Quản lý dự án là ngành khoa học nghiên cứu về việc lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình phát triển của dự án nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian, trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, đảm bảo chất lượng, đạt được mục tiêu cụ thể của dự án  và các mục đích đề ra. Quản lý dự án còn là việc áp dụng các chức năng và hoạt động của quản lý vào suốt vòng đời của dự án để đạt được mục tiêu đề ra.

Các hình thức và mô hình quản trị dự án gồm có: Hình thức chủ đầu tư trực tiếp quản lý dự án; Hình thức chủ nhiệm điều hành dự án; Hình thức chìa khóa trao tay; Mô hình tổ chức quản trị dự án theo các bộ phận chức năng; Mô hình tổ chức quản trị dự án có ban quản trị dự án chuyên trách; Mô hình quản trị dự án theo ma trận: mạnh, yếu, cân bằng; ưu và nhược điểm của các hình thức tổ chức dự án.

Một dự án được hình thành dựa vào điểm chung của 3 yếu tố: Ý định của nhà cung cấp, Nhu cầu của người tiêu dùng và Khả năng của nhà cung cấp.

Thách thức, cũng là vấn đề đau đầu nhất của công việc quản lý dự án là làm sao để đạt được các mục tiêu của dự án trong điều kiện ràng buộc bởi 7 yếu tố chính (trong đó 3 yếu tố đầu gọi là triple constraints):

  • Phạm vi (scope)

  • Chi phí (cost)

  • Thời gian (time)

  • Chất lượng (quality)

  • Nguồn lực (resource)

  • Rủi ro (risk)

  • Sự thỏa mãn của khách hàng (customer satisfaction)

Ngày nay, trong mọi nền kinh tế, người ta có thể dễ dàng tìm thấy những người làm việc trong lĩnh vực này và số lượng ngày càng đông do nhu cầu của nhiều ngành khác nhau đều có dự án cần được quản lý. Những bạn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý dự án có khả năng trở thành những nhà quản trị dự án, có trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện và kết thúc bất kỳ dự án, thuộc các ngành công nghiệp xây dựng, kiến trúc, mạng máy tính, viễn thông hay phát triển phần mềm.

Tuy nhiên, để làm quản lý dự án không hề đơn giản, nhất là khi các công ty không chỉ làm việc trong một biên giới quốc gia mà vươn lên toàn cầu. Điều này đòi hỏi các chuyên gia thực thụ mới có thể lên các kế hoạch thành công.

>>> Thông tin chi tiết xem tại đây

Du Học Úc 2016 Ngành Quản Lý Dự Án Tại Đại Học Torrens


 

Tại sao nên học ở đại học Torrens

Torrens University Australia, trường đại học thuộc hệ thống tập đoàn Laureate Quốc Tế, một mạng lưới toàn cầu dẫn đầu về chất lượng, gồm hơn 80 trường đại học chất lượng cao đặt trụ sở tại 29 quốc gia. Trường mang đến một môi trường đào tạo trẻ trung, hiện đại với quan điểm học tập định hướng theo nghề nghiệp.

Sinh viên đến từ tập đoàn Laureate là thành viên của cộng đồng học thuật quốc tế trải dài từ châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, châu Mỹ Latinh, châu Âu, Bắc Phi đến Trung Đông. Theo học Torrens University đồng nghĩa với việc mở ra cơ hội kết nối với 950.000 sinh viên khắp thế giới, bao gồm hơn 100.000 sinh viên theo học online.

Phương pháp giảng dạy của Đại học Torrens tập trung vào việc học tập và không ngừng đổi mới cho sinh viên, phục vụ cho nghề nghiệp của họ. Tin tưởng rằng kiến thức cần cân bằng với năng lực lãnh đạo năng động, cái nhìn toàn cầu, kinh nghiệm và phương pháp thực tiễn, Đại học Torrens cam kết góp phần phát triển những nhà lãnh đạo có năng lực và kỹ năng nghề nghiệp cao, có khả năng tuỳ cơ ứng biến, định vị trong môi trường làm việc hiện đại, và thành công trong nghề nghiệp mà họ chọn.


Điểm nổi bậc và thu hút 1 lượng lớn sinh viên đến học tập tại Torrens University Australia các ngành liên quan đến Thạc Sỹ, chương trình từ trường chấp nhận tất cả các sinh viên từ các trường dân lập, liên kết hoặc đào tạo hệ tại chức tại Việt Nam tham gia vào chương trình Thạc Sỹ tại trường chỉ mất 2 năm, trong khi các trường Đại học khác tại Úc chỉ xem văn bằng này ngang với Cao đẳng (Associate Degree) tại Úc và không chấp nhận sinh viên vào học Thạc Sỹ.


Ngành Quản lý dự án ở đại học Torrens


Chương trình quản lý dự án ở đại học Torrens được thiết kế nhằm giúp sinh viên đạt được những kĩ năng cần thiết để quản lý và lên kế hoạch hoàn thành các dự án phức tạp đúng hạn trong phạm vi ngân sách đã được duyệt. Các môn học đều có liên quan chặt chẽ đến ngành học phù hợp với xu hướng toàn cầu như sinh viên sẽ được học làm cách nào để quản lí dự án hiệu quả cùng với các cổ đông quốc tế.


Đến với chương trình Quản lý dự án đại học Torrens Úc, các sinh viên sẽ được tiếp thu kiến thức về tất cả các khía cạnh của ngành học như: lên kế hoạch, phát triển và thực hiện dự án. Ngoài ra, các môn như: phân tích rủi ro, chi phí quản lý, lên kế hoạch chuỗi công việc và các nguyên tắc quản lý chiến lược nền tảng sẽ được nghiên cứu chi tiết để đảm bảo cho các sinh viên tự tin bước chân vào ngành này sau khi tốt nghiệp.


Theo học khóa học quản lý dự án tại đại học Torrens sẽ giúp bạn có tư duy sáng tạo và phát triển các kỹ năng lãnh đạo và quản lý thông qua việc học theo nhóm, thảo luận. Xây dựng trên một nền tảng của kỹ năng chung theo yêu cầu của các nhà quản lý tương lai, chương trình khám phá những bối cảnh rộng lớn hơn của quản lý dự án, mở rộng doanh nghiệp, các vấn đề thương mại và hợp đồng, tài chính và rủi ro.


Chương trình học ngành Quản lý dự án tại trường đại học Torrens

Khóa học

Địa điểm

Học Phí

Dự Bị Thạc Sỹ Quản Lý Dự Án (Graduate Diploma)

Sydney

$ 19,000 / 6 tháng

Dự Bị Thạc Sỹ Quản Lý Dự Án (Graduate Certificate)

Sydney

$ 9,500 / 3 tháng

Thạc Sỹ Quản Lý Dự Án

Sydney

$ 28,500 / 1 năm

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ngành quản lý dự án, Torrens University Australia còn đào tạo các ngành:

Ngành sức khỏe


Thạc Sỹ kinh tế

 

Ngành thiết kế

Cử nhân thương mại (chuyên ngành tài chánh)

Ngành kế toán

Cử nhân thương mại

Thạc sỹ Quản lý dự án
Quản trị kinh doanh

Học Bổng 2016

Học bổng

Giá trị Học bổng

Học bổng Tiếng Anh
Học bổng Tiếng Anh trị giá 30% dành cho năm 2016

Học bổng thạc sĩ

Học bổng 25% dành cho học sinh học chương trình thạc sĩ tại Torren.

  • Điều kiện : GPA: 7.0
  • IELTS 5.5
  • Kinh nghiệm làm việc 1 year

 

 


 
Học Bổng lên đến 30% học phí tại đại học Torren

Trực thuộc tập đoàn Laureate, trường Đại học Torrens là trường đại học năng động, uy tín, có chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế ở Úc. Trường có 4 cơ sở đào tạo chính tại các thành phố lớn là: Adelaide, Sydney, Melbourne, Brisbane.

 

Đại học Torrens là số ít trường đại học nằm trong danh sách ưu tiên của chương trình xét duyệt visa mới SSVF (1/7/2016), nhờ đó sinh viên đăng ký du học Úc tại đây  thủ tục xin visa cũng nhanh gọn, dễ dàng hơn nhiều.

  • Không yêu cầu bằng chứng nhận Tiếng Anh khi xin Visa


  • Không yêu cầu chứng minh nguồn tài chánh người bảo lãnh


  • Được làm thêm 40h/2 tuần trong quá trình học


  • Được ở lại làm việc từ 2-3 năm sau khi hoàn thành chương trình từ Đại học trở lên


Thông tin chi tiết visa ưu tiên SSVF
" Xem Tại Đây"

 

Torrens University, trực thuộc tập đoàn Laureate International University là một mạng lưới giáo dục bao gồm 9 trường danh tiếng đào tạo đa ngành, với các cơ sở ở Sydney, Melbourne, Brisbane và Gold Coast, Adelaide.

 

Torrens University Australia

Blue Mountains International Hotel Management School,

APM College of Business & Communication

Billy Blue College of Design

William Blue College of Hospitality Management

CATC Design School

Australasian College of Natural Therapies

Australian National College of Beauty

Jansen Newman Institute

 


Các ngành và lý do lựa chọn ngành học từ các trường đối tác thuộc tập đoàn Laureate International University:


Ngành Nhà hàng khách sạn

Ngành kinh tế

Ngành thiết kế

Ngành sức khỏe

Ngành kế toán

Ngành Quản lý sự kiện

Ngành Quan hệ công chúng

Ngành Marketing

 

 



CHƯƠNG TRÌNH CẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC ÚC 2016 TỪ 15/7 - 30/10/2016

 

GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA < 7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé may bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

 

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

 

Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 

>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


chap canh uoc mo du hoc

New World Education, đại diện Torrens University Australia trực thuộc tập đoàn giáo dục Laureate International Unversity. Ngoài ngành quản lí dự án, trường đại học Torren còn đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau như quản trị kinh doanh, kế toán,.. (Xem tại đây). Sinh viên quan tâm đến chương trình học, học phí, học bổng. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education theo các cách sau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2015, hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2016 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

>>> DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC 2016

>>>DU HỌC ÚC - DANH SÁCH SOL LIST 2016

>>>Thực tập hưởng lương và học bổng các trường Úc 2016



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad



GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

yzv4R8

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm