Khi nhắc đến hệ thống giáo dục tại Canada, người bản xứ thường đề cập đến hệ thống các trường cao đẳng tại quốc gia này. Hầu hết các chương trình đào tạo tại hệ thống này được khái niệm rất cụ thể được ví như các trung tâm giáo dục tập trung vào việc cung cấp nguồn nhân lực lành nghề cho đất nước.

Vì thế tất cả chương trình cao đẳng ở Canada đều lướt nhanh tránh mất thời gian dạy và học trong những kiến thức hàn lâm như ở bậc đại học mà thay vào đó là tập trung chủ yếu vào quá trình thực hành và tiếp thu kĩ năng áp dụng lý thuyết vào thực tế.

New World Education phối hợp cùng Douglas College tổ chức buổi hội thảo gặp mặt Phụ Huynh, học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

1. Lý do tại sao bạn nên chọn trường Cao Đẳng Công Lập tại Canada du học?
2. Visa CES từ Douglas College có lợi gì cho bạn thời gian này?
3. Chính sách việc làm sau khi bạn tốt nghiệp cao đẳng tại Canada có thuận lợi gì?
4. Lý do tại sao bạn nên chọn Bristish Columbia, Canada du học?
5. Săn học bổng tại Douglas College

Khách mời: Ms. Cloud Dang - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam


Thời gian: 09h30, ngày 20 tháng 5 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

 


Lợi ích khi sinh viên du học tại Canada


Theo cuộc đánh giá chung của United Nation dựa trên các 3 yếu tố là Tình hình chính trị, môi trường xã hội và giáo dục thì Canada xứng đáng đứng ở vị trí trong Top 10 các quốc gia có chất lượng sống tốt nhất trên thế giới.

1.  Học phí thấp nhưng chất lượng giáo dục cao

Dựa trên sự so sánh đầu tư dựa trên mỗi sinh viên và mức học phí mà sinh viên phải trả tại Canada tiết kiệm hơn hẳn so với du học Úc cụ thể là học phí tại Canada trung bình khoảng 16.746 USD trong khi tại Úc bạn phải trả chi phí lên tới 24.081 USD. Thậm chí Canada còn vượt trội hơn hẳn so với Úc về đầu tư giáo dục mỗi học sinh/năm. Con số này tại Canada là 25.503 USD còn tại Úc chỉ là 19.916 USD.

 


2.     Học bổng tài trợ chi phí du học cho toàn thể sinh viên theo học tại Canada

Hiện nay, Chính phủ Canada đang tiếp tục ra sức hỗ trợ chi phí tài chính cho sinh viên đang theo học các chương trình đào tạo trong nước kể cả sinh viên quốc tế nhằm giúp các em có thể tập trung vào việc học tốt hơn do đó Chính phủ đã đem đến cho sinh viên có cơ hội nhận được 4 loại học bổng gồm:

  • Academic Institutions

  • Students and Postdoctoral Researchers

  • Faculty and Researchers

  • Provincial Awards


Đối tượng có thể sở hữu được những suất học bổng của Chính phủ Canada không hề khó, các bạn sinh viên quốc tế dù đăng ký trong lĩnh vực nào hoặc các chương trình đào tạo nào liên quan đến cao đẳng, đại học, sau đại học, nghiên cứu sinh tại bất kì ngành nào như Kinh tế, Xã hội, Y tế, Sức khỏe, Công nghệ mới, Công nghệ môi trường… thì các em đều có cơ hội nhận ngay những suất học bổng hấp dẫn, giá trị nhất chỉ cần thỏa mãn các điều kiện chính của Chính phủ đưa ra.

3. Cơ hội thực tập Coop có trả lương chỉ tổ chức tại Canada

Chương trình thực tập Co-op là tên viết tắt của Co-operative Education Programs. Chương trình Co-op được phân bổ nằm trong quá trình học của sinh viên và được xem là một môn học chính thức tại các trường học Canada.

Sau khi hoàn thành chương trình Co-op, kết quả thực tập của sinh viên sẽ được quy ra số tín chỉ và được cộng vào tổng số tín chỉ bắt buộc phải vượt qua để đủ điều kiện để tốt nghiệp. Đây là loại chương trình vừa học vừa làm rất phổ biến ở Canada và đã thu hút vô số sinh viên quốc tế đăng ký tại các trường cao đẳng và đại học. Tham khảo mức lương thu nhập của sinh viên theo từng ngành phân bổ trong các kỳ Co-op tại Canada:

Ngành kỹ thuật và Kỹ thuật hệ thống điện tử


Nguồn: Xem tại đây


Ngành Kinh doanh/ Thương mại



Chương trình

Cấp bậc Junior

Cấp bậc Intermediate

Cấp bậc Senior

Kế toán & Tài chính

$14 - $17

$16 - $19

$18 - $23

Kiến trúc học

$16 - $18

$18 - $20

$20 - $22

Quản lý kỹ thuật

$15 - $19

$18 - $21

$20 - $24

Cơ khí hóa chất

$12 - $16

$13 - $20

$16 - $25

Khoa học máy tính

$16 - $18

$18 - $20

$20 - $22

Sức khỏe và An toàn nghề nghiệp

An toàn và Sức khỏe cộng đồng

$12 - $19

$15 - $22

$18 - $25

Khoa học (Sinh học, Hóa học, Y sinh học, Toán Tài chính, Toán Ứng dụng, Vật lý Y khoa)

$14 - $16

$16 - $18

$17 - $19

Quản trị Nhà hàng Khách sạn & Du lịch

$13 - $18

$13 - $18 *

$13 - $18 *

Nguồn: Xem tại đây


4.     Đáp ứng nguyện vọng làm việc & định cư sau tốt nghiệp

Theo thống kê, 90% du học sinh tại Canada đều tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp trong vòng 6 tháng và được ở lại làm việc tại Canada trong vòng 3 năm. Cụ thể, chỉ tiêu nhập cư 2017 của Canada cao nhất trong lịch sử và cao nhất trong các nước Mỹ, New Zealand, Úc đạt mức 280.000 – 320.000 người.


Thông tin cơ bản về hệ thống trường Cao đẳng tại Canada

Chương trình đào tạo tại các trường cao đẳng thường mang tính thực tiễn cao và thực hành nhiều, mang tính đào tạo nghề cao hơn so với đại học, vì vậy, rất nhiều trường hợp sinh viên sau khi đã nhận bằng cấp cử nhân vẫn đăng ký học thêm các chương trình cao đẳng để có thêm kỹ năng thực tế.

Sinh viên có thể học toàn thời và bán thời, tuy nhiên sinh viên quốc tế phải học toàn thời gian. Hiện nay, Canada đã có hơn 175 cơ sở giáo dục sau trung học là thành viên của Hiệp Hội Các Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Canada (ACCC). Hệ thống trường Cao đẳng Canada hiện nay gồm có các loại hình cơ bản như sau:

Loại hình

Mô tả thông tin cơ bản

Các trường cao đẳng – đại học Canada (University College)

Như tên gọi phần nào đã nêu ra, đây là các trường mang tính kết hợp giữa cao đẳng và đại học. Sinh viên có thể chọn một trong hai hướng theo một chương trình văn hóa trong hai năm sau đó chuyển tiếp lên đại học hoặc học 2-3 năm rồi tốt nghiệp với một bằng cấp chuyên môn. Sinh viên chỉ cần học thêm 02 năm là lấy được bằng cử nhân 4 năm. Các trường này thường liên kết với các trường đại học trong vùng để liên thông học sinh từ trường mình lên đại học.

Cao đẳng cộng đồng Canada (Community College)

Cao đẳng cộng đồng là loại trường phổ biến ở Canada có các chương trình đào tạo nghề chuyên môn từ 1 đến 3 năm (bao gồm cả thời gian thực tập). Một vài trường cao đẳng cộng đồng dạy nghề còn có chương trình chuyển tiếp đại học, cho phép học sinh theo học các khóa học tương đương với hai năm đầu của chương trình đại học 4 năm. Sau đó, học sinh tiếp tục học 2 năm cuối tại trường đại học để hoàn tất chương trình đại học.

Trường Cao Đẳng Nghề (Technical Institute/Career College)

Đây là các cơ sở giáo dục tư nhân, chuyên cung cấp các khóa đào tạo ngắn và trung hạn, đào tạo những kỹ năng làm việc thực tiễn người lao động. Các nghề được đào tạo: điện ảnh, tin học, internet, thiết kế đồ họa, du lịch khách sạn,..có thể xin theo học các trường cao đẳng dạy nghề. Mặc dù do tư nhân làm chủ, các trường này phải tuân theo các quy định về giáo dục của tỉnh/ bang, nên luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chương trình đào tạo và chất lượng giảng dạy.

 

chon nganh hoc canada

 

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Cao đẳng tại Canada với sự đa dạng về ngành nghề đào tạo, cho phép sinh viên dễ dàng lựa chọn ngành học và có nhiều hướng học tập khác nhau. Hơn nữa, các trường cao đẳng Canada còn là nguồn cung cấp lao động lành nghề chủ yếu trong nước do đó các trường thường được Chính phủ quan tâm đến việc phát triển thêm các khối ngành phù hợp, đáp ứng với nhu cầu của thị trường lao động.

Theo báo cáo việc làm năm 2015 của Đại học Ontario, Canada thì 90% sinh viên tốt nghiệp cao đẳng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, chiếm đến gần 30% số lượng dân lao động của Canada.

Trong 10 năm cụ thể vào năm 2014 – 2024, mức tăng trưởng kinh tế dự kiến sẽ tạo ra khoảng 1,5 triệu việc làm mới khoảng 150.000 việc làm mỗi năm, đạt 70% tăng trưởng việc làm dự kiến ​​trong 10 năm tới dự kiến ​​sẽ rơi vào các công việc có kỹ năng cao, đối tượng đáp ứng công việc mới này chiếm đại đa số là các sinh viên có trình độ cao đẳng do đáp ứng nhanh công việc và nhân lực với bằng cấp cao đẳng có mức lương mà các doanh nghiệp tại Canada đáp ứng được.

 

 


New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp hầu hết các trường Cao Đẳng tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


 


New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

1ctBfx

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm