“Chọn ngành nào khi du học Úc?” Đây là mối bận tâm lớn của rất nhiều phụ huynh khi quyết định cho con đi du học. Chính vì vậy, Du Học New world Education sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhất giúp phụ huynh và du học sinh có cái nhìn tổng quát xu hướng lựa chọn ngành du học Úc hiện nay, cơ hội nghề nghiệp cũng như là mức thu nhập dự kiến sau khi ra trường..từ đó lựa chọn ngành học phù hợp nhất.

Đại diện tuyển sinh tập đoàn giáo dục Think Education & Torrens University Australia Ms. Annie Hua sẽ có buổi trao đổi cùng sinh viên quan tâm đến ngành học Hot việc làm và cơ hội định cư Úc 2016
Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều sẽ được giải đáp cụ thể.

Thời gian: 09h ngày 14 tháng 05 năm 2016
Địa điểm: Phòng hội thảo New World Education - SCB building, Lầu 2, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
Sinh viên quan tâm đến buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp. Vui lòng đăng ký tham dự theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.
• Cách 1: Đăng ký tư vấn trực tuyến: https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc
• Cách 2: Gửi  email: info@newworldedu.vn
• Cách 3: Gửi hồ sơ online https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online


I. Du học úc khối ngành kinh tế 2016

Ngành Kinh tế có thể được mô tả như là một lĩnh vực khoa học, liên quan phân phối xã hội và sử dụng các nguồn lực như đất đai, lao động, nguyên vật liệu, hàng hoá và dịch vụ. Đây là một trong số rất ít ngành học được kết nối với các phần kiến thức khổng lồ, liên quan trực tiếp đến việc sản xuất, trao đổi, phân phối, tiêu dùng các loại sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của con người trong một xã hội với một nguồn lực có giới hạn. Các hoạt động kinh tế bao gồm cả đầu tư, sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ... Như vậy, các ngành trong lĩnh vực này bao gồm:


1. Kế toán (Accounting).

2. Luật (Law).

3. Khối kinh tế (Economics).

4. Tài chính (Finance).

5. Quản lý thông tin (Information Management).

6. Kinh doanh quốc tế (International Business).

7. Thương mại quốc tế (International Trade).

8. Quản lý (Management).

9. Quảng cáo, tiếp thị (Marketing).

10. Quản lý chuỗi cung ứng - bận tải (Supply Chain Management).

11. Thuế (Taxation).

12. Quản lý nhân sự (Human Resource).



Nhiều cơ hội việc làm, mức lương cao. Sinh viên ngành kinh tế luôn là lực lượng lao động được các nhà tuyển dụng “săn đón”, đặc biệt khi bạn lại tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại Úc, điều này đồng nghĩa với việc giá trị tấm bằng của bạn tăng lên gấp nhiều lần.  Theo báo cáo của ĐH Griffith, nhu cầu nguồn nhân lực ngành nghề kinh tế đến năm 2017 tăng hơn 90%; trong đó nhu cầu ngành kế toán tăng thêm 21,400 vị trí; quản lý bán hàng và quảng cáo 21,100 ; nhân viên kinh doanh khoảng 45,500 nhân lực…

 

Nhu cầu nguồn nhân lực các ngành tại Úc năm 2017

Nguồn: Employability trends, ĐH Griffith

 

 

II. Du học Úc khối ngành thiết kế:

 

Nhóm ngành Thiết kế gồm các chuyên ngành Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa, Thiết kế Cảnh quan, Nhiếp ảnh và Hội họa. Hơn thế nữa, với xu hướng hiện đại và chuyên môn hóa, công tác giáo dục và đào tạo nhân sự cho ngành Thiết kế hiện nay rất chú trọng đến tính chuyên sâu trong từng lĩnh vực cụ thể như: Thiết kế xe hơi, Thiết kế trang sức & phụ kiện, Thiết kế Game đồng thời trang bị cho sinh viên kiến thức quản lý trong lĩnh vực này để có thể làm việc tốt nhất với những chuyên ngành như: Quản lý thương hiệu, Quản lý & Tiếp thị nhãn hàng cao cấp cũng như công tác quản lý trong từng lĩnh vực thiết kế cụ thể đều có những yếu tố riêng biệt mà sinh viên cần nắm bắt để có thể phát triển nghề nghiệp của mình.


du hoc uc thiết kế do hoa


Cơ hội nghề nghiệp:

Nhiều bạn trẻ đã chọn các khóa học Thiết kế mang đến cơ hội phát triển phong cách riêng của mình nhưng vẫn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp:

– Thiết kế quảng cáo

– Nghệ sĩ đồ họa

– Xuất bản

– Thiết kế đồ họa

– Phát thanh truyền hình

– Thiết kế mỹ thuật

– Thiết kế đa phương tiện

– Thiết kế thời trang

– Thiết kế website

– Thiết kế nội thật

– Nghệ sĩ đồ họa

– Vẽ tranh minh họa đa phương tiện

– Thiết kế quảng cáo

– Đóng gói bao bì

– Vẽ tranh biếm họa

– Thiết kế thương mại

– Tạo dáng công nghiệp

– Kiến trúc xây dựng


Mức lương tham khảo tại 1 số cường quốc du học theo Payscale (cập nhật đến Tháng 7/2015)

Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Mỹ: 26.109 – 59.625 USD/năm

Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Úc: 37.527 – 68.083 AUD/năm

Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Canada: 29.694 – 57.270 CAD/năm

Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Singapore: 19.117 – 44.900 SGD/năm

Nhân viên Thiết kế tại Pháp: 28.000 – 50.000 USD/năm

Danh sách trường chuyên đào tạo ngành thiết kế và học bổng Úc 2016 “Xem Tại Đây”


III.Du học Úc khối ngành sức khỏe:

Úc được xem là một trong những nước có ngành học liên quan đến sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế, có nhu cầu tuyển dụng rất cao trong nhiều năm qua vì thế việc du học ngành liên quan đến sức khỏe tại Úc đòi hỏi bạn phải có năng lực học tập rất cao, đặc biệt rất hạn chế số lượng đầu vào nên tạo ra sức cạnh tranh lớn.

Điểm hấp dẫn sinh viên quốc tế đến Úc học ngành này tăng lên đang kể, theo báo cáo danh sách lượng sinh viên quốc tế đến quốc gia này học chỉ đứng sau 2 ngành kinh tế và kỹ sư, ngành sức khỏe đứng thứ 3 về số lượng sinh viên quốc tế đến học.


Năm 2016, các chuyên ngành liên quan đến sức khỏe vẫn giữ vị trí và được nâng lên về số lượng ngành nghề trong list ngành định cư với các chuyên ngành:

- Chuyên gia liệu pháp – Mã ngành định cư: 2524

- Chuyên gia vật lý trị liệu – Mã ngành định cư: 2525

- Bác sỹ đa khoa và nhân viên y tế - Mã ngành định cư: 2531
- Bác sỹ tâm thần - Mã định cư: 2534
- Nữ hộ sinh - Mã định cư:2541
- Y tá - Mã định cư:2544
- Chuyên viên y tế khác - Mã định cư: 2539
....

Chi tiết nhiều ngành định cư:   =>>Ngành định cư -  Danh sách SOL 2016
Danh sách trường đào tạo ngành sức khỏe tại Úc năm 2016

du hoc uc nganh suc khoe


Tại Úc, nhu cầu việc làm trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi trong các năm qua tăng trưởng 102% so với mức trung bình 13% của các ngành khác. Báo cáo việc làm năm của chính phủ Úc dự báo các ngành dịch vụ chăm sóc sẽ là lĩnh vực số 1 trong giai đoạn 2015-2016. Trong đó, ngành chăm sóc người cao tuổi và bệnh nhân sẽ thu hút nhu cầu nhân lực lớn nhất tại Úc. Theo Health Workforce Australia nguồn nhân lực ngành Y thiếu hụt đến năm 2025, đặc biệt là nguồn lực y tá, nhân viên chăm sóc sức khỏe người già.

Ngoài ra, theo thống kê của Payscale, các ngành y khoa và chăm sóc sức khỏe luôn nằm trong top ngành có thu nhập cao, điển hình như bác sĩ có mức thu nhập trung bình ít nhất 101,000 AUD  cho đến gần 160,000 AUD.


du hoc uc nganh suc khoe


Thêm nữa, các bạn có thể tham khảo, mức lương khởi điểm/ trung bình các chuyên ngành khác thuộc khối ngành sức khỏe và nhu cầu lượng cao động từng ngành ở Úc tại:
https://www.open.edu.au/careers/healthcare-medical-pharmaceuticals/


IV. Du học Úc Ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn - Đầu bếp 2016

Nhu cầu nhân sự ngành Ẩm thực,  Đầu bếp, Dịch vụ Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại Việt Nam trong những năm gần đây tăng mạnh, tuy nhiên, nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành quản lý nhà hàng, khách sạn ở Việt Nam đang thiếu hụt rất lớn, lý do là sinh viên được đào tạo trong nước còn nặng về lý thuyết, thiếu thực hành và còn nhiều yếu điểm về ngoại ngữ. Du học Australia Ẩm thực, Đầu bếp, Dịch vụ Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn chính là sự đầu tư thông minh cho những ai muốn nâng cao trình độ trong lĩnh vực thiếu hụt này. Việc này sẽ khiến các bạn sinh viên có cơ hội thăng tiến và hưởng mức lương cao khi làm việc.

Sau khi tốt nghiệp ngành Ẩm thực,  Đầu bếp, Dịch vụ Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn các bạn được phép ở lại làm việc trong vòng 1,5-2 năm đối với Úc. Cơ hội việc làm riêng của các Đầu Bếp mới tốt nghiệp gần như là chắc chắn, nhưng trước đó, các bạn cần phải trải quả một khóa thực tập (co-op) được hưởng lương để có thêm kinh nghiệm làm việc thực tế trước khi chính thức trở nhận viên tại các nhà hàng, khách sạn ở Úc.

du hoc uc nganh du lich nha hang khach san


Kể từ sau ngày 01/07/2014, ngành Ẩm thực,  Đầu bếp, Dịch vụ Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn đã được bổ sung vào danh sách di dân tay nghề (Skilled Occupations List, SOL) và năm 2016 ngành này tiếp tục có trong danh sách SOL (Xem chi tiết tại đây) .


Đây là cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên quốc tế du học ngành Ẩm thực,  Đầu bếp, Dịch vụ Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại Úc có nguyện vọng muốn ở lại Úc làm việc hoặc định cư.

(Lưu ý: Thông tin ngành học được định cư sẽ thay đổi liên tục, quý phụ huynh và học sinh cập nhật thường xuyên tại website Bộ Di Trú và Công ty Tư vấn du học)

Mức lương trung bình cho các vị trí trong ngành Bếp: 

 Vị trí

Mức lương

Bếp trưởng

49,377 - 102,274 AUD/năm

Đầu bếp Sushi

42,514 - 74,613AUD/năm

Trợ lý bếp

31,516 - 53,147AUD/năm

Đầu bếp phó (Sous -chef)

40,058 - 61,856AUD/năm

Đầu bếp chuyên bánh ngọt

33,469 - 60,402AUD/năm


Mức lương trung bình ngành Dịch vụ Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại Úc (Thống kê Theo Payscale.com)

du hoc uc nganh nha hang khach san


Danh sách trường chuyên đào tạo ngành Dịch vụ Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn - Đầu Bếp tại Úc 2016
" Xem Tại Đây"

V. Du học Úc 2016 Ngành Quản lý sự kiện - Ngành Hot cho các bạn trẻ năng động

Event manager hay Quản lý sự kiện đang là một trong những ngành nghề được các bạn trẻ yêu thích bởi tính sáng tạo và chuyên nghiệp trong công việc, liên quan đến nghiên cứu thương hiệu, xác định đối tượng mà sự kiện hướng tới, đề ra mục tiêu của sự kiện, phát triển ý tưởng chủ đạo, lập ngân sách và kế hoạch triển khai, chuẩn bị logistic và các yếu tố kỹ thuật để thực hiện chương trình, tổng kết và tiến hành các hoạt động hậu kỳ khác giúp kéo dài hiệu ứng của sự kiện đó…Công việc đòi hỏi tính cẩn thận và chi tiết, người làm Event manager phải biết cách quản trị chặt chẽ thời gian và không được sơ sót khi các sự kiện đang diễn ra.


du hoc Uc nganh quan ly su kien

 


Với rất nhiều những sự kiện lớn, nhỏ được tổ chức thường xuyên trong các lĩnh vực từ bóng đá, thể thao,… cho đến văn hóa, giáo dục và kinh doanh. Event Manager hiện đang rất cần một nguồn nhân lực lớn, đủ trình độ và tính sáng tạo để đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường. Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (The U.S. Bureau of Labor Statistics) dự đoán, khối ngành quản lý, tổ chức sự kiện sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian 2012 – 2022, nhu cầu lao động tăng lên đến 33%.  Đây là cơ hội việc làm tốt nhất cho các ứng viên có bằng cử nhân quản lý và tổ chức sự kiện. (Nguồn:

https://study.com/articles/Event_Manager_Job_Outlook_and_Requirements_for_Starting_a_Career_in_Event_Management.html)


Ngoài ra, mức lương ngành Tổ chức sự kiện khá cao dao động từ 90,000 – 95,000$ tại Sydney; 60,000 – 65,000$ tại Melbourne, 70,000 – 75,000 tại New South Wales..tùy vị trí và kinh nghiệm năng lực của cá nhân. Thống kê chi tiết mức lương các ngành như sau:

du hoc Uc nganh quan ly su kien


Mức lương trung bình ngành Quản lý sự kiện năm 2015 tại Úc. Nguồn
https://www.livingin-australia.com/australian-conference-and-event-planners-salaries/

 

Tại sao nên học ngành Tổ chức sự kiện tại Úc:

 

-          Chương trình học ngành event management ở Úc với 6 tháng học 6 tháng thực tập hoặc 9 tháng thực tập, 2 năm học và 1 năm đi làm mang đến rất nhiều kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

VI. Du học Úc 2016 ngành Truyền thông và quan hệ công chúng


Ngành Truyền Thông: Tại Úc, nghành truyền thông được giảng dạy ở hầu hết các trường. Các khóa học về Truyền thông tại các trường Đại học Úc thường cân bằng cho sinh viên từ lý luận, phân tích tới các kinh nghiệm thực tế nhờ đó sinh viên có thể chọn được chuyên ngành phù hợp ví dụ như viết lý luận, sáng tác, báo chí, quan hệ công chúng, xuất bản, quảng cáo, làm phim và sản xuất truyền hình, nghiên cứu báo chí, báo chí, báo ảnh, du lịch, marketing, thiết kế website và thương mại điện tử. Cũng có một số chương trình học giao tiếp Kinh doanh chuyên sâu tập trung vào các ngành Công nghệ và Chiến lược hiện đại và đang phát triển cũng như các ngành Truyền thông tương tác ví dụ như các ứng dụng Internet.


du hoc uc nganh truyen thog

Mức lương trung bình ngành truyền thông tại Úc theo Payscale.com


Ngành Quan hệ công chúng (Public relation_PR) là một ngành học khá mới mẻ nhưng đang gây được sức hút lớn với rất nhiều các bạn trẻ. Trong thời buổi toàn cầu hóa như hiện nay, các công ty đặc biệt là những công ty đa quốc gia có nhu cầu tuyển dụng rất cao các vị trí PR, chính vì thế ngành học này càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Văn bằng trong ngành quan hệ công chúng có thể nói là đa dạng nhất trong tất cả các ngành nghề. Hầu như tất cả các công ty lớn đa quốc gia hoặc tổ chức phi chính phủ đều có một bộ phận chuyên về xây dựng thương hiệu, tiếp thị và/hoặc xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng.

 

du hoc uc nganh public Relations
Mức lương trung bình ngành quan hệ công chúng tại úc theo Payscale.com


Du học Úc, cùng Visa ưu tiên:


Hiện tại trước 06/2016. Luật Úc vẫn áp dụng Visa ưu tiên (SVP), cho tất cả sinh viên nộp hồ sơ du học từ các trường cho tất cả khóa học thuộc chính sách này. Visa thuận lợi cho các bạn muốn sở hữu Visa vào xứ sở Kangaroo du học nhưng boăn khoăn về thủ tục Visa.

 
  + Visa không cần bổ sung bằng chứng Tiếng Anh (IELTS)
  + Không yêu cầu nguồn thu nhập từ người bảo trợ
  + Được làm việc từ 40h/2 tuần trong quá trình học
  + Được ở lại làm từ 2 – 3 năm sau khi học xong


Lưu ý: Vui lòng cập nhận luật Visa mới từ Bộ Di Trú Úc sau tháng 06/2016.

Chính sách Visa này được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trúc cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World.

=> Du học Úc, không khó với sinh viên Việt Nam
=> Thông tin học bổng du học ÚC cập nhật mới nhất 2016
>>> CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC 2016


Hội thảo được tổ chức miễn phí và số lượng có hạn. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839252917-0839256917 - Fax:0839252957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

IxVrPJ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm