Tại sao phần lới sinh viên Việt Nam chọn Mỹ du học? Du học Mỹ, có quá khó như bạn từng nghĩ?


Lựa chọn chương trình học có quan trọng với sinh viên khi quyết định du học?


Hãy đến tham dự và được chia sẽ nhiều thông tin bạn đang cần cùng đại diện tuyển sinh đến từ trường Cao đẳng hằng đầu Santa Anna. Đại diện tuyển sinh của trường chia sẽ kinh nghiệm du học, chương trình chuyển tiếp 2+2 từ Santa Anna, nhiều lợi ích từ trường mang đến cho sinh viên trong suốt quá trình học tại trường.

Hội thảo Du Học Mỹ - Cơ hội học tập tại nền giáo dục hàng đầu thế giới
cùng Trường Cao đẳng Santa Anna


Thời gian: 10h - 11h ngày 15 tháng 7 năm 2015
Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 12, 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Các bạn đăng ký dự hội thảo phỏng vấn học bổng "TẠI ĐÂY"

Đến với hội thảo, phụ huynh và học sinh sẽ được đại diện trường chia sẽ cuộc sống, học tập tại Mỹ. nhiều hình ảnh điển hình sinh viên đã thành công khi học tại Santa Anna.

Đại diện tuyển sinh Mỹ, nhân viên tư vấn du học New World với nhiều năm kinh nghiệm sẽ chia sẽ bí quyết và hướng dẫn hồ sơ để bạn dễ dàng chứng minh tài chánh khi xin Visa du học Mỹ.


Hội thảo du học Mỹ - Cơ hội học tập tại nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng trường Cao đẳng Santa Ana


I/Lý do nên chọn du học tại Mỹ?


Hoa Kỳ với hơn 3.600 trường đại học và 500 ngành học khác nhau đã tạo rất nhiều cơ hội cho sinh viên quốc tế có thể lựa chọn được cho mình một chương trình học đúng mục đích và phù hợp. Nếu bạn đã quyết định chọn Mỹ là điểm dừng của mình thì điều cần thiết trước tiên bạn phải làm và suy nghĩ, chọn và nộp đơn vào trường phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu của bạn.

Một điều không thể phủ nhận Mỹ là nước có nền giáo dục đứng đầu thế giới, việc đầu tư cho giáo dục và đào tạo ở Mỹ trong những năm qua không ngừng tăng lên.

Phương pháp giáo dục của Mỹ tạo cho sinh viên lối tư duy và hành động năng động và tự chủ. Các học sinh được thực hành nhiều hơn học lý thuyết, được tiếp cận với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến và phương pháp quản lý hiện đại và hiệu quả.

Sự đa dạng về khoá học và ngành học. Các sinh viên thuộc mọi lứa tuổi và có sự lựa chọn khác nhau đều có thể được đáp ứng. Các du học sinh có thể học từ Trung học, Cao đẳng, Dạy nghề, Đại học, Cao học … với các ngành đa dạng từ Kinh doanh, tài chính, Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học, Y khoa, Dược, Luật, Hoá dầu, Chế tạo máy, Điện, Điện tử, Xây dựng, Kiến trúc, Nghệ thuật, Các môn về khoa học xã hội, Triết học, Các ngành về nông nghiệp, Thuỷ sản… với 3.600 trường Đại học trên khắp nước Mỹ.

II/Vì sao nên chọn học Cao đẳng tại Mỹ?


Ngày càng nhiều các bạn HS-SV quốc tế, đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam, nhận ra rằng 2 năm đầu tiên tại các trường Cao đẳng là bước đệm vững chắc để chuyển tiếp học chương trình Cử nhân tại các trường Đại học 4 năm. Rất nhiều bạn bắt đầu du học Hoa Kỳ tại các trường 2 năm này và tiếp tục học cao hơn và đạt được những đóng góp đáng kể cũng như sự công nhận quốc tế rộng rãi. 

Lý do nên chọn học Cao đẳng (2 năm) tại Mỹ thay vì học thẳng Đại học (4 năm):


1. Chi phí thấp


Học phí ở các trường Cao đẳng khá phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình HS-SV Việt Nam, trung bình khoảng 6.500 USD/năm, thấp hơn nhiều so với các trường ĐH đa ngành 4 năm (thấp nhất từ 15.000 USD/năm). Sinh viên có thể giảm tổng chi phí học tập tại Mỹ để lấy được tấm bằng Cử nhân bằng cách học lấy tín chỉ trong 2 năm đầu tiên tại một trường Cao đẳng.

2. Cơ hội chuyển tiếp tuyệt vời


Rất nhiều trường Cao đẳng 2 năm xây dựng cam kết với các trường Đại học 4 năm (được gọi là chương trình chuyển tiếp 2+2) cho phép sinh viên chuyển tiếp tín chỉ của Cao đẳng sang chương trình Cử nhân 2 năm cuối. Vì vậy, trước tiên, sinh viên sẽ theo học tại các trường Cao đẳng trong 2 năm để lấy bằng Đại cương, sau đó hoàn thành 2 năm nữa tại một trường Đại học đa ngành 4 năm bất kì tại Mỹ để có được tấm bằng Cử nhân.

3. Yêu cầu linh hoạt về khả năng tiếng Anh


Vì các trường Cao đẳng hầu như đều có cung cấp chương trình tiếng Anh chuyên sâu (IEP/ESL) cho sinh viên quốc tế nên các chứng chỉ IELTS/TOEFL/SAT không phải là điều kiện tiên quyết để được chấp thuận nhập học.

4. Tập trung vào giảng dạy và sự thành công của SV


Đội ngũ giảng viên của các trường Cao đẳng đều có thực hiện các dự án nghiên cứu, viết bài trên các tạp chí, xuất bản sách, tuy nhiên, công việc chính của họ vẫn là giảng dạy. Chính vì vậy, sinh viên học tại đây sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ giảng viên. Thêm vào đó, các trường Cao đẳng tìm kiếm các kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực học tập để bổ sung kiến thức thực tế cho SV.


HHội thảo du học Mỹ - Cơ hội học tập tại nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng trường Cao đẳng Santa Ana

7. Sử dụng công nghệ hiện đại nhất


Vì gắn liền với giảng dạy kinh doanh và kỹ thuật, phần lớn các trường Cao đẳng đều được trang bị công nghệ hiện đại, phòng học máy tính và các thiết bị khác. Các trường này thường dẫn đầu trong nước về việc đào tạo sinh viên trong những lĩnh vực hàng đầu như kĩ thuật sinh học, công nghệ sinh học, ánh sáng lazer, internet, công nghệ máy tính, và hệ thống thông tin định vị.

8. Hàng trăm chương trình học để lựa chọn


Các trường Cao đẳng đào tạo các chương trình ở tất cả những chuyên ngành chính để sinh viên có thể chuyển tiếp sang Đại học hệ 4 năm. Các chuyên ngành từ nghệ thuật, khoa học chính trị cho đến động vật học. Các chương trình đặc biệt phổ biến đối với sinh viên quốc tế hiện nay như Kinh doanh, Kỹ thuật, Công nghệ máy tính, Đồ họa máy tính, Công nghệ internet, Truyền thông đa phương tiện, Quản lý khách sạn-nhà hàng, Tâm lý học, Kế toán, Dự bị Y-Nha-Dược.

9. Cơ hội trải nghiệm văn hóa Mỹ


Do các trường Cao đẳng có mối quan hệ mật thiết với cộng đồng xung quanh nên sinh viên quốc tế sẽ được sống trong môi trường học tập phong phú và cơ hội được tiếp cận nhiều lĩnh vực đời sống Hoa Kỳ cả trong và ngoài trường học. Nhà dân bản xứ (homestay) là một lựa chọn thú vị cho các bạn sinh viên quốc tế tại đây.

10. Các dịch vụ hỗ trợ SV tuyệt vời


Các trường Cao đẳng cam kết thu hút một số lượng lớn sinh viên và đảm bảo tất cả sinh viên đều thành đạt. Những trường này cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế và các chương trình giao lưu văn hóa bao gồm gia sư, tư vấn ngành học, giúp sinh viên lên kế hoạch nghề nghiệp và kĩ năng học tập. Tất cả đều được thiết kế đặc biệt dành riêng cho sinh viên quốc tế.

III/Giới thiệu chung về trường cao đẳng Santa Ana


Thành lập năm 1915, Cao Đẳng Santa Ana là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lâu đời nhất tại bang California. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn Cao Đẳng Santa Ana vì cảnh quan tuyệt đẹp trong trường và môi trường học đường an toàn và đa dạng.

Địa điểm của trường tại miền nam California nắng ấm giúp sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận các công viên giải trí (Disneyland, Universal Studio, Nông trang Knott’s Berry và Six Flags), trung tâm mua sắm (South Coast Plaza, Fashion Island, Irvine Spectrum và Cabazon Outlets), các dãy núi có tuyết bao phủ (Bear Mountain, Snow Summit, và Mt. Baldy), các danh thắng nổi tiếng thế giới (Hollywood, Los Angeles, và Griffith Park), các bãi biển (Santa Monica, Venice, Huntington, Newport và Laguna) và các hoạt động nghệ thuật.

Cao Đẳng Santa Ana cung cấp giáo dục tuyệt vời với chi phí thấp nhất trong hệ thống giáo dục bậc cao tại bang California. Học phí thấp, cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo cá nhân hóa, lớp học sĩ số thấp và giảng viên tận tâm luôn quan tâm đến từng sinh viên, tất cả góp phần tạo nên một trải nghiệm học tập đáng giá.


Hội thảo du học Mỹ - Cơ hội học tập tại nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng trường Cao đẳng Santa Ana


1. Chương trình đào tạo tại trường


- Viện Anh ngữ English Language Academy:


Viện Anh ngữ (English Language Academy) cung cấp chương trình tiếng Anh chuyên sâu dành cho người nước ngoài, giúp sinh viên quốc tế nâng cao kỹ năng tiếng Anh trước khi bắt đầu chương trình cao đẳng.


- Chương trình 2+2:


Là hình thức lấy bằng cử nhân bằng cách học hai năm đầu tại trường cao đẳng cộng đồng để lấy bằng Cao Đẳng Nghệ Thuật hoặc Cao Đẳng Khoa Học (AA/AS) sau đó chuyển tiếp (học tiếp hai năm cuối) lên một trường đại học hệ bốn năm để lấy bằng cử nhân.

Các chương trình cấp bằng và chứng chỉ  bao gồm: kế toán, nghệ thuật, thiết kế quảng cáo, đồ họa máy tính, ôtô, quản trị kinh doanh, quản trị, doanh nghiệp, truyền thông, hệ thống thông tin máy tính, khoa học máy tính, khiêu vũ, sản xuất âm nhạc kỹ thuật số, kinh tế, điện tử, kỹ thuật, quản lý ngành công nghiệp giải trí, vận động của con người, thiết kế và kinh doanh thời trang, công nghệ phòng cháy, phát triển mầm non, kinh doanh quốc tế, báo chí, công nghệ thư viện, tiếp thị, âm nhạc, dinh dưỡng, trị liệu, dược, tâm lý học, truyền thông truyền hình/video, nghệ thuật sân khấu, và nhiều chuyên ngành khác.

Sau khi hoàn thành chương trình cấp bằng AA/AS tại Cao Đẳng Santa Ana và đáp ứng các điều kiện chuyển tiếp, sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp và hoàn thành bằng cử nhân tại 10 trường đại học trong hệ thống các trường đại học University of California hoặc 23 trường đại học trong hệ thống các trường đại học California State University và nhiều trường đại học và cao đẳng hàng đầu trên toàn nước Mỹ.

2. Điều kiện nhập học


- Tốt nghiệp THPT. GPA 2/4.0 (tương đương 6/10)
- TOEFL PBT 450/ IELTS 4.5 hoặc hoàn tất chương trình tiếng Anh của trường
- Kết quả xét nghiệm lao

3. Học phí

 

Chương trình tiếng Anh

(16 tuần)

Chương trình cao đẳng

 (1 năm)

Phí ghi danh

$50

Học phí

$3,400

$5,280

Bảo hiểm y tế

$708

$1,416

Sách vở

$100

$800

Chi phí ăn ở

$4,000

$12,000

Chi phí khác

$142.50

$1,327

Tổng cộng

$8,350.50

$20,823

4. Kỳ nhập học


- Kỳ mùa xuân: 1/12
- Kỳ mùa hè: 1/4
- Kỳ mùa thu: 1/7


Hãy đến với New World để được hướng dẫn và hỗ trợ nhiều thông tin hơn về
du học Mỹ

 

 Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

 

  • Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền đi Mỹ, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm tại Mỹ.



HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Jabes Building 1, Lầu 12, 244 Đường Cống Quỳnh,
Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 - 0839 256 917 - Fax:  0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/
Facebook:   https://www.facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

UUDUby

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm