Trong bối cảnh đổi mới và cạnh tranh mạnh mẽ, rất nhiều Học viện tại Singapore đang nhận được sự công nhận rộng rãi. Trong số đó đặc biệt không thể không kể đến sự đóng góp cho nền giáo dục quốc gia tại Học viện hàng đầu của Singapore - Học Viện Quản Lý Auston (Auston Institute of Management – AIM) xứng đáng đứng ở vị trí trong nhóm những trường đào tạo ngành Kỹ thuật chất lượng hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, ngay thời điểm này từ ngày 15/2/2017, Auston được cấp phép chương trình thực tập hưởng lương ngành kĩ thuật. Với giấy phép này Auston là trường tư thục duy nhất tại Singapore có chương trình thực tập hưởng lương. Cụ thể, thời gian khóa học Cao đẳng chỉ kéo dài trong vòng 8 tháng học lí thuyết và nhận ngay 6 tháng thực tập có cơ hội hưởng mức lương khoản S$800/ tháng. Ngoài ra, sinh viên có thể liên thông lên chương trình cử nhân kỹ thuật năm cuối tại trường đại học liên kết với Auston - Đại học De Montfort University (DMU), là trường đại học thành lập lâu đời tại UK và trường thuộc top 1,4% trong 18000 trường đại học trên thế giới.

New World Education phối hợp cùng Học viện Auston  tổ chức chương trình hội thảo và giải đáp những thắc mắc của học sinh sinh viên Việt Nam.

1. Tại sao nên chọn Chương trình thực tập hưởng lương khối ngành Kỹ Thuật tại Singapore 2017
2. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp khối ngành kỹ thuật cùng học bổng hơn 2.000$ SGD từ
Học viện Auston 

Khách mời: 
Mr. Kevin Le - Đại diện tuyển sinh quốc tế


Thời gian: 11h00, ngày 04 tháng 3 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM


Các bạn đăng ký dự hội thảo vui lòng đăng ký 
"TẠI ĐÂY"


Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề
Chương trình học bổng, chính sách Visa, định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều được giải đáp cụ thể từ Đại diện tuyển sinh cùng chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường SINGAPORE.

>>> Thông tin chi tiết
Học viện Auston, "Xem tại đây"

 

Nguyên nhân ngành Kỹ thuật tại Singapore luôn là ngành học Hot thu hút nhiều sinh viên quốc tế

Và Singapore cũng được công nhận là một trong những thành phố có nền giáo dục tốt nhất thế giới. Mặc dù có diện tích không lớn nhưng Singapore vẫn là một trong những trung tâm công nghệ toàn cầu.  Vì vậy, giáo dục kỹ thuật tại Singapore cũng rất phát triển với đầy đủ các phân ngành. Singapore có hai đại diện trong số 10 trường đào tạo kỹ thuật tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Topuniversity. Các sinh viên theo học khối ngành kỹ thuật tại Singapore sẽ được trải nghiệm chất lượng đào tạo quốc tế và thực hành trong những điều kiện kỹ thuật tiên tiến.

Thông thường, chương trình đào tạo ngành kỹ thuật tại các trường đại học ở Singapore thường kéo dài từ 3 đến 4 năm với mức chi phí dao động trong khoảng từ 13,000 – 23,000 SGD mỗi năm và các bậc cao đẳng tại Singapore dao động từ 12,000 – 15,000 SGD trong 8 tháng. Tùy vào mỗi phân ngành mà chương trình đào đạo và yêu cầu đầu vào sẽ khác nhau.

TOP các quốc gia có ngành Kỹ thuật lương cao trên thế giới


Nguồn: Xem tại đây



Du học cùng Ngành Kỹ thuật có thu nhập cao và triển vọng trong tương lai

Kỹ thuật là nhóm ngành thuộc STEM, có vai trò thiết yếu trong sự phát triển của nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Các sinh viên tốt nghiệp Kỹ thuật thường có cơ hội tìm việc làm trong nhiều lĩnh vực, thiết kế sản phẩm cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Nghề nghiệp về kỹ thuật không chỉ gói gọn trong các ngành như kỹ thuật điện tử, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật ô tô và công nghệ phần mềm mà còn ở nhiều lĩnh vực khác, trong đó có cả thông tin - truyền thông và thậm chí chăm sóc sức khỏe. Theo Contact Singapore, một mạng lưới toàn cầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, số lượng công việc kỹ thuật chiếm đến 25% tổng các công viêc trong lĩnh vực sản xuất tại Singapore.

Trong năm 2014, khối ngành kỹ thuật chiếm khoảng 35.000 việc làm tại Singapore và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 5% đến 6% hàng năm đến năm 2020. Ước tính mỗi năm nhu cầu tuyển dụng kỹ sư tại Singapore vào khoảng gần 2,000 vị trí. Báo cáo tiền lương Singapore 2015 của Adecco cũng cho thấy khối ngành kỹ thuật là một trong 4 lĩnh vực có mức lương tăng ấn tượng nhất trong năm 2015. Do vây, đây sẽ là một ngành nghề hứa hẹn nhiều triển vọng cho các du học sinh quốc tế.

Cũng theo báo cáo của Adecco, Singapore đã chuyển lên chuỗi giá trị để thực hiện các hoạt động sản xuất có giá trị gia tăng cao hơn với trọng tâm là đổi mới về nghiên cứu và phát triển. Điều này sẽ mang đến cơ hội việc làm phong phú cho các kỹ sư, đặc biệt trong các ngành liên quan tới môi trường và hàng không vũ trụ. Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng các kỹ sư thiết kế và kỹ sư an ninh cũng được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh tại Singapore.

Theo EE Times, một tờ báo quốc tế về công nghiệp được đánh giá cao, các kết quả trong cuộc khảo sát hàng năm của trang báo này cho thấy các kỹ sư ở Singapore được trả mức lương cao nhất với số giờ làm việc ngắn nhất ở châu Á và một số lượng đáng kể các kỹ sư trong khu vực mong muốn tìm được việc làm tại Singapore. Và mức tiền thưởng hàng năm thường thay đổi ước tính vào khoảng 2000 SGD và 5000 SGD mỗi năm.

Bảng lương hàng tháng của nhân viên kỹ thuật tại Singapore


Nguồn: Xem tại đây



Sự đa dạng của các công việc kỹ thuật cho phép các kỹ sư tìm được mức lương như mong muốn. Mức lương trung bình cho một sinh viên mới ra trường trong khối ngành này có thể đạt 3,500 SGD mỗi tháng. Các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm có thể kiếm được từ 5,000 đến 7,000 SGD mỗi tháng, tương ứng mức thu nhập hơn 60,000 SGD mỗi năm.

Một khảo sát tương tự cũng báo cáo rằng các kỹ sư làm việc trong nghiên cứu & phát triển (R&D) kiếm được mức lương trung bình cao nhất khoảng 65,000 SGD mỗi năm. Các kỹ sư làm việc trong ngành linh kiện & cụm lắp ráp, và máy tính & thiết bị ngoại vi cũng là những người được cung cấp các gói lương tốt nhất. Ngoài ra, các kỹ sư có trình độ cao hơn sẽ được trả mức lương tương đối cao.


Nguồn: Xem tại đây



Nguồn: Xem tại đây



Nguồn: Xem tại đây



Ưu điểm về chương trình đào tạo tại trường Auston

Thành lập năm 1996, Auston là một trong những trường chuyên đào tạo các ngành về kỹ thuật và kinh tế tại Singapore. Sinh viên lựa chọn Auston vì các lý do sau:

  • Là trường tư thục duy nhất có chương trình thực tập hưởng lương đối với ngành kĩ thuật.

  • Bằng cấp quốc tế được công nhận rộng rãi.

  • Đại học DMU thuộc top 1,4% đại học tốt nhất trên thế giới.

  • Trường nằm ngay Bugis MRT - Trung tâm của Singapore nên sinh viên có thể đi học bằng xe bus hoặc MRT.

  • Sinh viên được lựa chọn chương trình học tăng tốc.

  • Top 10 trường tư thục đào tạo kĩ sư tốt ở Singapore.

  • Kết quả khảo sát của JobsCentral về mức độ hài lòng của sinh viên năm 2014: 86%.

>>> Nguồn: Xem tại đây

 

Những thông tin cơ bản ngành Kỹ thuật tại trường Auston

Học Viện Quản Lý Auston (Auston Institute of Management – AIM) xứng đáng đứng ở vị trí trong nhóm những trường đào tạo ngành Kỹ thuật chất lượng hàng đầu thế giới.

Danh sách môn học

1. Electrical Technology - About power

2. Computer Systems Technologies - How it works. Smartphones to servers

3. Engineering Mathematics - Calculations for complex scenarios

4. Digital Circuits - Making software and hardware do what you want it to do

5. Data Communications and Networks - How technology talks to each other

6. Analogue Electronics Technology - Old school technology. fundamental.

***Lưu ý:


  • Thời gian học lý thuyết: Mỗi sinh viên có thời hạn học tập trong vòng 8 tháng.

  • Thời gian thực tập: Mỗi Công ty thực tập sẽ đăng ký Training Work Permit trong vòng 6 tháng cho sinh viên.

  • Sau đó trường sẽ đăng ký tiếp Student Pass cho sinh viên học tiếp khóa tiếp theo.

Chương trình Pathway (chuyển tiếp)

Sau khi hoàn tất xong chương trình thực tập, Sinh viên được học tiếp lên cử nhân của đại học DMU trong thời gian 16 tháng để hoàn tất cử nhân

Tổng thời gian hoàn tất cử nhân là 14 +16 = 30 tháng

THÔNG TIN HỌC PHÍ NGÀNH KĨ THUẬT & ƯU ĐÃI CHO SINH VIÊN

Chương trình

Điều kiện

Học phí

Phí đăng kí

Cao đẳng 8 tháng

  • Hoàn tất lớp 12 hoặc tương đương.
  • IELTS 5.5 hoặc vượt qua bài kiểm tra

S$12,750 (đóng 1 lần)

 

 

  • Sinh viên chỉ cần đóng phí đăng kí S$267.5 thay cho S$481.5 trong thời gian từ nay đến ngày 15/3/2017.

Cử nhân DMU 16 tháng

  • Hoàn thành chương trinh Cao đẳng
  • IELTS 6.0

S$22,200 ( đóng 2 lần)

 

Chi phí khác

  • Student pass: $90 SGD (Chi phí sẽ thanh toán cho ICA khi nhận Student Pass tại Singapore)

  • Phí khám sức khỏe: $50-60 SGD (Chi phí sẽ thanh toán khi đi khám tại Singapore)

Chương trình thực tập hưởng lương ngành kĩ thuật tại Auston

Từ ngày 15/2/2017, Auston được cấp phép chương trình thực tập hưởng lương ngành kĩ thuật. Với giấy phép này Auston là trường tư thục duy nhất tại Singapore có chương trình thực tập hưởng lương.

Thời gian khóa học là:  8 tháng học lí thuyết + 6 tháng thực tập với mức lương khoản S$800/ tháng.

Ngoài ra, Auston vừa liên kết với đại học De Montfort University (DMU), là trường đại học thành lập lâu đời tại UK, theo World University Ranking 2015-16, trường thuộc top 1,4% trong 18000 trường đại học trên thế giới. Auston liên kết với DMU về chương trình cử nhân năm cuối.

Kết quả khảo sát 2015, DMU thuộc 25 trường đại học ở Anh đào tạo ra nhân viên chất lượng nhất. có đến 96% sinh viên tìm được việc làm tốt trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp (Higher Education survey 2015).

Ngoài ngành liên quan đến kỹ thuật, Auston còn đào tạo rất nhiều ngành: Chi tiết xem "tại đây"

 



Du Học New World Education,
đại diện chính thức Auston Institute of Management tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và học bổng từ trường, vui lòng đăng ký theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 




New World Education, Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Singapore cao trong năm 2016. New World Education hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Singapore. Chúng tôi tin tưởng vào công việc mà chúng tôi đang làm. Đội ngũ nhân viên New world chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

ZCZbYD

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm