Một trong những báo cáo kết quả tình hình phát triển ngành Logistics tại Việt Nam cho thấy rằng Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia được ca ngợi rất nhiều khi hội tụ đầy đủ các điều kiện tự nhiên và vị trí địa lý thuận lợi để phát huy tốt năng lực tiềm năng trong ngành này và đang cần 1 nguồn nhân lực và kinh nghiệm chuyên môn cao trong tương lai.

Nguồn: Cục hàng hải Việt Nam


Với những sinh viên ưu tú đam mê trong lĩnh vực Logistics dường như đây là cơ hội đáng mừng nhưng hơn hết để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng đòi hỏi bạn là một trong những chuyên viên có năng lực tay nghề cao. Vậy đâu là nơi đào tạo chương trình học phù hợp nhất? Phải chăng như kết quả đánh giá các trường trên Thế giới, Singapore chính là sự lựa chọn đúng đắn với chi phí hợp lý nhất với sinh viên du học.




Thế mạnh ngành Logistics tại Singapore


Hãy tìm hiểu thử về vị trí địa lý và nền kinh tế tại Vương quốc Sư tử xem, bạn sẽ thấy một điều bất ngờ khi phát hiện ra rằng Singapore đang sở hữu một trong những cảng biển quan trọng nhất trên toàn cầu với sức trung chuyển tới 1/5 tổng lượng hàng hóa hàng năm chuyển đi với phương tiện container nhiều nhất trên Thế giới. Do đó, ngay từ những năm đầu xây dựng kinh tế, Singapore đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên trường Quốc tế với mệnh danh là một trong những trung tâm chuyển tải hàng hóa hàng đầu của Thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.

Đây là một trong những lý do vững chắc giúp Singapore khẳng định là một cầu nối lý tưởng nhất cho tất cả sinh viên bản địa và du học sinh từ nhiều quốc gia đến đây để trang bị cho mình nền tảng kiến thức chuyên môn và thực tập tại các doanh nghiệp nổi tiếng trước khi bắt đầu giai đoạn khởi nghiệp trong ngành Logistics. 

“Những cái nôi” đào tạo nhân tài Logistics không thể bỏ qua tại Singapore

-          Học viện Kaplan Singapore – Thủ lĩnh dẫn đầu đào tạo Logistics

Bạn có biết tên một trong những ngôi trường đứng đầu bảng xếp hạng ngành Logistics hiện nay tại Vương quốc Sư Tử hay không? Chỉ cần cố gắng và bỏ một ít thời gian tìm hiểu sơ lược về ngành giáo dục đào tạo Logistics tại Singapore thì bạn có thể có ngay câu trả lời chỉ trong “tích tắc” chính là Học viện Kaplan.

 

Học viện Kaplan Singapore được giới chuyên ngành đánh giá năng lực rất cao trong lĩnh vực đào tạo và cho “ra lò” rất nhiều nhân tài đứng Top đầu trong giới Logistics & Quản lý Dây chuyền Cung ứng ở Singapore.

 

Đừng quá lo lắng về chương trình khóa học tại đây nếu bạn đang phân vân có nên quyết định nộp đơn ứng tuyển vào hay không nhưng nếu bạn biết được sự thật đằng sau thì có lẽ đây là thông tin đáng mừng cho tất cả khối sinh viên đam mê trong Logistics. Cụ thể mặc dù các sinh viên đều học tập tại Học viện Kaplan nhưng bạn đều có thể rất dễ dàng nhận ngay tấm bằng Cử nhân quý giá được cấp bởi trường đại học đẳng cấp hàng đầu Thế giới như University College Dublin ( Ireland) và Northumbria University (UK).

 

Và hơn hết, thời gian theo học chỉ kéo dài trong vòng 26-28 tháng “cực sốc”, đây có lẽ một trong những động lực thúc đẩy các sinh viên Việt Nam luôn lựa chọn Kaplan Singapore là nơi phát huy tiềm năng và sở trường của bản thân. Đối với du học sinh nước ngoài, Kaplan luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện ưu đãi cho sinh viên chẳng hạn học bổng dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc có mức tài trợ học phí lên đến 12.000 SGD.

 

 



-          Đại học Curtin Singapore một trong “đứa con tinh thần” của Curtin Australia


Nếu bạn muốn dừng chân tại Ngôi trường Đại học danh tiếng được thành lập và phát triển lâu đời nhất trên toàn Thế giới và đặc biệt có thành tích đặc biệt trong ngành đào tạo Logistics thì Đại học Curtin Singapore là một sự lựa chọn lý tưởng dành tặng tất cả sinh viên.

 

Và hơn hết, Đại học Curtin Singapore là một trong những “đứa con tinh thần quý nhất” của Đại học Curtin Australia lớn nhất tại Tây Úc và được xếp bảng thứ hạng cao trong Top 2% các trường hàng đầu trên toàn cầu. Đặc biệt, ngành Logistics chính là một trong những ngành đào tạo chủ chốt của Curtin thu hút rất nhiều học viên đến đây. Hơn nữa, hầu hết các sinh viên có thành tích học tập tốt đều được ghi nhận kết quả và có cơ hội sở hữu nhiều học bổng có giá trị cao hỗ trợ trong suốt quá trình theo học.

 

Chắc chắn nhiều bạn sẽ có thắc mắc nếu tham gia theo học tại Curtin Singapore sẽ có cơ hội bao nhiêu phần trăm có thể chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo chính Curtin Australia? Sinh viên tham dự Curtin Singpore đều được xét duyệt và chuyển tiếp sang khóa đào tạo dài hạn tại Curtin Australia. Sau quá trình học tập, tất cả Cử nhân chuyên ngành Logistics này sẽ được trao bằng cấp trực tiếp tại Đại học Curtin Australia.

 

-          Học viện Quản lý Nanyang được nhiều sinh viên chọn học cùng ngành Logistics.

 

 Học viện đào tạo chuyên ngành Logistics, các sinh viên còn rất nhiều sự lựa chọn theo học tại các trường Tư thục có danh tiếng tại Singapore. Trong đó, một trong những ngôi trường tư thục đào tạo đã gặt hái không ít thành tích xuất sắc trong suốt quá trình giảng dạy chính là Học viện Quản lý Nanyang.

 

Hiện tại Nanyang đang thu hút vô số lượt đăng ký nộp hồ sơ tuyển sinh ngành Logistics ngay sau khi được trao nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 và được tín nhiệm cao bởi các Tổ chức Giáo dục Tư thục có chất lượng hàng đầu và EduTrust tại Singapore.

 

Đặc biệt, khi nhắc đến Nanyang hầu như mọi sinh viên đều nghĩ ngay đến khoa đào tạo chuyên ngành Logistics. Với tầm nhìn và sứ mệnh mong muốn sẽ là một trung tâm học thuật chuyên đào tạo ngành Quản lí hậu cần và chuỗi cung ứng, Học viện Quản lý Nanyang đang từng ngày phát huy vai trò và nâng cao chất lượng giảng dạy với chương trình đào tạo mang tầm Quốc tế.

 

CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC SINGAPORE TỪ 1/12/2016 - 31/12/2016


GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥ 6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA<7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 3,000,000 VNĐ phí ghi danh

Tặng 2,000,000 phí ghi danh

Tặng 1,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 3 triệu vé máy bay

 Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học


**Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho sinh viên vào thẳng chương trình chính hoặc đăng ký học tiếng Anh ít nhất từ 4 tháng trở lên, và dành cho sinh viên đăng ký vào những trường New World Education đại diện. Chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education.

 
>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


chap canh uoc mo du hoc


>>> Du học Singapore - giải pháp thông minh cho sinh viên 2016


>>> Du học Singapore - Học đúng lộ trình tương lai rộng mở 2016

>>> Du học Singapore - Tại sao vẫn thu hút sinh viên quốc tế 2016


Du Học New World Education, đại diện chính thức hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học và Học viện của Singapore tại Việt Nam. Nếu các quý phụ huynh, học sinh và sinh viên đang có nhu cầu và mong muốn cần được tư vấn chương trình đào tạo ngành Logistics tại Singapore xin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Singapore tại New World Education theo các cách sau để được hỗ trợ chi tiết. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.   


New World Education, Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Singapore cao trong năm 2016. New World Education hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Singapore. Chúng tôi tin tưởng vào công việc mà chúng tôi đang làm. Đội ngũ nhân viên New world chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education



>>> Thực tập hưởng lương Singapore 2016
>>> Du học Singapore chương trình thạc sỹ cùng bước tiến nghề nghiệp
>>> Danh sách trường đào tại thạc sỹ và cấp học bổng năm 2016
>>> Thông tin học bổng du học Singapore cập nhật mới nhất 2016
>>> Du học singapore - Học đúng lộ trình tương lai rộng mở
>>> Du học singapore - Giải pháp thông minh cho sinh viên


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

 

 

 


GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

G3UCjn

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm