EduCo International Group là một tập đoàn giáo dục quốc tế tiên phong và năng động trong việc đưa ra sự lựa chọn tốt nhất về giáo dục học tập cho du học sinh với những học viện tại Mỹ, Úc và Canada.

DU HOC EDUCO


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Tập đoàn giáo dục Educo tại Úc, New World Education phối hợp cùng Tập Đoàn tổ chức buổi gặp mặt Phụ Huynh, học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Khách mời: Mr. Kevin Tang - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam


Thời gian:
10h00, ngày 13 tháng 07 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Với tiêu chí đưa ra dịch vụ tốt nhất cho du học sinh, EduCo đã có mặt tại hầu như các thị trường quang trọng có lượng sinh viên quốc tế lớn trên thế giới như Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, Trung Quốc và Bắc Á…EduCo vẫn đang nỗ lực tiếp tục không ngừng phát triển đưa ra những giải pháp và sản phẩm giáo dục tốt và hiệu quả nhất cho du học sinh quốc tế.

Với tổng số 12 trường xếp thứ hạng cao bao gồm 7 trường tại Mỹ, 3 trường tại Úc và 2 trường tại Canada, EduCo thật sự tự hào đã có thể đưa ra sự lựa chọn ưu tú nhất cho du học sinh quốc tế để đảm bảo sự đầu tư du học quốc tế của từng du học sinh sẽ có được sự trải nghiệm và thành quả tốt nhất có thể.

Ở Úc, Educo tự hào là đối tác của 4 trường đại học cao đẳng:


1.Đại học Southern Cross (SCU):

Đại học Southern Cross (SCU) với nhiều cơ sở khác nhau tọa lạc tại những vùng độc đáo của nước Úc như Gold Coast (Queensland), Tweed Heads, Lismore, Cảng Coffs, Sydney (NSW) hiện là trường Đại Học công lập của Úc được đông đảo học sinh Việt Nam lựa chọn. SCU nằm trong Top 10 ĐH có thành tích nghiên cứu xuất sắc nhất nước Úc (theo thống kê của báo The Australian năm 2012) và đứng số 1 về hỗ trợ sinh viên quốc tế (theo thống kê điều tra sinh viên quốc tế 2013). 

Ưu thế nổi trội khiến SCU thu hút đông đảo sinh viên quốc tế là do bằng cấp đào tạo gắn liền với thực tiễn thông qua học phần thực hành tại các cơ sở doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực liên quan. Trường có quan hệ đối tác với các ngành, gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp và cộng đồng địa phương để tạo điều kiện chú trọng thực hành cũng như tích cực ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn cho sinh viên. Học phí của SCU cũng thuộc loại cạnh tranh nhất trong các trường ĐH công lập của Úc (từ 18.560 đến 25.520 đô la Úc). Các ngành được sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế nói chung lựa chọn nhiều nhất gồm kinh doanh, quản trị kinh doanh, CNTT, quản trị du lịch và khách sạn, khoa học môi trường và giáo dục.

Thông tin chi tiết về trường " Xem Tại Đây"


du hoc uc the Hotel school sydney


2. Trường khách sạn Sydney ( The Hotel School Sydney – THSS )

Trường Khách sạn Sydney, được thành lập vào năm 1989. Trường nằm tại Sydney, NSW và có liên kết đến một mạng lưới toàn cầu 3.700 khách sạn. Sinh viên của trường có quyền truy cập điện tử vào Thư viện mở của Đại học Southern Cross và được quyền mượn tài liệu ở hầu hết các trường đại học Sydney..

Với 27 năm dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, The Hotel School Sydney (gọi tắt là THSS) là thành quả giáo dục hợp tác giữa Đại học Southern Cross và tập đoàn Mulpha, một đối thủ đáng gờm trong nền công nghiệp Quản trị Nhà hàng của Úc..

Tiêu chí của trường chính là chuẩn bị một nền tảng kiến thức vững chắc cho sự nghiệp sinh viên trong chuyên ngành Du lịch và Quản trị Khách sạn không chỉ ở Úc mà còn ra toàn Thế giới. Bằng Cử nhân chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Thạc sĩ chuyên ngành Du lịch Quốc tế và Quản trị Khách sạn được chú trọng giảng dạy ở The Hotel School Sydney các kỹ năng như điều hàng khách sạn, quản lý thực tiễn trong nền công nghiệp du lịch và quản trị khách sạn cũng như các kỹ năng cần thiết cho việc tiếp tục trao dồi kiến thức trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi.


Thông tin chi tiết về trường: "Xem Tại Đây"

3. Trường Cao đẳng Strathfield


Strathfield College có vị trí học xá rất thuận lợi ngay tại trung tâm của thành phố cảng Sydney xinh đẹp, bạn có thể dạo bước đến Nhà ga trung tâm, cảng Darling, khu phố Tàu và trạm xe điện ngầm Town Hal. Vì vậy rất thuận tiện cho các sinh viên đến trường bằng các phương tiện công cộng. Nhà ga trung tâm là nhà ga xe lửa gần nhất và chỉ mất 2-3 phút đi bộ đến cơ sở. Có nhiều tuyến xe buýt chạy qua Đại lộ Eddy Avenue (đối diện với nhà ga trung tâm) và đường George Street.

Việc đào tạo và đánh giá về các khoá học kinh doanh của trường áp dụng theo các tiêu chuẩn của Tổ chức Đào tạo Chất lượng Úc (AQTF). Các tiêu chuẩn này được duy trì thông qua việc phát triển về chuyên môn của đội ngũ nhân viên, việc kiểm soát, kiểm tra sổ sách nội bộ và việc điều tiết bên trong và ngoài.

Trường không giới hạn thời gian đăng ký bắt đầu mỗi học kỳ của khoá học - bạn có thể bắt đầu đăng ký khoá học tiếng Anh vào hàng tuần và có thể đăng ký vào khóa học kinh doanh vào lúc bắt đầu của bất kỳ module khoá học nào. Đội ngũ nhân viên của trường rất chuyên nghiệp và có trình độ cao, họ là những người rất nhiệt tình với tất cả sinh viên.

Thông tin chi tiết về trường:  "xem tại đây"


4. Trường Cao đẳng quốc tế Cambridge


Trường Cao đẳng quốc tế Cambridge (CIC) thành lập năm 1995 là một học viện dạy tiếng Anh và giáo dục đào tạo nghề (VET) gồm nhiều cơ sở đặt tại Melbourne, Adelaide và Perth. Tất cả những cơ sở đều nằm ở vị trí thuận lợi gần các trung tâm kinh tế và văn hoá của Melbourne, Adelaide và Perth, dễ dàng đến các phương tiện vận chuyển công cộng.

  • Các cơ sở của trường CIC được trang bị các phòng học hiện đại, tài nguyên thư viện, các khu giải trí cho sinh viên, bao gồm cả thiết bị nhà bếp và phòng máy tính có khả năng truy cập internet miễn phí.

  • Tất cả các giảng viên tiếng Anh tại CIC đều là người bản xứ và có bằng Cử nhân chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh với ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc. Trong khi đó, giáo viên và giảng viên đào tạo nghề tại CIC không chỉ có Chứng chỉ IV về đào tạo và đánh giá mà còn có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành; phần lớn là những giảng viên đã tích lũy 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế.

  • CIC là một tổ chức đào tạo có đăng ký (RTO) đáp ứng những tiêu chuẩn giáo dục của bang và liên bang. CIC hoàn toàn tuân theo những tiêu chuẩn Bằng Cấp và Khuôn Khổ Đào Tạo Úc (AQTF) đã được chính phủ bang áp dụng. CIC cung cấp những bằng cấp đào tạo trọn gói được công nhận quốc gia do những giảng viên chất lượng giảng dạy.

  • Các khóa học được tổ chức tại cơ sở Melbourne trong các lĩnh vực công nghệ cơ khí máy tự động, phúc lợi cộng đồng, làm tóc, quản lý kinh doanh tuyến đầu và marketing. Các khóa học được tổ chức tại cơ sở Adelaide trong các ngành đa phương tiện, tiếng Anh và phúc lợi cộng đồng. Các khóa học được tổ chức trong cơ sở Perth bao gồm các ngành đa phương tiện, tiếng Anh, phúc lợi cộng đồng, marketing kinh doanh và quản lý khách sạn. Các khóa học được tổ chức dưới hình thức các chương trình cấp chứng chỉ, bằng và bằng cao cấp

  • Hiện nay, CIC có hơn 400 sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia học tiếng Anh và hơn 1500 sinh viên đến từ 35 quốc gia học các khóa Cao Đẳng, nhiều khoá học tạo cơ hội cho sinh viên xin thường trú dân ở Úc. Các khóa học tiếng Anh tại CIC được thiết kế cho người học từ cơ bản đến nâng cao và tiếng Anh học thuật cho sinh viên muốn học lên cao đẳng, đại học của Úc.


  • CIC thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời nhằm mang tới cho sinh viên cơ hội khám phá những địa điểm đẹp nhất của Úc; tất cả đều được điều phối bởi đội ngũ nhân viên CIC nhằm đảm bảo một môi trường chỉ sử dụng tiếng Anh. Các hoạt động khác bao gồm: Câu lạc bộ (CLB) Giao tiếp, CLB Phim ảnh, CLB Việc làm và các môn thể thao đồng đội. Bầu không khí ở CIC thân thiện như trong một gia đình, nơi mà đội ngũ giảng viên và nhân viên luôn sẵn lòng giúp đỡ sinh viên giải quyết các vấn đề trong học tập và cuộc sống.


  • CIC mang tới cho họ những con đường chuyển tiếp tuyệt vời vào các trường Đại học Úc. CIC có liên kết hợp tác chương trình học với nhiều trường đại học danh tiếng tại khu vực:  Holmesglen Institute of TAFE; Melbourne Institute of Business and Technology (MIBT); Northern Melbourne Institute of TAFE; TAFE Tasmania; Silver Trowel Trade Training; Silver Trowel Trade Training; JMC Academy; Endeavour College of Natural Health (ACNM); AFTA; Edith Cowan University (ECU); Central Queensland University (CQU)


Thông tin chi tiết về trường: "Xem Tại Đây"


Thông tin Học bổng các trường thuộc tập đoàn giáo dục EDUCO:

TRƯỜNG

ĐỊA ĐIỂM

BẬC HỌC

HỌC BỔNG

ÚC

Southern Cross University

Sydney

Melbourne

Cao Đẳng

Đại Học

Chứng Chỉ Sau Đại Học

Thạc Sỹ

N/A

The Hotel School

Sydney

Melbourne

Đại Học

Chứng Chỉ Sau Đại Học

Thạc Sỹ

N/A

Strathfield College

Sydney

Tiếng Anh

Chứng chỉ IV

Cao đẳng

Cao đẳng nâng cao

Phí đăng ký chỉ còn $100 cho khóa ELICOS và VET

Giảm giá các khóa Chứng chỉ IV, Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao từ $200 - $300

Cambridge International College

Perth

Melbourne

Tiếng Anh

Chứng chỉ III

Chứng chỉ IV

Cao đẳng

Đại học

Khóa học tiếng Anh tại Melbourne chỉ còn $210/tuần (dành cho chương trình Tiếng Anh + CIC)

 


New World Education đại diện tập đoàn giáo dục EDUco tại Việt Nam. Ngoài ÚC, Educo còn đại diện nhiều trường tại Mỹ, Canada. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng các chương trình học bổng cũng như ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Úc theo các cách sau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2016, hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

JyoLAH

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm