Trong sự phát triển mạnh mẽ của thế giới hiện nay, ngành tài chính ngân hàng dần trở nên quan trọng và khẳng định vị thế chủ chốt trong phát triển kinh tế các quốc gia. Du học chuyên ngành tài chính ngân hàng tại các nước phát triển chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là Singapore – Quốc đảo sư tử với nền tài chính phát triển bậc nhất châu Á.

Kiến thức về tài chính – ngân hàng không bao giờ là dư thừa trong lực lượng lao động. Tốt nghiệp ngành Tài chính – ngân hàng không có nghĩa là bạn chỉ làm việc trong các Tổ chức tài chính hay Ngân hàng, bởi bất kỳ lĩnh vực nào trong nền kinh tế cũng có bộ phận cần đến kiến thức Tài chính, và có rất nhiều cơ hội việc làm như quản trị dự án, định giá tài sản, thẩm định, phân tích tài chính doanh nghiệp, thương mại, tư vấn đầu tư ….

Singapore là một điểm đến lý tưởng cho ngành tài chính ngân hàng bởi tốc độ phát triển kinh tế nhanh và ổn định thu hút rất nhiều các ngân hàng tư nhân trên toàn thế giới như Standard Chartered Bank, Bank of America, Citibank, JPMorgan Chase…Singapore còn là trung tâm tài chính Châu Á –Thái Bình Dương và được ví von như là một Thụy Sĩ của Châu Á. Chính vì lẽ đó ngành tài chính ngân hàng là một trong những ngành học thế mạnh ở đảo quốc này và ngày càng thu hút nhiều học sinh quốc tế đến du học. Khi đến với Singapore bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp được vì sẽ được giảng dạy kỹ những kiến thức chuyên sâu và cần thiết khi làm việc trong môi trường năng động như vậy. Và bên cạnh đó khi du học Singapore bạn sẽ nhận được những tấm bằng của những trường đại học đối tác của Anh, Úc, Mỹ. Vì thế, học tại Singapore sau khi tốt nghiệp là bạn đã có cơ hội kiếm được một vị trí nhân viên tại các ngân hàng Singapore trong tay hoặc có thể trở về Việt Nam làm việc tại các ngân hàng quốc tế có trụ sở tại đây

>>> Thông tin chi tiết chuyên ngành Tài chính ngân hàng tại Singapore

Du học Singapore 2016 cùng ngành tài chình ngân hàng - mở ra nhiều cơ hội cho những bạn trẻ có tài năng và đam mê.



HỌC NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG TẠI TRƯỜNG CURTIN

Đại Học Curtin đã có mặt tại Singapore và đào tạo các khóa học từ năm 1986 . Curtin nâng tầm quan hệ với Singapore sang một bước tiến mới bằng việc thành lập khu học xá tại Singapore vào năm 2008.

Curtin Singapore đã đem lại cho sinh viên sự tiện lợi, tiếp cận với nền giáo dục hiện đại ngay tại một trong những thành phố có quy mô quốc tế nhất thế giới. Học sinh của Curtin Singapore được tận hưởng những tiện nghi bậc nhất, đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy đổi mới và cũng là những người chuyên nghiệp và đang làm việc tại những ngành nghề liên quan.

 

Theo học tại Curtin Singapore, học sinh sẽ được sử dụng cơ sở dữ liệu, thư viện điện tử trực tiếp vào hệ thống của Curtin Úc.

Học sinh dễ dàng chuyển tiếp sang Curtin Úc và là một bước đệm cho những học sinh chưa đủ yêu cầu đầu vào cho chương trình du học Curtin Úc và các trường đại học của Úc.

Thời gian học ngắn hơn so với học tại Úc. Thông thường khoá học Cử nhân kéo dài 2 năm, Thạc sĩ 1 năm. Điều này tiết kiệm chi phí hơn cho học sinh và tạo điều kiện ra trường tìm việc sớm hơn cho học sinh.

 

Curtin Singapore tự hào là một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust . Edutrust là quy định của bộ giáo dục Singapore đặt ra cho các trường dân lập muốn được tuyển dụng học sinh nước ngoài phải có chứng chỉ này. Các trường phải trải qua các cuộc kiểm tra của Bộ và nếu hội đủ điều kiện sẻ được cấp giấy chứng nhận.

 

Điểm mạnh của trường

  • 3 học kì trong một năm, tốt nghiệp trong thời gian ngắn: sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong 2 năm và thạc sĩ chỉ trong một năm.

  • Học phí và chi phí sinh hoạt thấp hơn so với du học tại các quốc gia khác.

  • Thủ tục visa đơn giản, không cần chứng minh tài chính với sự hỗ trợ tối đa từ trường.

  • Cơ hội chuyển tiếp sang các khu học xá tại Úc.

  • Vị trí địa lí tại trung tâm Châu Á, Singapore là một trong những khu kinh tế trọng điểm của thế giới.

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khu học xá gần trung tâm.

  • Đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn, đồng nhất về cách giảng dạy và chấm bài như sinh viên học tập tại các khu học xá Úc.

  • Bằng cấp do chính đại học Curtin Úc cấp, như các sinh viên học tập tại Úc với chi phí thấp hơn học tại Úc. 




Chương trình Tài chính - Ngân hàng tại trường Curtin Singapore

Ngân hàng

Ngân hàng là vấn đề không thể thiếu trong doanh nghiệp, nhà nước và cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Một nhân viên ngân hàng tốt là người sử dụng được kiến thức và kỹ năng phân tích của mình để giúp khách hàng tìm ra giải pháp tài chính. Họ có thể thu xếp tài chính cho khách hàng ở một mức độ nhất định để khách hàng có thể mở công ty mới hoặc liên kết với nhau để mở rộng quy mô kinh doanh.

Khi học chương trình này, sinh viên sẽ được học về thị trường tài chính, cách quản lý và phát triển tài chính cũng như xây dựng vốn kiến thức về hệ thống tài chính-ngân hàng ở Úc với một viễn cảnh rộng lớn trong thị trường kinh doanh.

Bạn sẽ được học về:

  • Cho vay ngân hàng

  • Thương mại quốc tế

  • Luật ngân hàng

  • Hoạt động ngân hàng và Quản lý

 

Tài chính

Học ngành tài chính có thể giúp bạn mở cánh cửa nghề nghiệp tương lai ở trong nước và quốc tế. Bạn có thể làm việc trong các doanh nghiệp tài chính, làm trong viện tài chính, dịch vụ tài chính hay thị trường tài chính Australia và nhiều nước khác.

Chương trình này sẽ cho sinh viên cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp và vấn đề đầu tư tài chính. Bạn sẽ được học về:

  • Giá trị đầu tư

  • Làm thế nào để tài trợ cho các hoạt động

  • Vai trò của thị trường tài chính

  • Cấu trúc và hoạt động của thị trường tài chính

  • Tài chính chứng khoán

Khóa học được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thể hiện với nhà tuyển dụng. Bạn cũng sẽ hiểu được các vấn đề liên quan đến tài chính để phát triển những kỹ năng cần có.

 

Chương trình cử nhân tài chính-ngân hàng của đại học Curtin Singapore kéo dài trong vòng 2 năm, vì vậy sinh viên có thể gia nhập thị trường lao động và ứng dụng những kiến thức đã học của mình sớm hơn bạn bè cùng trang lứa. Curtin Singapore tọa lạc tại trung tâm tài chính của Đông Nam Á – là một nơi lý tưởng để sinh viên có thể thích nghi vào thị trường tài chính, ngân hàng quốc tế.



Đại học Curtin nằm trong top 100 trường đào tạo Kế toán – Tài chính tốt nhất thế giới (Theo QS World University Ranking 2014).

 

Chương trình

Thời gian học

Học Phí

Tài chính – Ngân 6hàng

2 năm

25,920 SGD/năm


CÁC KHOẢN PHÍ KHÁC


LOẠI PHÍ

SG$

SỐ LẦN ĐÓNG

Phí hành chánh

500

1 lần duy nhất

Bảo hiểm Y tế

46.01

Hàng năm

Bảo hiểm học phí

Lệ phí phụ thuộc khóa học

1 lần duy nhất


Biểu phí của các khóa Anh ngữ được áp dụng nếu đăng kí chung với các khóa chuyên ngành

CHƯƠNG TRÌNH

THỜI GIAN

HỌC PHÍ (SG$)

Diploma in English for Academic Purposes (Anh văn chuyên ngành): gồm 5 cấp độ

General English 1

10 tuần

2,800

General English 2

10 tuần

2,800

General English 3

10 tuần

2,800

Academic English 2

10 tuần

2,800

Academic English 3

10 tuần

2,800

 

* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Học bổng

Khóa học

Điều kiện đầu vào

Học bổng

Lưu ý

Cử nhân

Tất cả các ngành

  • IELTS 6.5( không kĩ năng nào thấp hơn 6.0)
  • Tốt nghiệp THPT với điểm bình quân đạt được là 80% cho 4 môn theo qui định tốt nghiệp

S$4320(70 triệu)

Số lượng học bổng giới hạn, ưu tiên cho những hồ sơ nộp sớm

 

 

CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC SINGAPORE TỪ 15/7/2016 - 30/11/2016


GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥ 6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA<7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 3,000,000 VNĐ phí ghi danh

Tặng 2,000,000 phí ghi danh

Tặng 1,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 3 triệu vé máy bay

 Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học


***Lưu ý: Chỉ áp dụng cho sinh viên vào thẳng chương trinh chính hoặc đăng ký  học tiếng Anh ít nhất từ 2 tháng trở lên.

 
>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


chap canh uoc mo du hoc


>>> Du học Singapore - giải pháp thông minh cho sinh viên 2016


>>> Du học Singapore - Học đúng lộ trình tương lai rộng mở 2016

>>> Du học Singapore - Tại sao vẫn thu hút sinh viên quốc tế 2016


Du Học New World Education, đại diện chính thức Curtin University Of Technology tại Việt Nam. Ngoài chuyên ngành tài chính ngân hàng, Curtin University Of Technology còn đào tạo nhiều ngành, xem chi tiết " tại đây".  Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education, Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Singapore cao trong năm 2015. New World Education hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2016 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Singapore. Chúng tôi tin tưởng vào công việc mà chúng tôi đang làm. Đội ngũ nhân viên New world chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education



>>> Thực tập hưởng lương Singapore 2016
>>> Du học Singapore chương trình thạc sỹ cùng bước tiến nghề nghiệp
>>> Danh sách trường đào tại thạc sỹ và cấp học bổng năm 2016
>>> Thông tin học bổng du học Singapore cập nhật mới nhất 2016
>>> Du học singapore - Học đúng lộ trình tương lai rộng mở
>>> Du học singapore - Giải pháp thông minh cho sinh viên


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

 

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

mRa26y

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm