Trường Myddelton College tại Anh Quốc là ngôi trường được thành lập trên khu học xá được xây rộng hơn 37,5 hecta và còn là một trường nội trú nổi tiếng. Trường Myddelton College là một môi trường sư phạm giáo dục đương đại nằm ở khu ngoại ô thị trấn Denbigh – Một vùng trung tâm của phía Bắc xứ Wales, nơi có hàng trăm năm lịch sử cũng như được bao quanh bởi vùng nông thôn có vô vàn cảnh đẹp thiên nhiên của xứ Wales và đồng thời đây là khu được xây dựng với cơ sở hạ tầng hiện đại tiện nghi bậc nhất tại Anh.


Giới thiệu về Trường Myddelton College

Khu học xá trường Myddelton College được bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1859 và đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo mang đậm nét kiến  ​​trúc lịch sử của Anh Quốc với các tiện nghi hiện đại, bao gồm 5 khuôn viên chính là Main Block, Drapers Wing, Science Block, Sport Complex và Boarding House.


Tại trường Myddelton College, đội ngũ giáo viên và ban quản trị nhà trường luôn đón nhận sinh viên quốc tế đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới. Và nhà trường Myddelton tin tưởng rằng trong việc tạo ra một môi trường giáo dục hội tụ nhiều sinh viên của nhiều quốc gia khác nhau sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho sinh viên có thể tiếp cận với nhiều nền ngôn ngữ và văn hoá đa dạng khác nhau, giúp họ mở mang kiến thức xã hội và dễ dàng tiếp thu tri thức hiện đại và văn minh bậc nhất trên thế giới.

Với hầu hết học sinh và sinh viên quốc tế đang theo học tại Myddelton đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên viên của nhà trường từ bước đăng ký xét tuyển nhập học cho đến chăm sóc và quan tâm học sinh khi đang theo học tại trường, tất cả đều vì quyền lợi của học sinh và gia đình các em.


Với các em học sinh chưa đủ trình độ tiếng Anh theo học các chương trình học thuật chính tại Myddelton, đội ngũ giáo viên của nhà trường sẽ sẵn sàng hướng dẫn và cải thiện khả năng của các em nhanh chóng và hiệu quả nhất thông qua khóa luyện tập Anh ngữ EAL – Myddelton. Ngoài ra, nhà trường luôn hỗ trợ các em học sinh có thể dễ dàng di chuyển đi lại khi có nhu cầu đưa đón đến sân bay Liverpool John Lennon, sân bay quốc tế Birmingham và sân bay Manchester tại quốc gia này.


Tại sao học sinh nên chọn trường Myddelton College

Khi du học tại Myddelton College, học sinh sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị công nghệ hiện đại với thương hiệu nổi tiếng trên thế giới – Microsoft. Đây là một trong những cơ hội tốt để học sinh có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng và nhanh chóng hiệu quả nhất đồng thời khuyến khích học sinh có thể phát huy sự sáng tạo trong các cuộc thi trí tuệ danh tiếng hiện nay trên toàn cầu.

Học sinh của Myddelton College còn được tham gia vào các khóa học/chương trình đào tạo cung cấp kiến thức và học thuật nhằm tăng cường và cải thiện học lực của học sinh có thể vượt qua các kì thi chuyển tiếp lên các bậc học cao hơn tại Anh như Đại học, Cao đẳng, Nghề, Chứng chỉ, Thạc sĩ hay Tiến sĩ… Hơn nữa, đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dạy học lâu năm, tận tâm và nhiệt tình quan tâm chăm sóc học sinh của trường.

Học sinh sẽ được sống trong một cộng đồng gắn kết thân thiện nơi mà các gia đình chủ nhà và học sinh quốc tế sẽ trở thành một gia đình lớn. Sống tại các gia đình homestay, du học sinh sẽ được đối xử như một thành viên trong gia đình.

Giáo viên và giám thị luôn có mặt tại trường để học sinh dễ dàng nhận được sự hỗ trợ và các dịch vụ, bao gồm hỗ trợ về ngôn ngữ và học thuật, cũng như tư vấn cách để thích nghi với cuộc sống ở một gia đình homestay tại Canada.

Để giúp học sinh cải thiện khả năng tiếng Anh và có được trải nghiệm cuộc sống và văn hóa Canada đích thực, nhà trường tổ chức một vài sự kiện quanh năm và khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động ở trường cũng như địa phương.

Chương trình đào tạo tại Myddelton College

  • Chương trình Senior School (Lớp 12 & Dự bị)

  • Chương trình Middle School (Lớp 10 & 11)

  • Chương trình Lower School (Lớp 7,8 & 9)

  • Chương trình Prep School 

THÔNG TIN HỌC PHÍ

Học phí & Chi phí sinh hoạt

Giá tiền (£)

Phí xét tuyển

Prep School: £25

Senior School: £35

Học sinh nội trú

Học phí Senior School (Lớp 12 & Dự bị)

£32,100/năm

Học phí Middle School (Lớp 10 & 11)

£32,100/năm

Học phí Lower School (Lớp 7,8 & 9)

£29,100/năm

Học sinh bán trú

Học phí Senior School (Lớp 12 & Dự bị)

£12,000/năm

Học phí Middle School (Lớp 10 & 11)

£12,000/năm

Học phí Lower School (Lớp 7,8 & 9)

£10,000/năm

Học phí Prep School

£9,000/năm

 

* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Điều Kiện Tuyển Sinh


  • Tất cả các học sinh đều phải đạt thành tích tốt tại trường học sở tại.

  • Ứng viên phải nộp lại học bạ với điểm chuyên cần và ý thức làm bài tập tốt.

 

Học bổng:

Tên trường

Địa chỉ

Tên học bổng

Giá trị

Yêu cầu

Myddelton College

Denbigh, North Wales.

Học bổng trung học

Lên đến 100% tiền học và ăn ở

Gửi application form, xét bảng điểm, phỏng vấn skype để xác định học sinh có đủ điều kiện thi lấy học bổng hay không. Thi lấy học bổng các môn: Toán, Tiếng Anh, khoa học, kết quả kì thi sẽ quyết định % học bổng


 


New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Anh Quốc tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2019 và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education
 
Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

wQSpOX

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm