Những năm gần đây, sinh viên du học bằng kép tăng lên nhanh chóng để tận dụng tối đa thời gian du học để gia tăng kiến thức, chuẩn bị tốt kỹ năng trước khi tìm kiếm việc làm. Trường Đại học James Cook đã nhanh nhạy đón đầu xu thế này, thiết kế và cung cấp cho du học sinh những khóa học lấy bằng kép chất lượng và phù hợp với sinh viên quốc tế.

Giám đốc Đại diện tuyển sinh James Cook University thị trường Việt Nam: Mr. Quang Nguyen sẽ có buổi trao đổi cùng sinh viên quan tâm đến chương trình “ Học bổng 13,500 AUD và Văn Bằng Kép nhân đôi cơ hội việc làm” tại Văn phòng Du Học New World Education.

Thời gian: 09h00 ngày 21 tháng 05 năm 2016

Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 2, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM


Học phí và Học bổng James Cook University 2016:


James Cook University, Brisbane 2016

NGÀNH ĐÀO TẠO

HỌC PHÍ 2016

HỌC BỔNG

Cao đẳng Kinh tế

18,000 AUD

Học bổng khóa Diploma trị giá 4,500 AUD. Nếu học sinh tiếp tục theo học cử nhân tại JCUB, sẽ được tiếp tục xét nhận học bổng 9,000 AUD cho 2 năm Đại học tại JCUB = Tổng cộng 13,500 AUD

 

Học bổng đặc biệt dành cho các bạn đăng kí gói cao đẳng  tại học viện Sarina + 2 năm Bachelor tại JCUB trị giá 20.500 AUD( 9,500 AUD cho cao đẳng và 12,000 AUD cho cử nhân) .

 

Yêu cầu xét học bổng: GPA từ 8.0  và IELTS 5.5( các kỹ năng đủ 5) trở lên.

Cao đẳng quản trị khách sạn

(Học viện Sarina Russo)

20,000 AUD

Cao đẳng dịch vụ cộng đồng

(Học viện Sarina Russo)

20,000 AUD

Cử nhân Kinh tế chuyên ngành

  •  Kế toán
  •  Quản trị Nhà hàng, Khách sạn và Du lịch
  •  Kinh doanh Quốc tế
  •  Marketing

24,000 AUD

Học bổng dành cho Khóa Cử nhân trị giá 12,000 AUD ( Trừ vào học kỳ 4)

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

24,000 AUD

Học bổng trị giá 9,000 AUD dành cho khóa thạc sỹ

( Trừ vào học kỳ 4)

Thạc sỹ Kế toán Chuyên nghiệp

24,000 AUD

Thạc sỹ Quản trị Nhà hàng, Khách sạn và Du lịch Quốc tế

24,000 AUD

Thạc sỹ Công nghệ Thông tin (Business Informatics)

26,000 AUD

Thạc sỹ Công nghệ Thông tin/ Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

26,000 AUD

Thạc sỹ Quản trị Nhà hàng, Khách sạn và Du lịch Quốc tế/ Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

24,000 AUD

Thạc sỹ Kế toán Chuyên nghiệp/ Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

24,000 AUD


du hoc uc James cook university


Đại học James Cook (JCU) là đại học lâu đời thứ hai tại bang Queensland, Australia với các cơ sở đặt tại các thành phố Cairns, Townsville, Brisbane, Bang Queensland, Úc và 1 cơ sở tại Singapore. JCU thuộc top 4% các trường đại học hàng đầu trên thế giới năm 2015(Academic Ranking of World Universities ARWU); Theo The Times Higher Education (THE)  JCU thuộc top 300 trường đại học hàng đầu thế giới (THE World University Rankings 2015) (Nguồn:
https://www.jcu.edu.au/world-rankings).  Năm 2015, JCU được nhận 4 giải cho sự nghiệp đóng góp giáo dục từ văn phòng chính phủ Australia (Office for Learning & Teaching). Ngoài ra, trong "The Good Universites Guide 2015" JCU được xếp hạng 5 sao với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao.

 

Việc học bằng kép sẽ không “nặng” và khó khăn nhiều nếu bạn chọn cho mình một ngành tương đồng hoặc có thể bổ sung cho ngành chính bạn đang học. Bởi bên cạnh việc bạn được miễn những môn đã học ở bằng thứ nhất thì những kiến thức chuyên ngành ở cả hai ngành có thể hỗ trợ nhau và giúp bạn “chín nghề” hơn. Chính vì thế, James Cook University thiết các các chương trình bằng kép vừa đáp ứng nhu cầu lao động hiện tại vừa phù hợp với khả năng của sinh viên quốc tế. Chương trình có các ngành áp dụng:

  • Khách Sạn - Du Lịch
  • Marketing - Kế Toán
  • Quản Lý Sự Kiện
  • Quản Trị Kinh Doanh
  • Khoa Học Môi Trường
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Thiết Kế Games
  • Tâm Lý - Giáo Dục

>>> Thông tin chi tiết chương trình: Văn bằng kép James Cook University

Sinh viên tham dự các chương trình học tại JCUB, sẽ có cơ hội việc làm và định cư theo
danh sách ngành nghề định cư (SOL 2016) với 2 chuyên ngành kế toán (Mã ngành đinh cư: 2211), Công nghệ thông tin (Mã ngành định cư: 2631).

du hoc Uc James Cook University


3 ưu điểm vượt trội khi du học bằng kép tại James Cook University (JCUB)

Với chương trình đào tạo song song 2 chuyên ngành sẽ giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp vừa có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực chuyên ngành, đồng thời còn có được những kỹ năng quản lý cấp cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng hiện nay. Không chỉ như vậy, du học văn bằng kép tại ĐH James Cook còn có những ưu điểm như sau:


1/ Tiết kiệm chi phí, thời gian du học: Tìm hiểu thêm
“chọn lộ trình du học Úc phù hợp”


Thông thường các chương trình đại học kéo dài từ 3-4 năm, đào tạo thạc sĩ từ 1.5-2 năm nếu muốn du học 2 bằng đại học hoặc thạc sĩ có thể mất gấp đôi thời gian tức là từ 6-8 năm (đại học) và 3-4 năm (thạc sĩ). Tuy nhiên khi du học bằng kép, du học sinh có thể hoàn thành trong một khung thời gian ngắn hơn so với học 2 bằng riêng lẻ vì nhiều môn học có thể tính điểm cho cả 2 ngành học. Nếu sắp xếp các khóa học cẩn thận, sinh viên quốc tế có thể hoàn tất 2 bằng đại học trong 5 – 6 năm, bằng kép thạc sĩ chỉ 2,5 năm – 3 năm như vậy khi học chương trình bằng kép sinh viên tiết kiệm ít nhất từ 1 – 3 năm du học.

Học bằng kép không chỉ đơn giản tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm được một khoản lớn học phí và chi phí du học. Theo thống kê của Đại học James Cook, một du học sinh quốc tế trung bình  sẽ cần 17,160 AUD - 23,920 AUD/ năm (bao gồm tiền nhà, chi phí sinh hoạt, phương tiện đi lại…) nếu học văn bằng kép sẽ tiết kiệm được tối đa 51,480 – 71,760 AUD (tương đương 860 triệu – 1,3 tỷ VND theo tỷ giá AUD/VND tháng 3/2016)

(Tham khảo nguồn: https://www.jcu.edu.au/international-students/fees-and-costs)


2/ Cơ hội nghề nghiệp mở rộng với lương cao: Tìm hiểu thêm
“Ngành thiếu nhân lực, ưu tiên việc làm và cơ hội định cư Úc 2016”


Chương trình  bằng kép đào tạo sinh viên nhiều kiến thức trong các lĩnh vực và bổ trợ nhau khi làm việc,  điều này giúp sinh viên mới tốt nghiệp có nhiều cơ hội cạnh tranh hơn so với sinh viên chỉ có 1 văn bằng. Ví dụ, văn bằng kép Quản trị du lịch, khách sạn -  Quản trị kinh doanh không chỉ có kiến thức về chuyên môn du lịch, khách sạn, nhà hàng mà còn có kỹ năng quản lý nên sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm vị trí quản lý cao hay làm kinh doanh trong lĩnh vực DL-KS-NH đều được. Được trang bị văn bằng kép, sinh viên quốc tế sẽ có sự linh hoạt nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến nhanh.

Theo thống kê khảo sát việc làm sinh viên mới tốt nghiệp tại Úc tháng 12/2014  (Graduate Careers Australia) tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp bằng kép có việc làm fulltime ngay lập tức chiếm 72,1%  (trong đó sinh viên học 1 bằng chi chiếm 67,6%) và tỷ lệ sinh viên thất nghiệp thấp hơn rất nhiều so với tốt nghiệp 1 văn bằng


Theo Graduate Careers Australia 2014 các mức lương của sinh viên tốt nghiệp bằng kép cao hơn so với những người tốt nghiệp chỉ 1 văn bằng (không có nghĩa là tăng gấp đôi) và tốc độ tăng lượng rất nhanh.  Theo đó,  mức lương khởi điểm hàng năm trung bình cử nhân Úc mới tốt nghiệp 2014 là $52,500;  năm 2013 là $52,450 và $ 52,000 trong năm 2012.


3/ Du học bằng kép giúp tăng cơ hội định cư tại Úc: Tìm hiểu thêm
“Du học úc lấy 2 văn bằng cùng 1 lúc”


Theo bảng tính điểm định cư tại Úc, sinh viên quốc tế muốn định cư phải đạt tối thiểu 65/ 100 điểm bao gồm các chi tiêu xem xét về: tuổi, bằng cấp, số năm kinh nghiệm làm việc, khả năng tiếng Anh..Với sinh viên quốc tế du học văn bằng kép thì cơ hội định cư sẽ dễ dàng hơn nhiều so với sinh viên  du học thông thường.


Thông thường sinh viên du học bằng kép bậc đại học có độ tuổi ít nhất 19 – 20 tuổi, bằng kép thạc sĩ  từ 22 tuổi sau khi hoàn thành khóa học sẽ rơi khoảng độ tuổi vàng từ 25-32 tuổi, do đó sinh viên quốc tế sẽ chiếm điểm tuyệt đối trong thang điểm định cư chỉ tiêu về tuổi nhập cư.

Ngoài ra, trình độ tiếng  Anh, thời gian kinh nghiệm lao động cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong thang điểm nhập cư. Tham gia chương trình văn bằng kép, sinh viên quốc tế có nhiều cơ hội trau dồi tiếng anh, có thêm nhiều thời gian làm việc hơn so với học văn bằng thông thường, từ đó sẽ đạt điểm cao trong thang điểm xét định cư tại Úc.


Như vậy tham gia chương trình bằng kép, du học sinh không những tạo nên sự khác biệt giữa hàng nghìn ứng cử viên khác khi xin việc mà còn gia tăng cơ hội định cư tại nước Úc.

Hội thảo chuyên đề "Học bổng 13,000 AUD và Văn Bằng Kép nhân đôi cơ hội việc làm”  được tổ chức hoàn toàn miễn phí, Quý phụ huynh, cùng các Em học sinh, sinh vui lòng đăng ký theo các cách sau để được đặt chỗ và nhận tài liệu.
Cách 1: Đăng ký trực tuyến https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc
Cách 2: Gọi hotlines: 091 858 3012 - 094 490 4477
Cách 3: Gửi hồ sơ online https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online


 

New World Education, đại diện chính thức tuyển sinh tại Việt Nam cho James Cook Universty, Brisbane. Vui lòng liên hệ nếu Quý phụ huynh và học sinh cần  thêm thông tin từ trường và chính sách Visa mới nhất.

New World Education, Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2015. New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2016 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Chúng tôi tin tưởng vào công việc mà chúng tôi đang làm. New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


>>> Du học Úc: Chọn đúng lộ trình, đi đến thành công
>>> Danh sách Học bổng du học Úc năm 2016

>>> Chắp Cánh Ước Mơ Du Học 2016



Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839252917-0839256917 - Fax:0839252957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

P4biNg

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm