Trường quốc tế Bellerbys College Anh cung cấp chương trình học bổng 2015 dành cho học sinh Trung học cơ sởvà Trung học phổ thông kỳ nhập năm 9/2015 &1/2016 có giá trị học bổng lên đến 40% học phí.

1. Giới thiệu trường quốc tế Bellerbys College


Bellerbys College là trường Quốc tế hàng đầu tại Vương Quốc Anh với 55 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ sinh viên quốc tế vào những đại học danh tiếng ở Anh cũng như trên thế giới.

Bellerbys College có số lượng sinh viên đông đảo đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau trên thế giới. Kết quả học tập của các em học sinh là niềm tự hào to lớn của Belerbys:

- Năm 2014 vừa qua, 50% học sinh A-level của Bellerbys đậu vào các trường đại học thuộc tốp 20 tại Vương Quốc Anh. 

- Tỷ lệ học sinh A-level của trường đạt điểm A * - B  là 72%, trong khi tỷ lệ trung bình trên toàn Anh Quốc chỉ là 52,8%.

- 78% học sinh tốt nghiệp khóa Dự bị đại học (Foundation) tại Bellerbys được nhận vào các trường đại học tốp 50.

Chính vì vậy, Bellerbys College vinh dự được Good Schools Guide trao 13 giải thưởng về chất lượng đào tạo chương trình GCSE từ năm 2011 và 24 giải thưởng về chất lượng đào tạo A-level từ năm 2005.

Trường bao gồm 4 cơ sở  nằm ở 4 thành phố lớn của Anh: London, Cambridge, Oxford và Brighton. Mỗi cơ sở đều được đầu tư chuyên sâu và chuyên môn hóa theo từng nhóm ngành học, giúp học sinh phát triển tối đa khả năng, kiến thức và định hướng tương lai của mình.


BELLERBYS COLLEGE tại OXFORD: là trường chuyên về ngành Mỹ thuật – Thiết kế, Luật và Nhân Văn - toạ lạc ngay trung tâm thành phố cổ kính giàu lịch sử và văn hoá có trường đại học nổi tiếng Oxford, cách London 60 phút bằng tàu lửa.

BELLERBYS COLLEGE tại LONDON: được mô tả như một cơ ngơi tốt nhất dành cho sinh viên quốc tế với trang thiết bị truyền thông đa phương tiện, thư viện, phòng máy hoàn hảo, chỉ cách trung tâm 20 phút bằng xe điện ngầm. Tọa lạc ngay thủ đô của Vương Quốc Anh, trung tâm tài chính, kinh tế văn hoá của cả Châu Âu và thế giới, Bellerbys London là địa điểm hoàn hảo để đào tạo chuyên sâu về ngành Kinh doanh, Tài chính và Kế toán.

BELLERBYS COLLEGE tại CAMBRIDGE: thành phố giáo dục nổi tiếng thế giới và cũng được biết đến là thành phố văn hoá đậm tính lịch sử, cách London 60 phút bằng xe lửa. Bellerbys Cambridge là một tòa nhà hơn 300 năm tuổi, chuyên sâu về ngành Khoa học và Kỹ thuật, với các phòng thí nghiệp hiện đại phục vụ nghiên cứu.

 

BELLERBYS COLLEGE tại BRIGHTON: thành phố biển rất sống động và có nhiều sinh viên học tập, cách London 50 phút bằng xe lửa. Nơi đây là trụ sở lớn nhất và lâu đời nhất của Bellerbys College, có đầy đủ các ngành học và là mô hình Nội trú Hiện Đại dành cho các học sinh nhỏ tuổi của chương trình GCSE.

2. Các khóa học tại trường quốc tế Bellerbys College


Bellerbys College được công nhận là một trường Quốc tế hàng đầu tại Anh. Trường có các khoá học sau:


- GCSE 3 hoặc 2 năm: Chương trình trung học phổ thông truyền thống được dạy tại Bellerbys Brighton, nhận học sinh hoàn tất lớp 7 tại VN (13 tuổi) vào chương trình GCSE 3 năm; hoặc học sinh hết lớp 8 (14 tuổi) vào GCSE 2 năm. Với cấu trúc chương trình học phù hợp và các hoạt động ngoại khóa có định hướng, cùng sự chăm sóc đặc biệt dành cho học sinh nhỏ tuổi, các em được học tập, sinh hoạt và phát triển tư duy trong một môi trường an toàn, thuận tiện.

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 4.5 trở lên (GCSE 3 năm) hoặc 5.0 (GCSE 2 năm)


- GCSE 1 năm: chương trình GCSE đặc biệt kéo dài 1 năm thay vì 2 năm, với giáo án được thiết kế đặc biệt cùng sự hỗ trợ chuyên sâu. Chương trình này nhận học sinh hoàn tất lớp 9 tại VN (tuổi 14+) với ĐTB > 7.0, nếu ĐTB > 6.5 học sinh có thể học chương trình Pre-GCSE tại Brighton trước khi bước vào khóa GCSE 1 năm. Sau khi hoàn tất GCSE 1 năm, học sinh có thể chuyển tiếp vào chương trình A-level hoặc Dự bị ĐH tại Bellerbys.


Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 4.5 trở lên.



- A level ( tương đương lớp 11 và 12 tại Việt Nam): A-level là tấm hộ chiếu để được vào tất cả các trường đại học danh tiếng của Anh và trên toàn thế giới. Trường có các lớp học Oxbridge và  Pre-Med dành cho học sinh có nguyện vọng vào học tại trường đại học Cambridge, Oxford và ngành Y khoa.


Trong khoá A-level kéo dài 2 năm này, học sinh chọn học 4 môn có định hướng chuyên ngành, tham gia các chương trình chuyên sâu, Ngày hội Tuyển sinh Đại học mỗi năm 2 lần, vv… Đặc biệt, học sinh được hướng dẫn làm hồ sơ nộp vào đại học. Kỳ nhập học: Tháng 9, Tháng 1 và Tháng 4


Yêu cầu: IELTS 5.5, hoàn thành lớp 10 tại VN với ĐTB >7.0


- Dự bị Đại học: Khoá học 1 năm  này là một cách khác để vào đại học tại Anh ngoài việc lấy chứng chỉ A level. Dự bị Đại học tại Bellerbys College là chương trình dự bị duy nhất có đến 8 nhóm ngành với các môn học được chọn lựa kỹ lưỡng. Chứng chỉ này được công nhận bởi 75 trường đại học, trong đó nhiều trường đại học nằm trong TOP 15 tại Anh. Kỳ nhập học: tháng 1, tháng 4 & tháng 9


Yêu cầu: IELTS 4.5, hoàn tất lớp 11 tại VN với ĐTB > 7.5 (nếu IELTS 4.0, và ĐTB >6.5 có thể học Dự bị ĐH mở rộng tại Bellerbys Brighton, kỳ nhập học tháng 9)

 

- Chương trình Năm Nhất Đại học: (chuyển tiếp vào năm 2 ĐH ngành Kinh doanh & Quản trị) dạy ở Bellerbys London. Khóa học 1 năm này tương đương năm thứ nhất chương trình cử nhân, dành cho học sinh đã hoàn tất lớp 12 và có thêm 1 năm học sau đó; giúp học sinh rút ngắn thời gian, nhanh chóng bước vào năm 2 chương trình Cử nhân tại 1 trong 25 trường Đại học đối tác của Bellerbys.


Kỳ nhập học: tháng 1& tháng 9.  Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 5.5.


- Dự bị Thạc sỹ: Được đưa ra nhằm trang bị kỹ năng học tập và củng cố Tiếng Anh cho sinh viên có nguyện vọng theo học Thạc sỹ ở bất kỳ lĩnh vực nào tại Anh Quốc. Chương trình được giảng dạy tại Bellerbys London.

Kỳ nhập học: tháng 9, 1, 4 và 6. Thời gian học là 1 kỳ hoặc 2 kỳ tùy trình độ tiếng Anh (IELTS 5.5 hoặc 4.5); Điều kiện: hoàn tất 1 chương trình Cử nhân.


- Tiếng Anh học thuật (ELP): Tùy trình độ tiếng Anh của học sinh, nhà trường sẽ chỉ định các em học thêm 1, 2 hoặc 3 kỳ ELP trước khi vào học chương trình chính. Mỗi học kỳ có thể giúp các em nâng được 1 điểm IELTS. Chương trình được giảng dạy tại tất cả các trụ sở của Bellerbys College.



3. Chương trình học bổng du học Bellerbys College năm 2015 (kỳ nhập học tháng 9/2015 & 1/2016)

1. Học bổng GCSE (khóa 3 hay 2 năm)


Học bổng trị giá 20% hoặc 40%. Để được xem xét cho chương trình học bổng này học sinh cần hội tụ các điều kiện sau:

- Yêu thích và có nguyện vọng học tập tại trường

- Có kết quả học tập xuất sắc trong hai năm học vừa qua (điểm trung binh trên 8,0 – không có môn chính nào dưới 8,0, môn chính là Toán, Lý, Hóa, Sinh, ngoại ngữ).

- Vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh, Toán và cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh.

2. Học bổng GCSE (khóa 1 năm)


Học bổng trị giá £2,200 (cho 3 kỳ GCSE).
Dành cho kỳ nhập học tháng 9/2015.

3. Học bổng đặc biệt cho chương trình Dự bị Đại học


Học bổng £6,000 (3 học kỳ). nhà trường sẽ xem xét kết quả học tập, phỏng vấn nếu cần thiết. Số lượng có hạn và nhà trường chỉ xét cấp khi học bổng vẫn còn.

4. Đã có anh em học tại Bellerbys


- Các học sinh có anh em trong gia đình đã/đang theo học tại trường sẽ được giảm 10% học phí.
- Nếu cả hai đăng ký nhập học cùng lúc, nhà trường sẽ giảm 10% cho cả 2 em.
- Áp dụng cho các chương trình học thuật và chương trình tiếng Anh

5. Học bổng A-level


Học bổng trị giá 20% hoặc 40%. Để được xem xét cho chương trình học bổng này học sinh cần hội tụ các điều kiện sau:

- Yêu thích và có nguyện vọng học tập tại trường

- Có kết quả học tập xuất sắc trong hai năm học vừa qua (điểm trung binh trên 8,0 – không có môn chính nào dưới 8,0, môn chính là Toán, Lý, Hóa, Sinh, ngoại ngữ).

- Thể hiện sự trưởng thành, năng động, sáng tạo và khả năng lãnh đạo

- Thể hiện sự am hiểu về trường và chương trình học

- Vượt qua cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh.


Sau khi được trao học bổng 40%, chỉ những học sinh nổi bật nhất sẽ được mời làm bài kiểm tra để tranh học bổng trị giá lên đến 70% (số lượng có hạn)


Ghi chú:


- Học sinh đến từ tất cả các trường đều được xem xét theo từng trường hợp cụ thể.
- Giá trị học bổng sẽ do thầy Hiệu trưởng quyết định.
- Điểm bình quân học tập được tính dựa vào các môn học văn hóa chính, không tính các môn giáo dục thể chất hoặc tương tự.
- Nhà trường có quyền thay đổi chương trình học bổng này bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.

4. Học phí và học bổng tại trường Bellerbys College

 

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Hỗ trợ 3 triệu VNĐ khi sinh viên thành công Visa du học Anh
  • Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền đi Anh, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm tại Anh.

 


HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Jabes Building 1 (Liên Lục Địa), Lầu 12, 244 Đường Cống Quỳnh,
Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 - 0839 256 917 - Fax:  0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/
Facebook:   https://www.facebook.com/newworldstudyabroad

  

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

csbi3f

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm