Ai cũng biết rằng Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới và luôn được người mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng cho vô vàn cảnh đẹp như bức tranh, Vancouver vào mùa xuân hoa anh đào, Quebec ngọt ngào với siro cây phong danh tiếng, Ontario rực rỡ sắc hoa, Công viên quốc gia Jasper thác nước ầm ầm và nước hồ trong như gương.

 


Do đó, không quá ngạc nhiên khi ngành du lịch của Canada lại phát triển mạnh mẽ và hàng năm thu hút một lượng đông đảo du khách quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Vì thế, du học Canada ngành quản trị du lịch – khách sạn chính là sự lựa chọn lý tưởng của sinh viên quốc tế yêu thích lĩnh vực này. Nào cùng khám phá xem ngành học du lịch – khách sạn của Canada đem đến cho chúng ta những điều tuyệt vời.

 

Cơ hội thực tập hưởng lương và được phép định cư chỉ có duy nhất tại Canada

 

Du học Canada ngành quản trị Du lịch – Khách sạn sinh viên không những được tiếp cận với phương pháp giảng dạy sáng tạo, hiện đại mà còn được tham gia các chuyến tham quan khảo sát thực tế để tích lũy kinh nghiệm và được hưởng lương trong suốt thời gian thực tập.

 

Chương trình thực tập hưởng lương (Co-op) là chương trình học bắt buộc trong ngành Du lịch – Khách sạn tại Canada. Thay vì học lý thuyết trên lớp, sinh viên sẽ phải đi làm thêm tại các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng, resort… để lấy tín chỉ và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế.

 

Sau khi tham gia các khóa Co-op, đa phần các sinh viên đều cảm thấy tự tin hơn nhiều và có thể dễ dàng xin được việc làm tại các nơi từng thực tập. Ngoài ra trong quá trình thực tập sinh viên cũng nhận được lương theo quy định của chính phủ, giúp trang trải phần nào chi phí học tập tại Canada.

 

Hiện nay, Chính phủ Canada đã đưa ra nhiều quy định trong chính sách nhập cư cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại làm việc từ 1 – 3 năm, và sau khoảng thời gian này, các sinh viên còn có thể được xem xét định cư. Nhưng đặc biệt đối với ngành Quản trị du lịch và khách sạn, sinh viên còn có thể xem xét định cư ngay sau khi tốt nghiệp nếu như họ có việc làm ngay lập tức.

 

Ngành Du lịch - Khách sạn tại Canada - Sinh viên tự tin với cơ hội việc làm đa quốc gia

 

Canada

Việt Nam

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn sẽ có cơ hội lớn được định cư tại Canada với công việc ổn định bởi vì đây là một trong những ngành nghề được liệt kê trong Bảng Phân Loại Ngành Nghề Quốc Gia. Hàng năm, Canada thu hút hơn 30 triệu khách du lịch, đóng góp trực tiếp 2% GDP và tạo ra hơn 600.000 việc làm cho người lao động.

Ở Việt Nam, theo thống kê của Tổng cục Du lịch, vào năm 2015, tổng nhu cầu lao động toàn ngành là khoảng 505.000 người. Mỗi năm toàn ngành cần thêm khoảng 40.000 lao động, nhưng hiện tại số lượng sinh viên chuyên ngành ra trường chỉ đáp ứng được 60% nhu cầu, trong đó chỉ có 12% có trình độ cao đẳng, đại học trở lên.

Liên tục trong nhiều năm gần đây, ngành nghề Quản lý Du lịch – Khách sạn luôn nằm trong Top những ngành khan hiếm nhân lực và khuyến khích ở lại lao động định cư của chính phủ Canada.

 

Theo số liệu của Trung tâm sự báo nhu cầu nhân lực, vẫn còn khoảng 30-45% hướng dẫn viên du lịch, điều hành tour không đạt chuẩn ngoại ngữ. Những con số trên là minh chứng cho sức nóng của ngành du lịch ở Việt Nam.

 

Theo cập nhật tháng 7/2015, hệ thống Payscale.com đã đưa ra bảng thống kê chi tiết Tiền lương trung bình của một số vị trí trong ngành du lịch khách sạn tại một số thành phố và địa điểm ở Canada như sau:

 


 

Các trường đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất tại Canada

 

Hệ thống giáo dục Canada được tổ chức giảng dạy và quản lý khá nghiêm ngặt vì thề hầu như các trường tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng và kỷ luật. Nhưng do đặc điểm từng ngành và điều kiện học tập khác nhau, khi du học tại Canada chuyên ngành Du lịch – Khách sạn, các bạn sinh viên có thể tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn các trường sau đây:

 

 
Với hệ thống các trường đào tạo về ngành Du lịch – Khách sạn như trên bao gồm các chuyên ngành được các du học sinh quốc tế thường ưu tiên lựa chọn nhất là:

1

Quản trị khách sạn (Hotel and Hospitality Management)

2

Quản trị du lịch (Tourism Management)

3

Quản lý và tổ chức sự kiện (Event Management)

4

Quản trị nhà hàng (Restaurant Management)

5

Quản lý ẩm thực (Cuisine)

6

Nấu ăn (Commercial Cookery)

7

Làm bánh (Patisserie)

8

Kinh doanh rượu (Wine Entrepreneurship)

9

Kinh doanh thực phẩm (Food Entrepreneurship)

 

Lợi ích sau khi tham gia chương trình đào tạo Du lịch – Khách sạn tại Canada

 

  • Biết được tổng quan nguyên lý marketing và các áp dụng quản trị kinh doanh cơ bản

 

  • Hiểu vai trò và các yếu tố quan trọng trong ngành dịch vụ và hệ thống du lịch

 

  • Hiểu được tin trình quản trị ẩm thực theo hệ thống (bao gồm dịch vụ ẩm thực, định lượng, hoạch định và kiểm soát, và sự chuyên nghiệp của dịch vụ)

 

  • Hiểu biết tổng quan các chức năng dịch vụ trong ngành dịch vụ và du lịch

 

  • Hiểu biết chuyên sâu về ngành du lịch và dịch vụ, sự phát triển của ngành, cơ hội và thách thức của ngành

 

  • Phát triển kiến thức về yếu tố địa lý và môi trường trong ngành du lịch

 

  • Kết hợp lý thuyết và thực tế áp dụng qua các môn học mang tính thực tiễn

 

  • Định rõ phân khúc thị trường du lịch chính và tập trung vào việc đáp ứng, nhu cầu và mong đợi của khách du lịch trong phân khúc đó

 

  • Giải thích chức năng hoạt động chính của các tổ chức, phòng ban trong ngành du lịch và dịch vụ

 

Những yếu tố cần và đủ giúp sinh viên nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong ngành Hot

 


Học ngành Quản trị du lịch – khách sạn đòi hỏi bạn phải tích lũy được vốn hiểu biết sâu rộng và yêu thích về địa lý, lịch sử, văn hóa, con người, ẩm thực,… của các quốc gia trên thế giới. Có như vậy, bạn mới giới thiệu hết được những nét hay, đẹp, đặc sắc của từng vùng, miền, danh thắng với du khách.

 

Có năng khiếu tổ chức quản lý, sắp xếp công việc: Với vị trí quản lý, bạn cần có khả năng tổ chức, bao quát để lên kế hoạch từng công việc cụ thể, khoa học cho từng bộ phận và phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng kế hoạch để đạt được hiệu quả cao.

 

Tự tin, năng động, yêu thích khám phá: Nhận vai trò của một hướng dẫn viên du lịch, thiết kế chương trình du lịch hoặc một người quản lý và điều hành các hoạt động khách sạn, giải quyết những phát sinh, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng... bạn phải là người bản lĩnh, năng động, yêu thích môi trường làm việc “mở” và liên tục biến đổi. Cuộc sống của bạn chính là chuỗi ngày khám phá và chinh phục những thử thách mới lạ.

 

Thành thạo ngoại ngữ là một trong những tố chất cần có khi theo học ngành Quản trị du lịch-khách sạn, giúp bạn dễ dàng thàng công trong xu thế phát triển du lịch hiện tại. Giỏi ngoại ngữ đồng nghĩa với việc bạn nắm giữ trong tay công cụ đắc lực để kết nối thế giới.

 

Giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình và nhạy bén: Việc nắm bắt tâm lý khách hàng đòi hỏi bạn phải có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, ứng xử linh hoạt cùng với sự nhiệt tình là những tố chất vô cùng quan trọng trong nghề.

 

Du học Canada từ tháng 04/2016 – Visa dễ dàng và thuận lợi rất nhiều


Được xem là một trong những nước có Visa du học đơn giản nhất, quy trình làm thủ tục và xét duyệt Visa của Bộ di trú Canada đang ngày càng rút ngắn theo mục tiêu thu hút nhân tài của Chính Phủ. Kết quả được thể hiện rõ rệt qua số lượng sinh viên quốc tế ngày càng tăng tại Canada. Bên cạnh đó, đáng chú ý là tỷ lệ đậu Visa du học Canada là rất cao và liên tục tăng. Theo số liệu của open.canada.ca, nửa đầu 2015 có 94% lượng visa du học được chấp thuận nhưng đến năm 2016 con số này đã tăng lên 96%, tỷ lệ Visa được gia hạn cũng đạt trên 90%. Du học Thạc sỹ tại Canada đang cực kỳ dễ dàng cho tất du học sinh trên toàn cầu.

 

Bảng số lượng Visa du học tại Canada

 

Output (in persons)

Approval rate


2015 (Jun)


2016 (Jun)

% change


2015 (Jun)


2016 (Jun)

Study Permit

68,802

80,085

16%

94%

96%

Study Permit - Extensions

38,767

68,680

77%

89%

91%

Nguồn: https://open.canada.ca/data/en/dataset/63858380-265e-4948-8e96-ca50fceca2d7

 

Đối với sinh viên Việt Nam, du học Canada còn đơn giản hơn rất nhiều nhờ chương trình Visa ưu tiên Canada Express Student (CES). Đây là chương trình của Chính phủ Canada cùng với tổ chức CICan (Colleges and Institutes Canada) phối hợp thực hiện nhằm thúc đẩy quá trình cấp xét thị thực cho sinh viên Việt Nam.

 

Ngay sau khi có hiệu lực, Visa CES đã mở ra cánh cửa mới cho hàng nghìn sinh viên Việt Nam sang học tập tại Canada. Thống kê của Chính phủ Canada cho thấy số sinh viên Việt Nam được cấp mới và gia hạn thị thực du học tại Canada tăng gần 100% so với cũng kỳ năm 2015. Theo đó, có đến tổng cộng hơn 13,000 Visa của sinh viên Việt Nam được cấp mới va gia hạn khi Chương trình Ces có hiệu lực.  

visa ces

Nguồn: https://open.canada.ca/data/en/dataset/63858380-265e-4948-8e96-ca50fceca2d7

 

Như vây, sinh viên Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội của trải nghiệm chất lượng giáo dục hàng đầu tại Canada thông qua những ưu đãi của chính phủ và các tiểu bang tại Canada. Du học thạc sỹ tại Canada 2016 sẽ sẽ rất phù hợp cho ứng viên muốn tìm kiếm một môi trường có thể học tập và làm việc trong tương lai.



du hoc canada


Sinh viên muốn xin thị thực du học thông qua chương trình CES phải đáp ứng các yêu cầu sau đây:

  • Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình thuộc thành viên CICan tại Canada. Xem Danh sách45 trường tham gia CES kể từ 04/2016 tại đây: www.cic.gc.ca/english/pdf/kits/forms/IMM5573E.pdf

  • Đạt tối thiểu 5.0 IELTS trong đó không có kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây.

  • Tiến hành khám sức khỏe tối thiểu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.

 

  • Đóng 10,000 CAD vào Ngân hàng Scotia Bank Canada

  • Đóng học phí năm đầu tiên tại tất cả các trường thuộc Visa CES


Như vậy, chương trình CES mang lại nhiều ưu điểm cho sinh viên Việt Nam như hồ sơ chứng minh đơn giản hơn, ưu tiên trong quá trình cấp xét thị thực đối với hồ sơ xin học tại các trường thành viên tham gia CES và thời gian xét visa nhanh hơn.

Thông tin chi tiết: 
>>> Thông tin về chính sách CES Canada 2016 Sinh viên cần biết

 



Ưu đãi từ chương trình “Chắp Cánh Ước Mơ Du Học Canada 2016 – Visa du học Canada 45 trường theo diện CES”

 

- Tặng 3 triệu lệ phí xin Visa du học Canada

- Tặng 1 triệu lệ phí khám sức khỏe 

- Tặng 1 triệu vé máy bay 

- Tặng Ba lô du học


* Chỉ áp dụng cho những trường New World Education đại diện. Chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education.


 >>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh hầu hết các trường Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tinChúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 





New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

>>> Chính sách Visa CES 2016
>>> Thông tin học bổng du học Canada cập nhật mới nhất 2016
>>>Thời điểm vàng du học Canada cùng Visa ưu tiên CES và cơ hội định cư cao 2016

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

cjDnTV

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm