Chỉ với tấm bằng tốt nghiệp được quốc tế công nhận và đem về thu nhập hơn $30.000 đến $60.000 CAD một năm, đó là một trong những sự thật hiện hữu ngay xung quanh các bạn. Thực tế, rất nhiều bạn sinh viên học ngành Quản trị Du lịch – khách sạn - ẩm thực tại Canada đã sở hữu trong tay mình mức thu nhập tương đương như thế ngay sau khi tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng. Cơ hội tìm kiếm mức lương “khủng” như thế không chỉ ở Canada, bạn còn có thể tự tin với năng lực làm việc của mình tại tất cả các quốc gia trên toàn thế giới và kể cả Việt Nam.

Và hơn hết đã có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tìm việc làm phù hợp với ngành học của mình trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp và 93% các nhà tuyển dụng hài lòng với khả năng kinh nghiệm làm việc của các bạn.


Siêu lợi ích khi học Ngành Du lịch, Khách sạn & Ẩm thực tại Canada

Điều kiện tự nhiên lý tưởng:

  • Xếp hạng 4 trong số những thành phố xanh nhất thế giới – do Global Green Economy Index bầu chọn năm 2014.

  • Vùng đất được ưu ái với nhiều cảnh quan hùng vĩ, biển, hồ & núi,…

  • Môi trường xanh sạch, thời tiết 4 mùa rõ rệt phù hợp với nhiều hoạt động giải trí theo từng mùa.

  • Lương thực phong phú, nền nông nghiệp phát triển lâu đời và văn hóa ẩm thực đa dạng.

  • Vùng đất tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới do tờ Time Magazine bình chọn năm 2014.

Có thể nói rằng ngành Quản trị Du lịch – khách sạn - ẩm thực hiện nay không chỉ phát triển ở Canada mà còn là ngành công nghiệp đang phát triển trên toàn thế giới. Do đó, chỉ với một tấm bằng có giá trị quốc tế từ Canada, sinh viên có thể có cơ hội tìm kiếm những công việc liên quan đến ngành này trên toàn thế giới ngay cả quay về Việt Nam.

Một điều chắc chắn rằng khi với tấm bằng quốc tế này, ngoài việc nắm lấy cơ hội được định cư tại Canada, sinh viên còn có thể nhận được một mức lương thu nhập hấp dẫn với mức trung bình dao động từ $30.000 đến $60.000 CAD một năm. Và hơn hết, tỷ lệ trên 90% sinh viên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng có được việc làm phù hợp với ngành học của mình trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp và 93% các nhà tuyển dụng hài lòng với các sinh viên đã tốt nghiệp.


Cơ hội nghề nghiệp nhóm ngành Công nghiệp không khói tại Canada năm 2015


Nguồn: Xem tại đây


Chương trình Coop vừa học vừa làm và được phép định cư sau khi tốt nghiệp tại Canada

Hiện nay với số lượng khách du lịch hằng năm tăng mạnh, Canada mang về cho mình doanh thu tăng 10% mỗi năm chỉ riêng ngành du lịch và các dịch vụ hỗ trợ. Kéo theo đó là nhu cầu nhân lực là khoảng hơn 600.000 người lao động. Chính vì những lý do này mà những năm gần đây sinh viên Việt Nam lựa chọn để  học tập và làm việc tại Canada.

Mức lương thực tập từ 13 – 18 CAD/giờ, ngoài ra khi làm thêm tại Canada, sinh viên được phép làm thêm đến 20 giờ/tuần ngay khi đang học và toàn thời gian trong ngày nghỉ, so với các khóa học khác, học ngành du lịch khách sạn tiết kiệm đến 30% học phí.

Bảng mức lương tham khảo mỗi giờ làm việc theo chương trình Co-op tại Canada

Program

Junior

Intermediate

Senior

Hospitality and Tourism Management

$13 - $18

$13 - $18

$13 - $18

Nguồn: Xem tại đây

 


Nguồn: Xem tại đây


Thực tế cho thấy du học Canada ngành quản trị Du lịch – Khách sạn, sinh viên không những được tiếp cận với phương pháp giảng dạy sáng tạo, hiện đại mà còn được tham gia các chuyến tham quan khảo sát thực tế để tích lũy kinh nghiệm và được hưởng lương trong suốt thời gian thực tập (Coop).

Được biết, chương trình thực tập hưởng lương (Coop) là chương trình học bắt buộc trong ngành Du lịch – Khách sạn - Ẩm thực tại Canada. Thay vì học lý thuyết trên lớp, sinh viên sẽ phải đi làm thêm tại các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng, resort… để lấy tín chỉ và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế.

Ngoài ra trong quá trình thực tập (Coop) sinh viên cũng hưởng lương theo quy định của chính phủ, giúp trang trải phần nào chi phí học tập tại Canada.

Ngoài ra đối với ngành Du lịch - Ẩm thực – Khách sạn, Chính phủ Canada đã đưa ra nhiều quy định trong chính sách nhập cư cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại làm việc từ 1 – 3 năm, và sau khoảng thời gian này, các sinh viên còn có thể được xem xét định cư.

Theo cập nhật tháng 7/2015, hệ thống Payscale.com đã đưa ra bảng thống kê chi tiết Tiền lương trung bình của một số vị trí trong ngành du lịch khách sạn tại một số thành phố và địa điểm ở Canada như sau:

Mức lương hấp dẫn các ngành công nghiệp không khói tại Canada


Nguồn: Xem tại đây


Tốt nghiệp Bằng cấp quốc tế & Cơ hội việc làm hưởng lương hấp dẫn tại Việt Nam

Đến với nhóm ngành công nghiệp không khói này, cơ hội việc làm lương cao không chỉ có cho sinh viên tốt nghiệp tại Canada mà tại Việt Nam cũng không hề thua kém. Tại Việt Nam, ngành Du lịch, Khách sạn & Ẩm thực có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết & Vũng Tàu….


Nguồn: Xem tại đây


Ngành Du lịch, Khách sạn & Ẩm thực đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với việc nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng liên tục xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, Việt Nam như một điểm đến tiềm năng để khuếch trương thị phần trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Điển hình như hệ thống khách sạn 5 sao như Intercontinental Asiana, New World, Liberty, Marriot, Novotel, Sheraton, Ritz Carlton… Từ cuộc khảo sát gần 40 nhà tuyển dụng cho thấy, hơn 60% khẳng định rằng nhu cầu tuyển dụng đang tăng cao vì thị trường đang mở rộng một cách mạnh mẽ.

Mặc dù nhu cầu nhân lực tăng mạnh nhưng có tới 90% người có bằng chuyên ngành vẫn đang xin việc. Dự kiến năm 2020, Việt Nam sẽ đón 10 – 10.5 triệu lượt khách quốc tế và 47 – 48 triệu lượt khách du lịch nội địa với tổng số 580.000 buồng lưu trú, tạo ra 3.000.000 việc làm. Theo đó, nhu cầu về nguồn nhân lực trình độ cao ngày càng lớn nhưng tỉ lệ lao động đáp ứng vẫn chưa đầy đủ. Hơn nữa, đội ngũ lao động trong ngành ở Việt Nam  vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu công việc. Các chương trình đào tạo vẫn chưa đúng cách, bài bản và chuyên nghiệp. Do đó, sinh viên có bằng cấp Du lịch – Ẫm thực – Nhà hàng Khách sạn quốc tế như ở Canada sẽ là một ưu thế lớn và cơ hội việc làm lương hấp dẫn sẽ mở ra trong tầm tay các bạn.

Niagara College – Cái nôi ươm mầm tài năng ngành Du lịch, Ẩm thực & Khách sạn

Niagara College là trường Cao đẳng Công lập thành lập năm 1967, Niagara College tọa lạc ngay gần thác Niagara Falls, bang Ontario, Canada, đây là thác nước nổi tiếng nhất thế giới với 16 triệu khách du lịch mỗi năm.

Đặc biệt đến với Niagara College nổi tiếng, trường luôn đáp ứng hài lòng tất cả sinh viên với chất lượng đào tạo và gặt hái không ít các thành tích nổi bật trong nền giáo dục Canada tại các ngành như Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Ẩm thực, Trồng nho, Sản xuất và ủ rượu, bia, Làm đẹp, Quản trị kinh doanh quốc tế… Không chỉ vậy, nhà trường còn có hơn 100 khóa học có chất lượng quốc tế về Kinh doanh, Kế toán, Truyền thông, Công nghệ Kỹ thuật, Công nghệ thông tin với các cấp học Đại học, Cao Đẳng, Sau Đại học, Chứng chỉ… nhằm đa dạng sự lựa chọn cho sinh viên quốc tế.


Lý do sinh viên muốn học Du lịch - Ẩm thực – Khách sạn ngay tại Niagara College

Niagara College tự hào về chất lượng đào tạo cũng như nổi bật trong đào tạo các ngành: Quản trị Nhà hàng khách sạn, Du lịch, Ẩm thực, Nấu ăn nổi tiếng ở Canada. Các ngành Du lịch, Nhà hàng khách sạn, Ẩm thực luôn tổ chức các chương trình Thực tập hưởng lương – gia tăng cơ hội có việc làm chính thức sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường tạo mọi điều kiện để sinh viên được thực hành, cọ xát thực tế. Do đó, tỷ lệ có việc làm của sinh viên trong vòng 06 tháng sau khi tốt nghiệp là 87.8%. Tỷ lệ nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp từ Niagara College là 92%.

Sinh viên được làm thêm tới 20 giờ/tuần trong năm học và 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ. Và sinh viên tự điều hành và thực hiện các dự án có trong chương trình học. Là một trong những trường nằm trong chương trình Visa ưu tiên không chứng minh tài chính.

Môi trường học tập và sinh hoạt rất an toàn, yên bình, tỷ lệ cạnh tranh việc làm thêm thấp với thu nhập cao so với mặt bằng chung. Nhà trường tạo mọi điều kiện để sinh viên được thực hành, cọ xát thực tế: từ học tập đến các hoạt động từ thiện, ngoại khoá hay các sự kiện giúp sinh viên có CV xin việc ấn tượng hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

Trên 140 sự kiện hàng năm (tình nguyện, gây quỹ, từ thiện…), nhà trường thường xuyên tổ chức các sự kiện nghề nghiệp mà sinh viên có thể cập nhật trên website. Trong số 24 trường cao đẳng tại bang Ontario, Niagara College đã đứng đầu trong suốt 8 năm liên tiếp và được bình chọn là trường được các sinh viên ưa chuộng nhất.

Chương trình đào tạo Du lịch - Ẩm thực – Nhà hàng Khách sạn

Chương trình

Ngành học

Điều kiện nhập học

Học phí

Chi phí khác

Cao đẳng/ Chứng chỉ

Du lịch, Khách sạn, Ẩm thực

IELTS 6.0, không kĩ năng nào dưới 5.5 hoặc TOEFL iBT: 79 Tốt nghiệp THPT, GPA 7.0

11,400 – 13,000 CAD/ năm

850 CAD / năm

Đại học

Quản trị Du lịch, Khách sạn, Ẩm thực

IELTS 6.5, không kĩ năng nào dưới 5.5 hoặc TOELF iBT: 80 Tốt nghiệp THPT, GPA 7.0

12,900 – 14,000 CAD/ năm

850 CAD / năm

Sau đại học

Du lịch, Khách sạn, Ẩm thực

IELTS 6.5, không kĩ năng nào dưới 5.5 hoặc TOELF iBT: 80 Tốt nghiệp ĐH, GPA 7.0

11,990 – 14,000 CAD/ năm

850 CAD / năm

 

* Lưu ý: Thông tin học phí mang tính tạm thời và có thể thay đổi theo thời gian, xin vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 


New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp Niagara College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


 
New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

2Bpua4

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm