Ngành truyền thông tại Úc ngày càng trở thành ngành học thu hút nhiều bạn sinh viên, bởi truyền thông đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi hoạt động kinh doanh cũng như giao tiếp của con người, mang đến cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, New World Education sẽ giới thiệu một số trường có mức học phí thấp nhưng chất lượng đào tạo tốt được sinh viên Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. 


TAI SAO NÊN CHỌN HỌC NGÀNH TRUYỀN THÔNG TẠI ÚC

Ngành Truyền thông bao gồm rất nhiều lĩnh vực thuộc khoa học xã hội và nghệ thuật trong đó có sinh viên có thể học về báo chí hoặc các dạng truyền thông, họ được thực hành thông qua thực tiễn hoặc trong trường. Các bạn khi đi du học Úc sẽ được trải nghiệm về nhiều tiện ích trong lĩnh vực truyền thông tại Úc. 

Nước Úc, quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới đưa ra các chương trình đào tạo ở lĩnh vực này rất đa dạng và phù hợp cho các bạn sinh viên quốc tế. Tương lai nghề nghiệp cho ngành này cũng rộng mở. Sinh viên học xong có thể làm việc tại vị trí cán bộ nghiên cứu, bộ phận thông tin đối ngoại và hợp tác quốc tế, phòng PR (quan hệ công chúng), giảng dạy về truyền thông.

Tại Úc, nghành truyền thông được giảng dạy ở hầu hết các trường. Các khóa học về Truyền thông tại các trường Đại học Úc thường cân bằng cho sinh viên từ lý luận, phân tích tới các kinh nghiệm thực tế nhờ đó sinh viên có thể chọn được chuyên ngành phù hợp ví dụ như viết lý luận, sáng tác, báo chí, quan hệ công chúng, xuất bản, quảng cáo, làm phim và sản xuất truyền hình, nghiên cứu báo chí, báo chí, báo ảnh, du lịch, marketing, thiết kế website và thương mại điện tử. Cũng có một số chương trình học giao tiếp Kinh doanh chuyên sâu tập trung vào các ngành Công nghệ và Chiến lược hiện đại và đang phát triển cũng như các ngành Truyền thông tương tác ví dụ như các ứng dụng Internet.


du hoc uc nganh truyen thong


Cơ hội nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông được trang bị kiến thức và các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trong các ngành báo chí, quan hệ công chúng, xuất bản hoặc viết văn, quảng cáo và xúc tiến thương mại, truyền hình, và thương mại điện tử tùy thuộc vào sở thích và chuyên ngành của họ. Ví dụ, các cơ hội nghề nghiệp trong ngành báo chí bao gồm các công việc như in ấn, phát thanh, truyền hình hoặc phóng viên thể thao, thư ký báo chí và quan chức truyền thông; hoặc những người chuyên về quan hệ công chúng, sẽ hoạt động trong các lĩnh vực như : tổ chức hội chợ, quản trị truyền thông, quan hệ hợp tác, quan hệ khách hàng, quan hệ báo chí và tổ chức các sự kiện.


du hoc uc nganh truyen thog
Mức lương trung bình ngành truyền thông tại Úc theo Payscale.xom
 


Các khóa học Truyền thông và Báo chí bao gồm việc nghiên cứu về báo chí, ví dụ như nghề phóng viên, sản xuất phim và truyền hình với hàng loạt các phương tiện truyền thông  mới liên quan tới máy tính và công nghệ thông tin. Cử nhân truyền thông có các cơ hội làm việc trong ngành sản xuất phim, video và phát thanh, biên kịch, thiết kế web và truyền hình, công nghệ thông tin.


Chính nhờ cơ cấu linh hoạt và đa dạng của các khóa học Truyền thông nên có rất nhiều cơ hội việc làm mở ra cho sinh viên từ các công việc quảng cáo xúc tiến thương mại cho đến nghiên cứu thị trường ở hầu hết các ngành cho dù ở khu vực tư nhân hay nhà nước, bất kể chuyên ngành đã học. Những cử nhân có bằng chuyên ngành chẳng hạn như Kinh doanh Truyền thông, có thể trở thành các nhà phân tích kinh doanh, tư vấn doanh nghiệp, nhà phân tích thị trường, hoặc nhân viên quan hệ công chúng. Và, sinh viên tốt nghiệp ngành truyền thông hoàn toàn có thể trở thành các nhà báo tự do.

du hoc uc nganh quan he cong chung



Ngành Quan hệ công chúng (Public relation_PR)
là một ngành học khá mới mẻ nhưng đang gây được sức hút lớn với rất nhiều các bạn trẻ. Trong thời buổi toàn cầu hóa như hiện nay, các công ty đặc biệt là những công ty đa quốc gia có nhu cầu tuyển dụng rất cao các vị trí PR, chính vì thế ngành học này càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Văn bằng trong ngành quan hệ công chúng có thể nói là đa dạng nhất trong tất cả các ngành nghề. Hầu như tất cả các công ty lớn đa quốc gia hoặc tổ chức phi chính phủ đều có một bộ phận chuyên về xây dựng thương hiệu, tiếp thị và/hoặc xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng. Bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn sâu hơn về ngành học này.

1. Giới thiệu về PR: Người làm trong lĩnh vực PR có nhiệm vụ quản lý hình ảnh của một tổ chức hay doanh nghiệp trong mắt công chúng. ‘Công chúng’ ở đây hàm ý các tổ chức phi chính phủ, các doanh nghiệp, chính phủ và các tác nhân có ảnh hưởng trong xã hội.

Chuyên ngành này hướng tới sự phát triển kĩ năng và nghiệp vụ cho sinh viên, giúp họ trau dồi những kiến thức cần thiết trong ngành PR. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn ngành học PR, bạn cần hiểu chức năng của nó trong thực tiễn cũng như mối liên kiết với các phương tiện truyền thông đại chúng khác. Bạn cũng nên phân tích và dự đoán hướng phát triển của ngành này trong nền công nghiệp truyền thông, nhất là trong những thị trường mà bạn dự định tham gia trong tương lai.


2. Nội dung cơ bản của ngành học PR:
Nội dung khóa học PR là sự kết hợp giữa thực hành và lý thuyết. Những môn học thực hành bao gồm kĩ năng PR như triển khai các chiến dịch hay các buổi họp báo cùng với một số môn học thuật.

Sinh viên có một vài buổi học với giáo viên trong một tuần và thường không có các bài kiểm tra trong quá trình học.

Thành phần các môn học được thiết kế nhằm mục đích khuyến khích các sinh viên làm việc nhóm hoặc độc lập ngoài các giờ học chính. Vì vậy, sinh viên được yêu cầu thể hiện sự am hiểu về những nguyên tắc cốt lõi trong các dự án theo nhóm hoặc cá nhân, ví dụ như viết các bài luận hay thuyết trình.

Hầu hết các trường đại học chú trọng phát triển kinh nghiệm làm việc cho sinh viên trong suốt quá trình học, vì thế các trường thường sắp xếp những công việc thực tập (có lương hoặc không lương) như một phần của khóa học.

 

du hoc uc nganh truyen thong



Công việc chính của người làm PR

  • Lập kế hoạch: PR luôn gắn với các chiến dịch quảng bá được lên kế hoạch cẩn thận.

  • Viết báo, biên tập văn bản đặc thù: Để làm tốt nghề PR, bạn chắc chắn cần phải có kĩ năng viết tốt để có thể thông thạo nhiều hình thức viết khác nhau như viết thông cáo báo chí, bài phân tích, bài diễn văn, báo cáo, bản tin nội bộ, các tài liệu truyền thông khác v.v..

  • Quan hệ với giới truyền thông: Nghề PR phải làm việc nhiều với nhà báo, để liên tục cung cấp thông tin về tổ chức của mình.

  • Tổ chức sự kiện: Thực hiện các chiến dịch quảng bá, chiến dịch PR cho công ti của mình hoặc cho đối tác, khách hàng.

  • Người phát ngôn của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

  • Nghiên cứu, đánh giá: Tất cả các hoạt động trên chỉ thực hiện được khi được nghiên cứu kĩ và có đánh giá tổng kết kinh nghiệm.

  • Xử lí các thông tin bất lợi, giải quyết các vấn đề thông tin ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp

 

du hoc uc nganh public Relations
Mức lương trung bình ngành quan hệ công chúng tại úc theo Payscale.com



Những tố chất cần thiết khi làm PR

  • Đam mê: Làm PR đồng nghĩa với việc chịu áp lực từ rất nhiều phía, ví dụ như ban lãnh đạo công ty, báo chí, công chúng. Vì vậy, nếu không có đam mê, bạn khó lòng gắn bó với nghề này lâu dài.

  • Nhạy bén và linh hoạt: Là một nhân viên PR, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ nên khả năng nhạy bén và xử lý linh hoạt là tố chất không thể thiếu.

  • Giao tiếp tốt: Khả năng giao tiếp khéo léo, nhanh nhạy chính là thế mạnh của nhân viên PR. Do đó, bạn nên rèn luyện khả năng này ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

du hoc uc nganh truyen thong




DANH SÁCH TRƯỜNG CHUYÊN ĐÀO TẠO NGÀNH TRUYỀN THÔNG, QUAN HỆ CÔNG CHÚNG:

TRƯỜNG

ĐỊA ĐIỂM HỌC

HỌC BỔNG

APM COLLEGE OF BUSINESS AND COMMUNICATION (THINK EDU GROUP)

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

Đại học

Sydney

Brisbane

Thực tập có lương hoặc không lương:

Đại học: 520 giờ, Tùy theo công việc thực tập học sinh có thể nhận được mức lương từ $20 - $25/giờ tương đương $10,400 - $13,000 kỳ thực tập

NAVITAS

DEAKIN COLLEGE


Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

 

Melbourne

Học bổng trị giá 10% học phí từ trường Deakin College dành cho sinh viên Việt Nam nhập học khóa Cao đẳng tại Deakin College vào kỳ nhập học 2 và 3 năm 2016.

Gồm 3 suất học bổng có kỳ nhập học Tháng 6 và Tháng 10 năm 2016

Học sinh cần phải có GPA 7.5 và IELTS 5.5 (ko kỹ năng nào dưới 5.5)

Học sinh cần phải đạt thành tích học tập trên 65% để duy trì học bổng này.

GRIFFITH COLLEGE

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

 

Gold Coast

- Học bổng dành cho học sinh tham dự khóa học Cao đẳng tại Griffith College và chuyển tiếp lên chương trình đại học tại Griffith University trong năm 2016 trị gía AU$10,000. Học bổng dành khóa cao đẳng Tháng 6 và Tháng 10, 2016. Học bổng $10,000 sẽ được trừ vào học phí. $5,000 sẽ được trừ vào học kỳ 2 của chương trình cao đẳng, $5,000 còn lại sẽ được trừ vào học kỳ 1 chương trình đại học tại Griffith University. Tổng cộng có 4 xuất học bổng cho 2 kỳ nhập học.

NIC - THE UNIVERSITY OF NEWCASTLE

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

Newcastle

N/A

PIBT

Khóa học:

Tiếng Anh

Dự bị

Cao đẳng

Perth

- Miễn phí 10 tuần

- Dành cho sinh viên có thư mời học toàn khóa (tiếng Anh + Dự bị ĐH/Cao đẳng + Cử nhân)

LA TROBE MELBOURNE

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

Melbourne

Sinh viên quốc tế nhập học khóa Anh ngữ tại Latrobe Melbourne và theo học chương trình Cử nhân/Sau đại học tại đại học Latrobe.

SAIBT

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

Adelaide

- Miễn phí 10 tuần

 - Dành cho sinh viên có thời gian học tiếng Anh tối thiểu 15 tuần và theo học một khóa chính tại trường

SIBT

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

Đại học

Sydney

N/A

STUDY GROUP

UNIVERSITY OF SYDNEY

Khóa học:

Dự bị

Sydney

Học bổng khuyến khích trị giá AUD 2,500 – AUD 5,000 dành cho chương trình Trung học, Dự bị, Cao đẳng

Điều kiện

GPA ≥  8.0

Phỏng vấn với đại diện trường

UNIVERSITY OF WESTERN AUSTRALIA

Khóa học:

Dự bị

Perth

1. Học bổng dành cho chương trình Dự bị Đại học  và Cao đẳng

Học bổng 10%: Lớp 11 – GPA ≥ 7.5 và Lớp 12 – GPA ≥ 7.5

Học bổng 20%: Lớp 11 – GPA ≥ 8.0 và Lớp 12 – GPA ≥ 8.0

Học bổng 30%: GPA ≥ 8.5

Đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào

2. Học bổng tiếng Anh: Giảm 10% của chương trình Tiếng Anh học thuật (AUD 5,200/1 kỳ)

ANU COLLEGE

Khóa học:

Dự bị

Canberra

Học bổng khuyến khích trị giá AUD 2,500 – AUD 5,000 dành cho chương trình Dự bị, Cao đẳng

Điều kiện

GPA ≥  8.0

Phỏng vấn với đại diện trường

FLINDERS INTERNATIONAL STUDY CENTRE

Khóa học:

Dự bị

Adelaide

1. Học bổng dành cho chương trình Dự bị Đại học và Cao đẳng

Học bổng 10%: Lớp 11 – GPA ≥ 7.0 và Lớp 12 – GPA ≥ 7.0

Học bổng 20%: Lớp 11 – GPA ≥ 7.5 và Lớp 12 – GPA ≥ 7.5

Học bổng 30%: GPA ≥ 8.0

Đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào

2. Giảm 10% (AUD 4,100/1 kỳ) của chương trình Tiếng Anh học thuật

CHARLES STURT UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Sydney

Melbourne

1. Học bổng có giá trị lên đến AUD $8,000 cho kỳ nhập học tháng 07/2016 dựa trên điểm IELTS (hoặc các bài kiểm tra tiếng Anh được công nhận khác)

Điều kiện

Dành cho các chương trình của Study Centres tại trường Đại học Charles Sturt

Chỉ dành cho sinh viên nhập học kỳ 07/2016

IELTS từ 7.0 hoặc 7.5 trở lên bất kể kết quả điểm trung bình.

Học sinh với có thư chấp nhận nhập học đính kèm và được đề cử bởi công ty du học đại diện.

2. Học bổng khuyến khích trị giá AUD 2,000
Học bổng trị giá AUD 4,000

Điều kiện

GPA ≥  8.0

LA TROBE UNIVERSITY


Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Melbourne

1. Học bổng 5-10 tuần học tiếng Anh tại Latrobe Melbourne dành cho sinh viên quốc tế nhập học khóa Anh ngữ tại Latrobe Melbourne và theo học chương trình Cử nhân/Sau đại học tại đại học Latrobe.

2. Học bổng Asian trị giá 20% học phí dành cho sinh viên đạt được GPA > 70%, IELTS 6.0

3. Học bổng Latrobe International Student Scholarship trị giá A$9,500 dành cho Sinh viên Quốc tế nhập học chương trình Cử nhân năm 2016.

Học bổng thành tích học xuất sắc trị giá 10.000 - 20.000 dành cho sinh viên có điểm trung bình trên 85% và IELTS 6.0

GRIFFITH UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Dự bị

Đại Học

Thạc sỹ

Gold Coast

Nathan

Học bổng chương trình dự bị trị giá A $10.000 được xét dựa trên thành tích học tập của học sinh

Học bổng Griffith International Undergraduate Excellence Scholarships trị giá A$5,000 dành cho Sinh viên Quốc tế nhập học chương trình Undergraduate năm 2016. Hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình 8.4/10 (4 môn học thuật)

Học bổng GELI Direct Entry Program (DEP) Scholarship trị giá A$1,000 dành cho sinh viên quốc tế nhập học chương trình Đại học/Sau đại học năm 2016

Học bổng Griffith International Postgraduate Coursework Excellence Scholarships trị giá A$1,500/học kỳ dành cho sinh viên Quốc tế nhập học chương trình Sau đại học toàn thời gian. GPA 3.0/4.0

Thực tập có lương hoặc không lương:

Đại học: 1 kỳ, tùy theo công việc thực tập học sinh có nhận được mức lương từ $20 - $25/giờ tương đương $12,000 - $15,000/ kỳ thực tập

VICTORIA UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Melbourne

N/A

SUNSHINE COAST UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Sippy Downs

South Bank

N/A

MURDOCH UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Perth

N/A

EDITH COWAN UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Perth

N/A

CURTIN UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Perth

Học bổng Merit Scholarship trị giá 25% áp dụng cho học phí năm nhất. Dành cho chương trình cử nhân và thạc sỹ đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào của khóa học. Ngoài ra, các sinh viên đủ khả năng nếu tham gia vào chương trình  Curtin English ELB (English Language Bridging) trước khi bắt đầu khóa chính tại trường đại học sẽ được giảm 10% học phí chương trình

WOLLONGONG UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

Đại Học

Wollongong

N/A

CANBERRA UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Cao đẳng

Đại Học

Thạc sỹ

Canberra

N/A

FLINDERS UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Adelaide

N/A

FLINDERS INTERNATIONAL STUDY (FISC)

Khóa học:

Tiếng Anh

Dự bị

Adelaide

1. Học bổng Diploma and Foundation Programs Scholarships trị giá 30% dành cho chương trình Dự bị và cao đẳng dựa trên thành tích học tập của học sinh.

2. Học bổng 10% cho chương trình Tiếng Anh học thuật

UNIVERSITY OF NEW SOUTH WALES

Khóa học:

Tiếng Anh

Dự bị

Đại Học

Thạc sỹ

Sydney

Học bổng cho chương trình dự bị trị giá 25% - 30 % học phí (~ A $7.000) hoặc A $5.665 - A $8.000 dành cho học sinh có GPA: 7.5 - 8.0 (Các môn chính từ 8.0 trở lên), IELTS: 6.0

UNIVERSITY OF TECHNOLOGY SYDNEY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

 

Sydney

Học bổng sinh viên xuất sắc trj giá A$10,000 dựa theo thành tích học tập,Áp dụng cho cả sinh viên xin học qua chương trình chuyển tiếp tại Insearch:UTS

RMIT UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Tiến sỹ

Melbourne

N/A

QUEENSLAND UNIVERSITY TECHNOLOGY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Brisbane

N/A

SWINBURNE UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Melbourne

Học bổng Dean's Outstanding Achievement Scholarship trị giá A$2,500/năm. Dành cho học sinh đã tốt nghiệp lớp 12, nhập học chương trình Cử nhân ở hầu hết các lĩnh vực (trừ Thiết kế, Ngôn ngữ Anh, Mội trường & Sự phát triển bền vững và Thương mại) hệ toàn thời gian vào học kỳ 1 hoặc học kỳ 2, 2016.

Học bổng Swinburne 2-year Master Scholarship trị giá 25% dành cho sinh viên nhập học chương trình Thạc sĩ hệ 2 năm- toàn thời gian vào năm 2015 hoặc 2016.

Học bổng Swinburne International Pathways Academic Scholarship trị giá A$9,000 dành cho học sinh nhập học chương trình Liên thông và chương trình cử nhân vào kỳ nhập học tháng 2, tháng 6 hoặc tháng 10, 2016.

Học bổng Swinburne International Undergraduate Academic Scholarship trị giá 25% cho chương trình Cử nhân 10% cho chương trình Cử nhân nâng cao (Professional Bachelor Program)

Học bổng Vice-Chancellor's Excellence Scholarship trị giá A$5,000 dành cho học sinh nhập học chương trình Cử nhân Áp dụng cho hầu hết các lĩnh vực (trừ Ngôn ngữ Anh, Môi trường & Sự phát triển bền vững, Thương mại) vào năm 2016.

UNIVERSITY OF MELBOURNE

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Melbourne

Học bổng đại học trị giá  từ A $10,000,– 100% học phí dựa vào thành tích học tập

THE UNIVERSITY OF SYDNEY

Khóa học:

Tiếng Anh

Dự bị

Đại Học

Thạc sỹ

Sydney

Học bổng dành cho chương trình University of Sydney Foundation Program (USFP) trị giá AUD 2,500 -  AUD 5,000 dành cho học sinh Đạt GPA từ 8.0 và đậu kỳ phỏng vấn

UNIVERSITY OF WESTERN AUSTRALIA

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Perth

1. Học bổng dành cho chương trình Dự bị Đại học  và Cao đẳng

Học bổng 10%: Lớp 11 – GPA ≥ 7.5 và Lớp 12 – GPA ≥ 7.5

Học bổng 20%: Lớp 11 – GPA ≥ 8.0 và Lớp 12 – GPA ≥ 8.0

Học bổng 30%: GPA ≥ 8.5

Đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào

 

2. Học bổng tiếng Anh: Giảm 10% của chương trình Tiếng Anh học thuật (AUD 5,200/1 kỳ)

CENTRAL QUEENSLAND UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Thạc sỹ

Rockhampton

Học bổng The Vice - Chancellor Scholarships trị giá 20% học phí trọn khóa            dành cho sinh viên quốc tế nhập học chương trình Đại học/Sau đại học tại trường. GPA từ 7.5 trở lên

AUSTRALIAN CATHOLIC UNIVERSITY

Khóa học:

Tiếng Anh

Đại Học

Sydney

Học bổng International Student Scholarshi trị giá 50% dành cho sinh viên quốc tế, nhập học chương trình Đại học/Sau đại học năm 2016 hệ toàn thời gian. Chưa từng nhận bất kỳ hỗ trợ tài chính nào từ trường và chính phủ Úc.


Du học Úc, cùng Visa ưu tiên:


Từ ngày 1/7/2016. Luật Úc vẫn áp dụng Visa ưu tiên (S), cho tất cả sinh viên nộp hồ sơ du học từ trường trong danh sách được liệt kê. Visa thuận lợi cho các bạn muốn sở hữu Visa vào xứ sở Kangaroo du học nhưng boăn khoăn về thủ tục Visa.

- Visa không cần bổ sung bằng chứng Tiếng Anh (IELTS)

- Không yêu cầu nguồn thu nhập từ người bảo trợ

- Được làm việc từ 40h/2 tuần trong quá trình học

- Được ở lại làm từ 2 – 3 năm sau khi học xong

 

*** Chính sách Visa này được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trúc cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World. Hoặc website chính thức từ Bộ Di Trú Úc: Xem tại đây

Đại diện chính thức nhiều trường tại Úc tuyển sinh tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học từ các trường, vui lòng liên hệ theo
các cách sau, chuyên viên tư vấn du học New World sẽ giúp bạn kiểm tra liệu bạn có đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu từ trường cho Visa mới sau ngày 1/7/2016 hay không. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khóa học, học phí, học bổng mới nhất từ trường đến quý phụ huynh và học sinh.

 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2016, hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad







GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

8mFNY4

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm