Trong xu thế thương mại hoá, toàn cầu hoá hiện nay thì các chuyên ngành kinh tế như tài chính, kế toán, marketing, quản lý,…và đặc biệt là quản trị kinh doanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón của hầu hết các bạn sinh viên Việt Nam. Du học Úc ngành quản trị kinh doanh dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bạn có nhu cầu đi học kinh tế ở nước ngoài. Bởi lẽ, Úc là một trong những quốc gia có hệ thống trường đại học tốt nhất trên thế giới, với các chương trình đào tạo xuất sắc hầu như trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là các chuyên ngành liên quan đến kinh tế,kinh doanh và quản lý.

Úc là một trong những quốc gia có các trường nằm trong bảng xếp hạng các trường danh tiếng trên thế giới, đặc biệt chuyên đào tạo ngành kinh doanh. Úc cung cấp các khoá học đa dạng. Hầu hết các trường đại học và cơ sở Giáo dục và Đào tạo Nghề (VET) đều cung cấp ít nhất một khoá học trong lĩnh vực kinh doanh, hơn nữa còn có những trường chuyên về lĩnh vực này. Do đó nếu bạn muốn du học Úc ngành quản trị kinh doanh, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn đăng kí các khoá học VET với chuyên ngành kinh doanh với hơn nghìn chương trình giảng dạy khắp cả nước. Những khoá học này không chỉ bao gồm những môn học có trong chương trường cử nhân mà còn kèm theo cả những kiến thức chuyên môn áp dụng những công việc cụ thể như hoạt động bán lẻ, vận tải và phân phối hoặc kinh doanh thương mại nông thôn.

Nếu bạn muốn học chương trình cử nhân tại một trường đại học ở Úc, bạn sẽ có ba sựa lựa chọn – Thương mại, Quản lý và Kinh doanh. Còn nếu bạn đã hoàn thành chương cử nhân hoặc và đã đi làm, bạn muốn nâng cao trình độ chuyên môn của mình, các trường đại học ở Úc vẫn có thể đáp ứng được nguyện vọng của bạn.

Hiện nay, hầu hết các trường đại học đang phát triển và mở rộng cung cấp các khoá học sau đại học và đặc biệt có cả khoá học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ xa. Ngoài ra, Úc còn cung cấp loại văn bằng Tiến sĩ Quản trị kinh doanh (DBA) nữa. Hơn nữa, mỗi kiểu chương trình học có thể bao gồm rất nhiều chuyên ngành, như ngân hàng và tài chính, thương mại điện tử, doanh nghiệp, marketing và nguồn nhân lực. Các ngành quản trị có thể mở rộng sang nhiều lĩnh vực chuyên môn như quản trị hàng không, quản trị du lịch hoặc tổ chức sự kiện. Bạn có thể cân nhắc, lựa chọn xem nên chọn ngành nào để theo học cho phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, các trường phát triển theo các hướng khác nhau, phương pháp dạy học riêng biệt. Có trường khuyến khích sự tương tác giữa sinh viên với giảng viên hoặc có trường sẽ yêu cầu sinh viên chuẩn bị những bài luận án dựa trên thực tiễn để trình bày. Thuyết trình, nghiên cứu theo nhóm, các hoạt động tập thể cũng là những phương thức giảng dạy được áp dụng phổ biến ở các trường tại Úc. Hơn nữa, bằng cấp của Úc được công nhận trên toàn thế giới, hơn nữa bằng MBA là 1 loại bằng cấp đặc biệt. Văn bằng này phát triển những kỹ năng kỹ thuật gây ảnh hưởng tới người khác, tương tác giữa các phòng ban khác và đàm phán với các cá nhân thuộc mọi tầng lớp xã hội.

>>> Thông tin chi tiết khối ngành kinh tế " xem tại đây "

 

Du học Úc 2016 cùng khối ngành kinh tế



HỌC TẬP CHUYÊN NGÀNH KINH DOANH TẠI HỌC VIỆN KENT

Học viện Kent Úc (Kent Institute Australia) – Sydney, Australia được thành lập từ năm 1989, là cơ sở đào tạo được sự công nhận bởi Hội đồng Ủy nhiệm Giáo dục Đào tạo và Dạy nghề của chính quyền bang New South Wales (The Vocational Education and Training Accreditation Board – VETAB) và Hội đồng Giáo dục và Đào tạo Úc (The Australian Council for Private Education and training – ACPET). Chương trình được đánh giá và kiểm định theo hệ thống quản lý chất lượng đào tạo (AQTF) của Chính phủ Úc.

Đây là một tổ chức giáo dục được chính phủ Úc công nhận. Bằng cấp do Học viện Kent Úc cấp có giá trị trên toàn nước Úc và tất cả các nước thuộc cộng đồng các quốc gia độc lập (như Anh, Canada, Singapore, Malaysia…) và hầu hết các nước sử dụng tiến Anh làm ngôn ngữ chính.

Các sinh viên tốt nghiệp từ Học viện Kent Úc đã và đang làm việc tại các công ty có tầm cỡ, công ty đa quốc gia hoặc khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp do bản thân tự xây dựng và phát triển.

Các chương trình đào tạo của Học viện Kent Úc mang tính ứng dụng và thực tiễn, cùng với Đội ngũ giảng viên hùng hậu trong và ngoài nước, có học vị cao, có nhiều kinh nghiệm làm việc đảm trách công tác giảng dạy.

 

Du Học Úc 2016 cùng Chuyên Ngành Kinh Doanh tại Học Viện Kent



NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN HỌC VIỆN KENT

  • Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Sydney

  • Quy mô lớp học nhỏ giúp giảng viên theo sát sinh viên

  • 3 kì nhập học linh hoạt hàng năm (tháng 3, 7, 11)

  • Chương trình xét giảm tín chỉ dành cho sinh viên Cao đẳng và Đại học

  • Chương trình Hỗ trợ sinh viên đa dạng

  • Học phí thấp, phù hợp với sinh viên Việt Nam

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Sinh viên học chương trình Kinh doanh sẽ được phát triển kiến thức cũng như các kỹ năng làm việc ở các lĩnh vực chuyên ngành của ngành Kinh doanh trong thương trường đa dạng và không ngừng biến đổi. Những chương trình được thiết kế để truyền đạt cho sinh viên những kĩ năng chuyên nghiệp trong việc thương thuyết, giao tiếp cũng như đàm phám cần thiết trong môi trường doanh nghiệp.

Tại học viện Kent, sinh viên được yêu cầu phải hoàn thành những tín chỉ học phần cần thiết trong một lĩnh vực chuyên biệt (Quản trị học/ Hệ thống Thông tin/ Kế toán/ Marketing)

  • Ngày bắt đầu học : 21/3, 18/7, 14/11, 20/3

  • Thời gian học : 3 năm (3 học kì/ năm)

  • Yêu cầu Anh ngữ : IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5)

 

Quản trị kinh doanh - sự lựa chọn hàng đầu cho những sinh viên có nhu cầu đi học ngành kinh tế



HỌC PHÍ

Chương Trình Học

Thời Gian Học

Học Phí (AUD)

Certificate IV:

  • Kinh doanh
  • Kế toán
  • Marketing

28 tuần

$ 3,900

Diploma:

  • Kinh doanh
  • Kế toán
  • Marketing

28 tuần

$ 3,900

Diploma nâng cao:

  • Kinh doanh
  • Marketing

28 tuần

$ 3,900

Cử nhân Đại học:

  • Kinh doanh
  • Kế toán

36 tháng

$ 7,200/ học kì

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Nằm trong danh sách ngành nghề được ưu tiên định cư theo list SOL: " xem tại đây "

Học viện KENT Úc (Kent Institute Australia), được nhiều sinh viên biết đến khi chỉ học phí khá rẻ mà còn đào tạo 2 chuyên ngành hiện đang thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến học.

-       Chuyên ngành kế toán với mã ngành định dư 2016: 2211

-       Chuyên ngành hệ thống thông tin với mã ngành định cư: 2611

Nằm tại thành phố Sydney xinh đẹp của xứ sở Kangaroo, Kent thực sự là lựa chọn tốt cho sinh viên đang mong muốn du học Úc với chi phí vừa phải nhưng chất lượng đảm bảo.


>>> Thông tin thay đổi visa Úc sau ngày 1/7/2016




 CHƯƠNG TRÌNH CẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC ÚC 2016 TỪ 15/7 - 30/10/2016

 

GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA < 7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé may bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

 

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

 

Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

   

>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


chap canh uoc mo du hoc


New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức cùng Học Viện Kent tại Việt nam. Ngoài chuyên ngành kinh doanh, Học viện Kent còn đào tạo nhiều chuyên ngành, chi tiết "xem tại đây". Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng học phí, học bổng. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education theo các cách sau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2015, hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2016 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

>>> DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC 2016

>>>DU HỌC ÚC - DANH SÁCH SOL LIST 2016

>>>Thực tập hưởng lương và học bổng các trường Úc 2016



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

pIwbeJ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm