Bạn đang muốn đi du học Sigapore, nhưng không biết tí tẹo nào về Singapore. Chương trình tư vấn du học Singapore sẽ cho bạn những  thông tin về du học Singapore: chất lượng học tập, chi phí, sinh hoạt... 1001 chuyện về du học ở Singapore

Chương trình tư vấn du học Singapore cho bạn cách nhìn toàn diện về quốc đảo Sư tử

Singapore, có tên gọi chính thức là Cộng hòa Singapore, là một quốc đảo với dân số gần 5 triệu người, đặc biệt Singapore là đất nước không có thủ đô. Trung tâm đô thị có lẽ là thành phố lớn nhất châu Á nhưng sạch hơn, ít lộn xộn hơn và mọi thứ diễn ra rất đúng giờ ở đây. Trên thực tế, đây là một nơi lành mạnh và 'sáng bóng', nơi mọi người chờ đèn tín hiệu giao thông thay đổi mới sang đường, mất hút trong các trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới, các quán cà phê, và các nhà hàng có trang bị điều hòa để tránh hơi nóng nhiệt đới. Đây cũng là một thành phố đa văn hóa đầy thú vị nơi các ảnh hưởng của phương Đông và phương Tây hòa trộn cả trong ngôn ngữ lẫn văn hóa. Hơn 40% dân số là người nước ngoài, bao gồm hàng ngàn sinh viên nước ngoài, do vậy nếu bạn là một sinh viên quốc tế đang suy tính đến việc học tập ở đây, bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ lẻ loi!

Ngành Giáo dục đại học ở Singapore được chia ra 4 trường đại học địa phương, 5 trường bách khoa và rất nhiều các tổ chức giáo dục tư nhân (PEIs). Bên cạnh đó, Singapore có nhiều trường đạt đẳng cấp thế giới, như đại học của Pháp – INSEAD, Viện Công nghệ Massachusetts và các trường kinh doanh của Mỹ như Khoa Kinh doanh sau đại học của Đại học Chicago.
 


 

Chương trình tư vấn du học Singapore cho bạn cách nhìn toàn diện về quốc đảo Sư tử

 

Lý do khá đơn giản: Singapore đất nhỏ, nhiều tiền, chỉ có ba trường ĐH công lập và họ dốc khá nhiều chi phí cho ngành giáo dục, nên về điều kiện học tập chắc chắn không thể thua kém ai, đa số những máy móc hiện đại nhất thế giới trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học đều có thể kiếm được ở Singapore. Lực lượng giảng viên khá đông đảo và đa dạng, ngoài số giảng viên Singapore, Ấn Độ, cũng có một số lượng đáng kể giảng viên từ Mỹ, Anh (hoặc đi học từ Mỹ, Anh) về (các trường danh tiếng như MIT, Havard, Cambridge...)

Chương trình tư vấn du học Singapor phân tích mức sinh hoạt tại quốc đảo Sư tử

Đơn vị tiền tệ lưu thông Singapore là đô la và cent Singapore (SGD). Ngoài đôla Singapore, còn có đôla Úc, đôla Mỹ, đồng Yên Nhật, Pound Anh cũng được chấp nhận rộng rãi ở các trung tâm buôn bán lớn và các nhà hàng.

Singapore là quốc gia giao thoa giữa nhiều nền văn hóa nhưng chủ yếu vẫn là nền văn hóa Trung Hoa. Chính vì vậy, ẩm thực tại Singapore cũng mang âm hưởng của văn hóa Trung Quốc như món ăn thiên về dầu mỡ nhiều, cay nóng, … khó có thể phù hợp với khẩu vị của các bạn Việt Nam. Chính vì vậy, hãy chăm chỉ đi chợ về nấu ăn để vừa tiết kiệm chi phí (chỉ từ 8 – 10 SGD / ngày) vừa phù hợp với khẩu vị của bạn.

Quốc đảo Sư tử Được biết đến là một quốc gia phát triển vượt trội cả về kinh tế lẫn dịch vụ, chi phí sinh hoạt tại Singapore cũng thuộc điều kiện sống khá cao, từ 1.000 SGD – 1.500 SGD /tháng ( tùy theo nhu cầu tiêu dùng của học sinh). Tuy nhiên, chương trình tư vấn du học Singapore giúp  bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu được chi phí sinh hoạt của mình khi du học tại Singapore với một vài mẹo nhỏ dưới đây

Singapore là đất nước khá nhỏ bé mà mật độ dân số lại rất đông, dẫn tới giá nhà đất tại Singapore luôn ở mức cao “ngất ngưởng” từ 1600 SGD – 2000 SGD/ tháng. Do đó, khi du học tại Singapore, thay vì lựa chọn ở một mình thì bạn hoàn toàn có thể ở chung từ 3 – 4 người một phòng để giảm thiểu chi phí thuê nhà ( 400 – 600 SGD/ tháng).

Chi phí học tập  ở Singapore thuộc loại rẻ nhất (khi đem so với sinh viên học ở nước khác, chứ ko phải giá cả nói chung ở Singapore rẻ). Học phí: 6520 SGD/năm. Thật ra, chi phí đầu tư cho mỗi sinh viên thật sự là hơn 20. 000SGD/năm (nên đừng nghĩ cái giá 6520 ở trên rẻ thì chất lượng thấp)
 


 

Chương trình tư vấn du học Singapor phân tích mức sinh hoạt tại quốc đảo Sư tử

 Bộ Giáo Dục Singapore đã tài trợ (không hoàn lại) số tiền còn lại nên bạn chỉ phải trả 6520SGD/năm. Chính vì lý do đó chương trình tư vấn du học Singapore sẽ hỗ trợ những thông tin để bạn nhận được sự tài trợ này nên bạn phải ở lại làm cho Singapore trong 3 năm. Bạn có thể làm cho tất cả công ty có trụ sở ở Singapore  hoặc làm cho công ty Singapore ở nước ngoài. Điều hấp dẫn hơn nữa là nó cũng có nghĩa bạn có thể về VN làm cho công ty Singapore và được tính vào 3 năm này (hiện này đã có công ty British American Tobacco đề nghị chuyện này với sinh viên VN đang học ở Singapore).

Chi phí sinh hoạt tại singapore (sinh viên nước ngoài) bạn được đảm bảo ở trong ký túc xá của trường trong 2 năm đầu, còn những năm sau đó tuỳ thuộc kết quả hoạt động ngoại khoá của bạn. - Giá tiền ký túc xá: từ 50 – 60SGD/tuần (tuỳ phòng, khoảng từ 200 – 240SGD/tháng) –

Tuy nhiên, vào các kỳ nghỉ giữa hai học kỳ hoặc trong hè, bạn có thể đi làm fulltime, muốn làm bao nhiêu tuỳ ý và không bị trường quản lý. Công việc làm thêm ở Singapore ko khó để tìm kiếm vì chương trình tư vấn du học Singapore được kết nối bởi các bạn hiện là sinh viên du học, các cựu du học sinh nên việc kết nối với hội du học sinh để tìm kiếm công việc và chia sẽ kinh nghiệm sống là điểu khá dễ dàng.

Tại NEW WORLD EDU, 100% đội ngũ tư vấn đều có trình độ học vấn cao, là thạc sĩ đã từng du học ở các nước Anh, Mỹ, Australia, sở hữu trải nghiệm thực tế và am hiểu tốt về chuyên môn. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn du học đều có chứng chỉ nghề của Học viện quản lý giáo dục TP HCM do Bộ giáo dục cấp

Chương trình tư vấn du học Singapore trợ thủ tục pháp lý, xin Visa du học

Sinh viên quốc tế bắt buộc phải nộp đơn xin cấp visa, thường gọi là Thẻ Sinh viên để được học tập tại Singapore. Có thể nộp đơn xin cấp Thẻ Sinh viên tại Cơ quan Nhập cảnh & Cửa khẩu của Singapore. Các yêu cầu và thủ tục đăng ký Thẻ sinh viên khác nhau tùy thuộc vào loại hình trường.

Khi làm dịch vụ visa du học tại Singapore, phụ huynh và học sinh luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về Visa Singapore cũng như nhận được sự hướng dẫn tỉ mỉ, tận tình từ đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiều chương trình tư vấn miễn phí khác như:

Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.

Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường

Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa

Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL

Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí

Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân

Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

Với một môi trường sống hoàn toàn mới lạ đối với các bạn lần đầu sang Singapore còn bỡ ngỡ thì chương trình tư vấn du học Singapore có thể hỗ trợ các bạn trong việc tìm nhà ở thông qua các đối tác, cộng đồng du học sinh của NEW WORLD EDU tại Singapore để giúp các bạn tìm được chỗ ở phù hợp.

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

KHlWyZ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm