Mục đích của việc du học nước ngoài là để tiếp thu kiến thức cũng như kỹ năng và kinh nghiệm làm việc phục vụ cho nghề nghiệp sau này. Đặc biệt là du học tại Úc, nơi mà việc xét visa du học hiện nay đang được ưu tiên bởi Bộ Di Trú giúp sinh viên dễ dàng có cơ hội được đi du học tại một đất nước phát triển.

Trong năm 2015 nhiều trường tại Úc cung cấp với mức xét visa ưu tiên không yêu cầu chứng minh tài chính, không yêu cầu anh văn, cung cấp nhiều chương trình học từ bậc chứng chỉ, cao đẳng, đại học và thạc sĩ cùng với chương trình thực tập được hưởng lương cực kỳ hấp dẫn. Nhiều sinh viên được các công ty thực tập mời quay trở lại để làm việc sau khi tốt nghiệp. Theo quy định, sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Australia làm việc từ 2 đến 4 năm (tùy theo chương trình học). Thông tin chi tiết: “Chính sách Visa Ưu tiên và học bổng du học Úc 2015”


Ngoài ra, sinh viên được phép làm thêm bán thời gian 40 giờ hai tuần trong khi học và được làm toàn thời gian vào các kỳ nghỉ, lễ, tết. Mức lương tối thiểu theo quy định là 16,87 AUD một giờ nên sinh viên có thể kiếm thêm từ 1.500-2.000 AUD một tháng giúp trang trải chi phí du học.


Chính sách visa ưu tiên và học bổng du học Úc 2015
 

Thông tin cụ thể của một vài trường nổi bật về chương trình thực tập hưởng lương


1. Trường ICMS (International College of Management, Sydney)


Trường ICMS có 2 cơ sở học tại khu trung tâm Sydney và khu Manly, cách Sydney chỉ 15 phút chạy xe, là trường chuyên đào tạo các nhà lãnh đạo tương lai trong quản lý sự kiện, khách sạn, du lịch quốc tế, chiến lược quản lý tài sản, quản lý dịch vụ bán lẻ và quản lý thể thao tại Bang New South Wales.


Trường đảm bảo nơi thực tập cho sinh viên là các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn tại Úc. Chương trình học tại ICMS tiết kiệm chi phí do sinh viên có 1.200 giờ thực tập hưởng lương cho bậc cử nhân và 600 giờ cho bậc thạc sĩ, mức lương 20 - 25 AUD một giờ, tổng thu nhập có thể lên đến 30.000 AUD.


Chương trình học tại ICMS:

Anh văn, Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ


Học phí:

21.200 – 28.400 AUD/ năm cho khoá Đại học,
17.700 AUD/ năm cho khoá Thạc sĩ


Kỳ nhập học:

Tháng 2; 5 và 9 cho khoá Cao đẳng
Tháng 2 và 7 cho Đại học và Thạc sĩ


Trường ICMS (International College of Management, Sydney)


2. Trường Le Cordon Blue- Thành phố Sydney, Melbourne và Adelaide


Trường Le Cordon Bleu được thành lập vào năm 1895 ở Paris, Le Cordon Bleu là nhà cung cấp giáo dục hàng đầu thế giới về lĩnh vực nghệ thuật nấu ăn, ẩm thực và khách sạn với các khu học xá hiện diện tại khoảng 20 quốc gia như Úc, Anh, Canada, Mỹ, Tây Ban Nha, Newzealand, Malaysia… với khoảng 50 trường quốc tế và có hơn 20.000 sinh viên theo học hàng năm.


Tại Úc, sinh viên có thể chọn các khóa học về nấu nướng, quản trị nhà hàng khách sạn và nghệ thuật từ bậc Cao đẳng cho đến Thạc sỹ tại các cơ sở học tại Sydney, Melbourne và Adelaide.


Trường liên kết với chuỗi các khách sạn nhà hàng đẳng cấp thế giới (4 - 5 sao) như Hilton, Sheraton, Intercontinental, Voyages, Four Seasons Hotel… Vì thế, sinh viên theo học sẽ được tham gia chương trình thực tập có lương một năm theo lộ trình 6 tháng học, 6 tháng làm, mức lương khoảng 40.000 AUD cho 12 tháng.


Chương trình học tại Le Cordon Bleu:

 Anh văn, Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ


Học phí:
21.200 – 28.400 AUD/ năm cho khoá Đại học
17.700 AUD / năm cho khoá Thạc sĩ

Kỳ nhập học:

Tháng 1; 4; 7 và 10 cho ngành Nấu ăn và Làm bánh
Tháng 1 và 7 cho ngành Quản lý nhà hàng khách sạn


Trường Le Cordon Blue- Thành phố Sydney, Melbourne và Adelaide


3. Học viện William Angliss- Thành phố Melbourne và Sydney


Thành lập vào năm 1940, trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, Học viện William Angliss hiện đang cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu và được quốc tế đánh giá cao về thực phẩm, du lịch, khách sạn và sự kiện với trọng tâm phát triển là đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp. Mỗi năm có đến 19.500 sinh viên đăng ký theo học tại trường với các ngành nghề đa dạng như Food, Toursm, Hospitallity trong đó có khoảng 2000 sinh viên đến từ 40 quốc gia trên thế giới tạo ra một môi trường văn hóa đa dạng ngay tại khuôn viên trường.


Trường đào tạo từ bậc chứng chỉ nghề đến bậc Cao đẳng và Đại học. Đặc biệt Chương trình Đại học được thiết kế lên đến 4 năm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều thời gian thực tập một cách chính thức tại các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng (resort). William Angliss có lộ trình học cho khoá Đại học khá đặc biệt như sau:

Năm học

1

2

3 (năm thực tập)

4

Học phí (AUD)

15.400

15.400

3.850

15.400


Chương trình học tại William Angliss:  
Anh văn, Chứng chỉ, Cao đẳng và Đại học


Học phí:       
                       
7.700 đô/ học kỳ/ 6 tháng cho tất cả các khoá học


Kỳ nhập học:     
               
Tháng 2 và 7


4. Đại học James Cook- Thành phố Brisbane, bang Queenland


Thành lập năm 1970, Đại học James Cook (JCU) là một trường đại học công lập có quy mô lớn với các cơ sở đặt tại các thành phố Cairns, Townsville, Brisbane (Úc) và Singapore. Xếp hạng cao nhất bởi chính phủ Úc về công tác nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học môi trường, Quản lý, Sinh thái học và Y - Sinh học (2012). JCU là trường đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland cung cấp các chương trình nghiên cứu và giảng dạy với chất lượng tốt.

Trường Đại học James Cook có chương trình thực tập trong quá trình học tại trường giúp sinh viên áp dụng những kiến thức đã học vào các tình huống trong thực tế. Thêm vào đó, trường còn có chương trình tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu chỗ làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.Tất cả các nhà tuyển dụng đều hài lòng về chất lượng đầu ra của sinh viên tốt nghiệp tại Đại học James Cook.

Chương trình học tại Đại học James Cook:
Anh văn, Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ

Học phí:                              
21.500 AUD/ năm cho khoá Đại học.
24.000 AUD/ năm cho khoá Thạc sĩ.

Kỳ nhập học:                     
tháng 3; 7 và 11


Đại học James Cook- Thành phố Brisbane, bang Queenland
 

Ngoài các trường được đề cập như trên, tại Úc cũng có rất nhiều trường đào tạo khá tốt về ngành Quản lý nhà hàng, khách sạn:


AAPoly, Canberra University, Victoria University, Latrobe University, Martin College, Think Edu Group, Blue Mountain Hotel School, Southbank Institute, TAFE brisance, UIT, Ozford College, ICHM, Evolution Hospitality Institute, Central Queensland University, Australia Pacific College, Southern Cross Uniersity, The Hotel School Sydney, ĐH Curtin, ĐH Griffith, ĐH Nam Úc …

Chương trình thực tập được coi là khoảng thời gian để sinh viên tích lũy kinh nghiệm và trau dồi kiến thức với các chuyên gia tại nơi sinh viên thực tập, cũng như làm đẹp thêm Sơ yếu lý lịch của sinh viên khi ra trường xin việc làm, thu nhập trong thời gian thực tập bù đắp phần nào cho chi phí học tập và sinh hoạt của bạn tại Úc.

Giáo dục Úc đa dạng ngành nghề đào tạo do đó để giúp học sinh, sinh viên quyết định chọn một ngành học ưa thích, phù hợp với năng khiếu và cơ hội việc làm cũng như thu nhập cao sau khi ra trường.

New World Edcation giới thiệu “Những ngành thiếu nhân lực và được ưu tiên việc làm tại Úc” giúp các bạn tham khảo:


1. Ngành Kế toán – Tài chính: ĐH Melbourne: số 1 về ngành TCKT tại Úc theo QS World University Rankings; ĐH Monash: là 1 trong số ít trường có chương trình học song bằng (double degrees). Bạn có thể học ngành kế toán cùng các ngành như ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh…; ĐH New South Wales: TOP 10 trường đào tạo ngành TCKT tốt nhất thể giới, học 2 song song 2 chuyên ngành: kế toán, tài chính, luật kinh doanh, thuế … ĐH Jame Cook: chuyên ngành kinh doanh, tài chính, marketing… học 2 chuyên ngành mà không thêm tiền học phí.


2. Ngành IT/ Kỹ thuật: Queensland University of Technology, Curtin University, Charles Darwin University, Flinders University, University of Wollongong, University of New South Wales, Griffith University, University of Melbourne, University of Technology, Sydney, Macquarie University, RMIT, Swinburne University of Technology, University of Western Australia, Jame Cook University.


Những ngành thiếu nhân lực và được ưu tiên việc làm tại Úc
 

3. Ngành Khách sạn du lịch: Các trường tư thục chuyên đào tạo Khách sạn du lịch với ưu thế vừa học (6 tháng lý thuyết), vừa thực tập có lương (6 tháng thực hành) với mức lương 50-60 triệu/tháng, các trường: Blue Mountain Hotel Management School, ICHM- International College of Hotel Management, ICMS- International College of Management, Sydney, Le Cordon Bleu. Các trường Đại học công lập, đa ngành có thứ hạng cao về đào tạo ngành Khách sạn du lịch như: ĐH Victoria, ĐH Curtin, ĐH Griffith, ĐH Nam Úc, ĐH Jame Cook.

4. Ngành Y- Dược: ĐH Monash, ĐH New South Wales, ĐH Sydney, ĐH Western Sydney, ĐH Flinders, ĐH Queensland, ĐH Wollongong, ĐH Macquarie.

5. Ngành Giáo dục: ĐH New South Wales, ĐH Sydney, ĐH Nam Úc, ĐH Canberra, ĐH Công nghệ Queensland – QUT, ĐH La Trobe.

Ưu đãi từ New World Education với du học Úc 2015: hỗ trợ lệ phí xin visa du học Úc trị giá 3,000,000 VNĐ cho các Em học sinh, sinh viên có học lực tốt GPA>=7.0 và IELTS >=6.0 cho kỳ nhập học 2015.

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền đi Úc, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm tại Úc.



HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Jabes Building 1, Lầu 12, 244 Đường Cống Quỳnh,
Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 - 0839 256 917 - Fax:  0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/
Facebook:   https://www.facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

ctx6Tm

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm