Singapore là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất trong khu vực Châu Á và còn là một quốc gia có nền giáo dục tân tiến với hệ thống các chương trình đào tạo, các ngành học và trường học được xếp hạng rất cao trên thế giới. Do đó, Singapore hiện nay là một trong những điểm đến du học rất hoàn hảo dành cho tất cả du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới và kể cả sinh viên Việt Nam đến từ khu vực Đông Nam Á. Vậy tại sao Singapore lại có sức hút hấp dẫn đối với sinh viên quốc tế như vậy? Câu trả lời hoàn toàn không cần phải cầu kì hay khó đoán mà chính bởi Singapore là một trong những bước đệm đầu tiên trên chặng đường đi tìm thành công của bạn.


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình học tại Singapore cũng như chương trình đào tạo đa ngành từ Kaplan Singapore. 
New World Education và Kaplan Singapore tổ chức chương trình hội thảo và giải đáp thắc mắc:


1. Du học Singapore, sinh viên Việt Nam nên chọn ngành nào

2. Học tại Singapore, nhận bằng Anh Quốc, Úc

3. Học bổng 2017 từ Kaplan hấp dẫn sinh viên Việt Nam

4. Kaplan Singapore – Trường được đào tạo xuất sắc trong nhiều ngành học tại Singapore với Edutrust 4 năm

Khách mời:
Mr. Hung Nguyen - Đại diện tuyển sinh Kaplan Singapore tại Việt Nam

Thời gian: 09h00 - 12h00, ngày 01 tháng 04 năm 2017
Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

Chương trình hội thảo miễn phí các bạn tham dự hội thảo vui lòng đăng ký "TẠI ĐÂY"

 

Ngoài ra, hội thảo còn giải đáp nhiều thắc mắc cho các bạn học sinh đang quan tâm du học tại Singapore: Visa du học Singapore, định hướng chọn ngành học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp… đều được giải đáp cụ thể từ khách mời trường Kaplan Singapore cùng chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường Singapore.
Thông tin chi tiết Kaplan Singapore "Xem Tại Đây"



Giải thích nguyên nhân du học sinh và cả sinh viên Việt Nam có chiều hướng gia tăng tại singapore năm 2017


Du học Singapore – Không cần thủ tục chứng minh tài chính


Đối với rất nhiều quốc gia khác như: Mỹ, Canada, Anh, Úc,… thì việc gia đình có điều kiện tài chính chưa chắc đã đạt được visa du học do các điều kiện khắt khe về chứng minh nguồn thu nhập ổn định, hợp pháp và rõ ràng khi xin visa. Ngoài ra là các điều kiện đáp ứng yêu cầu các khóa học cũng khá cao. Điều đó khiến cho ước mơ du học của nhiều học sinh không thực hiện được khi visa bị từ chối.

Nhưng Singapore với nền giáo dục mở đã giúp cho cơ hội du học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bởi vì Visa du học Singapore không cần yêu cầu chứng minh tài chính, thu nhập, sổ tiết kiệm và visa Singapore luôn đảm bảo đạt gần như tuyệt đối.

Nguồn: Xem tại đây

Bằng cấp Singapore được quốc tế công nhận

Singapore là đất nước có nền giáo dục cao với hệ thống các trường công lập được xếp hạng trên thế giới. Ngoài 4 trường Đại học Quốc gia nổi tiếng: NUS, NTU, SMU và SUTD, Singapore còn thu hút sự hợp tác của hơn 10 trường Đại Học hàng đầu thế giới, tạo ra một mối liên kết chặt chẽ với các ngành công nghiệp mũi nhọn của nền kinh tế. Trong đó, có các trường được nhiều người biết đến như Đại Học hàng đầu INSEAD của Pháp, Viện công nghệ Massachussetts (MIT) và các trường đào tạo Kinh doanh nổi tiếng ở Mỹ như trường Cao học kinh doanh của Đại học Chicago. Sau khi tốt nghiệp, bằng cấp của sinh viên học tại Singapore sẽ được công nhận trên toàn thế giới.


Nguồn: Xem tại đây


Singapore – Miền đất hứa nên đến để khám phá & du học

Tiêu chuẩn sống cao cấp tại Singapore cũng là một trong những lý do thu hút du học sinh các nước đến đây học tập. Trong một cuộc khảo sát gần đây cho thấy chất lượng sống tại Singapore còn hơn hẳn NewYork dựa trên tiêu chuẩn đánh giá thuộc 39 lĩnh vực bao gồm ổn định chính trị, tự do cá nhân, ô nhiễm môi trường, chất lượng chăm sóc y tế, trường học, nhà trường và nhà hát…

Bên cạnh đó, Singapore còn là một quốc gia an toàn nhất trên thế giới, và không có sự đe dọa về thảm họa như động đất hay bão táp. Quốc gia này liên tục được xếp hạng cao trên thế giới về tính an toàn. Singapore là đất nước thứ 3 trên thế giới với tỷ lệ tội phạm rất thấp. Kết quả này được trụ lại với sự hợp tác song song giữa cộng đồng và cảnh sát để tạo nên một quốc gia an toàn. 

Khoảng cách giữa Singapore – Việt Nam

Thực tế, Việt Nam chỉ cách Singapore có 03 giờ bay. Vì vậy, các bạn du học sinh có thể dễ dàng về nước thăm gia đình; cũng như các vị phụ huynh có thể sang Singapore để thăm con mình. Ngoài ra, Singapore và Việt Nam còn có nhiều nét tương đồng về văn hóa, lối sống, và cách sinh hoạt. Do vậy, khi đi du học Singapore, sinh viên Việt Nam sẽ tránh được tình trạng “sốc văn hóa” và thích nghi với môi trường học tập mới tốt hơn.

du hoc singapore


Singapore – quốc gia chú trọng về giáo dục cùng nhiều chính sách hấp dẫn thu hút nhân tài


1. Sinh viên Việt Nam - Cơ hội việc làm dễ dàng sau tốt nghiệp tại Singapore


Sinh viên du học Singapore tuyệt đối không đựơc làm thêm dựa theo luật của chính phủ. Nhưng đổi lại, nếu sinh viên tập trung học tập trong thời gian ngắn, thì sau khi ra trường, cơ hội xin được việc làm và định cư ở Singapore gần như 80% tùy ngành học sinh viên chọn.


Nguồn: Xem tại đây


Người Việt Nam chúng ta sẽ dễ dàng xin được việc làm với mức lương tối thiểu 1,800 SGD/ tháng vì được chính phủ Singapore xếp vào nhóm quốc gia có kỹ năng làm việc cao (Skilled-pass), bao gồm: Việt Nam, Malaysia, Ấn Độ, v.v.

Ngược lại với những quốc gia khác như Philipines, Banglades, Indonesia, Nepal, Taiwan, chỉ được cấp Work-Pass với mức lương từ 800 – 1,200 SGD/ tháng. Thế nên, cơ hội làm việc rất cao nếu sinh viên học tập và tốt nghiệp từ một trường Đại Học tốt ở Singapore.


Nguồn: Xem tại đây


2. Cùng xem qua danh sách ngành nghề thiếu nhân lực trầm trọng tại singapore trong năm 2017

Trở thành trung tâm kinh tế hàng đầu khu vực và trên thế giới, Singapore luôn cần một nguồn lực lao động có tay nghề lớn để đáp ứng được sự phát triển của nền kinh tế. Tính từ năm 1970 đến nay, tỷ lệ người nhập cư nước ngoài gia nhập vào thị trường lao động tại Singapore tăng vọt từ 3,2% (1970) tới 38% (2014). Đến năm 2014, Singapore có tới gần 3,5 triệu người tham gia vào thị trường lao động, trong đó có tới hơn 1,3 triệu lao động là người nhập cư nước ngoài. Đất nước với 40% dân số là người nước ngoài. Lao động nước ngoài chiếm đến 80% trong ngành công nghiệp xây dựng và 50% trong ngành dịch vụ. Điều này cho thấy rằng nhu cầu lao động nước ngoài tại Singapore là vô cùng lớn.

Thống kê người lao động nước ngoài tại Singapore 1970-2014

 

Năm

Tổng số lao động

Số lao động nước ngoài

Tỷ lệ %

1970

650,892

20,828

3.2

1980

1,077,090

119,483

7.4

1990

1,537,000

248,200

16.1

2000

2,192,300

615,700

28.1

2010

3,135,900

1,088,600

34.7

2014

3,530,800

1,345,600

38,1

 (theo cục thống kê Singapore)

 

Để trong tương lai sinh viên có thể tìm được công việc ưng ý với mức thu nhập cao tại Singapore, để tránh việc lặp lại kịch bản đi du học với bằng giỏi mà vẫn thất nghiệp, sinh viên cần phải tìm hiểu xem đâu là ngành nghề dự kiến sẽ có nhu cầu lao động cao. Theo The Strategic and Skills-in-demand List – Danh sách những ngành nghề đang cần lao động phục vụ cho nhu cầu tăng trưởng các ngành kinh tế mũi nhọn ở Singapore được soạn thảo với sự tham vấn của các ngành công nghiệp tương ứng và cơ quan chính phủ liên quan, giúp các sinh viên định hướng nghề nghiệp tốt hơn ngay từ khi nhập học, các ngành nghề trong danh sách này bao gồm:

  • Manufacturing – Chế tạo

  • Construction – Xây dựng

  • Healthcare – Chăm sóc sức khỏe

  • Finance – Tài chính

  • Information communication and digital media – Thông tin liên lạc và phương tiện truyền thông kỹ thuật số

  • Tourism, Hospitality and retail – Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn và bán lẻ

Mức lương dành cho các ngành nghề này rất cao đối với những người có kinh nghiệm làm việc, bạn có thể đạt được mức lương lên tới $31,800 SGD/ tháng. Dưới đây là lương của một số nghề tiêu biểu tại Singapore:

Các ngành lao động tiềm năng

Mức lương/ tháng (SGD)

Managing director/ Chief executive officer(giám đốc/giám đốc điều hành)

$31,800

Specialist medical practitioner (medical) (bác sĩ chuyên gia)

$30,250

Trade broker (including oil and bunker trader) (Môi giới thương mại)

$21,667

Financial/ Investment adviser (tư vấn đầu tư/ tài chính)

$13,005

Marketing and sales representative (ICT) (Marketing và bán hàng)

$9,600

Technical/ Engineering services manager (eg shipyard manager)(Kỹ thuật/quản lý dịch vụ cơ khí)

$9,161

Building architect (Kiến trúc sư xây dựng)

$7,200

Civil engineer (Kỹ sư xây dựng)

$5,899

Building and construction project manager(Xây dựng và quản lý thi công dự án)

$7,239

 


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


Trong đó, hiện tại thì ngành Quản trị du lịch và khách sạn được đánh giá là ngành cần nhiều lao động nhất tại Singapore. Lý do là vì chính phủ Singapore đã cho phép xây dựng các sòng bạc lớn nhất Đông Nam Á ở Vịnh Marina và đảo Sentosa. Các sòng bạc này sau khi đưa vào giai đoạn hoạt động năm 2010 đã kéo theo rất nhiều nhà hàng, khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ dẫn đến tình trạng việc làm thiếu lao động trầm trọng. Chính vì lý do đó, chỉ cần nắm trong tay bằng cấp Quản trị du lịch và khách sạn sau khi tốt nghiệp tại Singapore, sinh viên luôn có cơ hội xin việc làm ổn định và định cư tại Singapore một cách hợp pháp và dễ dàng hơn bao giờ hết.


Các ngành học tại Singapore thu hút phần lớn sinh viên

Marketing

Nhà hành – Khách sạn

Kỹ sư

Kế toán

Truyền thông

Quản trị kinh doanh

Tài chánh ngân hàng

Logistics

Thiết kế

Công nghệ thông tin

 

Lưu ý: Danh sách ngành học chỉ có giá trị tham khảo, Quý phụ huynh cùng các em học sinh liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn du học New World thị trường Singapore để được hỗ trợ thông tin.


Du Học New World Education,
đại diện chính thức Kaplan Singapore và nhiều trường Đại học, Cao đẳng Singapore tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và học bổng từ trường, vui lòng đăng ký theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 

New World Education, Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Singapore cao. New World Education hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Singapore. Chúng tôi tin tưởng vào công việc mà chúng tôi đang làm. Đội ngũ nhân viên New world chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

A9KoW8

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm