Trong xu thế thương mại hoá, toàn cầu hoá hiện nay thì các chuyên ngành kinh tế như tài chính, kế toán, marketing, quản lý,…và đặc biệt là quản trị kinh doanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón của hầu hết các bạn sinh viên Việt Nam. Du học Úc ngành quản trị kinh doanh dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bạn có nhu cầu đi học kinh tế ở nước ngoài. Bởi lẽ, Úc là một trong những quốc gia có hệ thống trường đại học tốt nhất trên thế giới, với các chương trình đào tạo xuất sắc hầu như trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là các chuyên ngành liên quan đến kinh tế,kinh doanh và quản lý.

 

Úc là một trong những quốc gia có các trường nằm trong bảng xếp hạng các trường danh tiếng trên thế giới, đặc biệt chuyên đào tạo ngành kinh doanh. Úc cung cấp các khoá học đa dạng. Hầu hết các trường đại học và cơ sở Giáo dục và Đào tạo Nghề (VET) đều cung cấp ít nhất một khoá học trong lĩnh vực kinh doanh, hơn nữa còn có những trường chuyên về lĩnh vực này. Do đó nếu bạn muốn du học Úc ngành quản trị kinh doanh, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn đăng kí các khoá học VET với chuyên ngành kinh doanh với hơn nghìn chương trình giảng dạy khắp cả nước. Những khoá học này không chỉ bao gồm những môn học có trong chương trường cử nhân mà còn kèm theo cả những kiến thức chuyên môn áp dụng những công việc cụ thể như hoạt động bán lẻ, vận tải và phân phối hoặc kinh doanh thương mại nông thôn.

                 

 

Nếu bạn muốn học chương trình cử nhân tại một trường đại học ở Úc, bạn sẽ có ba sựa lựa chọn – Thương mại, Quản lý và Kinh doanh. Còn nếu bạn đã hoàn thành chương cử nhân hoặc và đã đi làm, bạn muốn nâng cao trình độ chuyên môn của mình, các trường đại học ở Úc vẫn có thể đáp ứng được nguyện vọng của bạn.

 

Hiện nay, hầu hết các trường đại học đang phát triển và mở rộng cung cấp các khoá học sau đại học và đặc biệt có cả khoá học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ xa. Ngoài ra, Úc còn cung cấp loại văn bằng Tiến sĩ Quản trị kinh doanh (DBA) nữa. Hơn nữa, mỗi kiểu chương trình học có thể bao gồm rất nhiều chuyên ngành, như ngân hàng và tài chính, thương mại điện tử, doanh nghiệp, marketing và nguồn nhân lực. Các ngành quản trị có thể mở rộng sang nhiều lĩnh vực chuyên môn như quản trị hàng không, quản trị du lịch hoặc tổ chức sự kiện. Bạn có thể cân nhắc, lựa chọn xem nên chọn ngành nào để theo học cho phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, các trường phát triển theo các hướng khác nhau, phương pháp dạy học riêng biệt. Có trường khuyến khích sự tương tác giữa sinh viên với giảng viên hoặc có trường sẽ yêu cầu sinh viên chuẩn bị những bài luận án dựa trên thực tiễn để trình bày. Thuyết trình, nghiên cứu theo nhóm, các hoạt động tập thể cũng là những phương thức giảng dạy được áp dụng phổ biến ở các trường tại Úc. Hơn nữa, bằng cấp của Úc được công nhận trên toàn thế giới, hơn nữa bằng MBA là 1 loại bằng cấp đặc biệt. Văn bằng này phát triển những kỹ năng kỹ thuật gây ảnh hưởng tới người khác, tương tác giữa các phòng ban khác và đàm phán với các cá nhân thuộc mọi tầng lớp xã hội.

 

HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH Ở ICMS

The International College of Management, Sydney (ICMS) là một trường kinh doanh hàng đầu và không ngừng phát triển với chất lượng được chứng minh bằng việc đào tạo các sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng làm việc ngay tại các công ty bằng việc giáo trình học của trường được kết hợp chặt chẽ với thực tiễn.


Tại ICMS, sinh viên sẽ được trải nghiệm:

  • Đào tạo nghề nghiệp chuyên sâu

  • Chất lượng giáo dục và kinh nghiệm giảng dạy hàng đầu

  • Chương trình đào tạo lý thuyết + thực tập hưởng lương

  • Lối sống sinh viên cân bằng trong một môi trường đa văn hóa.

ICMS cung cấp các khóa học đại học được quy định, công nhận và chứng nhận theo cùng tiêu chuẩn với tất cả các trường đại học công lập tại Úc. Nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ mạnh mẽ của tập đoàn, các khóa học ICMS được thiết kế để giúp học sinh phát triển triển vọng nghề nghiệp của mình. Các khóa học của ICMS cho phép sinh viên khám phá thế mạnh và niềm đam mê của bản thân. Phương pháp học tập đi kèm thực hành của ICMS mang đến cho sinh viên cơ hội được trải nghiệm những kỹ năng làm việc thông qua các buổi huấn luyện chuyên ngành. Tất cả các bằng cấp của ICMS có nền tảng vững chắc và quản lý cốt lõi để mà sinh viên có thể áp dụng các kiến thức học tập vào các lĩnh vực chuyên môn.

Tại ICMS, trường luôn tin rằng kinh nghiệm học tập tốt nhất khi được kết hợp giữa làm việc thực tế với một nền tảng học tập vững chắc. Do đó, các bằng cấp của trường đều bao gồm các khóa thực tập hưởng lương từ 600 – 1200 giờ tại các công ty hàng đầu, điều này sẽ tạo thế mạnh cạnh tranh cho sinh viên ICMS sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng thông qua việc áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc cụ thể, đồng thời có cơ hội để tạo các mối quan hệ vô cùng giá trị với các nhà tuyển dụng.

                  

                                  

Lý do nên chọn học ngành kinh doanh ở ICMS

  • ICMS liên kết với các ngành công ty, tập đoàn tại ÚC

Chương trình kinh doanh ở ICMS được thiết kế và cập nhật liên tục bởi các chuyên gia kinh tế như các nhà quản trị kinh doanh, các chuyên gia quản lý, các nhà bán lẻ và các chuyên gia dịch vụ. Điều này đảm bảo chương trình học tại ICMS liên quan tới nhu cầu thực tế của nền công nghiệp hiện nay. Vì vậy, học sinh học ở ICMS sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên ngành về quản trị kinh doanh và được đào tạo trong một môi trường quốc tế

  • 600-1200 giờ thực tập hưởng lương

Sinh viên theo ngành quản trị kinh doanh tại ICMS sẽ có 600-1200h thực tập hưởng lương tại các công ty hàng đầu. Điều này sẽ tạo thế mạnh cạnh tranh cho sinh viên ICMS sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng thông qua việc áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc cụ thể, đồng thời có cơ hội để tạo các mối quan hệ vô cùng giá trị với các nhà tuyển dụng.

  • Sinh viên không chỉ được học trong lớp mà còn được trải nghiệm thực tế bên ngoài

 

Lý thuyết thì quan trọng vì nó sẽ dạy bạn những kiến thức cơ bạn để trở thành một nhà quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, làm thế nào để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế còn quan trọng hơn. Bên cạnh việc thực tập tại các công ty hàng đầu, sinh viên còn được thực hành thông qua các lớp học mô phỏng thực tế. Ngoài ra, các chuyến tham quan thực địa tại các công ty đối tác của ICMS sẽ giúp sinh viên học hỏi về mô hình hoạt động của doanh nghiệp và cách quản lý từ các công ty lớn trên thế giới.

 

Chương trình học ngành kinh doanh tại ICMS

NGÀNH HỌC

BẬC ĐÀO TẠO

HỌC PHÍ

THỰC TẬP

Quản trị kinh doanh

Cao đẳng

AU $21,200- AU $25,560

Thực tập có lương (đảm bảo):

  • Cao đẳng: 600 giờ, mức lương $20 - $25/giờ tương đương $12,000 - $15,000/ kỳ thực tập (học tại Aspire Institute)

  • Đại học: 1200 giờ (9 tháng), với mức lương tương đương $24,000 - $30,000/kỳ thực tập


  • Thạc sỹ: 600 giờ mức lương $20 - $25/giờ tương đương $12,000 - $15,000/ kỳ thực tập

Đại học

AU $70,567 ‐ AU $74,567

Thạc Sĩ

AU $35,400

Kinh Doanh Quốc tế

Thạc Sĩ

AU $35,400

Chứng chỉ tốt nghiệp kinh doanh

 

AU$11,800

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

NƠI Ở

Loại Phòng

Đại Học (13 tuần/ Học kì)

Thạc sĩ( 18 tuần/1 học kì)

Inclusions

Phòng đơn

AU$5,200

AU $7,100

All meals, WiFi Internet

Phòng đơn với cảnh nhìn ra song, hồ,..

AU $5,500

AU $7,500

Phòng đôi

AU $4,700

AU $6,400

Phòng ba

AU $4,400

AU $5,900


YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Chương trình

Điều kiện

Đại học

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0 (Writing 5.5, speaking 5.5)

Chứng chỉ tốt nghiêp

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.0 (Writing 5.5, speaking 5.5)

Thạc sĩ

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.5 (Writing 6.0, speaking 6.0)

Cao đẳng

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0(không band nào nhỏ hơn 5.0)

Dự bị

  • Tốt nghiệp lớp 11 với GPA 6.0
  • IELTS 5.5 (không band nào nhỏ hơn 5.0)

 

HỌC BỔNG

Học Bổng

Điều kiện

Khóa áp dụng

Học bổng ĐH $25,000

-        Đáp ứng yêu cầu tiếng Anh nhập học của nhà trường

-        Nộp bài luận với nội dung như sau:

  • Lý do chọn trường ICMS, bao gồm lý do tại sao chọn chương trình, chuyên ngành đó.
  • Bạn sẽ mang gì tới ICMS
  • Tại sao bạn sẽ là ứng cử viên thích hợp nhất cho học bổng này
  • Bạn mong muốn ở đâu trong 10 năm tới và ICMS sẽ giúp bạn đạt được điều này như thế nào?

-        Phỏng vấn với đại diện trường

Học bổng áp dụng cho kì tháng 5,9/2017

Học bổng $5,000-$19,600

- Học bổng khuyến khích cho sinh viên học tại trường

 

 

 


 

 

New World Education, Đại diện tuyển sinh chính thức ICMS tại thị trường Việt Nam. Ngoài ngành Quản trị kinh doanh, ICMS còn đào tạo nhiều ngành, xem chi tiết " tại đây ". Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên tiên tư vấn du học tại văn phòng New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.




Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2016, hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

lzeNZf

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm