Du học Úc từ bậc trung học phổ thông đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Du học sớm giúp du học sinh tiếp cận môi trường học tập hiện đại, hoàn thiện năng lực tiếng Anh, dễ dàng ghi danh vào các đại học hàng đầu và phát huy tốt hơn trong môi trường làm việc quốc tế sau này.  

Đại diện tuyển sinh tập đoàn giáo dục Study Group Ms. Nhung sẽ có buổi trao đổi cùng Quý phụ huynh cùng các em học sinh quan tâm đến du học Úc từ bậc THPT, Dự bị tại  Du Học New World Education. Cơ hội cho các bạn nhận được học bổng Úc lên đến 30%.


Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều sẽ được giải đáp cụ thể.

Đại diện trường Ms.Nhung sẽ chia sẽ bí quyết để học sinh có cơ hội vào TOP trường G8 của Úc như: University of Sydney, University of Western Australia, Australia National University….

 

Thời gian: 09h - 12h ngày 20 tháng 08 năm 2016
Địa điểm: Phòng hội thảo New World Education - SCB building, Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Sinh viên quan tâm đến buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp. Vui lòng đăng ký tham dự theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

Cách 1: Đăng ký tư vấn trực tuyến: https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc

Cách 2: Gửi  email: info@newworldedu.vn

Cách 3: Gửi hồ sơ online https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online

 

DU HOC UC VISA SSVF


Visa ưu viên SSVF thay đổi có những thuận lợi gì cho sinh viên Việt Nam khi nộp Visa THCS, THPT?

  • Visa không yêu cầu bằng chứng Tiếng Anh
  • Visa không yêu cầu chứng minh tài chánh  từ người bảo trợ
  • Cơ hội chuyển tiếp vào các trường Đại học hang đầu Úc
  • Không tạo áp lực cho các gia đình có ý định đầu tư cho con em du học nghiêm túc, thu nhập cao nhưng ko có bằng chứng giấy tờ đủ thuyết phục Lãnh sự
  • Sinh viên có cơ hội học tập sớm, nền tảng kiến thức tốt để vào các trường đại học hàng đầu tại Úc
  • Sinh viên được cộng điểm định cư cao hơn nếu học sớm theo quy định  thang điểm định cư, có nghĩa bạn càng ở úc lâu, hoc tốt, yếu tốt định cư gần như tuyệt đối ....


>>>Visa du học úc SSVF 2016 - quy trình xét duyệt visa đơn giản, thuận lợi và dễ dàng hơn

Lưu ý:
Chính sách Visa ưu tiên chỉ dành cho 1 số trường tại một số Bang được cho phép từ Bộ Di Trú.

Vui lòng xem thông tin chính xác chi tiết cho từng trường về yêu cầu mới từ Bộ Di Trú tại website:
https://www.border.gov.au/Trav/Visa


Visa ưu viên SSVF thay đổi có bất lợi cho sinh viên khi nộp Visa THCS, THPT không ?


Hoàn toàn không ảnh hưởng, học phí các trường vẫn như cũ. Đây là cơ hội lớn chưa từng có cho các học sinh và gia đình có ý định đầu tư nghiêm túc cho con du học nhưng chứng minh tài chánh làm cản trở lớn, thậm chí có 1 vài học sinh bị từ chối Visa nếu bổ sung tài chánh không đủ sức thuyết phục về nguồn thu nhập hằng tháng từ người bảo lãnh

Nếu có ý định đầu tư nghiêm túc và đơn giản hóa thủ tục, bạn nên lựa chọn các trường thuộc diện ưu tiên để có cơ hội sở hữu tấm vé vào xứ sở Kangaroo du học 

Vì sao nên chọn
du học bậc trung học tại Úc?

Theo báo cáo của chính phủ Úc (Nguồn internationaleducation.gov.au), số lượng học sinh quốc tế du học bậc trung học tại Úc tăng nhanh chóng qua các năm 2012 – 2015. Theo thống kê mới nhất 2015 số lượng du học sinh bậc trung học nhập học đạt 210,908 học sinh tăng 12,3% so với năm trước. Riêng học sinh trung học Việt Nam có khoảng hơn 19,000 học sinh nhập học năm 2015 tăng gần 1,000 học sinh so với năm 2014.

du hoc uc

Nguồn https://internationaleducation.gov.au/research/international-student-data/pages/default.aspx


Cũng giống như các nước Anh, Mỹ.. du học bậc Trung học phổ thông tại Úc đang trở thành lựa chọn hàng đầu của học sinh Việt Nam và quốc tế vì những lý do như sau:

- Giáo dục tiên tiến, nhiều chương trình học. Bậc trung học của Úc gồm 6 năm, bắt đầu từ lớp 7 - lớp 12 và chia làm hai bậc: Junior Secondary (Year 7-10) và Senior Secondary (Year 11-12). Ở bậc Senior Secondary, học sinh bắt đầu có các lựa chọn môn học đa dạng tùy theo định hướng tương lai của mình. Học sinh có thể lựa chọn các chương trình học như:  Certificate I đến Certificate IV, chương trình Foundation dự bị đại học 1 năm hoặc tuyển vào đại học.

 

- Cấu trúc chương trình học quốc gia của Úc tập trung phát triển các kỹ năng, kiến thức, thái độ và giá trị của học sinh trong 8 lĩnh vực học tập: Tiếng Anh; toán; khoa học tự nhiên; công nghệ; khoa học xã hội và môi trường; giáo dục y tế và thể chất; các sinh ngữ khác; và mỹ thuật.

 

- Du học bậc trung học tại Úc là con đường ngắn nhất để chuyển tiếp đến bất cứ Đại học nào ở Úc mà bạn mong muốn và có được bằng trung học được công nhận toàn thế giới.

 

du hoc uc trung hoc pho thong


 

II. Tại sao chọn học THPT tại trường Taylors College?

 

Taylors College là một trong số ít trường THPT nằm trong danh sách xét Visa Ưu tiên SSVF 2016.

 

Môi trường học tập độc đáo tại trường Taylors College sẽ giúp học sinh đạt được các hoài bão, đồng thời các em được tận hưởng cuộc sống sinh viên tại trường đại học và môi trường xung quanh.  Sau đây là những lý do khiến học sinh nên chọn học tại Taylors College:

 

1. Sự thành công của học sinh


Thành công là thước đo để đánh giá chất lượng nhà trường. Taylors College tự hào được đánh giá bởi kết quả và thành tích suất sắc của học sinh.

 

2. Bốn địa điểm tuyệt vời để lựa chọn


Trường Taylors College có 3 trụ sở đặt tại 3 thành phố xinh đẹp nhất trên thế giới.


Thuận lợi của việc học tại Úc hay New Zealand là bạn có thể tận hưởng môi trường sống ở thành phố, và cũng rất gần gũi với môi trường sống ngoài trời.

 3. Chuẩn bị tốt nhất để vào đại học


Mục đích của chúng tôi là giúp bạn chuẩn bị tốt nhất để đạt được thành tích xuất sắc ở trường đại học. Với  90 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn thực hiện được những gì tốt nhất để giúp đỡ học sinh!

Chương trình học của trường được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn phát huy các kỹ năng về ngôn ngữ, các môn học thuật, văn hóa và xã hội, để bạn trở thành một sinh viên thành công ở trường đại học 


4. Sự hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất


Những hỗ trợ ban đầu của trường giúp bạn thích nghi với cuộc sống ở một đất nước xa lạ. Đã từng giúp đỡ hàng ngàn học sinh, chúng tôi biết cần phải giúp đỡ bạn như thế nào. Cũng giống như những học sinh đã được chúng tôi giúp đỡ trước đây, bạn sẽ yêu thích cuộc sống ở Úc và New Zealand.

Khi bắt đầu học tập, bạn sẽ nhận được chương trình hỗ trợ của chúng tôi thông qua một mạng lưới nhân viên trợ giúp, tư vấn và giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào trong việc lựa chọn môn học, chăm sóc sức khỏe hay lựa chọn nghề nghiệp.

Mỗi trụ sở của trường đều có một nhân viên phụ trách phúc lợi cho học sinh sẵn sàng hỗ trợ, giúp giải quyết các vấn đề cá nhân hay các vấn đề khác.


du hoc uc truong Taylor college

 

III. Chương trình đào tạo tại Taylors College

 
1. Chương trình Tiếng Anh (TELP)


Việc có thể nói tiếng Anh trôi chảy là điều kiện phải có để có thể học tập cũng như đạt được thành công trong thế giới ngày nay.

Chương trình dự bị tiếng Anh kéo dài trong 12 tuần, sẽ đảm bảo khả năng dùng tiếng Anh một cách chính xác và tự tin.


Trong suốt quá trình học,học sinh sẽ đóng vai trò chủ động. Tất cả những người mà bạn gặp gỡ đều sử dụng tiếng Anh: bạn bè, giáo viên, gia đinh và dân địa phương.

TELP tập trung vào: Tìm hiểu về ngôn ngữ, Các văn phong viết chính thức, Ghi chú, Viết luận, Nghe hiểu chuyên sâu, Kỹ năng đọc.


2. Chương trình PTTH


Tại Úc, Taylors College cung cấp chương trình đào tạo 3 năm cuối PTTH của chính phủ Úc (lớp 10, 11 và 12) tại trụ sở ở Sydney.

Học chương trình PTTH ở Sydney

3. Chương trình Cao đẳng

Taylors College cung cấp 2 chương trình Cao đẳng Cao đẳng thương mại và Cao đẳng khoa học


Sau khi hoàn tất chương trình học này, bạn có thể vào học thẳng năm 2 đại học Tây Úc( the university of Western Australia) – thuộc nhóm 8 trường đại học hàng đầu nước Úc và Top 100 thế giới, Đại học Quốc Gia Úc (ANU) tại Canbera.


4. Dự bị Đại học


Chương trình dự bị đại học được giảng dạy duy nhất tại các khu trường Taylors College tại Auckland, Perth và Sydney.

Chương trình Dự bị Đại học Sydney  (USFP) 
Chương trình Dự bị Đại học Tây Úc (UWAFP)
Chương trình Dự bị Taylors Auckland  (TAFY)


* Các chương trình học của Trường Taylor College:
 " xem tại đây"

III. Học phí ước tính

Chương trình học

Học Phí

 Yêu cầu

Highschool

 

January( year 10, 11, 12)

AU$23,880

Lớp 10: IELTS 4.5( không band nào dưới 4.5)

Lớp 11: IELTS 5.0( Không band nào 5.0)

Lớp 12: IELTS 5.5( không band nào dưới 6.0, học sinh đã hoàn thành sơ bộ chương trình  lớp 11 )

April( Year 10 & 11)

AU$17,910

July (Year 10)

AU$11,940

Dự bị

 

Standard

AU$22,500

IELTS 5.5

Intensive

AU$22,500

IELTS 6.0

Extended

AU$31,845

IELTS 5.0

Cao đẳng

 

Cao đẳng thương mại(8 tháng/12 tháng)

AU$26,248

IELTS 6.0 ( không band nào dưới 5.5)

Cao đẳng khoa học

AU$25,800

IELTS 6.0 ( không band nào dưới 5.5)

Academic English Preparation( AEP)

AU$5,200/10 tuần

 

 

du hoc uc truong Taylor college



 IV. Học bổng trường 2016

 

Taylors Perth Diploma Programs

và Taylor highschool

Học bổng 10%

Dự bị đại học

Cao đẳng

Lớp 11 – GPA ≥ 7.5

Lớp 12 – GPA ≥ 7.5

Học bổng 20%

Lớp 11 – GPA ≥ 8.0

Lớp 12 – GPA ≥ 8.0

Học bổng 30%

GPA ≥ 8.5

Đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào

Giảm 10% của chương trình Tiếng Anh học thuật

Tiếng Anh

Giảm 10% (AUD 5,200/1 kỳ) của chương trình Tiếng Anh học thuật .Phỏng vấn với trường

 


NGUYỄN THỊ DIỄM HƯƠNG - TAYLORS COLLEGE PATHWAY THE UNIVERSITY OF WESTERN AUSTRALIA (G8)


New World Education
, đại diện tuyển sinh Taylors College thuộc Tập đoàn Study Group tại thị trường Việt Nam. Học sinh quan tâm chương trình học THPT cùng chính sách Visa Úc sau 1/72016. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education để được tư vấn và làm hồ sơ miễn phí

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education
>>> DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC 2016

>>>DU HỌC ÚC - DANH SÁCH SOL LIST 2016

>>>Thực tập hưởng lương và học bổng các trường Úc 2016


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad  

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Pw8DDQ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm