Du học Mỹ bang Pennsylvania nên chọn trường nào?: Pennsylvania là bang có nhiều trường đại học lâu đời và có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Mỹ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đôi nét về bang Pennsylvania và danh sách 10 trường đại học tốt nhất tại Pennsylvania để bạn lựa chọn trường học phù hợp với mình nhé.
 

Những thông tin cần biết khi du học Mỹ bang Pennsylvania

Pennsylvania, một trong các bang ở Middle Atlantic, và là một trong 13 bang đầu tiên của Mỹ, gia nhập vào Liên bang, vào ngày 12/12/ 1787, là bang thứ hai gia nhập sau Delaware. Bang được biết đến qua tên Bang Giáo phái Tín đồ Quaker và cũng được xem là bang then chốt (Keystone State). Với 6 bang ở phía Bắc và 6 bang phía Nam, Pennsylvania là vị thế chủ chốt của các bang. Harrisburg, là thủ phủ của Pennsylvania, còn Philadelphia là thành phố lớn nhất của bang.

Pennsylvania có diện tích là 118.515 km2, bao gồm cả 492 km2 các vùng biển nội địa và 1940 km2 của hồ Erie là vùng bang có quyền pháp lý. Ở mức tối đa, Pennsylvania đo được là 302 km từ Ðông sang Tây và 254 km từ Bắc xuống Nam. Ở phía Bắc bang giáp New York và hồ Erie, phía Ðông giáp New York và New Jersey, phía Nam giáp Daleware, Maryland và phía Tây bang Virginia và phía Tây giáp phía Tây Virginia và Ohio.

Các thành phố chính của bang Pennsylvania: Philadelphia là một thành phố hàng đầu của Pennsylvania từ khi nó được hình thành cách đây 3 thế kỷ. Với số dân là 1.585.577 người. Philadelphia đứng hàng thứ 5 sau thành phố New York, Los Angeles Chicago và Houston. Sinh viên du học Mỹ ở bang Pennsylvania tập trung đông nhất ở thành phố này.



Du học Mỹ bang Pennsylvania nên chọn trường nào?

Pittsburgh có số dân dự đoán là nơi ở của 2.406.000 người các thành phố lớn khác của Pennsylvania theo các số liệu dân số năm 1990, là Eric (108.718 người), Allentown (105.090 người). Scranton (81.805 người), Reading (78.380 người), Bethlechem (71.428 người), Lancaster (55.551 người ), Harrisburg (52.376 người), Altoona (51.881 người ),Wilkes Barre (47523 người) và York (42.l92 người).

Giáo dục: Pennsylvania đã chi ra khoảng 6.800 đô la và ngành giáo dục tính trên mỗi sinh viên, so với mức trung bình của cả nước là 5510 đô la. Trung bình cứ mỗi thầy giáo là có 17 sinh viên và quy mô một lớp trung bình ở bang gần với quy mô một lớp của cả nước. Trong số những người lớn hơn 25 tuổi ở bang thì gần 75% có bằng tốt nghiệp trung học, và một lần nữa con số này gần với chuẩn mực của quốc gia. Vì thế, không ngạc nhiên khi số sinh viên du học Mỹ đến đây học tập khá đông.

Giáo dục đại học: Vào giữa những năm 1990, Pennsylvania có 65 học viện công lập và 154 học viện tư về bậc đại học. Trường Ðại học bang Pennsylvania (thành lập vào năm 1855) ở khu công viên Ðại học là một trường đại học được cấp đất và được tài trợ một phần từ các quỹ của bang. Các trường đại học khác gồm Trường đại học Pittsburgh ( 1787) và trường Ðại học Temple (1884 ), là hai trường có liên hệ với bang và nhận được sự tài trợ của bang. Hệ thống Ðại học của bang gồm 14 trường đại học do bang sở hữu toàn bộ. Trường đại học Pennsylvania có nguồn gốc là một trường từ thiện được thành lập ở Philadelphia vào năm 1740, đó là một tổ chức tư nhân được sự hỗ trợ của nhà nước. Vào năm 1765, trường này đã mở một trường trung học y tế đầu tiên ở Mỹ và sau này trở thành trường đại học đầu tiên của cả nước. Trường Ðại học Pittsburgh có nguồn gốc từ học viện Pittsburgh được công nhận vào năm 1787 và trở thành trường đại học vào năm 1819.

Vấn đề nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu công nghiệp và y tế là vấn đề được quan tâm đáng kể ở các trường đại học, bệnh viện, các công ty và các tổ chức nghiên cứu độc lập ở vùng Pittsburgh cũng là một trung tâm nghiên cứu hạt nhân và có một nhà máy năng lượng nguyên tử hạt nhân thương mại hàng đầu của cả nước được xây dựng trên sông Ohio ở phía Bắc thành phố. Trường Ðại học Camegie Mellon là trường dẫn đầu về nghiên cứu rô bô, khoa học máy tính, phát triển phần mềm và một số nghiên cứu khác trên cơ sở khoa học nền tảng và ứng dụng các bệnh viện ở Pittsburgh nổi tiếng trên thế giới về vấn đề nghiên cứu ghép các cơ quan và các bộ phận.

 

Danh sách trường đại học tốt nhất tại bang Pennsylvania bạn nên biết khi du học Mỹ

Pennsylvania là nơi có những ngôi trường đại học lâu đời nhất và có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Mỹ nói riêng cũng như thế giới nói chung. College Factual đã cho ra danh sách 10 trường đại học tốt nhất sau khi tuyển chọn từ tổng số 95 trường tại bang.

1. University of Pennsylvania: Được thành lập vào năm 1740, Penn cung cấp cho các sinh viên nhiều chương trình đào tạo với nhiều lĩnh vực khác nhau từ bậc đại học, thạc sĩ đến tiến sĩ. Tính cạnh tranh của các hồ sơ nộp đơn vào trường có tỉ lệ khá cao.


2. Bucknell University: Bucknell University được xếp hạng là trường tốt thứ 2 của bang và xếp thứ 25 toàn nước Mỹ. Nơi đây cho sinh viên tiếp cận với nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau.


3. Carnegie mellon university: Được thành lập bởi Andrew Carnegie năm 1900, trường có nguồn gốc từ một trường kỹ thuật. Với 10 ngành học mũi nhọn gồm có máy tính, khoa học thông tin, Tiếng Anh, văn học, toán học, thống kê, hành chính công, dịch vụ xã hội, nghệ thuật thị giác và biểu diễn, sinh viên có thể yên tâm về một nền giáo dục chất lượng.


4. Swarthmore College : Là trường tư thục được thành lập vào năm 1864. Trường có lượng sinh viên đa dạng đến từ 50 tiểu bang và các quốc gia các trên thế giới. Trường đồng thời cũng cung cấp mức học phí phù hợp cho sinh viên.


5. Lehigh university: Được thành lập vào năm 1865 bởi doanh nhân, nhà từ thiện Asa Packer, trường có truyền thống về đào tạo kinh doanh tốt trong cả nước.


6. Lafayette college: Được thành lập vào năm 1862, trường tập trung vào giáo dục đại học với những ngành học chính thiên về khoa học xã hội và nhân văn, các khóa vật lý.


7. Franklin and Marshall College: Được thành lập vào năm 1787, ngoài đầu tư vào chất lượng giáo dục trường còn kết hợp những hoạt động xã hội và ngoại khóa để sinh viên phát triển toàn diện.


8. Haverford College: Trường luôn chọn lọc sinh viên với số lượng vừa phải để đảm bảo họ tiếp cận với nền giáo dục chất lượng với sự truyền đạt của các giáo sư uy tín. Những ngành y tế, luật và các chương trình đạo tào khác luôn mong muốn tạo đầu ra tốt cho sinh viên.

9. Villanova university: Trường có nguồn gốc công giáo được thành lập vào năm 1842, trường đào tạo từ bậc đại học lên đến tiến sĩ. Sinh viên học tại đây có mức lương cao sau khi tốt nghiệp.


10. Dickinson College: Trường đầu tiên được thành lập sau khi ký kết Tuyên Ngôn Độc Lập. Trường có 43 chuyên ngành, trong đó ngành ngoại ngữ đào tạo đến 13 ngôn ngữ khác nhau.


Học bổng học phí toàn phần của Đại học Pennsylvania State, Mĩ 2016

Đại học Pennsylvania State University (được biết đến với tên gọi Penn State- PSU) là một trong những trường Đại học công lập nổi tiếng tại Mỹ có nhiều đóng góp lớn trong việc cải thiện chất lượng đời sống người dân Pennsylvania và trên toàn thế giới thông qua những chương trình học đa dạng cùng với chất lượng cao trong đào tạo giảng dạy, nghiên cứu và dịch vụ được công nhận trên toàn thế giới.

PSU thành lập năm 1855 là trường Đại học lớn nhất bang Pennsylvania với 24 cơ sở chuyên nghiên cứu có cơ sở chính lớn nhất là Penn State University Park - đứng thứ 15 trong danh sách các trường công lập hàng đầu Mỹ. Trường sở hữu nhiều khu học xá cung cấp chương trình đào tạo đa dạng từ Đại học, Cao học đến Nghiên cứu chuyên môn… Bên canh đó PSU còn hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước giúp sinh viên mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Mỗi năm Đại học Penn State tuyển sinh khoảng hơn 84000 sinh viên.

Đại học Pennsylvania State chào đón hồ sơ nhập học đến từ ứng viên trên khắp thế giới. Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập của sinh viên năm nhất có nguyện vọng nhập học vào trường Đại học Pennsylvania State, khuân viên Greater Allegheny trước ngày 30/11/2016. Sinh viên chuyển tiếp sẽ không đủ điều kiện tham gia đăng kí học bổng du học Mỹ toàn phần. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 30/11/2016.

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Pennsylvania State, Mĩ.


Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể tham gia nộp hồ sơ đăng kí học bổng này.


Thời hạn học bổng: Học bổng có thời hạn trong vòng 2 năm.


Giá trị học bổng: Học bổng sẽ hoàn trả lại toàn bộ học phí đã nộp của sinh viên quốc tế khi tham gia khóa học Sau Đại học toàn thời gian tại trường.


Yêu cầu: Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập của sinh viên năm nhất có nguyện vọng nhập học vào trường Đại học Pennsylvania State, khuân viên Greater Allegheny trước ngày 30/11/2016. Sinh viên chuyển tiếp sẽ không đủ điều kiện tham gia đăng kí học bổng.


New World Education,
đại hiện hơn 5,000 trường THPT, Cao đẳng, Đại học tại Mỹ, chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ. Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 


>>>DU HỌC MỸ TẠI SAO NÊN CHỌN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG?

>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

>>> CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC 2016


 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839252917-0839256917 - Fax:0839252957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook/newworldstudyabroad

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

9UMI01

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm