Dưới góc nhìn phát triển kinh tế tại Việt Nam hiện nay, dù liên quan đến ngành tài chính ngân hàng nhưng Quản lý tài sản tại nước ta còn phát triển chưa đủ mạnh. Tuy nhiên, theo tốc độ và tình hình tài chính của quốc tế, ngày nay hầu như các nước phát triển mạnh như Mỹ, Úc, Canada đang dẫn đầu là một trong các cường quốc có sức nóng tài chính rất sôi nổi. Kéo theo đó, tình hình phát triển của ngành Quản lý tài sản tại ba nước trên đồng thời cũng tăng trưởng liên tục, đang dành cho mình một vị trí quan trọng và tính cạnh tranh rất cao, nhiều cơ hội phát triển.


Danh sách các trường nổi tiếng tại Úc có chương trình đào tạo Quản lý tài sản


Nguồn: Xem tại đây


Quản lý tài sản là ngành gì?

Quản lý tài sản là một hoạt động của các nhà tư vấn giúp cho các khách hàng của mình trong đó bao gồm các cá nhân hay tổ chức hoạch định được nguồn tài sản của mình, biết cách quản lý, sử dụng tài sản, biến tài sản đó thành tài nguyên sống, sinh lời đem lại lợi nhuận cho chính người sở hữu của nó.

Trong lĩnh vực Quản lý tài sản được chú ý nhất là Quản lý tài sản cố định và Quản lý tài sản về tài chính, ngoài ra còn có Quản lý tài sản tri thức…Khi lĩnh vực tài chính ở một quốc gia được chuyên nghiệp hoá, các nhà đầu tư sẽ cần đến vai trò của các nhà quản lý ngày càng nhiều bởi chính họ sẽ giúp các doanh nghiệp có những bước đi chắc chắn trong kinh doanh.

Với lợi thế của nghề, làm việc trong lĩnh vực này chắc chắn những cơ hội để thăng tiến sẽ rộng mở cho tất cả các bạn trẻ đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Một môi trường cạnh tranh cao giúp các bạn phải hoàn thiện mình để dành phần thắng. Khi các bạn thực sự nỗ lực trong công việc, sáng tạo trong quản lý thì cái mà bạn nhận được sẽ là những khoản thu nhập hấp dẫn vô cùng.


Vì sao nên học ngành Quản lý tài sản tại Úc


Theo học ngành quản lý tài sản tại Úc, sinh viên sẽ được học chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia trong ngành quản lý tài sản và các quản lý ở các công ty hoặc tập đoàn kinh doanh lớn nhất tại Úc. Chương trình sẽ giúp sinh viên trang bị kiến thức và các kĩ năng cần thiết giúp sinh viên đưa ra các quyết định lớn và dự đoán những xu hướng mới trong thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, chương trình học luôn được cập nhật và đổi mới thường xuyên giúp sinh viên cập nhật những nhu cầu, thay đổi mới nhất của nền kinh tế.

Học ngành quản lý tài sản tại Úc, sinh viên không chỉ được học trong lớp mà còn được trải nghiệm thực tế bên ngoài. Sinh viên không chỉ được dạy những kiến thức cơ bản để trở thành một nhà quản lý tài sản mà còn được trải nghiệm thực tế tại các lớp học mô phỏng bên cạnh chương trình thực tập hưởng lương. Điều có sẽ giúp sinh viên nắm bắt được các kiến thức đã học và biết cách áp dụng chúng vào thực tế.

Khi du học Quản lý tài sản tại Úc, sinh viên sẽ được tập quen khi có cơ hội được làm việc với các tình huống thực tế sẽ giúp bạn học được cách làm sao đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn, tư duy chiến lược để dự đoán sự dịch chuyển của nền kinh tế. Những nhà quản lý tài sản chuyên nghiệp phải có khả năng xoay sở các vấn đề phức tạp liên quan đến bất động sản như mua, bán, cho thuê, định giá và phát triển tài sản.

Theo đó, ngoài việc sinh viên còn có cơ hội thực tập hưởng lương từ 600-1200 giờ tại các công ty hàng đầu nhằm tạo nên thế mạnh cạnh tranh cho sinh viên quốc tế tại Úc sau khi tốt nghiệp. Vì vậy sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng thông qua việc áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc cụ thể, đồng thời có cơ hội để tạo các mối quan hệ vô cùng giá trị với các nhà tuyển dụng.

Triển vọng nghề nghiệp ngành Quản lý tài sản tại Úc

Cần phải khẳng định rằng đây là một nghề giàu tiềm năng trong thời buổi nền kinh tế đang lên. Cùng với đó, các hoạt động tài chính tại quốc gia này trong những năm gần đây rất phát triển, đòi hỏi phải có sự quản lý về lĩnh vực này. Và Quản lý tài sản đang làm tốt vai trò đó.

Cụ thể, mua, bán, định giá và đàm phán – thị trường bất động sản dịch chuyển nhanh không đoán trước được và người quản lý tài sản cần phải đảm bảo nguồn thông tin đầy đủ và có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Du học Quản lý tài sản ngay tại Úc, sinh viên sẽ được đào tạo để tư duy như một nhà quản lý tài sản.

Bảng lương trung bình ngành Quản lý tài sản dựa trên kinh nghiệm làm việc


Nguồn: Xem tại đây


Minh chứng trong 05 năm gần đây, thống kê đã cho thấy số người làm trong ngành Quản lý tài sản tại Úc có dấu hiệu giảm vào khoảng 20.3%. Điều này cho phép những sinh viên và những du học sinh Việt Nam tại Úc khi mới ra trường theo học ngành này có cơ hội nhận được nhiều việc làm hơn. Trong đó, có nhiều dự đoán là số lượng việc làm ngành Quản lý tài sản tại Úc sẽ tăng nhanh bắt đầu từ năm 2017.

Mức lương trung bình ngành Quản lý tài sản năm 2018

 

Nguồn: Xem tại đây


Bên cạnh đó, mức lương của chuyên viên Quản lý tài sản sẽ tăng từ $49.115 khi mới bắt đầu công việc sau tốt nghiệp và có thể đạt đến mức lương trung bình vào khoảng 57.981 sau 5 năm làm việc. Tuy nhiên mức lương còn dựa trên kĩ năng làm việc, kinh nghiệm và số lượng thẩm định giá trong một công ty. Thời gian trung bình làm việc của một thẩm định giá là 46 tiếng một tuần.

Top các trường Đại học đào tạo ngành Quản lý tài sản tại Úc


Nguồn: Xem tại đây

 


New World Education, đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường Cao đẳng, Đại học Úc tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng chính sách Visa. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Úc tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 
Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. Chúng tôi 
xử lý thành công nhiều Visa du học Úc sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên thực hiện được ước mơ du học Úc.


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 
Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

jYijcL

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm