Học bổng du học Mỹ luôn là niềm mơ ước lớn lao của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên thủ tục phức tạp, điều kiện yêu cầu cao luôn là lý do khiến nhiều học sinh còn e ngại trong việc nộp đơn xin học bổng. Bên cạnh đó, với quan niệm học bổng chỉ dành cho những cá nhân có thành tích học tập cao đã khiến nhiều học sinh Việt Nam thiếu tự tin hơn khi nộp đơn xin học bổng từ các trường ở Mỹ. Thật ra, bên cạnh yếu tố học thuật để xét học bổng, thì các học bổng ở Mỹ còn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để cấp cho học sinh và chỉ cần ứng viên có thực lực và tự tin vào khả năng của mình thì khả năng nhận được học bổng có thể hoàn toàn xảy ra. Hãy cùng New World tìm hiểu tại sao học sinh nên mạnh dạn gửi đơn xin học bổng hơn nhé?

New World Education phối hợp cùng ELS Educational Services tổ chức buổi hội thảo gặp mặt phụ huynh, học sinh giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam "Làm cách nào săn học bổng du học tại các trường đại học Mỹ 2017?"

Khách mời:
Mr. Drew Taylor - Giám đốc tuyển sinh ELS

Thời gian: 09h30, ngày 17 tháng 06 năm 2017

Tại: 
Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình, Vui lòng đăng ký "TẠI ĐÂY"

 


LẤY HỌC BỔNG MỸ KHÓ HAY DỄ?

Nhiều học sinh Việt Nam thường có quan niệm rằng lấy học bổng Mỹ rất khó và nó chỉ dành cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc và điểm số đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên học bổng Mỹ không phải chỉ dành cho những học sinh có điểm số cao như bạn nghĩ. Điểm số chỉ là một trong những tiêu chí quan trọng nhưng không phải là điều kiện duy nhất để đánh giá khả năng và quá trình phấn đấu của học sinh. 

Tùy từng loại học bổng mà các trường ở Mỹ sẽ đưa ra các điều kiện xét khác nhau. Đối với các loại học bổng tài trợ của chính phủ hay học bổng bán phần và toàn phần thì học bổng sẽ yêu cầu khắt khe hơn như học sinh phải đảm bảo được thành tích học tập xuất sắc với GPA từ 8.0 trở lên, IELTS từ 7.0 và tích cực tham gia các hoạt ngoại khóa, hoạt động cộng đồng cùng với bài tiểu luận theo yêu cầu của trường. Đây đều là những loại học bổng nhằm dành cho các học sinh toàn diện, nghĩa là một học sinh giỏi nhưng chỉ quan tâm đến việc học và điểm số mà thiếu các kiến thức, kỹ năng giúp học sinh đó trở nên đặc biệt thì khả năng nhận được học bổng cũng không cao. Nhưng cũng có một số loại học bổng sẽ được xét dựa trên thành tích thể thao, năng khiếu của học sinh hay chỉ dựa trên điểm GPA và điểm tiếng Anh là đủ. Một số tiêu chí phổ biến thường dùng để xét học bổng ở các trường tại Mỹ như sau:

  • GPA ( Điểm trung bình học tập tại trường THPT/ Cao đẳng/ Đại học)
  • Điểm tiếng Anh IELTS/TOEFL

  • Điểm SAT/GRE/GMAT 

  • Thành tích trong các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể thao, nghệ thuật tại trường học.

  • Bài luận theo yêu cầu của trường

  • Phỏng vấn với trường

Tỉ lệ trung bình học bổng được trao ở các chương trình khác nhau ở Mỹ


Nguồn: Xem tại đây


LÝ DO HỌC SINH NÊN TÌM KIẾM MỘT HỌC BỔNG Ở MỸ DÙ ÍT HAY NHIỀU

1.     Giảm chi phí học tập

Chi phí học tập đắt đỏ ở các trường đại học ở Mỹ luôn là mối lo ngại của các bậc phụ huynh và học sinh Việt Nam. Vì vậy việc lấy được một học bổng sẽ giúp các em giảm được một phần gánh nặng tài chính khi du học ở đây. Tùy vào thành tích học tập của mình cũng như điều kiện trường đưa ra mà học sinh có thể lấy được học bổng từ 10%-100% học phí. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập ở trường, nếu học sinh tiếp tục duy trì được kết quả học tập tốt cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và hoạt động cộng đồng thì có thể sẽ tiếp tục được nhận thêm các học bổng khác từ trường của mình. 

2.     Xin visa thuận lợi hơn

Để thực hiện mơ ước sang Mỹ du học thì việc thiết yếu nhất chính là xin visa du học Mỹ. Xin visa du học Mỹ ngày càng trở nên khó khăn hơn ở Việt Nam do dân nhập cư tại Mỹ ngày càng đông. Do đó, để xin visa du học Mỹ thuận lợi hơn học sinh phải chuẩn bị bộ hồ sơ thật đẹp mắt, thủ tục đầy đủ và đặc biệt phải chứng minh được cho lãnh sự thấy nhu cầu học tập cần thiết của mình. Bên cạnh đó, các lãnh sự Mỹ cũng đánh giá rất cao những bộ hồ sơ nhận được học bổng Mỹ. Vì vậy, việc lấy được học bổng ở một trường nào đó ở Mỹ chính là một điểm nhấn quan trọng trong bộ sơ của bạn, giúp bộ hồ sơ của bạn đẹp hơn và tạo được ấn tượng với lãnh sự. Lấy được học bổng Mỹ cũng là chứng minh cho lãnh sự biết được khả năng học tập của bạn cũng như mục đích du học của bạn là hoàn toàn nghiêm túc và có sự chuẩn bị kĩ càng, từ đó giúp bạn xin được visa thuận lợi hơn.

BÍ QUYẾT SĂN HỌC BỔNG MỸ THÀNH CÔNG

Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa

Bên cạnh điểm số, kết quả học tập xuất sắc, thì thành tích tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng quyết định đến tỉ lệ thành công trong việc săn học bổng của bạn. Tuy nhiên tránh tham gia các hoạt động một các đại trà dễ làm loãng hồ sơ của bạn, thay vào đó bạn nên tập trung vào những lĩnh vực mà bạn yêu thích và sẵn sàng dành thời gian, công sức cho nó, từ đó thể hiện được cá tính, sự nhiệt huyết, lòng đam mê và kỹ năng lãnh đạo của bạn trong các hoạt động.

Chăm chút và đầu tư cho bài luận phải thật ấn tượng

Các học bổng hỗ trợ của chính phủ, hay học bổng bán phần, toàn phần thường sẽ yêu cầu học sinh phải viết một bài luận để thể hiện được khát vọng và lý do tại sao mình là người thích hợp nhất, xứng đáng nhất cho học bổng này. Để viết được một bài luận thành công, bạn có thể chọn những chủ đề mà mình thật sự yêu thích và am hiểu về nó.  Tránh lựa chọn những chủ đề quá tầm với của mình khiến bài luận của bạn trở nên rời rạc và đi lạc hướng.

Tìm kiếm những học bổng phù hợp, vừa sức mình

Có rất nhiều học bổng ở Mỹ với các yêu cầu, điều kiện khác nhau, do đó học sinh nên tìm kiếm cẩn thận để chọn lựa một học bổng phù hợp nhất cho mình. Một cách để gia tăng cơ hội nhận học bổng chính là đầu tư vào những chương trình ít cạnh tranh hơn thay vì tập trung vào những học bổng nổi tiếng và được đề cập nhiều trên truyền thông vì những học bổng này thường nhận rất nhiều hồ sơ và tỉ lệ cạnh tranh rất cao. Cụ thể, những chương trình càng khó tìm thông tin thì càng có ít sự cạnh tranh. Bên cạnh đó các bạn học sinh cũng nên xác định rõ năng lực và khả năng của mình, từ đó có thể lựa chọn những học bổng mà mình có khả năng đáp ứng được yêu cầu họ đưa ra, không nên lựa chọn những học bổng yêu cầu quá cao, ngoài khả năng của bản thân. Xác định được học bổng phù hợp sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ thành công hơn khi xin. Vì vậy đừng ngại ngần dành thêm thời gian để tìm hiểu nhiều chương trình học bổng khác nhau.


Phải có sự đầu tư sớm và chuẩn bị kĩ lưỡng

Học sinh có ý định lấy học bổng đi du học nên có sự chuẩn bị kĩ lưỡng hồ sơ của mình từ sớm, chỉ nên tập trung một số học bổng nhất định thay vì rải hồ sơ cho nhiều chương trình. Các bạn nên xem kĩ điều kiện mà học bổng yêu cầu như điều kiện học thuật, điều kiện tiếng Anh,… để có sự chuẩn bị hồ sơ tốt nhất, đặc biệt là những bạn muốn lấy những học bổng hỗ trợ từ chính phủ hay học bổng toàn phần.

Hồ sơ học bổng chính là “hình ảnh” bạn tạo ra để tương tác với hội đồng tuyển sinh, cũng giống như vẻ bề ngoài của bạn chỉn chu thì sẽ gây ra cảm tình cho người đối diện. Do đó, chuẩn bị hồ sơ kĩ lưỡng là cũng là giúp bạn tạo ấn tượng với tổ chức xét học bổng. Thông qua bộ hồ sơ, họ có thể xác định được năng lực, điểm mạnh và cá tính của từng ứng viên. Nó phải nhấn mạnh được rằng “tôi là người xứng đáng được nhận học bổng này vì tôi phù hợp”.



SĂN HỌC BỔNG MỸ CÙNG VỚI TẬP ĐOÀN ELS

Tập đoàn giáo dục ELS được thành lập vào năm 1961, hiện là một trong những tập đoàn Anh ngữ có hệ thống cơ sở lớn nhất thế giới với hàng triệu học viên từ hơn 140 quốc gia. Trong đó, ELS cung cấp chương trình Anh ngữ toàn diện về các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp cho sinh viên có thể theo học tại các trường cao đẳng, đại học tại Mỹ. Tại Mỹ ELS còn liên kết với hơn 600 đại học, cao đẳng ở hầu hết các bang. Sau khi học xong khoá tiếng Anh tại ELS và đạt cấp độ 112, học viên có thể vào học các trường đối tác của ELS mà không cần thi lấy chứng chỉ TOEFL.

Bên cạnh đó, theo học ở ELS học viên còn có cơ hội nhận các suất học bổng lên đến $20,000 từ các trường đại học đối tác của tập đoàn. Nhiều trường đại học đối tác của ELS hiện đang cung cấp các chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn dành cho các học viên theo học Tiếng Anh tại ELS với điều kiện xét vô cùng linh hoạt. 

Danh sách các trường có học bổng tại Mỹ 

 

Tên trường

Địa điểm

Học bổng ELS đại học

Học bổng ELS sau đại học

Học bổng quốc tế đại học

Học bổng quốc tế sau đại học

Augustana University [South Dakota]

Sioux Falls, SD

Lên đến 15,000

 

 

 

Barry University

Miami, FL

20-28%

Đa dạng

$7,580 - $10,000

 

Bowling Green State University

Bowling Green, OH

 

 

$3,768

Đa dạng

California Lutheran University

Thousand Oaks, CA

 

 

$8,000 - $30,000

 

Case Western Reserve University

Cleveland, OH

 

$5,000

 

 

Coastal Carolina University

Conway, SC

 

 

$6,000 - $11,000

Lên đến $6,500/ kỳ

College of Mount Saint Vincent

Riverdale, NY

 

 

$14,000-$18,000

 

Concordia University [Portland]

Conway, SC

$500/ kỳ

$500/ kỳ

Lên đến $14,000

$4,000

Dominican University

River Forest, IL

$1000-$8000

 

- Sinh viên năm nhất:$7000 - $18000

- Sinh viên chuyển tiếp: $8,000-$12,000

$7,500 - $9,000

Dominican University of California

San Rafael, CA

 

 

$8,000- $12,000

10% - 30%

East Tennessee State University

Johnson City, TN

 

 

50% học phí

50% học phí

Eastern   Kentucky University

Richmond, KY

$2,500 - $5,000

 

 

 

Eckerd College

St. Petersburg, FL

 

 

Lên đến $18,000

 

Fairleigh Dickinson University  [Metropolitan Campus]

Teaneck, NJ

Lên đến $20,000

Lên đến $10,000

Lên đến 100% học phí

Lên đến $10,000

Florida Institute of Technology

Melbourne, FL

 

 

Lên đến 50% học phí

$4,000 - $6,000

Grand Valley State University

Allendale, MI

 

 

$5,000

 

Hawai'i Pacific University

Honolulu, HI

 

 

$3,000 - $10,000

Có hổ trợ

Hofstra University

Hempstead, NY

 

 

$3,000 - $27,000

Lên đến $5,000

Indiana University - Purdue University Indianapolis

Indianapolis, IN

$5,000 - $27,000

$5,000

$5,000 - $27,000

 

Indiana University-Purdue University Fort Wayne

Fort Wayne, IN

 

Đa dạng

7,500

$7682

Johnson  &  Wales University - Charlotte Campus

Charlotte, NC

 

 

$1,000-$15,000

 

 

Los Angeles Film School

Hollywood, CA

 

 

Lên đến $15,000

 

Louisiana Tech University

Ruston, LA

Được hưởng học phí như sinh viên bản địa.

 

Được hưởng học phí như sinh viên bản địa.

Có trợ cấp

Marquette University

Milwaukee, WI

 

 

$7000-$15000

 

McNeese State University

Lake Charles, LA

Lên đến $10,000/ năm

Lên đến $10,000/ năm

Hưởng học phí bản địa

 

Middle Tennessee State University

Murfreesboro, TN

$4,000

Học bỗng một phần- toàn phần

$4,000 - $16,000

$4,000 - $14,000

Northern  Illinois University

DeKalb, IL

 

 

Đa đạng

 

Oklahoma City University

Oklahoma City, OK

$3000

 

Lên đến $19,000, sinh viên chuyển tiếp lên đến $11,500

 

Point Park University

Pittsburgh, PA

$8,000 - $12,000/ năm

$1,000 - $3,000

 

 

Roger Williams University

Bristol, RI

$5,000/ năm

 

$5,000-$17000

 

Rutgers University - Camden

Camden, NJ

 

 

$1,000 - $10,000

Đa dạng

Saint Joseph’s University

Philedelphia, PA

$4,000/ năm

$2,000 - 6,000

Đa dạng

Đa dạng

Santa Rosa Junior College

Santa Rosa, CA

 

 

$450 - $2000

 

State University of New York Brockport [SUNY]

Brockport, NY

 

 

$4,000

 

Stetson University

DeLand, FL

 

 

$5,000 - $33,000

 

Stockton University
Galloway, NJ

 

$1,000

 

$2,000 - $18,000

 

The University of Tampa

Tampa, FL

$5,000-$10,00

 

$5,000-$10,000

Assistantship

University of Cincinnati

Cincinnati, OH

$1,000- $25,000

 

$1,000- $26,000

 

University of Houston Clear Lake

Houston, TX

 

 

$1,000

$1,000

University of La Verne

La Verne, CA

$5,000/ năm

 

$5,000 - $ 20,000

 

University of Missouri - St. Louis

St. Louis, MO

 

 

$5,000

$5,000

University of New Haven

West Haven, CT

 

 

$10,000 - $13,000

50%

University of North Dakota

Grand Forks, ND

 

 

$1,500/ kỳ

 

University of Redlands

Redlands, CA

 

 

5,700

 

University of St. Thomas Minnesota

St. Paul, MN

$3,500 - $14,000

 

10% - 40%

 

University of Wisconsin Parkside

Kenosha, WI

$1,500

 

 

 

University of the Incarnate Word

San Antonio, TX

 

 

$1,000 - $2,000

 

West Chester University

West Chester, PA

Đa dạng

Đa dạng

$4,000/ năm

$4,000/ năm

Abilene Christian University

Abilene, TX

$6,000-$20,000

 

 

 

Academy of Couture Art

Beverly Hills, CA

 

 

$2,000 - $4,000

 

Agnes Scott College

Decatur, GA

 

 

$15,000-$22,000

 

Ai, Art Institute of California - Hollywood,The

North Hollywood, CA

 

 

Lên đến 15% - 20%

 

Ai, Art Institute of California – Orange County, The

Santa Ana, CA

 

 

Lên đến 15% - 20%

 

Ai, Art Institute of California - San Francisco, The

San Francisco, CA

 

 

Lên đến 15% - 20%

 

Ai, Art Institute of Houston, The

Houston, TX

 

 

Lên đến 15% - 20%

 

Ai, Art Institute of Philadelphia, The

Philadelphia, PA

 

 

Lên đến 15% - 29%

 

Ai, Art Institute of Seattle, The

Seattle, WA

 

 

Lên đến 15% - 20%

 

Ai, Miami International University of Art and Design

Miami, FL

 

 

Lên đến 15% - 20%

 

Albion College

Albion, MI

Lên đến $15,000

 

Lên đến $10,000

 

Alma College

Alma, MI

$2,000

 

$10,000 - $20,000

 

Alverno College

Milwaukee, WI

 

 

$5,000 - $16,500

 

American InterContinental University Atlanta

Atlanta, GA

5% học phí

5% học phí

 

 

American InterContinental University Houston

Houston, TX

5% học phí

5% học phí

 

 

Aquinas College

Grand Rapids, MI

$1,500

 

$10,000 - $16,000

 

Augsburg College

Minneapolis, MN

 

 

$13000-$20000

 

Augustana College Illinois

Rock Island, IL

 

 

$15,000 - $24,000

 

Austin College

Sherman, TX

 

 

13000-26000

 

Baldwin Wallace University

Berea, OH

 

 

$15,000

$1,250/ 4 kỳ

Bates Technical College

Tacoma, WA

 

 

$50 - $1,000

 

Bellarmine University

Louisville, KY

Lên đến $20,000

 

 

 

Bellevue College

Bellevue, WA

Lên đến $400

 

$500

 

Belmont University

Nashville, TN

 

 

$4,000

 

Benjamin Franklin Institute of Technology

Boston, MA

 

 

$500 đến $2,500

 

Berkeley College [Brooklyn]

Brooklyn, NY

 

 

10% -25%

 

Berkeley College [Midtown Manhattan Campus]

Brooklyn, NY

 

 

10% -25%

 

Berkeley College [Paramus Campus]

Paramus, NJ

 

 

10% -25%

 

Berkeley College [White Plains Campus]

White Plains, NY

 

 

10% -25%

 

Berkeley College [Woodland Park Campus]

Woodland Park, NJ

 

 

10% -25%

 

Bethany Lutheran College

Mankato, MN

 

 

Lên đến 50%

 

Brenau University

Gainesville, GA

 

 

$6,000 - $8,000

 

Brescia University

Owensboro, KY

 

 

$4,000 -$12,000

 

Broward College

Fort Lauderdale, FL

 

 

10% - 20%

 

Buena Vista University

Storm Lake, IA

 

 

Lên đến $21,000

 

Butte College

Oroville, CA

 

 

Đạ dạng

 

Cabrillo College

Aptos, CA

 

 

$300

 

Caldwell University

Caldwell, NJ

$5,000/ năm

 

$8,000-$30,000

 

California State University Chico

Chico, CA

 

 

$4,464

 

Calvin College

Grand Rapids, MI

 

 

$8000 đến $18000

 

Canada College

Redwood City, CA

 

 

$250 - $1,000

 

Carroll College

Helena, MT

$2,000-$8,000

 

$8,000-$18,000

 

Carthage College

Kenosha, WI

$5,000

 

Lên đến $22,000

 

Catawba College

Salisbury, NC

 

 

$7,000 - $18,000

 

Central Methodist University

Fayette, MO

$5,000 - $12,000

 

 

 

Central Michigan University

Mt. Pleasant, MI

 

 

$2,000-$9,000

4800-14742

Chestnut Hill College

Philadelphia, PA

$19,000

 

Lên đến $19,000

 

City University of Seattle

Seattle, WA

 

 

$2,000 - $5,000

$2,000 - $5,000

Clarion University of Pennsylvania

Clarion, PA

 

 

25%

 

Clover Park Technical College

Lakewood, WA

 

 

 $500

 

College for CreativemStudies

Detroit, MI

 

 

$7,000 - $15,000

$5,000 - $15,000

College of Central Florida

Ocala, FL

 

 

$1,000

 

College of Saint Benedict Saint John's University

Collegeville, MN

 

 

Lên đến $22,000

 

College of San Mateo

San Mateo, CA

 

 

$250 - $1,000

 

College of William & Mary Raymond A. Mason
School of Business

Williamsburg, VA

 

 

 

$2,000-$50,000

College of the Canyons

Santa Clarita, CA

$350

 

 

 

College of the Desert

Palm Desert, CA

 

 

$500 - $1,000

 

Columbia College Chicago

Chicago, IL

 

 

Lên đến $8,000

 

Columbus College of Art and Design

Columbus, OH

 

 

$28,000 - $72,000

 

Concordia College [Moorhead]

Moorhead, MN

 

 

Lên đến $25,000/ năm

 

Cornell College

Mount Vernon, IA

 

 

$10,000 - $25,000

 

Cornerstone University

Grand Rapids, MI

 

 

$3,000 - $25,000

 

Culinary Institute Le Notre

Houston, TX

$1,500

 

 

 

Daemen College

Amherst, NY

$3,000 -$10,000

$3,000-$10,000

$3,000 - $10,000

$3,000 - $10,000

Davenport University [W.A. Lettinga Main Campus, Grand Rapids]

Grand Rapids, MI

 

 

$2,000 - $12,500

$1,000 - $2,000

Delaware College of Art and Design

Wilmington, DE

 

 

Lên đến $8,000

 

Drury University

Springfield, MO

Lên đến $7,000

 

Lên đến $20,000

 

Eastern Connecticut State University

Willimantic, CT

$6,000 - $9,000

 

 

 

Eastern Illinois University

Charleston, IL

 

 

$17,000

 

Eastern Oregon University

La Grande, OR

 

 

$500 - $2,000

$500 - $2,000

Edgewood College

Madison, WI

 

 

$500 - $1,000

 

Edinboro University

Edinboro, PA

 

 

$3076

 

Edmonds Community College

Lynnwood, WA

 

 

$300-$500

 

Elmhurst College

Elmhurst, IL

 

 

$11,000 - $28,000

Đa dạng

Embry-Riddle Aeronautical University [Arizona]

Prescott, AZ

 

 

$5,000-$13,000

 

Embry-Riddle Aeronautical University [Florida]

Daytona Beach, FL

 

 

$2,000-$10,000

$2,000-$5,000

Fairfield University

Fairfield, CT

 

 

$2,000 - $22,000

 

Fairleigh Dickinson
University [Florham
Campus]

Teaneck, NJ

Lên đến $15,000

Lên đến $10,000

Lên đến $30,000

Lên đến $10,000

Felician University
[Rutherford Campus]

Rutherford, NJ

Lên đến $15,000

 

 

 

Fisher College

Boston, MA

 

 

$7,500

 

Five Towns College

Dix Hills, NY

 

 

 TBD

 TBD

Flagler College

St. Augustine, FL

$1,000-$4,000

 

$1,000-$4,000

 

Fontbonne University

St. Louis, MO

$3,000 -$13,000

 

 

 

Full Sail University

Winter Park, FL

 

 

Lên đến $10,000

Lên đến $9,000

Fulton-Montgomery
Community College (at Johnstown) [SUNY]

Johnstown, NY

 

 

$500

 

Gannon University

Erie, PA

 

 

Lên đến $16,000

 

Gardner-Webb University

Boiling Springs, NC

 

 

$5,000-$17,000

 

Georgetown College

Georgetown, KY

$12,500

 

$12,500

 

Goldey-Beacom College

Wilmington, DE

 

 

Lên đến $6,900

Lên đến $4,500

Goshen College

Goshen, IN

Lên đến 55%

 

Lên đến 55%

 

Grand View University

Des Moines, IA

 

 

$4,500 - $10,000

 

Green River College

Auburn, WA

$300

 

$100 - $300

 

Hamline University

Saint Paul, MN

$4,000

 

Lên đến $20,000

 

Hanover College

Hanover, IN

 

 

Lên đến $24,000

 

Harrison College

Indianapolis, IN

25% học phí

 

 

 

Heidelberg University

Tiffin, OH

 

 

Lên đến $14,000

$2,000 - $6,000

Hesston College

Hesston, KS

$10,000

 

$8,000

 

Hiram College

Hiram, OH

 

 

Lên đến $16,000/ năm

 

Hope College

Holland, MI

 

 

$3,000 - $20,000

 

Humboldt State University

Arcata, CA

 

 

$2,000

 

Huntington University

Huntington, IN

 

 

Lên đến $8,000

 

Illinois Central College

East Peoria, IL

 

 

Lên đến $600

 

Illinois Institute of Technology

Chicago, IL

 

 

$10,000-$25,000

 

Illinois Wesleyan University

Bloomington, IL

$10,000 - $25,000

 

$10,000 - $25,000

 

Immaculata University

Immaculata, PA

 

 

$2,000-100%

 

Indian Hills Community College

Ottumwa, IA

 

 

$600 - $2,000

 

Indiana State University

Terre Haute, IN

 

 

$5,000

 

Indiana Tech

Fort Wayne, IN

 

 

International  Undergraduate
Lên đến $13,000

 

Indiana University South Bend

South Bend, IN

 

 

$2,000 - $6,000

$2,000 - $6,000

Indiana University Southeast

New Albany, IN

 

 

Lên đến $1,000

 

Indiana Wesleyan

University

Marion, IN

 

 

 

 $5,000 - $12,000

 

Iona College

New Rochelle, NY

 

 

 $9,000 - $15,000

 

James Madison University

Harrisonburg, VA

 

 

 Đa dạng

International  Graduate Đa dạng

John Carroll University

University Heights, OH

 

 

 Lên đến $25,000

 

 Lên đến $11,500

Johnson & Wales

University - Denver

Denver, CO

 

 

 

 Lên đến $15,000

 

University - North Miami

North Miami, FL

 

 

 Lên đến $15,000

 

Johnson & Wales

University - Providence

Providence, RI

 

 

 Lên đến $15,000/ năm

 

Kettering University

Flint, MI

 

 

 $3,000-$16,000

 

LIU Post

Brookville, NY

 

 

 $7,500

 $7,500

La Roche College

Pittsburg, PA

 

 

 Lên đến $14,000

 

Lakeland College

Plymouth, WI

 

 

 $7,5000 - $9,500

 

LeTourneau University

Longview, TX

 

 

 $7,000 - $14,000

 $7,000 - $14,000

Lebanon Valley College

Annville, PA

 

 

 $14,000-$22,00

 

Lewis University

Romeoville, IL

 Lên đến 5,000/ năm

 

 Lên đến $11,000

 

Liberty University

Lynchburg, VA

 

 

 Lên đến $8,500

 

Linfield College

McMinnville, OR

 $8,000/ năm

 

25% - 50%

 

Longwood University

Farmville, VA

 

 

 $2,000-$8,000/ năm

 

Lynchburg College

Lynchburg, VA

 

 

 

+ Merit based scholarship: $10,000 - $20,000

+ Performing Arts

Scholarships: $1,000 - $3,000

+ Annual Scholarship Competition: $1,500 - $5,000

 $500 - $1,000

Lynn University

Boca Raton, FL

 

 

 $6,000-$12,000

 

Madison Area Technical College

Madison, WI

 

 

 $500

 

Madonna University

Livonia, MI

 25%

 25%

 

 

Manchester University

North Manchester, IN

 

 

 50% - 75%

 60% - 70%

Mars Hill University

Mars Hills, NC

 

 

 Đa dạng

 

Mayville State University

Mayville, ND

 

 

 $1,606 - $6,420

 

Metropolitan College of New York

New York, NY

 

 

 Lên đến $6,800

 Lên đến $6,000

Miami University [Oxford]

Oxford, OH

 

 

 Lên đến $16,000

 

Michigan State University

College of Law

East Lansing, MI

 

 

 

 Đa dạng

Millikin University

Decatur, IL

 

 

 Lên đến $20,000

Giảm học phi

Mills College

Oakland, CA

 

 

 Lên đến $22,000

 Lên đến $15,000

Milwaukee Institute of Art & Design

Milwaukee, WI

 

 

 Lên đến 100%

 

Milwaukee School of

Engineering

Milwaukee, WI

 

 

 $10,000 - $14,000

 

Minnesota State

University Mankato

Mankato, MN

 

 

Một phần học phí

 

Missouri Baptist

University

St. Louis, MO

 

 

 

 $12,000

 

Monmouth College

Monmouth, IL

 $10,000

 

 $18,000-$21,000

 

Monroe College [New Rochelle]

New Rochelle, NY

 

 

 $2,000 - $6,000

 

Montana State University[Bozeman]

Bozeman, MT

 

 

 Lên đến $5,000

 Lên đến 100%

Montana Tech

Butte, MT

 

 

 150% học phí in-state

 

Montclair State University

Montclair, NJ

 Đa dạng

 Đa dạng

 

 35%

Mount Ida College

Newton Centre, MA

 

 

 $1,000 - $11,000

 

Mount Mary University

Milwaukee, WI

 

 

 Lên đến $14,000

 

Mount Mercy University

Cedar Rapids, IA

 Lên đến $15,500

Lên đến 100%

 Lên đến $18,000

Lên đến 100%

Musicians Institute

Hollywood, CA

 

 

 $1,000/ quarter

 

National University – Los Angeles

Los Angeles, CA

 

 

 $3,258

 

$3,654

National University – San Diego

San Diego, CA

 

 

 $3,258

 $3,744

New England Institute of Technology

East Greenwich, RI

 $2,000

 

 $2,000

 

New Mexico State

University

Las Cruces, NM

Một phần học phí

 

Một phần học phí

 

New York Film Academy

[South Beach]

Miami Beach, FL

 

 

 Lên đến $15,000

 Lên đến $15,000

New York Film Academy

[Universal Studios]

Burbank, CA

 

 

 Lên đến $15,000

 Lên đến $15,000

North Dakota State

University

Fargo, ND

 

 

 Lên đến 50%

 

North Hennepin

Community College

Brooklyn Park, MN

 

 

 $500 - $5,000

 

Northern Arizona

University

Flagstaff, AZ

 

 

 Lên đến $10,000

 

Northern Michigan University

Marquette, MI

 

 

 

 1,100/ kỳ

TBD

Northwest Missouri State University

Maryville, MO

 khoảng $6000/ năm

 

 $1000-$4000

 $1000-$2200

Notre Dame de Namur University

Belmont, CA

 

 

 $5,000 - $8,000

 

Oglethorpe University

Brookhaven, GA

 

 

$2,000-$20,000 (xét lại 4 năm)

 

Ohio Dominican University

Columbus, OH

 

 

 $8,000 - $14,000

 

Ohio Northern University

Ada, OH

 

 

 $4,000 - $16,000

 

Oklahoma Baptist

University

Shawnee, OK

 

 

 $2,000-$22,000

 

Oklahoma State University Institute of Technology

Okmulgee, OK

 

 

 $500/ kỳ

 

Oregon Institute of

Technology

Klamath Falls, OR

 

 

 $500 - $7,200

 

Otero Junior College

La Junta, CO

 

 

 $500-$2,000

 

Otterbein University

Westerville, OH

 

 

 $11,000

 

Pacific Lutheran University

Tacoma, WA

 

 

 Lên đến 50%

 

Pacific Union College

Angwin, CA

 

 

 Đa dạng

 

Palomar College

San Marcos, CA

 

 

 $500

 

Pennsylvania College of

Art and Design

Lancaster, PA

 

 

 

 $1,000

 

Pfeiffer University

Misenheimer, NC

 

 

 $9,000 - $20,000

 

Plymouth State University

Plymouth, NH

 

 

 

 $500

Queens University of

Charlotte

Charlotte, NC

 

 

 

 $8,000 - $11,000

 

Quincy College

Quincy, MA

 

 

 $500 - $1,500

 

Quinnipiac University

Hamden, CT

 

 

: $3,000 - $29,000

 

Ramapo College of New Jersey

Mahwah, NJ

 

 

 $6,000/ năm

 

Rider University

Lawrenceville, NJ

 

 

 $2,000 - $21,000

 $2,000 - $4,000

Riverland Community College

Austin, MN

 Lên đến $500/ kỳ

 

 Lên đến $500/ kỳ

 

Robert Morris University

Moon Township, PA

 

 

 $3,000-$4,000/ năm

 

Rocky Mountain College of Art + Design

Lakewood, CO

 

 

 Lên đến $4,500

 

Rose-Hulman Institute of

Technology

Terre Haute, IN

 

 

 Lên đến $5,000/ năm

 

Rosemont College

Rosemont, PA

 

$6,000 -$19,000

 

 $6,000 - $19,000

 

Sacred Heart University

Fairfield, CT

 

 

 Lên đến $16,500/ năm

 

Saginaw Valley State

University

University Center, MI

 

 

 $2,000-$50,000

 

Saint Francis University

Loretto, PA

 $8,000-$15,000

 

 

 

Saint Michael's College

Colchester, VT

 Lên đến $18,000

 

 Lên đến $18,000

 

Saint Peter's University

Jersey City, NJ

 

 

 Đa dạng

 

Saint Xavier University

Chicago, IL

 

 

 $8,000

 

Salve Regina University

Newport, RI

 

 

 $5,000-$20,000

 

San Francisco

Conservatory of Music

San Francisco, CA

 

 

 Đa dạng

 

 Đa dạng

School of the Museum of Fine Arts / Boston

Boston, MA

 

 

 $3,000 - $15,000

 

Schreiner University

Kerrville, TX

 

 

 $5,500 - $16,000/ năm

 

Seattle Central College

Seattle, WA

 

 

 $500-$1500

 

Seattle University

Seattle, WA

 

 

 $5,000 -$10,000/ năm

 

Shoreline Community

College

Shoreline, WA

 

 

 $500 - $1,000

 

Siena Heights University

Adrian, MI

 $4000 Lên đến 50%

 

 

 

Skagit Valley College

Mount Vernon, WA

 

 

 $500 - $1,200

 

Skyline College

San Bruno, CA

 

 

 $250-100%

 

Slippery Rock University

of Pennsylvania

Slippery Rock, PA

 

 

 

 $1,500

 

South Dakota School of Mines & Technology

Rapid City, SD

 

 

 $1,000 - $3,000

Trợ cấp

South Puget Sound Community College

Olympia, WA

 

 

 $500 - $3,000

 

South Seattle College

Seattle, WA

 

 

 $500 - $2,500

 

Southeast Missouri State University

Cape Girardeau, MO

 

 

 $1,000/ kỳ

 

Southern Arkansas

University

Magnolia, AR

 

 

 Đa dạng

 Trợ cấp

Southern New Hampshire

University

Manchester, NH

 

 

 Lên đến $5,000

 Lên đến $3,000

Southern Utah University

Cedar City, UT

 

 

 

 $1,000 - $8,500

 $1,000

Spokane Falls Community College

Spokane, WA

 

 

 

 $2,000

 

St. Catherine University

St. Paul, MN

 $1,500

 

 $4,000 - $20,000

 

St. John's College

Annapolis, MD

 

 

: Merit Scholarships

 

St. Norbert College

DePere, WI

 

 

 

 $6,000 -$14,000

 

State University College At Oneonta [SUNY]

Oneonta, NY

 

 

 

 $1,000 - $5,000

 

State University College at Old Westbury [SUNY]

Old Westbury, NY

 $7,000

 

  $7,300

 

State University College at

Oswego [SUNY]

Oswego, NY

 

 

+  $6,000-$9,000

+ Presidential Scholarship: $18,800 ($4,700/năm, lên tới 4 năm)

+ Deans Scholarship: $6,000 ($1,500/ năm, lên đến 4 năm)

+ Merit Scholarship: $3,000 ($750/ năm, lên đến 4 năm)

+ Destination

Oswego Scholarships: $20,000 to $32,000 ($5,000 - $8,000/ năm, lên đến 4 năm)

 

 

State University College at

Plattsburgh [SUNY]

Plattsburgh, NY

 

 $7,500 - $13,500

 

+  $7,500 - $13,500

 

State University College at Potsdam [SUNY]

Potsdam, NY

 

 

 

 Đa dạng

 Đa dạng

State University of New York College of Agriculture and Technology at Cobleskill [SUNY]

Cobleskill, NY

 

 

 

 Lên đến $6,000

 

State University of New York College of Agriculture and Technology at Morrisville [SUNY]

Morrisville, NY

 

 

 $500-$6,470

 

State University of New York College of Technology at Canton [SUNY]

Canton, NY

 

 

 

 Lên đến $5,000

 

Stephen F. Austin State University

Nacogdoches, TX

 

 

 $10,300

 

Sullivan University

Louisville, KY

 

 

 $750 - $10,000

 $1,500

Susquehanna University

Selinsgrove, PA

 

 

 

 Lên đến $25,000

 

Temple University

Philadelphia, PA

 

 

$2,500

 

Tennessee Tech University

Cookeville, TN

 $10,486

 

 $2,000/ năm

Lên đến 100%

Texas Wesleyan University

Fort Worth, TX

 

 

 

 $5,000 - $12,000

 

The Culinary Institute of America

Hyde Park, NY

 

 

 $3,000

 

The University of

Scranton

Scranton, PA

 

 

 

 $8,000 - $12,000

 

Trine University

Angola, IN

 

 

 

 $6,500 - $16,500

 

Truman State University

Kirksville, MO

 

 

 $1,000 - $6,000

 

University of Alabama at

Birmingham

Birmingham, AL

 

 

 

 $5,000/ năm

 

University of California,

Riverside-Extension

Riverside, CA

 

 $2,500

 

 

University of Charleston

Charleston, WV

 

 

 

 $9,000-$14,000

 

University of Colorado at

Colorado Springs

 

Colorado Springs, CO

 

 

 $500-$10,000

 

University of Dayton

Dayton, OH

 Đa dạng

 

 

 

University of Hartford

 

West Hartford, CT

 

 

 $4,000 - $12,000

 

University of Hawai'i - Kapiolani Community College

Honolulu, HI

 

 

 

 $500

 

University of Idaho, The

 

Moscow, ID

 $1,500 - $10,000

 

+  $1,500 - $10,000

+ Discover Idaho International Tuition Waiver:

$1,500-$3,500/ năm, lên đến 4 năm.

+ International Tuition Waivers:

$10,000/năm, lên đến 4 năm.

 

University of Indianapolis

Indianapolis, IN

 15% - 30%

 

 $1,000 - $14,500

 

University of Maine, Maine Business School, The

Orono, ME

 

 

 

 

 $500-$5,000/ kỳ

University of Mary

Washington

Fredericksburg, VA

 $2,500 -$5,000

$2,500 -$5,000

 $3,000

 

University of

Massachusetts Boston

Boston, MA

 

 

 

 $2,000-$5,000

 

University of Michigan - Flint

Flint, MI

 

 

 $1,000 - $4,000

 

University of Minnesota, Crookston

Crookston, MN

 

 

 $5,000

 

University of Missouri - Kansas City

Kansas City, MO

$2,000 -$10,000

$2,000-$10,000

 

 

University of Montana, The [Missoula]

Missoula, MT

 $1,000-$2,500

 

 

 

University of Mount Olive

Mount Olive, NC

 

 

 50% học phí

 

University of Tulsa, The

Tulsa, OK

 

 

 $4,000 - $15,000

 

University of West

Alabama, The

Livingston, AL

 

 $1,000

 

 $1,000

 

University of Wisconsin Oshkosh

Oshkosh, WI

 

 

 $1,500 - $7,500

 

University of Wisconsin Stout

Menomonie, WI

 

 

 Lên đến $5,000

 Lên đến $5,000

University of Wisconsin Superior

Superior, WI

 

 

 $5,600 - $7,500

 

University of Wisconsin-La Crosse

La Crosse, WI

 

 

 $2,500/ kỳ

 Đa dạng

University of Wisconsin- Eau Claire

Eau Claire, WI

 

 

 $2,000 - $6,000

 

University of the Potomac

Washington, DC

 Lên đến 50% học phí

 Lên đến 50% học phí

 Lên đến 50% học phí

 Lên đến 50% học phí

University of the Sciences

Philadelphia, PA

 

 

 Đa dạng

 Đa dạng

Upper Iowa University

Fayette, IA

 

 

 $5,000 - $17,000

 

Valparaiso University

Valparaiso, IN

 Đa dạng

 

 Đa dạng

Trợ cấp

Villanova University

Villanova, PA

 

 

 $3,000 - $15,000

 

Virginia International

University

Fairfax, VA

 

 

 

 $500 - $1,000/ năm

 $500 - $1,000/ năm

Viterbo University

La Crosse, WI

 

 

 Lên đến $14,000/ năm

 

Walsh College

Troy, MI

 

 

 

 Đa dạng

Wartburg College

Waverly, IA

 

 

 $5,000 - $25,000

 

Washington College

Chestertown, MD

 

 

 $11,000 - $23,000

 

Webster University

St. Louis, MO

 

 

 $5,000 - $15,000

 

Wentworth Institute of Technology

Boston, MA

 

 

 $2,000 - $14,000

 

West Virginia Wesleyan College

Buckhannon, WV

 

 

 $11,500 - $16,000

 

Western Kentucky

University

Bowling Green, KY

 

 

 10,000

 

Western Michigan

University

Kalamazoo, MI

 

 

 $2000-$8000

 

Western New England University

Springfield, MA

 

 

 $6,000 - $18,000

 

Westminster College [Utah]

Salt Lake City, UT

 

 

 $5,000 -$16,000

 

Widener University

Chester, PA

 

 

 $25,850

 

Willamette University - Atkinson Graduate School of Management

Salem, OR

 

 

 

 

 10% - 100%

William James College

Newton, MA

 

 

 

 $2,000 - $7,000

Williams Baptist College

Walnut Ridge, AR

 $3,000

 

 

 

Wisconsin Lutheran

College

Milwaukee, WI

 Lên đến $6,000

 

 Lên đến $6,000

 

Wittenberg University

Springfield, OH

 

 

 $5,000 - $18,000

 

 

Ngoài ra tập đoàn ELS còn đại diện rất nhiều trường tại Mỹ, chi tiết trường sinh viên xem "tại đây"

 

 
New World Education
 
đại diện tuyển sinh chính thức cùng Hệ thống Giáo dục ELS tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng, vui lòng đăng ký theo các cách sau.


 
Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 
Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi xử lý thành công nhiều Visa du học Mỹ sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên thực hiện được ước mơ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

aO3bOP

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm