ di trú New Zealand thì ngành Khách sạn – Du lịch nằm trong Danh sách các ngành thiếu hụt tay nghề khẩn cấp (Immediate Skill Shortage List) và Danh sách các ngành thiếu hụt tay nghề về lâu dài (Long Term Skill Shortage List) nên cơ hội định cư đối với sinh viên tốt nghiệp ngành này là rất cao và dễ dàng nhất so với các ngành khác. 


Top các trường đào tạo Ngành Du lịch – Khách sạn tại NZ


Trường Pacific International Hotel Management School (PIHMS)

Pacific International Hotel Management School (PIHMS) trường quản trị khách sạn thành lập năm 1995 tại thành phố du lịch nổi tiếng của New Zealand là New Plymouth, trường chuyên đào tạo ngành quản trị khách sạn cao cấp tại New Zealand. Các chương trình đào tạo dành cho học sinh hoàn thành xong lớp 12, học lực đạt 5,5, đam mê ngành khách sạn du lịch theo học các chương trình tiếng Anh, chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân, cao học. Các học viên có 2 năm để học lý thuyết và 1 năm để thực tập tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng đồng thời hưởng lương trong thời gian thực tập. PIHMS thuộc những trường có chất lượng trong TOP đào tạo quản trị khách sạn tại New Zealand, sinh viên tốt nghiệp được nhận bằng cấp của New Zealand, Úc và Thụy Sĩ.

Trường Queenstown Resort College (QRC)

Trường cao đẳng chuyên nghiệp về quản lý du lịch và khách sạn ở New Zealand nằm ở thành phố Queenstown phía Nam New Zealand. QRC sẽ cung cấp bằng Quản Lý khách sạn trong quan hệ đối tác với các trường International College of manager, Sydney (ICMS) và César Ritz College, Thụy Sĩ. Đồng thời sinh viên có quyền làm thêm tới 20 giờ/ tuần với mức lương vào khoảng NZ$12,350 đến NZ$15,500. Sau thời gian học sinh viên sẽ có cơ hội học tiếp lên các trường Đại học hàng đầu khác như Macquarie University – Úc, Otago Polytechnic University – New Zealand, César Ritz Colleges University – Thụy Sĩ.

Học viện National Tertiary Education Consortium (NTEC)

NTEC hay còn gọi là National Tertiary Education Consortium, tọa lạc tại thành phố nổi tiếng Auckland, NTEC có cơ sở vật chất tốt và có thế mạnh đào tạo các ngành giáo dục,  kinh doanh và quản trị khách sạn du lịch. NTEC còn được Sở giáo dục New Zealand đánh giá là trường chất lượng loại 1. Học viện NTEC cung cấp các chương trình dự bị Đại học, Cử nhân Đại học, ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn, Quản trị Kinh doanh… Đăng ký học tập tại trường các giảng viên uy tín sẽ đào tạo, cung cấp những kĩ năng tốt nhất cho sinh viên, qua quá trình thực tập đúc kết thêm những kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành quản trị khách sạn du lịch, tạo điều kiện thuận lợi sau khi ra trường làm việc và định cư tại New Zealand. 

*Lưu ý: Danh sách các trường đào tạo ngành Nhà Hàng Khách sạn chỉ có giá trị tham khảo. Vui lòng liên trực tiếp chuyên viên tư vấn thị trường New Zealand tại VP Du Học New World để được hỗ trợ thông tin.

Chi phí du học Ngành Quản trị du lịch khách sạn tại New Zealand 

New Zealand có nhiều đơn vị đào tạo ngành quản trị nhà hàng - khách sạn có tiếng với đa dạng hình thức đào tạo như cấp cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, chương trình ngắn hạn, vừa học vừa làm…. Xét về chi phí du học, New Zealand được đánh giá là quốc gia có mức phí thấp hơn so với 2 quốc gia Úc và Thụy Sĩ.

Học phí tham khảo:

-    Cao đẳng : 13.000 NZD – 16.000 NZD / năm

-    Đại học : 16.000 NZD – 20.000 NZD / năm

-    Cao học : 18.000 NZD – 25.000 NZD / năm


Nguồn: Xem tại đây

 


Du Học New World Education
 đại diện tuyển sinh nhiều trường THCS & THPT New Zealand tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường tại New Zealand, xin vui lòng đăng ký theo các cách sau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào New Zealand du học. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách.


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

VyXFUC

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm